Chương trước
Chương sau
Editor: demcodon


"Anh dẫn bọn nhỏ đi lên hang trước, đàn ông tộc Tê Giác bị thương cầu cứu chữa." Con trai tù trưởng tộc Rắn là Jie nhìn ra Bạch Tuyết Thường khó xử nên đưa bọn nhỏ tránh đi, cứ quan sát cuộc làm tình dâm mĩ thơm đẹp đông đảo như thế là một thách thức lớn đối với tố chất tâm lý của hắn.

Hắn thừa nhận Nữ vương Tuyết Quốc là người phụ nữ đẹp nhất hắn gặp qua. Nếu ở lại lâu hơn hắn lo lắng bản thân sẽ làm ra hành vi mất lý trí.

"Mẹ, con không muốn rời xa mẹ." Lôi ôm lấy eo Bạch Tuyết Thường, cả người cậu đang chịu dục vọng quấy nhiễu mạnh mẽ. Một cái ôm như vậy làm cho cậu mặt đỏ tim đập, mặc kệ Thương và Ưng một trước một sau đụ cô, không cầm lòng được dùng dương vật ma xát làn da trơn mịn của cô.

Bạch Tuyết Thường cũng hơi khó xử, chỉ trách toàn bộ tộc Tê Giác chỉ có một mình cô là phụ nữ. Nhưng lúc này cô chỉ thuộc về Tuyết Quốc, nghiêng người hôn lên môi Lôi: "Con là đứa bé mẹ tin tưởng nhất, nghe lời, đi với Jie đến hang trước; nhiều nhất buổi tối hoặc là ngày mai mẹ đồng ý cho mấy đứa một cơ hội làm tình hài lòng." Đối với một cậu bé 12 tuổi vừa mới nếm thử hương vị tình dục nói những lời này hơi tàn nhẫn. Nhưng cô không thể rời khỏi đàn ông Tuyết Quốc.

Tình yêu là tình cảm đẹp nhất trên đời. Cô phải dâng lên phần tình cảm này cho Thương và Ưng, xem như phần thưởng cho bọn họ tìm được cô.

Đôi mắt đỏ tươi của Lôi lộ ra tia sáng lưu luyến, ôm lấy Bạch Tuyết Thường hôn một hồi mới xoay người kêu một người nâng Rambo dưới đất lên đi theo bước chân mọi người đến hang trước.

Rambo cũng dùng cặp mắt đỏ tươi kia thật sâu vọng lại, cho đến khi rẽ vào lối khác mới biến mất ở cửa hang thông đến hang trước. Bạch Tuyết Thường vẫn cảm thấy sự thất vọng của người đàn ông đó.

Quên đi, cô không còn hận gã nữa là được. Dục vọng của đàn ông thời tiền sử rất mạnh mẽ, trong lúc Bạch Tuyết Thường nói chuyện với bọn nhỏ thì Thương và Ưng kẹp cô ở giữa vẫn không ngừng làm tình.

Dương vật thô to của bọn họ vẫn luôn cắm vào rút ra ở hai lỗ trước sau của cô.

Hai chân cô quấn quanh eo khỏe của Thương. Bởi vì cao trào lại đến một lần nữa làm cho chân đá loạn, ma xát lung tung trên làn da màu lúa mạch của Thương, truyền tải tình dục và tình cảm của cô.

"Cục cưng lại cao trào, Tuyết Nhi, được dương vật ba ba đụ có thoải mái không?" Thương rót tinh dịch đặc sệt chứa trong tinh hoàn vào cơ thể Bạch Tuyết Thường, từ từ rút ra dương vật.

Lỗ nhỏ của cô đóng mở theo cao trào co rút cơ thể.

Xè xè xè... từ bên trong bắn ra lượng lớn tinh dịch vừa sệt vừa trắng lại.

"Ba ba bắn thật nhiều." Hai chân cô vẫn còn đang run rẩy bị Ares và Carlos mỗi người một bên nắm ở trong tay, bọn họ chia nhau tách hai môi âm hộ của cô sang hai bên, lỗ nhỏ kia mở càng to, lượng lớn tinh dịch từ bên trong chảy ra.

