Chương trước
Chương sau
Editor: demcodon


Rambo nắm lấy bàn tay cô cầm tinh hoàn dưới háng. Gã sắp bắn, tinh dịch căng đến trứng sưng lên, cắm đến dương vật to dài bắn ra, tinh dịch đặc sệt dính lên mặt cô. Dưới ánh sáng mặt trời mới mọc như được phủ một lớ ngọc trai.

Gương mặt xinh đẹp này, từ ngày hái trái cây đã làm cho gã điên cuồng không thể tự kềm chế.

Gã nhét quy đầu một lần nữa vào miệng cô để tiếp tục khẩu giao cho mình. Khoang miệng trơn tru như sữa là nơi gã thích nhất, quả nhiên cảm giác giống như thiên đường.

"Để anh đụ thêm một lát, nhanh ngậm lấy quy đầu. Anh biết em thích uống tinh dịch của anh."

Không, tôi không thích tinh dịch của anh! Bạch Tuyết Thường bị bắt khẩu giao cho gã, nuốt dương vật đàn ông. Cũng may lần này không cắm xuống cuống họng.

Cô hy vọng gã nhanh bắn, đừng tiếp tục làm nhục miệng mình. Cô thưởng thức xoa hai viên tinh hoàn không ngừng tay, một viên trượt ra khỏi tay thì bắt lấy xoa một viên khác. Tinh hoàn thật lớn, thật phình, bên trong chứa đầy tinh dịch. Khi nào từ lỗ niệu đạo chảy vào miệng mình?

"Lại nặng tay thêm một chút... a... đúng... cứ xoa như vậy... xoa hai tay... một tay một trứng... nhanh..." Rambo đẩy và miệng cô, có mấy lần không cẩn thận cắm vào họng cô, nghe thấy tiếng cô mắc ói lại ảo não rời khỏi, rút lại sức lực, trì hoãn thời gian bắn tinh. Nhưng như vậy càng tốt, không ngừng đụ cái miệng nhỏ thật là sướng.

"Người đẹp... anh đụ nát cái miệng nhỏ của em... a... ôi... người đẹp... thích ăn dương vật của đàn ông không?" Rambo không cắm vào họng cô, nhưng tốc độ lại nhanh không thể tưởng tượng.

Nước miếng trộn với tinh dịch của đàn ông tràn ra miệng, chảy lên vú trắng nõn.

Moses đang cắn vú có chút nham hiểm. Hắn thích liếm vú người đẹp nhưng không có nghĩa là thích liếm tinh dịch của người đàn ông. Sau khi hắn lau tinh dịch dính trên vú lại không tiếp tục liếm mút, chỉ dùng tay bóp lấy xoa tới xoa lui, nụ hoa bị xoa đỏ tươi, nhịn không được dùng ngón tay nắm nó kéo.

Ellen lại không ngẩng đầu, há miệng to ngậm cả vú vào trong miệng liếm mút, giơ tay nắm bên vú kia trong tay Moses bị hắn đánh ra.

Joe vẫn đang liếm âm hộ của người đẹp, lỗ nhỏ hồng hào lại bắt đầu ướt. Dịch nhờn ướt nhẹp nhỏ lên đầu lưỡi, ăn dịch nhờn căn bản không thể thỏa mãn y. Y còn muốn làm tình với cô. Y quỳ thẳng người, dùng dương vật thô to nhắm ngay âm hộ, lỗ lớn giáp nhỏ chỉ cỡ ngón út khi bị quy đầu căng ra. Y nhích người về phía trước, cả dương vật cắm vào trong cơ thể cô.

Y cảm thấy cả người người đẹp run lên thì vỗ lên mông cô, tỏ vẻ mình sẽ đụ cho cô thoải mái. Quy đầu tiến vào cái miệng nhỏ, là tử cung của cô.

Joe trước đây cũng đụ rất nhiều phụ nữ nên hiểu biết cấu tạo trong cơ thể phụ nữ. Chỉ là tử cung của người đẹp thật chặt. Cổ tử cung ngậm lấy một khúc dương vật của y. Giống như đang khẩu giao cho y.

"A... ồ... người đẹp dùng tử cung hôn dương vật của anh..." Đôi mắt của Joe lấp lánh màu đỏ đậm dùng sức đụ tử cung. Rambo muốn cho người đẹp sinh con, kỳ thật y cũng muốn. Y sẽ không hoài nghi huyết thống của đứa trẻ, không có hoa mạn âm sa y cũng có thể phân biệt ai là cha từ đôi mắt của đứa trẻ?

