Chương trước
Chương sau
Editor: demcodon


Rất nhanh Jesse cũng bắn ở trong trực tràng cô.

Bạch Tuyết Thường cúi đầu nhìn bụng mình nhô lên, số lượng lớn tinh dịch và hai dương vật làm cho cô hơi gánh nặng, lắc lư mông cầu bọn họ đừng đụ cô, ít nhất để cho cô tống tinh dịch từ hai lỗ ra.

Trước đó Ưng bắn ở trong trực tràng cô rất nhiều, lại bị tên Jesse này bắn thật nhiều. Hơn nữa hai dương vật một trước một sau chứa trong hai lỗ làm cho cô căng đến khó chịu.

Jesse thở dài: "Trước đây lúc không có phụ nữ thì ngoại trừ làm việc chính là ăn ngủ. Sau khi có em thì một lòng muốn đụ âm hộ. Nửa tháng nay không có em, thật sự không phải cuộc sống con người trôi qua. Mỗi ngày đều nhớ em, nhớ làm tình với em, nhớ tới thì tinh hoàn căng phồng. Hơn nửa tháng tinh hoàn đều muốn nổ tung. Bây giờ cho em hết, Nữ vương bệ hạ của anh."

"Jesse, làm khó anh chịu thủ tiết vì em." Jesse thanh tú trong những ngày cô mất tích thì ra có thể nhịn xuống không thủ dâm, thật là khó được.

Jesse và David đã bắn xong không muốn rút ra, lại đụ cô hơn mười cái. Bỗng nhiên cơ thể Nữ vương bệ hạ bị hai cặp bàn tay to ôm lên. Hóa ra là hai anh em Carlos và Ares.

Bọn họ kẹp cô ở giữa, một trước một sau đứng thẳng, hai dương vật cắm vào lỗ, nâng mông cô lên đụ dữ dội.

Thương và Ưng vừa rồi bị liếm côn thịt đang chịu đủ tình dục tra tấn. Bọn họ đứng một trái một phải bên cạnh cô, vừa xoa vú cô vừa cúi đầu hôn làn da cô.

"Carlos, Ares, hai anh quỳ xuống đi. Em muốn khẩu giao cho ba ba và anh trai."

Carlos và Ares đồng ý, chậm rãi quỳ trên cỏ.

Thương và Ưng đứng thẳng bên cạnh cô, dương vật dựng thẳng cọ trên má cô. Một tay cô cầm một dương vật to cứng của bọn họ. Trước tiên ngậm lấy của Thương, qua một lát lại ngậm của Ưng.

Kể từ khi làm tình với hơn 100 đàn ông tộc Tê Giác thì tình dục của cô trở nên cực kỳ mạnh mẽ. Cô bị Carlos và Ares đụ bắn lên người hai lần. Vào lần thứ ba khi cô bị bọn họ đụ đến thiếu kiên nhẫn, bọn họ lại cùng lúc rót đầy tinh dịch vào hai lỗ trước sau của cô.

Ưng và Jesse bắn tinh dịch vào trực tràng vẫn chưa tống ra, lại bỏ thêm Carlos, tinh dịch nóng bỏng có thể tăng cường tình dục. Cô chổng mông lên, cả người không ngừng run rẩy.

"Đừng bắn, quá nhiều, ruột em muốn nứt... a a... a..." Bạch Tuyết Thường nhả ra dương vật trong miệng kêu lên. Gương mặt Ưng đỏ bừng, hất mông một cái, dương vật lại cắm vào miệng cô.

'Phụt phụt phụt...' Ưng đột nhiên bắn.

Miệng cô rót đầy tinh dịch của hắn, ngước cổ nuốt ừng ực.

Ưng rút dương vật ra khỏi miệng cô, lỗ niệu đạo quy đầu còn mở ra, phụt! Một dòng tinh dịch bắn ở trên khuôn mặt cô. Hắn dùng ngón tay đẩy tinh dịch chảy bên ngoài vào miệng cô.

"Tinh dịch của anh ăn ngon không?" Ưng cao trào hai lần, vẫn dùng đôi mắt xanh thẳm tràn ngập tình dục nhìn Nữ vương âu yếm.

