Chương trước
Chương sau
Ngày qua ngày cứ thế trôi, cả nhóm 5 người cũng đã cùng trải qua một kì thi đầy khắc nghiệt như môn toán, môn văn hay những môn phải học thuộc nhiều nhưng có lẽ giờ đây không phải là lúc để bận tâm nữa rồi vì giờ đây họ đang bận quẩy hết mình nè . ( T

Hòa và Hoa thì đã đi du lịch còn Liên thì tấp bật đi làm thêm, chỉ còn lại Đức và Sang buồn tẻ ở nhà một mình .(1)

Quá buồn chán Sang liền rủ Đức và đàn em của mình đi Bar quẩy . Những chiếc xe motor bóng bẩy nên có thì giờ đây anh lại không còn hứng thú nữa rồi anh thích một cái gì đó cao sang hơn như xe hơi chẳng hạn . Nghĩ một lúc anh quyết định chơi liều trực tiếp mua hẳn xe hơi mới mà đi .

Những chiếc xe đua nhau đi trên còn đường lớn đầy tấp nập, chẳng mấy chốc Sang và Đức cùng mấy tên đàn em cũng đến nơi . Vừa bước vào bên trong thì đập vào mắt là những cậu thiếu niên, những cô gái nóng bỏng, những chàng trai cơ bắp đang hăng say nhảy múa thật sảng khoái.

Không khí nhộn nhịp đã khiến mọi người bung xõa hết mình vào trong tiếng nhạc, kể cả Đức và Sang cũng không phải ngoại lệ, cả lũ nhanh chóng lắc mình mà nhảy, những vũ đạo điên cuồng nhưng không kém phần quyến rũ đã khiến bao cô gái phải phát mê phát mệt, cùng với chiều cao một m7 m8 họ dễ dàng được sự chú ý của mọi người .

Nhảy hồi cũng mệt Đức liền rủ Sang đi sang kia ngồi nghỉ uống bia.

Này Sang tao mệt rồi thôi tao nghỉ trước đây, mày nhảy thì mày cứ nhảy, tao đi uống bia đây "

Nói rồi Đức quay lưng đi đến bàn đã đặt từ trước đó mà ngồi xuống, mấy tên đàn em thấy vậy thì cũng ngồi theo nháo nhác cười hì hì .Sang cũng nhập cuộc bia luôn khui từng lon một mà uống . Không cứ như thế

im lặng nếu như một tên đàn em không cất tiếng hỏi . ( Đại ca là Sang)

'Đại ca ơi cho em hỏi xíu . A... ở thì cái cậu tên Liên ý có mối liên hệ gì với đại ca vậy ạ, sao em thấy cậu ấy có vẻ rất thân với đại ca quá "

Sang mặc dù nghe nhưng chả buồn trả lời, nhưng Đức thì khác cậu lanh chanh nói hộ .

' Liên từng là người yêu Sang



Chỉ một câu nói ngắn ngủi thôi cũng đủ khiến mấy tên đàn em thất, vì mặc dù biết là anh có nhiều người thích nhưng không ngờ nó lại tới mức này, và bắt đầu từ đây những trò đùa quái đản cứ thế bắt đầu . Người thì cho rằng, Sang là một đứa đồng tính.

Sang thấy cục diện bắt đầu nháo nhào về mình, anh liền bực tức phủ nhận nói.

" Tên đó ẻo lả chết đi được, tao sẽ không bao giờ phải lòng nó, một thằng đàn bà rắc rối "

Đức nghe vậy thì sững sờ vì Sang bây giờ là đang xúc phạm Liên sao... ? . Đám đàn em nghe vậy thì phần khích reo hò .

Biết là mình nói nặng lời nhưng anh không còn cách nào khác để phủ nhận rằng mình không phải là đồng tính, anh vẫn là một người quá hèn nhát để tiến tình yêu đồng giới này, anh đang sợ hãi điều gì chính anh còn không biết rõ nữa, con tim anh luôn gọi tên Liên nhưng lý trí lại phản bác nó và rồi lý trí đã thắng chuyện tình .

Khi Đức nhìn Sang nói .

Mày có thật sự không yêu Liên không "

Một câu hỏi ngắn ngủn nhưng có thể khiến Sang đấu tranh với con tim và lý trí một cách dữ dội, rồi lý trí lại một lần nữa thắng cuộc.

" Tao không yêu một thằng đàn bà, bây giờ sẽ không sau này cũng không . Nếu mày không tin tạo có thể trêu đùa tình cảm nó chút rồi cho nó lòng thương hại, rồi lại đá đít nó đi, thật vui

Nói xong anh cười một cách ngả ngớn còn Đức nghe vậy thì nổi sùng lên muốn lao vào đấm Sang nhưng cậu có lý do gì đây, chưa đợi Đức lên tiếng thì đã có người thách thức Sang .

" Vậy đại ca chứng minh đi, đại ca chứng minh mình không phải đồng tính, hãy khiến nó yêu đại ca và đại ca hãy trêu đùa nó rồi công bố chế nhạo Liên đi

Sang nghe vậy thì khựng lại một chút, dù rất muốn từ chối nhưng anh vẫn phải giả vờ như không có gì mà đồng ý, tại sao anh lại phải làm theo lời nói của tên đàn em đó chứ nhưng lời nói đã ra làm sao để bào chữa đây .



Được tao sẽ đồng ý nhưng tao được lợi gì về điều này đây "

Đàn em kia cười khà khà nói

" Anh muốn gì thì em đều đáp ứng, và hơn thế nữa anh còn có một tên đồng tính luôn bám theo sau anh nhỉ, thời gian thì anh không phải lo nhưng đến khi hết cấp ba mà anh không làm được thì coi như anh là đồng tính "Tên kia thấy vậy thì chối

"Không không,đây chỉ là một trò chơi thôi, anh cứ vui vẻ mà tận hưởng nó

Cả đám nghe vậy thì cười ồ lên chỉ trừ Đức và Sang đang trầm ngâm trong suy nghĩ riêng của mình . Kết thúc buổi đi chơi này thì cũng là lúc nên tan rã và ra về nhưng trước khi ra về Đức vẫn muốn hỏi Sang rằng .

'Mày không yêu Liên... ? "

Sang nghe vậy thì bực tức nói

" Tao nói mày không hiểu hả, vậy để tao nhắc lại . Tao Sẽ Không Yêu Liên, tạo chỉ muốn trêu đùa tình cảm của nó thôi "

Nghe vậy thì Đức bật cười đầy thách thức nói .

'Được nếu mày không yêu Liên để tao,vì vướng bận mày có tình cảm với Liên nên tạo mới không dám nói . Giờ thì hay rồi tao có thể quanh minh chính đại mà yêu Liên, chỉ tiếc cho mày có mà không giữ ... hứ "

Nói rồi Đức đội mũ phóng xe ra về trước sự sững sờ của Sang, rồi anh cũng định hình lại mà tức giận đấm vỡ gương chiếu hậu của ô tô mới mua cách đây chưa đầy 4 tiếng.

Chiếc ô tô chói lóa màu xám đã tạo điểm nhấn cho màn đêm đầy sầm uất .
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.