Chương trước
Chương sau
Editor: demcodon


Joe rót đầy tinh trùng vào lỗ trước của cô thì rút ra đổi thành Rambo.

Sau khi Moses cắm vào cúc huyệt cô cao trào đổi thành Ellen cắm vào cúc huyệt của cô, tấn công vào trực tràng của cô.

Sau khi Ellen cao trào lại đổi thành Joe. Rambo đụ âm hộ cao trào lại đổi thành Moses. Cô không biết cao trào bao nhiêu lần.

Liên tục không ngừng bị đàn ông kẹp trước sau, tinh dịch màu trắng từ âm hộ chảy ra dính một bãi trên mặt đất dưới người cô, ruột tràn đầy, cái bụng cũng phồng lên.

Dương vật thô to của Rambo rất hiếm thấy. Ngoài Thương và Alex cô chưa gặp qua ai to như vậy. Rockning cũng rất lớn, hắn từng hỏi cô thích dương vật của hắn không?

Cô nói thích, muốn nướng nó ăn. Sau đó Rockning đã nói gì đó cô không nhớ rõ.

Trong đầu Bạch Tuyết Thường hiện lên hình ảnh lần đó tình cờ gặp được Rockning ở bờ sông. Cho đến ngày đó hái trái cây, Alex tiểu lên trên người cô. Cô buộc y liếm sạch sẽ, y cắn liếm vú cô. Cô ngồi xổm trên đất khóc thút thít, y ôm cô ra bờ sông tắm rửa. Cô hôn dương vật của y, mắt thấy phải làm tình với y thì Ưng cưỡi voi ma mút đến tìm cô.

Cô làm tình với Ưng ở trên lưng voi ma mút. Lần đầu tiên Ưng yêu cửa sau với cô. Lúc bắn tinh nói súc ruột cho cô.

Đúng vậy, súc ruột. Bây giờ trong ruột của cô đều là tinh dịch của đàn ông. Cơ vòng thắt chặt dương vật đàn ông, không có cách tống ra tinh dịch.

Đau quá, hai dương vật thô to và số lượng lớn tinh dịch trong bụng sắp căng chết cô.

Bạch Tuyết Thường nhớ đến cảnh sống chung với ba nuôi trước khi xuyên qua.

Từ nhỏ cô không có ba. Sau khi mẹ tái giá cô thành con chồng trước. Ba nuôi là một doanh nhân thành đạt, bao nuôi rất nhiều gái đẹp. Khi gặp được mẹ chỉ ôm vui chơi trong lòng. Bởi vì vẻ bề ngoài của mẹ ở trong đám gái đẹp của ông cũng không phải xuất sắc nhất, vẫn có nhiều người còn xinh đẹp hơn bà.

Nhưng mẹ lại có một cơ thể làm người đàn ông này điên cuồng. Bà có làn da trắng như tuyết, cặp vú to đẹp và quyến rũ nhất, âm hộ giữa hai chân không có một sợi lông, trơn bóng như ngọc, ngọc trắng không tỳ vết. Mặc dù đã sinh con nhưng âm hộ vẫn chặt như gái còn trinh.

Theo lời ba nuôi nói loại phụ nữ này vừa quyến rũ vừa phóng túng là hồ tinh chuyển thế, nghe lệnh trời xuống gây tai họa cho xã hội nam quyền. Xưa có Tô Đát Kỷ, Bao Tự, Dương Ngọc Hoàn. Bây giờ có mẹ con, tương lai có con, cô gái nhỏ xinh đẹp của ba!

Khi đó Bạch Tuyết Thường 12 tuổi không hiểu rõ. Nhưng lần đầu cô đến kỳ kinh âm hộ bị chạm vào sẽ ướt, sẽ có dục vọng. Một đêm, mẹ qua nhà ông ngoại không về. Ba nuôi tự giễu nói mẹ con nằm trên giường ông ngoại quên giờ về nhà.

Bạch Tuyết Thường vẫn cứ không hiểu.

Ba nuôi lại vươn tay thò vào vạt áo bóp lấy vú cô. Sau đó cởi bỏ áo thun và áo ngực xuống.

Bởi vì vú to nên cô đã mặc áo ngực từ rất sớm. Khi cô mặc áo ngực đi trên đường cặp vú to sẽ lắc lư trái phải, gợi lên dục vọng cho đàn ông nhìn trộm. Ít nhất là ba nuôi đã lén lút nghiên cứu cô.

Sau đó, ông cũng thừa nhận rằng ông đã lặng lẽ tiến vào phòng cô ban đêm khi cô ngủ, sờ qua vú cô, thò ngón tay vào âm hộ cô trêu chọc và vuốt ve âm đế tuôn dịch nhờn ra. Lúc đó ông còn ghé vào liếm qua âm hộ cô, thiếu chút nữa đánh thức cô. Sau đó không dám lẻn vào phòng cô trong một thời gian dài.

Điều này làm cho cô rất ngại ngùng, nghĩ đến mẹ còn không quan tâm cô bằng một nữa ba nuôi. Cô lại tràn ngập ngưỡng mộ với ba nuôi.