Bạch Tuyết Thường vừa há mồm hút tinh dịch của hắn vào vừa gật đầu. Cô thích ăn tinh dịch của đàn ông khỏe mạnh. Từ nhỏ cô loạn luân với ba nuôi đã dưỡng thành thói quen ăn tịch đàn ông.

"Há miệng để anh nhìn xem tinh dịch bắn ở bên trong."

Bạch Tuyết Thường há miệng, tinh dịch màu trắng lấp đầy miệng. Một dòng chảy ra dọc theo khóe miệng xuống, tinh dịch dính ở trên cổ một lớp, có hai dòng tiếp tục chảy xuống dừng ở trên vú trắng nõn.

Nhưng lúc cô mở miệng ra dương vật của Thương cũng cắm vào.

'Phụt phụt phụt...' ông cũng bắn.

Òm ọp òm ọp... tinh dịch từ trong miệng Bạch Tuyết Thường ào ạt chảy ra. Thương lại bắn thật nhiều, nhiều đến mức cô nuốt không kịp.

Bạch Tuyết Thường bị đàn ông đặt dưới đất, quỳ rạp dưới đất giống như chó cái, mông chổng thật cao, dùng sức ép tinh dịch trong trực tràng và âm đạo. Thương trước tiên tách cúc huyệt của cô ra, ngón tay của Ưng kéo môi âm hộ của cô ra.

Tinh dịch đặc sệt bắn ra lỗ nhỏ, giống như cảm giác sau khi bị Rambo súc ruột thải ra. Thật thoải mái!

Bạch Tuyết Thường nằm trong ngực Thương, bị ông ôm lên quay lại bờ sông rửa sạch. Sau khi rửa sạch sẽ cô lại muốn nữa, muốn bị ông đụ.

Trên đường đi lên hang trước, cô bị Thương dùng tư thế ôm xi tiểu, lưng đưa về ngực ông. Ông dùng dương vật cắm vào âm hộ cô, quy đầu cắm vào tử cung, nhanh chóng đụ.

Con đường trong hang rất sâu thẳm, đi nhanh thì hơn mười phút có thể đến hang trước, đi chậm cần hơn nửa tiếng.

Lúc ra khỏi hang thì Thương lại bắn đầy tinh dịch vào tử cung cô, bị dương vật to đụ thật là thoải mái. Trong cao trào Bạch Tuyết Thường dùng kẽ mông ma xát phía sau dương vật, thật muốn ngậm nó ở trong miệng, nuốt hết tinh dịch bắn ra từ lỗ niệu đạo.

Đi vào hang trước, ngay trước cửa hang Thương ôm cô ngồi xổm xuống, vẫn dùng tư thế xi tiểu để cho cô tống tinh dịch chứa trong tử cung ra.

Trước mặt hơn 100 người đàn ông trên quảng trường, cô mở đùi ra, tinh dịch từ trong âm hộ xè xè chảy xuống đất.

Lôi ngồi xổm xuống quan sát bị Bạch Tuyết Thường nhấc chân trần trụi lên đá lên mặt cậu: "Nhìn cái gì mà nhìn, những chuyện giao cho con đã làm xong chưa?"

Lôi há miệng ngậm ngón chân cô một lát mới nhả ra nói: "Cha nằm dưới tàng cây trước mặt nghỉ ngơi, tộc nhân bị thương đã bôi thuốc xong, dùng da thú băng bó. Mẹ, mẹ có muốn kiểm tra công việc của con không?"

Hai chữ công việc là thành quả mấy ngày nay cô dạy học.

"Đợi chút đi, mẹ muốn nghỉ ngơi."

"Con biết, mẹ làm tình với đàn ông rất vất vả." Lôi kêu mấy bạn nhỏ dùng thùng gỗ múc nước đến. Cậu dùng tay vốc nước rửa sạch âm hộ Bạch Tuyết Thường, một tay tách một môi âm hộ của cô ra. Ngón tay thon dài cắm vào âm hộ cô moi tinh dịch bên trong ra, hít thở dồn dập: "Mẹ, con muốn đụ mẹ, con muốn đụ mẹ..."
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.