Chương trước
Chương sau
Edit: Kim

Trong tình huống này, nhất định sẽ có nhà máy khác nhảy vào, một nhà máy xảy ra vấn đề, thị trường sẽ bỏ trống các sản phẩm của nhãn hiệu đó.

Rất nhiều xưởng sản xuất công bố báo cáo kiểm nghiệm của mình, nói sản phẩm của mình vô cùng an toàn, vô cùng sạch sẽ.

Đó không phải việc khó khăn trong thời buổi công nghệ.

Còn có không ít người phát sóng trực tiếp quy trình sản xuất sản phẩm, có thứ gì, cho thêm thứ gì, sôi nổi dẫm lên Lăng gia, một chữ thôi ‘tàn nhẫn’.

Vô cùng tàn khốc, tường đổ mọi người cùng đẩy.

Lăng Kiều nhìn người trên mạng, có người nói nhà xưởng nhà cô hoạt động mờ ám, cô chạy tới giới giải trí để kiếm tiền, còn là bộ dạng Phật hệ cá mặn.

Có thể không Phật hệ được sao?

Kinh doanh mờ ám kiếm được rất nhiều tiền, khó mà tiêu hết được.

Có thể không tiêu dao sao?

Kiếm tiền từ mồ hôi nước mắt của người dân bình thường, rất tiêu dao.

Nhìn thấy nhà máy nhà mình xảy ra vấn đề, lập tức chạy ra làm sáng tỏ, cái gì mà Phật hệ, đều là giả vờ nha.

Không thèm để ý, không có sợ hãi, tự nhiên có thể Phật hệ, liên quan đến lợi ích, còn Phật hệ cái quái gì.

Đã có vết nứt trong tính cách Phật hệ cá mặn của Lăng Kiều.

Cũng không biết người khởi xướng là ai, người đầu tiên Lăng Kiều nghĩ đến là Khổng Chân, nhất định là Khổng Chân.

Trước kia mọi người xem cách sống của Lăng Kiều, chỉ cảm thấy cuộc sống của cô thật đáng hâm mộ.

Cũng muốn có cuộc sống như vậy, tiểu thư nhà giàu, vừa tiền vừa có sắc.

Nhưng bây giờ, nhà bọn họ lại làm ra sản phẩm có chất gây ung thư.

Những chất phụ gia đó có nguy cơ gây ung thư, nhưng phải ăn bao nhiêu mới gây ung thư thì không biết, trong mắt mọi người chỉ có mấy chữ, gây ung thư!

Mỗi một giây một phút trôi qua, giá cổ phiếu lại giảm xuống.

Lăng Kiều cực kỳ khó chịu, không có ai thích bị mắng, cho dù bây giờ không có bao nhiêu người mắng cô, chỉ mắng bóng gió một chút, đã làm Lăng Kiều khó chịu.

Trước kia đều là những lời khen ngợi, chút âm thanh hơi trái ngược một chút, đều trở nên vô cùng chói tai.



Lăng Kiều nghĩ, thời điểm đóa hắc liên hoa Khổng Chân bị toàn cõi mạng mắng, đều có thể cứng rắn chịu đựng, cho dù Lăng Kiều không thích Khổng Chân, nhưng da mặt dày của Khổng Chân cũng làm cô cảm thấy kính nể.

Lăng Kiều biết, chỉ cần Lăng gia xảy ra chuyện, cô cũng không thể yên ổn, đến lúc đó chỉ sợ người mắng cô cũng không ít hơn người mắng Khổng Chân.

Đủ loại lời trào phúng tuôn ra.

Bây giờ fans là hâm mộ cuộc sống của cô, thích ánh hào quang trên người cô, một khi không còn hào quang, bọn họ sẽ không thích cô nữa.

Chỉ cần hào quang tiểu thư nhà giàu không còn, mọi khí chất khác cũng trở nên ảm đạm không còn ánh sáng.

Vẻ mặt Lăng Kiều giằng co, làm hay không làm, đây là một vấn đề.

Lăng Hàng chỉ cho rằng người em gái này của mình vì tình yêu mà đến gia đình cũng không màng, không màng gia tộc, hắn nhìn Lăng Kiều bằng ánh mắt thất vọng.

Lăng Kiều cảm nhận được, trong lòng cảm thấy cay đắng, “Anh, anh không tin em sao, em chỉ cảm thấy Phong Vân Đình này có chút tà môn, chúng ta hẳn là nên làm bạn với hắn hơn là trở thành kẻ thù.”

Lăng Hàng nhàn nhạt nói: “Nhưng bây giờ Lăng gia không thể chờ được.”

Có quỷ mới biết Phong Vân Đình sẽ nằm liệt giường bao lâu, không thể chờ được, chẳng lẽ phải chờ Phong Vân Đình tỉnh lại sao?

Hy sinh Lăng gia để đổi lấy hảo cảm của Phong Vân Đình, thể diện của Phong Vân Đình quan trọng tới vậy sao?

Bây giờ có rất nhiều nhà máy đang rình như hổ rình mồi, hắn không khỏi do dự, cần phải có tin tức chấn động nào đó để rời lực chú ý của chuyện này xuống.

Cũng phải xoa dịu các cổ đông đang náo loạn, cổ phiếu công ty Lăng gia rớt giá, tài sản của bọn họ bốc hơi với tốc độ cực nhanh.