"Nhỏ như vậy đã phát triển một cặp vú to quyến rũ đàn ông như vậy. Con gái nuôi nhỏ bé của ba cũng là một cô bé dâm đãng điên đảo chúng sinh." Ba nuôi bóp lấy vú cô xoa nhẹ một hồi, dùng đầu ngón tay bóp hai nụ hoa vuốt ve. Sau đó nụ hoa bị ba nuôi ngậm trong miệng.

Cô cảm thấy ngứa, hơi dễ chịu lại hơi khó chịu, hơi đau lại tê dại thoải mái. Cô nhẹ nhàng lên tiếng rên rỉ.

"Mới 12 tuổi đã biết rên rỉ rồi, con gái nuôi nhỏ bé của ba quả nhiên là đồ lẳng lơ trời sinh."

Kế tiếp váy bị cởi, quần lót có hình gấu mèo bị cởi xuống. Cơ thể trần trụi đang phát triển thành thiếu nữ hiện ra ở trước mặt ba nuôi 40 tuổi.

Ông không có làm rách màng trinh của cô, có thể là không đành lòng. Ông dùng đầu lưỡi liếm âm hộ của cô, trêu đùa âm đế, rất nhanh dịch nhờn của cô chảy tràn lan trên ghế, cao trào đến thoải mái giống như đám mây bay.

Đó là lần cao trào đầu tiên trong cuộc đời cô, đến bây giờ ấn tượng vẫn khắc sâu. Trên đời không có bất luận loại vui sướng nào có thể so sánh với một giây cao trào kia. Phải nói rằng tình dục nam nữ tốt hơn bất kỳ loại vui sướng nào trên đời này.

Sau khi cao trào, ba nuôi cởi quần đút dương vật vào miệng cô. Dương vật thô to cắm rút vào miệng nhỏ của cô một hồi mới bắn ra tinh dịch sền sệt. Ông ra lệnh cho cô nuốt xuống.

Lần đầu tiên cô ăn tinh dịch đàn ông lúc không hiểu chuyện, không có quá nhiều do dự đã nuốt xuống.

Bạch Tuyết Thường không phản cảm ăn tinh dịch của đàn ông. Bởi vì từ 12 tuổi đã quen ăn nó.

Những ngày sau đó, ba nuôi và cô vẫn luôn dùng cách khẩu giao tiến hành làm tình.

Ông không có làm rách màng trinh của cô. Ông nói lần đầu tiên của con gái nên dâng hiến cho người chồng làm bạn đời, cô gái không có màng trinh sẽ bị nhà chồng coi thường.

Ba nuôi có rất nhiều tiền, đưa cô vào học trường nghệ thuật của con em quý tộc. Trường nghệ thuật toàn là những người quý tộc. Đám sinh viên mặc đều là hàng hiệu nổi tiếng thế giới, có xe riêng đưa đón, có bảo mẫu chăm sóc, có cuộc sống vượt trội nhất trên đời này.

Cô lớn lên xinh đẹp, trở thành hoa hậu giảng đường. Bởi vì tính cách đơn thuần lương thiện, giáo viên và các bạn học trong trường đều thích cô, bạn trai theo đuổi cô rất nhiều.

Chỉ là cô chưa gặp được cái gọi là chồng làm bạn đời. Những người con trai đó đều không thể làm cho cô cảm thấy hứng thú.

Đối diện trường nghệ thuật chính là trường thể thao, một bạn nam chơi bóng lọt vào tầm ngắm. Khi hắn đến trường học của cô đọc thư tình thì cô chấp nhận theo đuổi.

Cô không có quá nhiều tình cảm với bạn trai chơi bóng rổ, chỉ cảm thấy hắn rất đẹp trai, cánh tay ôm cô rất mạnh, giống cánh tay ba nuôi.

Cho bạn trai phá màng trinh không phải cô chủ động.

Đó là một đêm trên bãi biển. Hắn đè lên người cô hôn môi. Khi tâm trí mê muội hắn cởi hết quần áo của cô. Chờ cô nhận ra điều đó là sai trái, hắn lại dùng sức mạnh chiếm hữu cô.

Đâm rách lớp màng hơi mỏng kia, máu tươi nhỏ lên bờ cát.

Hắn bảo đảm với cô sẽ cưới cô, cả đời này chỉ yêu mình cô.

Bạch Tuyết Thường không chút nào để ý hắn bảo đảm, không có hắn còn có ba nuôi.

Mẹ có ông ngoại. Ba nuôi có cô.

Sáng hôm sau, bạn trai chơi bóng rổ đưa cô về nhà.

Khi mẹ không có ở nhà, cô thú nhận với ba nuôi rằng mình đã không còn màng trinh. Cô chảy nước mắt ôm lấy ông, nói yêu ông, quỳ xuống hôn dương vật của ông. Sau đó, ba nuôi ôm cô lên giường. Lần đầu tiên tiến vào âm hộ của cô, ôm nhau làm tình cả buổi tối.

