Chương trước
Chương sau
XQCKTHH - Chương 576
(dreamhouse2255)
Chương 576: Cướp đoạt chiến hạm

Diệp Phàm đánh một quyền lên trên vách tường, vách tường không chút sứt mẻ.

Diệp Phàm buồn bực than: "Bức tường này dày quá!" Diệp Phàm thầm nghĩ: Một đám thiên nhân tộc ngu ngốc, nội gian làm xằng làm bậy ở trong địa bàn của mình thì không biết, cố tình lại xây dựng phòng luyện khí vững chắc không gì phá nổi, đúng là bỏ gốc lấy ngọn mà.

Vân Thần cau mày nói: "Vách tường này làm từ Thiên Hàng Tinh Thiết nguyên chất, chỉ có thể mở ra từ bên ngoài, muốn đột phá từ trong ra phải mất tới vài ngày."

Diệp Phàm đen mặt lại: "Vậy thì không kịp rồi."

Trong lòng Vân Thần chợt dâng lên dự cảm không tốt, "Không kịp cái gì?"

"Có người cướp giao dịch của ta chứ sao nữa, ta bị nhốt ở đây, giao dịch sẽ bị người khác cướp đi mất!" Diệp Phàm rầu rĩ nói.

Vân Thần: "......" Đương nhiên Vân Thần không hy vọng Diệp Phàm cướp chiến hạm đi, nhưng nếu để thứ đó rơi vào trong tay của thái cổ tộc, còn không bằng để nó rơi vào trong tay của Diệp Phàm thôi.

Vân Thần nghe Diệp Phàm nói vậy, đột nhiên như nghĩ ra cái gì, đồng tử co rụt lại, "Ngươi đã sớm biết sẽ có người cướp chiến hạm?"

Diệp Phàm gật đầu: "Đương nhiên!"
(dreamhouse2255)
"Làm sao ngươi biết được?"

Diệp Phàm nhìn Vân Thần một cái: "Ta nghe trộm được, trong đám luyện khí sư Hợp Thể có một người của thái cổ tộc."

"Không có khả năng!" Lam Nguyệt kinh ngạc nói.

Tu sĩ Hợp Thể phụ trách luyện chế chiến hạm đều được chọn lựa kỹ càng, nếu trong đó có gian tế thì quá đáng sợ rồi.

Diệp Phàm nhìn Lam Nguyệt một cái, không để ý đến Lam Nguyệt nữa.

Vân Thần đảo đảo mắt, hắn đương nhiên tin lời Diệp Phàm nói, hiện tại bọn họ bị vây nhốt ở đây, hơn phân nửa là bên ngoài đã có vấn đề rồi, mà có thể làm được đến nước này, chí ít trong đám nội gian phải có một người của cao tầng.

Lam Nguyệt đen mặt lại: "Nếu như ngươi đã biết thì sao không nói sớm?"

Lam Nguyệt vừa kết thúc câu liền nhận ra nàng thật sự đã choáng váng rồi, sao lại có thể lấy vấn đề này đi chất vấn Diệp Phàm chứ, bản thân Diệp Phàm đã lòng dạ khó lường, đương nhiên sẽ hy vọng thế cục càng loạn càng tốt.


Diệp Phàm lười đi để ý đến Lam Nguyệt, chuyên tâm chăm chú vào việc phá cửa.

Lam Nguyệt thấy Diệp Phàm không để ý đến nàng, lập tức đánh ra một chưởng về phía Diệp Phàm.
(dreamhouse2255)
Tuy rằng Diệp Phàm không muốn cành mẹ đẻ cành con, nhưng hiện tại bọn họ đang ở trong cùng một phòng luyện khí, hắn không hiền đến nỗi đối phương đã bắt nạt tới tận cửa còn nén giận, liền lập tức đáp trả một chưởng cho Lam Nguyệt, Lam Nguyệt bị Diệp Phàm đánh bay ra ngoài.

Diệp Phàm cùng Lam Nguyệt đều là Hợp Thể trung kỳ, nhưng thực lực của Diệp Phàm mạnh hơn Lam Nguyệt nhiều, Lam Nguyệt căn bản không phải là đối thủ của Diệp Phàm.

Vân Thần nhìn Lam Nguyệt một cái, không vui thầm nghĩ, Lam Nguyệt thật biết gây thêm phiền, nếu có thể ra tay, hắn đã sớm ra tay rồi, tới phiên nàng động thủ sao, Lam Nguyệt vốn đã bị thương, hiện tại nhận thêm một chưởng của Diệp Phàm, thương càng thêm thương, lập tức liền phun ra một búng máu.

Vân Thần chắp tay nói: "Đa tạ Diệp đạo hữu hạ thủ lưu tình."

Diệp Phàm hừ hừ, không nói gì.

