Chương trước
Chương sau
Editor: demcodon


Không biết kẻ nào biến thái thích đánh vú như vậy. Tiếng đánh mông yên tĩnh, tiếng đánh vú vẫn còn liên tục. 'Bốp bốp bốp!' mỗi một cái đánh cả người cô đang quỳ lập tức co rúm lại.

Đau quá!

Nhưng sau đau đớn luôn có một cảm giác vui sướng. Không thể phủ nhận đàn ông tộc Tê Giác rất biết cách làm phụ nữ sướng.

Bọn họ có thể trong quá trình làm tình vui sướng cũng có biện pháp lấy lòng nữ chủ nhân của mình.

Cô bị che hai mắt lại không thấy được, cũng có thể cảm giác được dương vật trong trực tràng và âm đạo tuy không to lại rất dài, vừa cứng vừa lâu. Quy đầu cắm thật sâu vào trong bụng cô, muốn đụ nát bụng cô.

Dương vật bên trực tràng cách lớp màng hơi mỏng đang dùng sức chọc tử cung cô. Dương vật bên âm đạo chọc thật sâu vào tử cung. Khi lui ra cũng không rời khỏi cửa miệng, hơi lui một cái lại đột nhiên thọc vào, tử cung gần như bị đụ xuyên.

Mấy người đàn ông dùng tốc độ nhanh nhất đụ âm hộ, cúc huyệt và cổ họng cô, mang theo tàn nhẫn và tàn bạo.

Mấy người đàn ông trước đó lưu lại tinh dịch ở trong cơ thể cô bởi vì làm tình dữ dội bắn ra khắp nơi. Dưới người đàn ông và cô tràn ngập một bãi bọt tinh dịch.

Nếu cởi xuống đồ bịt mắt cô thì cô sẽ hiểu lầm ai đó đổ đầy bọt xà phòng dưới người cô và mấy người đàn ông này.

Cảm giác thiên đường và địa ngục làm cho cô cao trào liên tục, cả người vừa ngứa vừa sướng.

"Ô ô ô... ụa ụa..." Bạch Tuyết Thường ngậm dương vật trong miệng thỉnh thoảng phát ra tiếng ô ô và tiếng mắc ói.

Mấy người đàn ông đặc biệt biến thái. Khi cao trào thay phiên cắm dương vật vào cúc huyệt cô, rót tinh dịch vào bụng cô. Theo lời bọn họ nói: muốn để cho hạt giống của bọn họ ở trong thân thể của cô lâu hơn.

Người thứ tư rút dương vật ra khỏi miệng cô, còn chưa tới kịp cắm vào cúc huyệt cô đã đột nhiên bắn, lượng lớn tinh dịch từ dưới người bắn đến trên mặt cô tạo thành một đường cong.

Chưa gì đã bắn tinh làm cho hắn rất bực bội, dương vật lại cắm vào trong miệng cô đâm thọc. Cho đến khi Rambo dùng chân đá hắn mới không tình nguyện rút ra.

Đồ che trên mắt bị cởi xuống, Bạch Tuyết Thường nằm trong ngực Ellen, cả người vừa ngứa vừa mềm, dùng tay bị cột tròng lên cổ y.

Ba người đàn ông trần truồng bước đến trong đám người.

Bạch Tuyết Thường dùng ánh mắt cầu xin nhìn Ellen.

"Bọn họ đã nhịn quá lâu nên mới bùng nổ như vậy, đụ một lát là có thể bắn, sẽ không làm em quá vất vả." Ellen bóp vú cô an ủi, ngón tay cắm vào âm hộ cô moi một lát. Y tìm cửa miệng, lỗ nhỏ lập tức mút ngón tay y. Y tò mò nghĩ tại sao cửa miệng nhỏ như vậy làm sao nuốt dương vật to của đàn ông?

"Còn khẩn trương không chủ nhân?"

Âm hộ cô chảy ra một dòng dịch nhờn trộn lẫn với tinh dịch sền sệt của đàn ông chảy ở trên tay y.

"Tốt hơn nhiều, cảm ơn anh, Ellen." Đôi mắt đen nhánh tỏa sáng của Bạch Tuyết Thường lộ ra ánh sáng tình dục, cơ thể trắng nõn quay lại liếc nhìn số người còn lại, 16 trừ 10 còn lại 6 người.