Đôi mắt của Rambo và cha là màu đỏ.

Đôi mắt của mình là màu đen, đôi mắt của người đẹp cũng là màu đen. Đứa trẻ y và cô sinh ra mới là ưu tú nhất.

Mặc kệ đứa trẻ là trai hay gái. Chỉ cần cô có sữa cho y uống, ảo tưởng muốn uống sữa của cô không chỉ có Ellen và Rambo.

Y muốn vừa uống sữa ấm áp của cô vừa đụ âm hộ của cô. Chỉ là ảo tưởng làm cho tình dục của Joe sôi sục bóp lấy mông mềm mại đụ dữ dội, dịch nhờn xì xì tràn ra dưới tác động của y.

Nhưng Joe dường như đã quên người có mắt đen không chỉ có y, Moses cũng có. Chờ trở lại tộc Tê Giác sẽ còn có nhiều người trong tộc mắt đen bắn tinh vào tử cung người đẹp.

Joe có thể uống được sữa của cô, nhưng đứa trẻ cô sinh ra lại chưa chắc thuộc về y, không ăn hoa mạn âm sa là không có cánh phân biệt cha đứa trẻ là ai.

"A... để cho anh đụ tử cung người đẹp... oh oh oh... tử cung thật nhiều dịch nhờn... người đẹp bị anh đụ có thoải mái không?" Joe nói những lời thô tục giống như Rambo, càng nói càng làm y hưng phấn.

"Dừng đụ lại một lát, Joe..." Dương vật của Moses cương sắp nổ tung, tình dục mạnh mẽ không thể thỏa mãn làm cho đôi mắt màu đen của hắn hiện lên đường tơ máu: "Để cho tôi cắm vào cúc huyệt của cô ấy, chúng ta cùng đụ hai lỗ trước sau của cô ấy."

Bạch Tuyết Thường đang khẩu giao cho Rambo. Sau khi nghe nói như thế dùng mông ma xát dương vật chống dưới kẽ mông của mình. Trực tràng hơi trống rỗng, cô lại muốn bị bọn họ kẹp trước sau, nhưng không muốn ra tiếng cầu xin. Huống chi đang khẩu giao cho Rambo không có biện pháp lên tiếng.

"Người đẹp dùng mông cọ dương vật của tôi nè! Cô ấy không chờ được muốn bị tôi đụ cúc huyệt." Moses cười ha ha.

'Bốp bốp!'

Bàn tay đánh vào mông trắng của cô: "Người đẹp yên tâm, anh nhất định đụ mông nhỏ của em thật tàn nhẫn, để trực tràng của em rót đầy tinh dịch của anh. Anh không giống như Rambo và Ellen tìm phụ nữ đụ khắp nơi, cả đời này chỉ đụ qua hai phụ nữ. Một người là đại tù trưởng đã mất, một người là người đẹp em."

"Ô ô!" Tay Moses đánh thật mạnh, làm cho mông cô đau quá.

Bạch Tuyết Thường rúc mông cọ cọ lên đùi hắn giảm bớt đau đớn, lại chọc hắn cười to.

"Người đẹp muốn được anh đụ cúc huyệt phải không? Cô ấy đang dùng mông cọ lên dương vật lớn của tôi nè!"

Bạch Tuyết Thường lúng túng dừng lại vặn vẹo.

Nhưng lúc này mông cô đã bị Moses dùng bàn tay to kia nâng lên, hai dương vật trên dưới đang đụ cô trượt ra ngoài. Cô bị Moses đặt bò trên tảng đá, mông bị nâng lên, đôi bàn tay to đang tách hai cánh mông của cô.

Cô căng thẳng co lại, không cầm lòng được co rút mông lại.

'Bốp!' một bàn tay đánh lên mông, cô đau đến thả lỏng rồi co rút lại. Nhưng vẫn căng thẳng, cúc huyệt khi thì mở, khi thì khép.

"Người đẹp thật là vưu vật làm cho đàn ông điên cuồng." Moses lẩm bẩm nói.

Tình dục của bốn người đàn ông đã tăng vọt, lỗ niệu đạo đã nhỏ tinh dịch.

Hai tay Moses bóp mông, vùi đầu liếm cúc huyệt của cô. Đầu lưỡi liếm vào lỗ nhỏ bị nó kẹp lại, tình dục xông thẳng lên trán, đầu lưỡi chui thật sâu vào liếm thành trực tràng. Lúc này tóc bị Rambo túm lấy kéo ra sau.