Ngao Tiểu No thúc giục Diệp Phàm: "Mau lên! Mau lên! Nếu đợi thêm lát nữa có tu sĩ Đại Thừa tới thì làm sao bây giờ!"

Diệp Phàm trợn trắng mắt, thầm nghĩ: Ngao Tiểu No thật phiền toái, nhưng nếu thật sự phải đợi qua mấy ngày mới phá cửa được thì đúng là rất có khả năng sẽ có tu sĩ Đại Thừa đến, Khu Thải Thạch cách Tiên Hà Tông không xa lắm, cho dù Truyền Tống Trận đã bị phá hư thì tu sĩ Đại Thừa muốn thuấn di tới đây cũng chỉ cần hai ngày mà thôi.

Diệp Phàm đánh một quyền lên vách tường, cánh cửa lớn hơi lung lay một cái, có dấu hiệu sắp mở ra.
(dreamhouse2255)
"Cửa bị ta đánh mở rồi." Diệp Phàm nói.

Vân Thần âm thầm trợn trắng mắt, sao có thể là bị Diệp Phàm đánh mở được chứ, rõ ràng là có người phát hiện ra bất thường, cho nên khởi động cơ quan mở cửa từ bên ngoài mà.

Có lẽ thực lực của Diệp Phàm rất mạnh, nhưng muốn dùng hai tay đơn thuần mở được cửa thì còn sớm lắm.

Vân Thần nhìn cửa lớn từ từ mở ra, tinh thần rung lên, hắn cho rằng là cứu viện của thiên nhân tộc tới.

Vân Thần đi ra ngoài cửa, phát hiện ở bên ngoài đúng là có một tu sĩ Hợp Thể thật, nhưng dáng vẻ của người này hơi lạ mắt, cảm nhận được hàn khí từ trên người người tới truyền đến, Vân Thần lập tức nhận ra, đây chính là Bạch Vân Hi đã dịch dung, ngoài Bạch Vân Hi thì còn mấy tu sĩ Luyện Hư khác đã ngã xuống, hẳn là bị Bạch Vân Hi xử lý.


Diệp Phàm vừa nhìn thấy Bạch Vân Hi, lập tức liền vui sướng kêu lên, "Vân Hi, ngươi tới đón ta sao!"

Bạch Vân Hi gật đầu, sáng nay sau khi Diệp Phàm bị kêu đi, Bạch Vân Hi vẫn luôn cảm thấy tinh thần không yên, hắn đợi mãi không thấy Diệp Phàm trở về, phòng luyện khí lại có vẻ như đã xảy ra chuyện gì đó, Bạch Vân Hi cảm thấy không thể đợi thêm nữa, cho nên liền trực tiếp giải quyết đi đám thủ vệ ở bên ngoài.

"Đi trước đi." Bạch Vân Hi nói.

"Được." Diệp Phàm kéo theo Bạch Vân Hi, vừa thuấn di một cái đã không thấy tăm hơi.
(dreamhouse2255)
"Tình hình thế nào rồi?" Diệp Phàm vừa lên đường vừa hỏi.

"Truyền Tống Trận bị phá hủy rồi, có rất nhiều người của thái cổ tộc đến, nhưng nơi này là địa bàn của thiên nhân tộc, hai bên đánh nhau rất kịch liệt." Bạch Vân Hi nói. Ban nãy hắn thả Diệp Phàm ra, đồng thời cũng thả cả ba Hợp Thể của thiên nhân tộc, thiên nhân tộc nhất thời nhiều thêm ba Hợp Thể, chiến cuộc lại nghiêng về phía của thiên nhân tộc một chút.

"Mặc kệ những người đó, chúng ta đi tìm thứ kia trước." Diệp Phàm nói.

Bạch Vân Hi gật đầu: "Cũng được."

Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi nháy mắt đã không còn thân ảnh.

Vân Thần biết Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi lòng mang ý xấu, vốn dĩ đang định đuổi theo, nhưng bên ngoài phòng luyện khí rối tung cả lên, khắp nơi đều có thi thể của tu sĩ, hắn nhất thời không rảnh để ý đến Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi.

Vân Thần là đầu lĩnh của thiên nhân tộc, hắn vừa xuất hiện đã trở thành tâm điểm của cuộc chiến, ngược lại, Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi đều đã thay đổi dung mạo, các tu sĩ ở đây đều không biết có hai nhân vật lớn đang trà trộn trong đám bọn họ, cho nên hai người hành động rất thuận tiện.

Vừa thoát ra khỏi phòng luyện khí, Diệp Phàm liền phi thẳng về phía chiến hạm.

Khu Thải Thạch đã loạn tung lên rồi, tiếng nổ rung trời vang lên hết đợt này đến đợt khác.
(dreamhouse2255)
Có vẻ như là người của thái cổ tộc đã thả ra độc khí, khắp nơi trên Khu Thải Thạch đều bị giăng trong sương mù đủ mọi màu sắc.

