Chương trước
Chương sau
Editor: demcodon


Lúc màn đêm buông xuống, rất nhiều đống lửa trại bốc cháy lên trước cửa hang động, chiếu sáng ban đêm giống như ban ngày.

16 người đàn ông mạnh mẽ đứng thành một hàng chỉnh tề trước mặt nữ chủ nhân.

Bạch Tuyết Thường mặc vào bộ nội y màu hồng phấn có ren hoa.

Trong mắt đàn ông thời tiền sử bộ nội y này là trang trí đẹp nhất trên cơ thể phụ nữ, mặc so với không mặc còn có thể gợi lên tình dục của đàn ông.

Cô với đôi chân trần xinh đẹp nhảy lên điệu múa trên da thú ở trước cây to. Dáng người xinh đẹp quyến rũ vô cùng khiêu khích.

Xoay eo lắc mông, rung động tâm hồn.

Lúc này cô chẳng những là một phụ nữ, càng giống như một yêu cơ tuyệt đại.

Một con hồ ly cái tu đạo hơn ngàn năm hóa thành yêu tinh, nghe theo sứ mệnh của trời đến nhân gian mê hoặc đàn ông xã hội loài người.

Đàn ông tộc Tê Giác đã lâu chưa nhìn thấy những động tác múa này. Một đám xem đến đầu choáng váng, đôi mắt mơ màng.

Thiếu nữ xinh đẹp vừa nhảy vừa cởi, cặp vú trắng nõn rung lắc, mông mượt mà tuyết trắng, đôi chân nhấc lên lập tức lộ ra âm hộ trắng nõn không tỳ vết.

Dục vọng của những người đàn ông tăng vọt lên.

"Chủ nhân chính là yêu tinh." Hai chân Ellen kẹp lấy dương vật sưng to giữa hai chân, khó khăn nói với Rambo.

Rambo không nói lời nào, hai mắt đỏ sậm nhìn chằm chằm thiếu nữ đang múa vũ.

Bạch Tuyết Thường thực hiện một vòng xoay tròn hoàn mỹ, dừng lại dáng múa nhìn những đàn ông tộc Tê Giác bị tình dục tra tấn mà nổi điên, khóe môi mỉm cười.

Đây là hiệu quả cô muốn. Bây giờ cô muốn chơi đàn ông, chứ không phải đồ chơi dưới háng đàn ông.

Dưới ánh trăng, cơ thể trần trụi giống như nữ thần Hy Lạp đi đến trước mặt người đàn ông đầu tiên. Một chân thẳng tắp giơ lên đỉnh đầu, với tư thế đứng thẳng gần như tạo thành một đường thẳng, âm hộ giữa hai chân bởi vì động tác này hơi banh ra. Hai môi âm hộ mở ra, lỗ nhỏ chảy ra một dòng dịch nhờn trong suốt.

Người đàn ông vươn tay run rẩy vuốt ve lên âm hộ, chập hai ngón tay cắm vào lỗ nhỏ.

"Rút ngón tay của anh ra, dùng dương vật thọc vào, chỉ cần thọc mười cái. Nếu nhiều thêm một cái thì tôi sẽ hủy bỏ tư cách của anh." Giọng điệu Bạch Tuyết Thường lạnh lùng mang theo một tia tình dục. Cô đổi một chân đứng thẳng, nâng một chân khác lên, dùng tay này ôm chân kia sát vào vai, tư thế độc lập giống như cây tùng đứng thẳng.

Dương vật của người đàn ông rất lớn, gần như bằng với Rambo. Hắn dùng quy đầu nhắm ngay lỗ nhỏ, tiếp xúc với ấm áp làm cho hắn phát ra tiếng kêu rên. Hắn cúi đầu nhìn xuống, cái lỗ nhỏ bị căng đến thật lớn. Hắn vươn đôi tay ôm lấy mông cô, cả người cắm về phía trước, dương vật cắm hết vào.

Một chân Bạch Tuyết Thường đứng trên đất, một chân gác lên trên vai người đàn ông này, nhắm hai mắt hưởng thụ khoái cảm đụ âm hộ.

Một, hai, ba... cô đếm tới mười.

Người đàn ông cắn răng cắm sâu vào một cái cuối, quy đầu dừng ở tử cung một lát mới rút ra, mang ra một dòng dịch nhờn chảy xuống đùi cô và hắn.

"Người tiếp theo." Bạch Tuyết Thường dùng giọng lạnh lùng nói, nhưng làn da ấm áp hiện ra màu hồng, chân hơi run. Đây là dấu hiệu tình dục lên cao.

Rambo đi đến sau lưng cô, một tay ôm vòng eo mảnh khảnh eo, một tay giữ đùi đang giơ cao kia. Một người phụ nữ có thể giơ chân lên cao đến như vậy, hai chân một trên một dưới hình thành một đường thẳng, hơn nữa không quá cố sức, thật làm gã ngạc nhiên.

Nữ chủ nhân quả nhiên là dâm vật trời sinh, đặc biệt là âm hộ phụ nữ thích hợp đàn ông đụ.

Bạch Tuyết Thường thuận thế dựa lưng vào cơ thể vạm vỡ của Rambo, cảm thấy dương vật cương cứng dưới háng của gã đang ma xát kẽ mông cô. Dương vật kia khổng lồ giống như Thương, một khi tiến vào cúc huyệt cô sẽ làm cho nó nứt.

Gã cảm thấy cô khẩn trương, tay vòng lên phía trước bóp vú: "Anh không đụ cúc huyệt em đâu, đừng sợ." Cảm thấy cô thả

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.