Chương trước
Chương sau
Editor: demcodon

Một ngày làm tình với 48 người đàn ông là một chuyện khủng khiếp. Bạch Tuyết Thường nằm liệt trên da thú trải dưới cây to, thậm chí di chuyển một chút cũng không còn sức.

Khi lúc mới xuyên qua, cơ thể non nớt không thích ứng với làm tình đông đảo đàn ông, luôn là bị đụ đến ngất đi. Bây giờ muốn hôn cũng làm không được.

Trong đầu hiện lên cảnh mới gặp Ưng. Trên đường Ưng ôm cô về Đường Bộ gặp được mấy người Thương, Jesse, David. Làm tình với mười mấy người đàn ông rất vất vả. Bây giờ nhớ tới rất hạnh phúc, bọn họ yêu, bọn họ thương tiếc, bọn họ dịu dàng khi làm tình với cô thể hiện tình cảm mãnh liệt, lại rất tốt đẹp.

Bạch Tuyết Thường rơi xuống hai hàng nước mắt.

Rambo xách theo một thùng nước ấm đến rửa sạch sẽ tinh dịch dính trên da cô, dùng ngón tay moi ra tinh dịch đặc sệt trong hai lỗ trước sau.

Ellen và Moses một trái một phải tách mông cô ra. Rambo dùng cái ống nối với dưa mềm rót nước vào trong trực tràng, rót liên tục ba lần súc ruột sạch sẽ.

Rambo cúi sát vào mông cô dùng lưỡi liếm vào cúc huyệt, ngửi được mùi thơm trái cây rất hài lòng.

Gã vỗ lên mông cô hỏi: "Đã quen với súc ruột chưa chủ nhân?"

Bạch Tuyết Thường lắc đầu: "Lần này không rót nhiều bằng buổi sáng hôm đó, bụng không phải quá đau, có thể chịu được."

"Sau này anh sẽ thường xuyên súc ruột cho em, em sẽ thích loại cảm giác này. Bà tù trưởng lúc còn sống cách ba - năm ngày sẽ súc cho bà một lần. Bà nói súc xong ruột nhẹ nhàng cả người."

"Là có cảm giác nhẹ nhàng, nhưng cũng rất mệt." Bạch Tuyết Thường thì thầm nói, súc ruột rất vất vả. Trên người cô đổ mồ hôi rất nhiều, Rambo dùng nước ấm lau sạch cho cô, không màng cơ thể ướt đẫm ôm ngang cô đi thẳng vào hang.

Hang động tộc Tê Giác trải qua hơn trăm năm xây dựng, tốt hơn Đường Bộ gấp trăm lần. Hang của tù trưởng rất hoa lệ. Dưới đất trải da lông mềm mại, tất cả da lông đều là da hổ, dùng dây thừng đan thành một tấm hoàn chỉnh, giống như một tấm thảm khổng lồ.

Càng kỳ diệu chính là trên vách đá được khảm rất nhiều đá quý muôn màu nghìn sắc, chiếu sáng toàn bộ phòng đá giống như một căn phòng có lắp đèn neon.

Bạch Tuyết Thường ngạc nhiên nhìn những viên đá quý phát sáng kia, kích cỡ lớn nhỏ không đồng nhất, hơn mấy chục viên.

Đá quý tự nhiên không chứa bất luận thành phần nhân tạp nào. Là dạ minh châu sao?

"Những viên đá quý này từ đâu ra?" Cô chỉ vào những viên đá đó, thiết bị chiếu sáng tốt như vậy, so với đèn điện còn tốt hơn hàng ngàn hàng vạn lần.

"Đó là những viên đá phát, hang động tộc Tê Giác có rất nhiều." Rambo chỉ vào chung quanh vách đá: "Có trong cách đá, nhưng thật sự muốn tìm được một viên phải dựa vào may mắn. Tộc Tê Giác dùng trên trăm năm mới có được hơn 200 viên. Ngoại trừ dùng để chiếu sáng không có tác dụng khác, không thể ăn không thể uống."

Hơn 200 viên dạ minh châu. Bạch Tuyết Thường choáng váng: "Mấy viên còn lại ở đâu?"

"Nó được dùng chiếu sáng trong những phòng đá khác. Em muốn thì anh đi lấy mang đến cho em."

"Không cần."

Công dụng tốt nhất của dạ minh châu ở thời đại này ngoại trừ làm bóng đèn thật đúng là không có tác dụng quá lớn. Mặc dù loại đá quý này ở tương lai có giá trị liên thành.

Cô duỗi tay tháo xuống một viên đá quý lớn cỡ trứng bồ câu đưa cho Rambo: "Đục lỗ nó đi, dùng một sợi dây mỏng xỏ qua, tôi muốn đeo trên cổ." Bạch Tuyết Thường nhớ tới người thời tiền sử cũng có thói quen đeo trang sức.

Jie tộc Rắn thích đeo răng nanh thú. Hắn đưa chiếc răng nanh thú này cho mình, bây giờ đang ở trên cổ cô. Bạch Tuyết Thường tháo răng nanh xuống kêu Ellen giữ giúp mình.

Dạ minh châu tượng trưng cho sự cao quý và giàu có, ở tương lai chỉ cần một viên đã có giá trị mấy trăm triệu, thậm chí hơn 1 tỷ.

Trước khi xuyên qua, cô cứ ỷ vào ba nuôi cưng chiều nên cuộc sống rất tốt. Nhưng cũng không thể trở thành người phụ nữ giàu có, đi đến xã hội thời tiền sử hư vinh một chút cũng không tệ.

Rambo cầm viên đá quý ở trong tay ước lượng một chút, dùng xương gai nhỏ

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.