Chương trước
Chương sau
Editor: demcodon


48 người thanh niên trai tráng chia làm ba đợt, mỗi đợt 16 người. Tính luôn cô có một cách gọi là 17P.

Nhóm đầu tiên xếp hàng dựa theo độ tuổi trung bình. Những người đàn ông lộ ra cảm xúc vô cùng thèm khát làm tình với nữ chủ nhân, đôi mắt nhìn chằm chằm vào cơ thể trần trụi phía trước. Từ cặp vú trắng nõn đến một khe nhỏ dưới bụng bằng phẳng.

Nếu không phải Rambo dùng gậy vẫn luôn kiểm soát rất có thể gặm nuốt cô gái tuyệt đẹp đến xương cốt cũng không còn.

Bạch Tuyết Thường cảm thấy ớn lạnh.

"Đừng sợ, bọn họ sẽ không làm gì em. Tộc Tê Giác thiếu phụ nữ, đàn ông xếp hàng chờ làm tình không phải một - hai lần. Họ vẫn luôn như thế, ít nhiều gì cũng đã quen." Ellen nhân cơ hội bóp vú cô vẻ an ủi: "Đừng nhìn bọn họ giống như bị điên, kỳ thật có thể chịu đựng."

Bạch Tuyết Thường vùi đầu vào trong khuỷu tay Ellen. Thương và Ưng không có ở đây, chỉ có Ellen có thể cho cô một chút cảm giác an toàn.

Ellen tục xoa bóp vú cô, một tay đi xuống tách hai môi âm hộ giữa hai chân cô ra, tìm được âm đế nhẹ nhàng vuốt ve xoa nắn.

Cơ thể Bạch Tuyết Thường rất nhạy cảm, mới sờ mấy cái đã làm cho âm hộ của cô ướt dầm dề.

Rambo kêu nhóm đàn ông đầu tiên đến, là ba cha con.

"Người cha kia 35 tuổi, hai đứa con trai là cặp sinh đôi 22 tuổi. Bọn họ có phải trông rất đẹp trai hay không, dương vật cũng rất thô to nữa! Lúc bà tù trưởng còn sống rất thích người cha kia, chịu sinh con cho ông ấy, chính là hai thằng nhóc này. Lúc bọn nó 12 tuổi đã bị bà tù trưởng phá thân. Sau đó ba cha con cùng hầu một vợ. Cho đến khi bà tù trưởng khó sinh chết đi." Ellen giải thích.

Đối với loại hành vi loạn luân của người tiền sử Bạch Tuyết Thường đã thấy nhiều nên không trách. Khi mới đến Đường Bộ, đại tù trưởng đang đùa giỡn dương vật một cậu bé 11-12 tuổi.

Sau đó Ưng nói cho cô biết đứa trẻ kia là kết tinh của Alex và đại tù trưởng. Alex bởi vì dương vật thô to khác thường, một lần đã được đại tù trưởng Đường Bộ cưng chiều. Nhưng tính tình y bướng bỉnh không biết làm hài lòng phụ nữ, dần dần bị bỏ rơi.

Ba cha con trần truồng đi tới.

Ellen nhặt lên một dây da thú trói chặt cổ hai tay Bạch Tuyết Thường lại.

"Đừng trói quá chặt."

"Quá lỏng anh lo lắng em có thể thoát ra."

"Tại sao nhất định phải trói tôi lại?"

"Mỗi tháng tộc Tê Giác đều có một ngày làm tình lớn, để cho những người đàn ông thỏa mãn chính là nhiệm vụ của tù trường."

Định nghĩa một tháng của người tiền sử là căn cứ vào chia ra trăng tròn hay khuyết, rất giống người Hoa dùng âm lịch.

Ba cha con cơ thể mạnh mẽ, cơ bụng hoàn mỹ, tay chân thon dài, chiều cao hơn 1m8. Dương vật cương cứng giống như một cây gậy cứng, định lực của cặp sinh đôi kém hơn, quy đầu đã ướt.

Người cha nằm trên da thú. Rambo bế Bạch Tuyết Thường lên cưỡi trên hông ông.

Ellen tách cánh mông cô. Joe nằm sát mặt đất tận mắt nhìn thấy dương vật thô to của người cha này cắm vào âm hộ nhỏ xinh của chủ nhân. Lỗ nhỏ bị dương vật to căng ra, y hơi lo lắng giúp Ellen tách cánh cô sang hai bên làm cho lỗ nhỏ nuốt dương vật to dễ dàng một chút.

Bộ phận sinh dục của nam nữ chạm nhau. Một cây gậy to tiến vào lỗ nhỏ của phụ nữ.

Dương vật của Mosses lập tức căng cứng, nhịn không được dùng quy đầu ma sát dưới cánh mông cô bị Rambo đẩy một cái: "Làm tốt công việc của cậu, làm người hộ pháp, bây giờ cậu không có tư cách đụ chủ nhân."

Ngón tay của Moses cắm vào cúc huyệt chủ nhân, đầu ngón tay chui vào trực tràng nông một lát cảm thấy cô đã thả lỏng cảm xúc. Hắn vẫy tay với đứa con trai lớn kia: "Đến đây yêu cửa sau với chủ nhân."

Bạch Tuyết Thường ngoái đầu nhìn lại liếc mắt một dương vật thô to của đứa con trai lớn kia, có thể đụ cúc huyệt cô nát hay không?

"Dương vật của cậu ấy có quá to không?"

"So ra còn nhỏ hơn dương vật của Rambo, chủ nhân, em
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.