Mà Lăng Kiều lại nói cái gì mà phải giữ thể diện cho Phong Vân Đình, thể diện của Phong Vân Đình quan trọng bằng sống chết của Lăng gia sao?

Lăng gia đã sắp chết, sau trận chiến này, Lăng gia đã bị tổn thất nặng nề.

Trong đầu phụ nữ chỉ có đàn ông, sợ hai nhà trở mặt, Lăng Kiều sẽ không thể gả cho Phong Vân Đình.

Người đàn ông như Phong Vân Đình thì có gì tốt, hắn có thể chơi nữ minh tinh, cô cũng có thể chơi nam minh tinh, ai cũng đẹp đẽ, còn biết dỗ người, cứ một hai phải ở bên Phong Vân Đình vấp phải trắc trở.

Nhìn thấy đôi mắt đỏ bừng vì lo âu của anh trai, sắc mặt dữ tợn, trong lòng Lăng Kiều run rẩy, cuối cùng cô cũng đồng ý: “Vậy thì cứ nghe theo anh đi.”

Nói xong, toàn thân Lăng Kiều như bị rút hết sức lực, cảm thấy tất cả những việc mình làm trước đây đều uổng phí, cô nỗ lực chu toàn, tạo mối quan hệ tốt đẹp với Phong Vân Đình, cuối cùng vẫn vô ích.

Kết quả vẫn thất bại giống cốt truyện, tại thời điểm quan trọng như vậy, Phong Vân Đình lại xảy ra tai nạn.

Bây giờ còn hôn mê bất tỉnh, mà Lăng gia còn đang chờ cứu mạng, cần Phong Vân Đình bảo đảm an toàn thực phẩm cho Lăng gia, rót vốn cho Lăng gia.

Phong Vân Đình không thể làm như vậy, Lăng gia muốn sống sót, cần phải báo cảnh sát.



Vô ích, đều vô ích!

Lăng Kiều tuyệt vọng lại phẫn uất, cô không biết Lăng gia có thể thắng được Phong Vân Đình hay không, nhưng đối đầu với Phong Vân Đình cũng đủ khiến Lăng Kiều sợ hãi.

Bởi vì cô biết trước vận mệnh tương lai của mình.

“Em đi đâu vậy?” Anh hai Lăng gia báo cảnh sát, nhìn thấy Lăng Kiều giống như người mất hồn đi về phía bệnh viện.

Lăng Kiều quay đầu lại nói: “Đương nhiên là đi chăm sóc Phong Vân Đình đang hôn mê.”

Anh hai Lăng gia nhíu mày, “Hắn tỉnh lại biết được mọi chuyện, sẽ không vì em chăm sóc hắn mà đối xử tốt với em đâu.”

“Nhưng nếu không đi chăm sóc, hắn sẽ càng tức giận.” Những việc cô làm từ trước đến giờ đều uổng phí, đã đi được 99 bước rồi, chỉ còn một bước lại không đi sao?

Rốt cuộc là không cam lòng từ bỏ như vậy, vì công lược Phong Vân Đình, cô đã phải hao phí rất nhiều tâm tư, mới có thể khiến Phong Vân Đình đặt cô vào trong lòng.

Bây giờ, là lúc đánh cuộc vị trí của cô trong lòng Phong Vân Đình, nhưng nếu đến cả đánh cuộc cũng không đánh cuộc mà từ bỏ, Phong Vân Đình sẽ càng thêm tự tin đối phó Lăng gia.

Cảm thấy trước kia cô đối với hắn đều là giả dối.

Lăng Hàng nheo mắt, đột nhiên nói: “Chờ tới khi Phong Vân Đình hỏi em, em cứ nói không biết trước, sau khi xảy ra mới biết được.”

Lăng Kiều gật đầu: “Em nghe theo anh.”

Lăng Kiều bắt đầu toàn tâm toàn ý chăm sóc Phong Vân Đình, phàm là những chuyện có thể tự làm, sẽ không nhờ tới người khác.

Giống như hoàn toàn không chú ý tới những việc xảy ra bên ngoài, cũng không biết trên mạng bây giờ đã nổi lên sóng to gió lớn, Lăng gia báo án, công ty khởi tố Phong Vân Đình, nói Phong Vân Đình cố ý bịa đặt thông tin sai lệch trên mạng.

Một hòn đá dấy lên ngàn sóng, mà cảnh sát cũng lập án, nhưng bây giờ Phong Vân Đình bị tai nạn xe cộ còn đang hôn mê, trong lúc nhất thời, chuyện này có chút hương vị huyền học.

Phong Vân Đình làm chuyện xấu, kết quả gặp báo ứng xảy ra tai nạn.

Thật sự là quả báo!

Người trong bệnh viện nhìn Lăng Kiều bằng ánh mắt không đúng, vừa thương hại vừa tò mò, có người thẳng tính hỏi thẳng: “Hắn hại nhà cô thành ra như vậy, cô còn chăm sóc hắn?”

Có phải đầu óc có vấn đề không!

Đối mặt với lời chất vấn cùng hoài nghi như vậy, Lăng Kiều chống đỡ bằng cách im lặng, càng thêm nghiêm túc chăm sóc Phong Vân Đình.

Mấy ngày sau Phong Vân Đình tỉnh lại, nhìn thấy Lăng Kiều đang lau mặt cho mình, hắn theo bản năng nở nụ cười, từ bờ vực sinh tử trở về, mở mắt ra lại nhìn thấy người mình thích.

Trong lòng cảm thấy ấm áp.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.