Tiếp theo là loại tư thế Bạch Tuyết Thường chưa bao giờ trải nghiệm qua. Bọn họ đứng và ôm cô chổng ngược, hai người đàn ông một trước một sau kẹp lấy cô tấn công hai lỗ trước sau.

Cô vẫn lo lắng trượt xuống đất, hai chân kẹp chặt eo người phía trước.

Tư thế đứng chổng ngược rất khó chịu, không dễ dàng cao trào. Nhưng bọn họ có rất nhiều biện pháp kích thích nơi nhạy cảm của cô, kích thích tình dục của cô. Dịch nhờn theo kẽ mông chảy ở trên lưng, chảy đến mái tóc dài nằm dưới đất của cô.

Giờ phút này, cô giống như một gốc cây liễu nhỏ chổng ngược trên mặt đất lắc qua lắc lại.

Cô đứng chổng ngược nên mọi người ở trong mắt cô đều là đứng chổng ngược. Tất cả cảnh vật đều đảo lộn. Trời và đất dường như rớt xuống.

Một người đàn ông bò giống như chó dưới háng người đàn ông phía trước. Hắn lùi lại đưa mông về phía miệng cô.

Kêu cô liếm cúc huyện cho hắn? Bạch Tuyết Thường chán ghét xoay đầu đi.

Hắn cầm dương vật dưới háng đẩy chúng ra giữa chân: "Tôi nhịn không được, nhanh liếm quy đầu của tôi."

Như vậy cũng có thể? Bạch Tuyết Thường nhìn hai viên tinh hoàn kia bị dương vật đè dẹp lép, thật sợ nó sẽ làm tổn thương hai quả trứng.

"Nhanh khẩu giao cho tôi." Người đàn ông lại nói.

Cô vươn lưỡi ra liếm một giọt tinh dịch sền sệt trên lỗ niệu đạo vào miệng, lại ngậm cả thân dương vật dài kỳ quặc này.

Dương vật bị đẩy đến sau mông, chỉ có chó mới có thể làm được như vậy. Lúc trước cô đã từng nhìn thấy con chó giao phối ở khu gần đó đều là dương vật đưa về phía sau.

Giống như Ellen nói: thời gian dài động tình làm cho bọn họ không thể kéo dài, hai người đàn ông kẹp trước sau cô đụ xuống hai trăm cái đã rót tinh dịch đậm đặc vào hai lỗ của cô.

Đứng chổng ngược đổi thành nằm thẳng. Thật là thoải mái, con người học cách nằm thẳng là tiến bộ vĩ đại nhất, nó nên được ghi vào sử sách.

Lúc cô đang suy nghĩ miên man thì người đàn ông đang khẩu giao đặt cô thành tư thế chó bò, từ sau lưng đụ âm hộ cô.

Người đàn ông này rất yêu thích tư thế chó này.

Sau này cô gọi hắn là Cẩu Đản, là tên bị người Hoa đặt vô số. Trong xã hội thời tiền sử thì người đàn ông này là người đầu tiên gọi đi!

Hắn cắm rút mấy chục cái vào âm hộ của cô mới rời khỏi thọc vào cúc huyệt, hồng hộc thở gấp bắn ra lượng lớn tinh dịch.

"Chủ nhân, ba lỗ trước sau trên người của em tôi đều đụ qua." Hắn cảm thấy mỹ mãn rút dương vật ra.

"Anh tên là gì?"

"Tôi tên Cẩu Đản."

Bạch Tuyết Thường ngẩn ra mỉm cười.

"Rất khó nghe phải không?" Người đàn ông hơi xấu hổ.

"Không, rất êm tai, tôi rất thích tên Cẩu Đản này."

"Trước kia cha tôi có nuôi một con chó con bị đàn chó hoang vứt bỏ. Ông ấy gọi nó là Cẩu Đản. Sau này Cẩu Đản chết già, và sau đó cha có tôi, nên tên Cẩu Đản thuộc về tôi."

Bạch Tuyết Thường cảm thấy tính tình Cẩu Đản ôn hòa cúi người hôn lên



Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.