"Những thứ này đều là quà ta tặng cho con, cục cưng của ta." Dương vật Thương rút ra bên ngoài vẫn còn đang bắn tinh, từng dòng bắn lên bụng cô. Ông vừa đỡ dương vật vừa nói: "Con của ta, những thứ này đều là của con, ba ba đã tích góp lại."

Những ngày mất đi cô cứ như rắn độc chiếm cứ trong lòng làm cho ông rất sợ hãi. Trời thấy thương nên rốt cuộc làm cho ông gặp được cục cưng của mình, giờ phút này ông là của cô, cô cũng là của ông.

"Anh ơi, đặt em xuống đất đi, em muốn liếm dương vật cho ba ba." Bạch Tuyết Thường hơi cảm động với hành vi này của Thương, nghiêng đầu nói với Ưng đang đụ cúc huyệt phía sau.

"Đợi đã... sắp bắn... anh phải súc ruột cho em... oh... a a... cục cưng thích bị anh súc ruột không?" Đôi tay Ưng bóp chặt cánh mông Bạch Tuyết Thường, dương vật đen to hoàn toàn cắm hết vào lỗ chính giữa mông cô. Cúc huyệt này vẫn mỏng như vậy, chặt như vậy, làm cho hắn càng đụ càng có tình cảm mạnh mẽ, càng muốn xỏ xuyên qua nó. Thật muốn vĩnh viễn giữ tư thế này, vĩnh viễn cứ đụ như vậy. Cho đến khi trời đất già đi hoang tàn. Hắn và em hắn hóa thành một tảng nham thạch. Hai tảng nham thạch là bọn họ.

Ưng ôm mông Bạch Tuyết Thường, đột nhiên quỳ xuống đặt cô lên da thú đã trải dưới đất, tạo ra tư thế chó bò tiếp tục mà nhanh chóng cắm rút vào cúc huyệt cô.

Cô thích bị người đàn ông đụ từ phía sau giống như con chó cái, đôi tay chống sát đất, ưm a rên rỉ. Vú lúc ẩn lúc hiện bị mấy người đàn ông tranh bóp trong tay xoa nắn.

"Ba ba lại đây." Bạch Tuyết Thường cao giọng kêu: "Ba ba lại đây con gái muốn khẩu giao cho ba ba. Con muốn ăn dương vật của ba ba."

Thương đã cao trào tự giác lui ra phía sau, nghe được tiếng la thì bước đến đây.

Bạch Tuyết Thường kêu Thương quỳ gối trước mặt. Cô ngẩng đầu ngậm quy đầu to vẫn đang nhỏ tinh dịch của ông. Mấy ngày này, nhớ thương về người cha thời tiền sử của cô đã đạt đến điểm điên cuồng. Loại điên cuồng này hóa thành cảm xúc làm tình, mới vừa rồi bùng nổ trong đoạn ngắn làm tình và bắn tinh.

Trước kia ông rất lâu mới bắn, bắn nhanh như vậy nhất định là kết quả của việc không thể kiềm chế.

Con đi ngàn dặm mẹ lo lắng. Thương đã xem cô trở thành người thân, tình cảm của ông đối với cô không chỉ là bạn tình, cũng là tổng hợp tình cảm con và vợ.

Ngay khi Bạch Tuyết Thường đang khẩu giao cho Thương. Ưng ở phía sau cô đụ dữ dội phát ra tiếng gầm gừ, đụ dữ dội xuống mấy chục cái.

Cúc huyệt của cô gần như bị một cây gậy xỏ xuyên qua, không kịp khẩu giao cho Thương vội vàng chổng mông cao lên để giảm bớt đau đớn. Bỗng nhiên trực tràng nóng bỏng, giống như bị rót lượng lớn nước ấm vào.

Ưng bắn, lượng lớn tinh dịch từ lỗ niệu đạo phun vào trực tràng của cô. Ưng ôm mông cô bắn một hồi lâu mới rút dương vật ra khỏi cúc huyệt cô. Cơ vòng vẫn chặt như vậy, lúc rút ra nháy mắt khép kín, niêm phong tinh dịch hắn bắn ở trong cúc huyệt.

"Anh lại đây, em liếm cho anh." Quỳ rạp trên mặt đất Bạch Tuyết Thường quỳ rạp dưới đất nói.