Diệp Phàm một hơi vọt thẳng tới phòng để chiến hạm, rất hiển nhiên bên trong cũng đang đánh nhau.

Diệp Phàm áp chế tu vi xuống, lách mình đi đến phòng điều khiển.


Mấy tu sĩ Hợp Thể đang đánh nhau đều chú ý tới Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi, nhưng bọn họ đang không rảnh tay, cảm thấy chỉ cần xử lý xong đối thủ trước mắt tiện tay sẽ đối phó với hai con chuột đó sau, cho nên liền thả cho Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi đi.

Diệp Phàm dễ như trở bàn tay đã sờ đến phòng điều khiển của chiến hạm, tốc độ của đám người Vân Thần, Lam Nguyệt chậm hơn Diệp Phàm cùng Bạch Vân Hi một ít.

Vân Thần vừa xông vào trong phòng để chiến hạm liền thấy chiến hạm bừng sáng lên, sau đó, mấy trăm viên minh châu gắn trên chiến hạm cũng cùng nhau tỏa sáng.

"Không có khả năng!" Một tu sĩ Hợp Thể kêu lên.

Hình ảnh Diệp Phàm chui vào trong phòng điều khiển, tất cả các tu sĩ Hợp Thể ở đây đều nhìn thấy, bọn họ không có lập tức ra tay ngăn cản là vì cảm thấy cho dù Diệp Phàm có xông vào được phòng điều khiển thì cũng không thể cướp lấy quyền điều khiển chiến hạm ngay được.

Không ngờ rằng hai người đó mới vừa vào không lâu, chiến hạm đã bay lên rồi.
(dreamhouse2255)
Vân Thần nhìn chiến hạm từ từ rời khỏi bệ đỡ, trong lòng cũng cảm thấy không có khả năng, chiến hạm vẫn chưa có hoàn thiện, nhưng nó đã nhận chủ trước, có một tu sĩ Đại Thừa cùng tám tu sĩ Hợp Thể đã gắn dấu vết linh hồn của mình lên đó, nếu có người nào đó muốn cướp chiến hạm đi, trừ phi phải lau đi thần hồn của tu sĩ Đại Thừa hoặc cả tám tu sĩ Hợp Thể thì mới thành công được.

Nếu là tu sĩ Đại Thừa ra tay, muốn lau đi dấu vết linh hồn của tám tu sĩ Hợp Thể thì cũng cần tới vài canh giờ.

Vân Thần là một trong tám tu sĩ Hợp Thể nhận chủ với chiến hạm, theo lý mà nói, nếu dấu vết của tám tu sĩ Hợp Thể bị lau đi, vậy hắn phải có cảm giác mới đúng, kết quả hắn lại không có chút cảm giác gì, chiến hạm đã bay lên rồi, rất có khả năng, thứ bị Diệp Phàm lau đi không phải dấu vết linh hồn của tám tu sĩ Hợp Thể, mà là dấu vết linh hồn của tu sĩ Đại Thừa. Tính khó khăn của việc xóa bỏ dấu vết linh hồn của tu sĩ Đại Thừa lớn việc xóa bỏ dấu vết linh hồn của tám tu sĩ Hợp Thể nhiều, thế cho nên trong thời gian ngắn Vân Thần cảm thấy việc trước mắt này giống như là mơ vậy.

"Không có khả năng!" Một tu sĩ Hợp Thể của Tiên Hà Tông nhìn chiến hạm bay đi, thực sự không dám tin vào đôi mắt của mình nữa.

Vân Thần nhìn về phía tu sĩ Hợp Thể nọ, nhận ra người này cũng là một trong tám chủ nhân Hợp Thể của chiến hạm, hắn hỏi: "Đạo hữu, có ngươi cũng không cảm nhận được dấu vết linh hồn bị lau đi không?"

Tu sĩ Hợp Thể nọ kinh ngạc nhìn Vân Thần: "Chẳng lẽ Vân đạo hữu cũng vậy?"


Vân Thần gật đầu: "Phải."

......(dreamhouse2255)

"Ngăn hắn lại." Mấy tu sĩ lập tức giận điên lên.

Không biết có phải bởi vì hành động của Diệp Phàm đã quá kiêu ngạo rồi hay không, mấy tu sĩ vốn đang đánh nhau hiện tại đều cùng chung một chiến tuyến.

Diệp Phàm nhìn mấy tu sĩ chặn đường, hắn điều khiển chiều ống pháp, liên tục bắn ra mấy phát, chiến lực của chiến hạm rất kinh người, ngay cả tu sĩ Hợp Thể cũng không thể không tránh đi mũi nhọn.

"Khốn nạn!"