"Đụ cúc huyệt của cô ấy nhanh đi, tôi vẫn đang chờ đấy!"

Moses không phục lẩm bẩm. Nhưng nghe được đụ cúc huyệt tình dục lại sôi trào lên, dùng dương vật vào vào lỗ nhỏ, cảm thấy cắm hơi mất sức nên dùng tay tách hai cánh mông ra, làm cho miệng cúc huyệt mở lớn nhất. Lỗ nhỏ đỏ tươi trơn bóng, hơi sáng lấp lánh. Hắn càng nhìn càng thích, ba ngón tay tiến moi mấy cái lại xoay tròn một vòng. Cho đến khi Ellen và Joe thúc giục mới buông tay, dùng dương vật cắm vào.

"A!" Bạch Tuyết Thường vặn vẹo mông. Moses cũng to, cúc huyệt hơi đau.

"Người đẹp đừng sợ... anh súc ruột cho em..." Moses vừa cắm vừa ôm người đẹp lên, còn là tư thế xi tiểu ngồi ở trên tảng đá, đưa lỗ trước giao cho Joe đang chờ.

Joe lập tức quỳ xuống dùng dương vật lấp đầy lỗ trước của cô, cắm mạnh vào tử cung.

"Người đẹp, thích anh đụ cúc huyệt không? Thích dương vật to của anh không?" Moses không ngừng cắm vào, cả dương vật cắm hết vào trực tràng, chống bụng nhỏ nhô lên.

"Ô ô ô..." Bạch Tuyết Thường nói không nên lời. Cô không chỉ bị đàn ông lấp đầy hai lỗ phía dưới, lỗ trên cũng bị đàn ông lấp đầy.

Dương vật của Rambo quá lớn, làm cô ngậm thật vất vả. Tinh hoàn nắm trong tay rõ ràng rung động, đây là đấu hiệu tinh dịch chảy.

Rambo muốn bắn.

Bỗng nhiên "phụt..." lỗ niệu đạo bắn ra giống như suối phun.

Một dòng tinh dịch tanh nồng rót đầy miệng, vừa đặc vừa nhiều.

Miệng cô không chứa hết theo động tác cắm rút của gã, tinh dịch từ trong miệng chảy ra, từng dòng chảy lên vú trắng nõn.

Ellen đang bú vú ngẩng đầulên, có vài giọt rơi trên gương mặt đẹp trai của y. Y vội vàng né tránh tinh dịch chảy xuống.

"A a... đụ nát miệng người đẹp... người đẹp là người cần đàn ông đụ..." Rambo bắn xong dòng tinh dịch cuối cùng rút dương vật ra khỏi miệng Bạch Tuyết Thường, lỗ niệu đạo lôi ra sợi tơ thật dài. Gã hơi nhích về phía trước, quy đầu cọ cọ vào cánh môi người đẹp, cánh môi dính đầy tinh dịch màu trắng, tinh dịch trong miệng cũng chảy ra ngoài.

Rambo dùng tay hứng đút vào miệng, lại hứng tinh dịch chảy trên vú cô đút vào miệng cô.

"Ăn đi, ăn hết, một giọt cũng không cho bỏ."

Bạch Tuyết Thường nuốt tất cả tinh dịch đó.

"Há miệng để cho tôi xem có phải ăn hết hay không?"

Bạch Tuyết Thường há miệng để cho gã kiểm tra, khoang miệng còn sót lại tinh dịch màu trắng sền sệt. Rambo gật đầu, đút dương vật vào miệng cô ra lệnh liếm sạch sẽ.

Bạch Tuyết Thường giống như ăn kem, liếm dương vật kia trên dưới trước sau sạch sẽ. Ngay cả tinh hoàn cũng liếm.

Rambo mới tính hài lòng.

Kẹp trước sau còn đang tiếp tục.

Sau khi Rambo bắn tinh vào miệng cô, Moses và Joe đứng lên đụ cô.

Hai chân Bạch Tuyết Thường kẹp lên hông Joe ở phía trước, đôi tay ôm cổ y. Nếu không như vậy cô sợ mình sẽ trượt xuống đất. Bởi vì cô lại bị đụ đến cao trào, cả người mềm nhũn yếu ớt. Hơn nữa Ellen xoa vú cô tàn nhẫn, làm cô vừa đau vừa tê dại, cao trào liên tục.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.