Trước kia mấy người đàn ông đụ qua cúc huyệt cô, trước khi rửa sạch dương vật thì cô đều không liếm. Nhưng sáng hôm nay, Rambo dùng nước dưa mềm súc ruột cho cô. Ruột cô đã sạch sẽ, cô có thể liếm dương vật cho Ưng.

Đôi mắt xanh dương của Ưng sáng lên, quỳ xuống song song với Thương.

Bạch Tuyết Thường cắt lượt liếm dương vật cho bọn họ. Cắt lượt khẩu giao cho mấy người đàn ông của cô.

Sau đó, cô lại bị đàn ông ôm lên, nằm phía dưới chính là David. Cô cưỡi lên hông y, phía sau là Jesse. Hai lỗ trước sau lại bị dương vật đàn ông cắm vào, một cây tiến vào tử cung, một cây tiến vào trực tràng.

Hai vú bị Ares và Carlos bóp trong tay.

Cho đến lúc này Bạch Tuyết Thường mới phát hiện đàn ông Tuyết Quốc không có đến hết, ít nhất ba người Alley, Ade, Huy không có đến. Huy sẽ không xảy ra chuyện gì chứ? Ngày đó cô bị bắt cóc, Rambo đánh bất tỉnh cậu. Núi hoang đất hoang, lại là thời tiền sử. Cậu sẽ không lọt vào công kích của dã thú chứ?

Suy nghĩ này chợt lóe ở trong đầu. Ngay sau đó bị dương vật của Ưng cắm vào trong họng, nghẹn đến thiếu chút nữa cô hít thở không thông. Hắn cũng đã nhận ra, lập tức lui ra cắm vào rút ra trong khoang miệng cô.

"Muốn đánh vú không em gái?" Ưng nhớ tới dấu tay trên vú cô, trong mắt có gì đó điên cuồng. Hắn muốn đánh vú cô, rất muốn.

"Ô ô... muốn..." Vì đang khẩu giao cho hắn nên Bạch Tuyết Thường vội gật đầu. Trong miệng phát ra tiếng mơ hồ, hơn nữa lắc lắc mông bị Jesse đụ dữ dội. Cô thích khoái cảm bị cưỡng hiếp, thích bị người thân làm tình điên cuồng, thích bọn họ đánh vú cô, đánh mông cô.

Thương hiểu nhu cầu sinh lý đặc biệt của chủ nhân nhà mình nên vươn tay: "Sợ không?" Một tát đánh lên cánh mông trắng mịn của cô.

"A!" Bạch Tuyết Thường hét lên chói tai. Ngay sau đó, bên vú trái bị Ưng tát một cái. Cô há miệng hét lên một tiếng, dương vật của Ưng tuột ra khỏi miệng.

"Ba ba đánh mông con, anh Ưng đánh vú em, còn muốn đánh!" Cô mới vừa kêu lên bàn tay Thương lại dừng trên mông cô, bàn tay Ưng cũng dừng trên vú cô.

'Bốp bốp bốp bốp...' kế tiếp tiếng đánh mông và đánh vú hành động không ngừng.

Mấy người đàn ông của cô hiểu cô yêu thích, bọn họ cũng thích loại kích thích này. Ares và Carlos bóp vú cô xoa nắn một lát thì vung tay lên đánh một hồi. Hai vú vừa đỏ vừa sưng mấy người đàn ông mới thu tay lại.

David nằm phía dưới không ngừng dùng dương vật cắm vào tử cung nữ chủ nhân, há miệng ngậm vú vẫn luôn đỏ bừng của cô vào trong miệng mút.

Y cảm thấy núm vú nữ chủ nhân lớn hơn lần đầu tiên mút một chút. Cơ thể chủ nhân vẫn đang ở trong giai đoạn phát triển mà! - Y nghĩ, từ khi mình bị cô phá thân đến nay y đụ cô được bao nhiêu lần? Không nhớ nổi, y từng rót vào trong miệng, trực tràng, tử cung cô rất rất nhiều tinh dịch.

David càng nghĩ càng phấn khích, đột nhiên hét to một tiếng bắn tinh vào tử cung Bạch Tuyết Thường, tinh dịch nồng đậm làm cho tử cung bị căng phình run rẩy, tinh dịch vây quanh dương vật y, mà y vẫn còn không ngừng bắn ra.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.