Diệp Phàm không để ý tới đám tu sĩ Hợp Thể kêu gào bên dưới nữa, khống chế chiến hạm rời khỏi Khu Thải Thạch.

Diệp Phàm vừa đi, các tu sĩ Hợp Thể bên dưới lại lăn vào đánh nhau.

Thiên nhân tộc cùng thái cổ tộc vốn là kẻ thù, gặp nhau đương nhiên đỏ hết mắt, nhưng hiện tại bọn họ trai cò tranh nhau, ngư ông đắc lợi, chiến hạm bị người khác lái đi rồi, trong lòng lại càng thêm uất hận.

Diệp Phàm thèm thuồng chiếc chiến hạm này đã lâu, hiện tại cướp được rồi, trong lòng càng thêm khí phách hăng hái, hắn cảm thấy, chỉ cần có chiếc chiến hạm này, hắn có thể đi khắp thiên hạ. Tuy rằng nó vẫn chưa hoàn thành, nhưng các bộ phận đã được lắp đặt đầy đủ, tốc độ khi bay nhanh vô cùng.
(dreamhouse2255)
Diệp Phàm lái chiến hạm bay trong biển sao, trong lòng cảm thấy mấy năm nay hắn khom lưng cúi đầu cuối cùng cũng nhận được hồi báo.

Diệp Phàm không biết, hắn vừa lái chiến hạm đi không lâu, chưởng giáo của Tiên Hà Tông đã đến.

Các tu sĩ sau khi biết thứ bị Diệp Phàm lau đi là dấu vết linh hồn của tu sĩ Đại Thừa đều ồ lên.

Có rất nhiều trận pháp sư sau khi nghe được chuyện Diệp Phàm lau đi thần hồn của chưởng giáo Tiên Hà Tông Uyên Minh chân nhân cướp chiến hạm đều bừng tỉnh đại ngộ, vấn đề năm đó rốt cuộc vì sao Diệp Phàm lại có thể lấy được truyền thừa của Lạc Phàm Trần cũng được giải đáp.

Diệp Phàm tạo ra náo động lớn, các tu sĩ vốn cảm thấy Diệp Phàm điệu thấp hơn Diệp Khải Hiền hiện tại đều mở rộng tầm mắt.

Khắp thế gian đều phải cảm thán, người có thể sánh đôi với kiếm ma quả nhiên cũng không phải là thứ tốt đẹp gì.

Sau khi Diệp Phàm lái chiến hạm đi, thái cổ tộc cũng dần lui quân về, thiên nhân tộc sao có thể cam lòng chịu thiệt như vậy được, cho nên liền phái người xông đến địa phận của thái cổ tộc làm loạn, hai bên xung đột không ngừng.

Sau khi rời khỏi Khu Thải Thạch, Diệp Phàm lái phi thuyền đi khắp nơi một vòng, sau đó mới dưới sự thúc giục của tháp linh Mập Mạp đi tới Trường Đấu Tiên Yêu Vực.

Diệp Phàm nhìn Mập Mạp, hỏi: "Mập Mạp, có phải ngươi rất nhớ chủ nhân cũ của ngươi không?"
(dreamhouse2255)
Tháp linh kiêu ngạo hừ một tiếng, nói: "Quỷ mới nhớ hắn, cái đồ lão bất tử đó!"

Diệp Phàm: "...... Ngươi thật là không thành thật! Rõ ràng là lo lắng muốn chết còn nói như vậy nữa."

Tháp linh Mập Mạp giống như bị chọc trúng điểm đau, tức khắc liền bạo nộ.

Diệp Phàm lắc đầu than: "Tính tình của ngươi kém quá, khó trách chủ nhân cũ của ngươi không cần ngươi."

Tháp linh thẹn quá thành giận nói: "Hiện tại lão tử sống tốt lắm, tên kia quá mù quáng tự đại, chọc ra cái sọt lớn như vậy, không cần ta là hắn chịu thiệt......"

Tháp linh hừ hừ mấy tiếng, vẫn không cam lòng nói tiếp: "Nếu như năm đó có ta ở bên cạnh đề điểm hắn, hắn không đến nỗi rơi xuống tình cảnh này."

Diệp Phàm bĩu môi nói: "Ngươi cả ngày ham ăn biếng làm, nếu không phải hắn sớm ném ngươi đi thì đã thua càng mau hơn rồi......"

Tháp linh phẫn nộ trừng Diệp Phàm, sau đó lại rầu rĩ xoay người đi.

Bạch Vân Hi nhìn Diệp Phàm, bất đắc dĩ lắc đầu, thầm nghĩ: Mập Mạp sắp đi gặp chủ nhân cũ, vẻ ngoài nhìn như hiên ngang lẫm liệt, dương mi thổ khí, kỳ thật trong lòng đang khẩn trương muốn chết, Diệp Phàm còn kích thích nó.
(dreamhouse2255)
..........
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.