Cô vẫn gặp mặt và làm tình với bạn trai chơi bóng rổ như cũ.

Vẫn về nhà vào mỗi cuối tuần để làm với ba nuôi như cũ, cảm nhận vòng tay ấm áp và những lời nói quan tâm tràn ngập từ tính của ông.

--- ---
Bạch Tuyết Thường ngất đi, bị bốn người đàn ông liên tục không ngừng làm tình. Cô rốt cuộc chịu không nổi, ruột đau, tử cung đau, vú cũng đau, cả người đều đau.

Vô luận cô cầu xin như thế nào bọn họ cũng không buông tha cho mình.

Rambo nói trở về tộc Tê Giác sẽ không có cơ hội tốt như vậy đụ cô. Nếu trời cao cho gã thời gian tốt đụ cô thì gã sẽ cố gắng nắm chắc nó.

Lúc Bạch Tuyết Thường tỉnh lại thì Rambo đang ấn cúc huyệt của cô tống tinh dịch bên trong ra. Ngón tay cắm ra vào trực tràng moi tinh dịch ra. Gã cười nói vốn định muốn súc ruột cho cô, nhưng lại muốn nhìn một chút hình ảnh tinh dịch chảy ra từ trực tràng.

Bạch Tuyết Thường bò tống hết chất thải từ trong trực tràng ra. Rốt cuộc cô cũng không biết mình đang tống thứ gì, cũng không muốn biết. Lúc bụng trống rỗng thật sự rất thoải mái.

Rambo ôm cô đi đến một con sông nhỏ, dùng nước sông rửa sạch tinh dịch dính cả người cô. Sau đó lên đường đi về phía tộc Tê Giác.

Bạch Tuyết Thường bị Rambo ôm vào trong ngực, bàn tay to của gã đang không ngừng bóp vú cô.

Cô bị ôm ngồi trên cánh tay, chân rũ xuống không cẩn thận đụng vào dương vật thô to nóng bỏ của gã. Cô sợ hãi dùng ánh mắt cầu xin nhìn gã.

"Yên tâm đi, trước khi về tộc Tê Giác anh sẽ không đụ em nữa." Đôi mắt đỏ sậm của Rambo hơi ảo não bóp lấy vú cô nhéo nhéo, phát ra bực tức: "Thật là đồ dâm đãng không kiên nhẫn muốn đụ."

Ellen khiêng hàng hóa đi ở phía trước quay đầu lại nói: "Cậu ôm cô ấy bao lâu rồi, có phải nên để cho tôi một lát hay không?"

"Hẳn là mọi người thay phiên ôm người đẹp mới công bằng." Moses nói.

"Tôi giơ hai tay đồng ý lời Moses nói." Joe nói.

"Để cho người đẹp quyết định đi!" Rambo nói.

Bạch Tuyết Thường nào dám quyết định, câm miệng không nói. Dù sao ai ôm cô đều sẽ bị bóp vú, sẽ dùng ngón tay cắm vào âm hộ và cúc huyệt của cô. Ví dụ như chuyện bây giờ Rambo đang làm, đã nói không đụ cô tại sao trêu chọc cô.

Bạch Tuyết Thường từ trong ngực Rambo di chuyển sang ngực Ellen. Người đàn ông này si mê vú cô không thôi, vừa ôm được cô thì tập kích vú cô không ngừng. Ngay cả khi y đi tiểu cũng không muốn đưa cô cho người đàn ông khác ôm một lát để đi tiểu.

"Tôi cũng muốn đi tiểu." Bạch Tuyết Thường thấy Ellen đi tiểu xong lúng túng nói. Cô cũng không muốn cầu xin bọn họ, nhưng thật sự không nhịn được.

Mấy người đàn ông xoay qua nhìn.

Cô muốn đi tiểu mà thôi, có ngạc nhiên như vậy không? Bọn họ sẽ không muốn nhìn cô đi tiểu chứ?

Tay Ellen gần như run rẩy xi tiểu cho người đẹp trong ngực.

"Tiểu đi! Người đẹp, anh muốn xem dáng vẻ đi tiểu của em." Ellen nâng tay ở dưới chân cô vỗ lên mông một cái tát.

Bạch Tuyết Thường cắn răng không tiểu. Ellen không phải người đàn ông đầu tiên xi tiểu cho cô. Đàn ông Tuyết Quốc đều đặc biệt thích xi tiểu cho cô, nhưng lần đầu tiên cô xấu hổ như vậy.

"Mau tiểu đi!" Rambo, Joe và Moses cũng đang thúc giục, không ngừng thúc giục. Ba người đàn ông đều ngồi xổm xuống chờ quan sát "cảnh tượng" đi tiểu.

"Ellen, moi âm hộ của cô ấy, tìm lỗ niệu đạo vuốt ve vài cái làm cô ấy mất khống chế." Moses chờ đến sốt ruột, đôi mắt nhìn chằm chằm âm hộ, thật sự muốn tiến lên tách môi âm hộ ra, há to miệng uống nước tiểu của cô.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.