Chương trước
Chương sau
Editor: demcodon


"Người đẹp không tin tộc Tê Giác mạnh mẽ à, khoan hãy nói đến mười mấy người đàn ông nô lệ của em. Chính là bà già kia ở Đường Bộ dẫn theo cả bộ lạc đến đây cũng sẽ chết rất thảm."

Bạch Tuyết Thường không muốn nhiều lời với gã, lộ ra quá nhiều sẽ làm tộc Tê Giác có phòng bị với Tuyết Quốc ngược lại không ổn.

"Mấy người đã làm gì Huy?" Ngày hôm qua không có cơ hội hỏi, có trời mới biết cô lo lắng cho cậu bé kia bị ra tay độc ác.

"Anh sẽ không ra tay độc ác với một cậu bé, em yên tâm đi." Mặc dù không xuống tay giết Huy. Nhưng trong rừng có rất nhiều côn trùng độc và thú dữ, nghĩ đến đó cũng không có gì tốt.

Bạch Tuyết Thường nhắm chặt mắt.

Rambo ngồi trên tảng đá lớn ôm cơ thể trần trụi của cô ngồi lên trên đùi mình, vuốt ve làn da mịn màng, ngón giữ một bàn tay cắm vào âm hộ cô moi cào.

"Tại sao vẫn chưa động dục?"

Bạch Tuyết Thường chịu nhục kẹp lấy ngón tay trong âm hộ.

"Đừng như vậy mà người đẹp. Ngày hôm qua không phải anh đụ rất thoải mái à?" Đôi mắt đỏ của Rambo lộ ra vài phần tối tăm. Rốt cuộc là kỹ thuật của mình không được hay là tình dục của cô đã tiêu hao quá mức?

Ngón cái ở ngoài âm hộ ấn lên âm đế xấu hổ.

Cả người Bạch Tuyết Thường khẽ run, tử cung nóng rực lên, dịch nhờn nhỏ nước chảy ra.

"Lúc này mới ngoan." Ngón tay thô ráp của gã chọc vào tử cung, cổ tử cung lập tức ngậm lấy ngón tay liếm mút.

Rambo cười khúc khích: "Hôm qua lúc đụ em, miệng nhỏ bên trong cứ ngậm lấy quy đầu của anh như vậy. Hai cái miệng trên dưới của em há miệng uống rất nhiều tinh trùng của anh."

Mặt Bạch Tuyết Thường đỏ bừng lên dựa vào ngực người đàn ông này, giữa môi tràn ra tiếng rên rỉ nhỏ, âm hộ bị trêu chọc đột nhiên dừng lại.

Cô khó chịu lắc mông, mở to mắt cầu xin gã.

"Muốn à?" Đôi mắt đỏ của Rambo hiện lên hài hước.

Bạch Tuyết Thường gật đầu, ngón tay trong tử cung giật giật. Cô cắn môi: "Ưm..."

"Rốt cuộc là muốn hay không muốn?"

"Muốn..." Cô xấu hổ cầu xin người đàn ông chán ghét này.

"Cầu anh." Ngón tay gã lại giật giật.

"Muốn... cầu xin anh..." Cô khóc thút thít nói, lắc mông ma xát dương vật của gã chống ở kẽ mông.

"Ưm... người đẹp của anh đang khiêu khích anh... em phải nhớ phụ trách đó!" Rambo nâng mông cô lên, sống lưng nằm trên đùi gã. Mông nâng lên còn cao hơn đầu cô, ngón tay cắm ở âm hộ di chuyển nhanh chóng, dịch nhờn xì xì bị ngón tay đâm thọc dính ra.

Ba người đàn ông Moses, Ellen, Joe nhìn đến tình dục sôi sục, thay nhau bóp vú cô. Joe cắm ngón tay vào cúc huyệt của cô. Ngày hôm qua đã thử qua, cúc huyệt nhiều nhất chứa được ba ngón tay. Ellen, Moses, Joe có thể yêu cửa sau với cô. Nhưng Rambo không thể.

"A a... ưm ưm ưm... a..." Bạch Tuyết Thường há miệng kêu lên, thấy hai dương vật lắc lư ở trước mắt mỗi tay nắm lấy một cái.

"Ưm ưm... oh... người đẹp nắm dương vật lớn của anh..." Moses lập tức dùng bàn tay nhỏ kia thủ dâm cho mình. Hắn cong nâng mông nhỏ của cô, tách hai cánh mông ra. Hình ảnh hai lỗ nhỏ hồng hào trước sau của cô nuốt ngón tay làm cho hắn phấn khích không thôi.

"Quá sâu... ngón tay... ngón tay đừng bóp tử cung... a a a..." Cơ thể Bạch Tuyết Thường đột nhiên run rẩy lên.

Xuy xuy xuy... lượng lớn dịch nhờn bắn ra trên bàn tay to thủ dâm cho cô.

Rambo rút ngón tay ra, thè lưỡi liếm nuốt dịch nhờn.

Cơ thể trong lúc cao trào vẫn còn tư thế mở rộng hai chân. Joe quỳ xuống liếm nuốt dịch nhờn dính trên âm hộ. Ngay cả cúc huyệt cũng liếm vài lần, y cũng không muốn đứng dậy tiếp tục dùng lưỡi trêu chọc đảo quanh âm hộ.

Lỗ nhỏ vừa mới liếm sạch sẽ lại hơi ướt.

Ellen cầm lấy ly sữa gỗ Bạch Tuyết Thường đã uống qua đổ phần còn lại lên nụ hoa cô, bò qua liếm vào trong miệng.

"Ellen, lần này cậu thật sự uống sữa." Rambo cười to vỗ lên mông Bạch Tuyết Thường: "Người đẹp, cũng phải đút cho anh uống sữa chứ." Trong ly gỗ còn vài giọt, gã cầm lấy nhỏ lên một bên vú khác của cô. Đầu vú đỏ bừng dính sữa tươi càng xinh đẹp, gió đứng ở trên sữa đầy tuyết. Gã bóp vú sữa xuống vùi đầu ngậm nó vào trong miệng liếm mút.

Bạch Tuyết Thường thấy hai má gã phình to, thực sự là động tác bú sữa.

Rambo mút một hồi đôi mắt đỏ lộ ra thất vọng: "Người đẹp sinh một đứa con là có sữa cho anh uống."

Cô không có sữa cho gã uống dường như làm cho gã rất buồn bực nên nhéo vú cô chơi cho hả giận.

Bạch Tuyết Thường đau đến nhíu mày đẩy bàn tay to kia ra. Rambo ngược lại nắm lấy bàn tay cô cầm dương vật của mình, một bên vú trống đã bị Moses để mắt thèm khát từ lâu cướp đi.

Joe quỳ gối giữa chân cô, khẩu giao cho cô, rất nhanh dịch nhờn chảy tràn lan.

Rambo lấy một ngón tay thấm dịch nhờn đưa vào trong miệng liếm mút: "Hương vị thật ngọt, người đẹp ít đụ, muốn một đám người đàn ông làm mới có thể động dục. Moses, cậu đến ôm cô ấy. Tôi muốn cho cô ấy ăn dương vật lớn của tôi."

Moses nhận người đẹp từ trong tay Rambo, bày ra động tác xi tiểu. Vị trí âm hộ vẫn để cho Joe, còn mình liếm mút vú trái của cô. Một bên vú khác bị Ellen chiếm hữu.

Ellen rất si mê vú cô. Ngày đó hái trái cây từ xa đã nhìn thấy vú trắng nõn rung lắc đã nhịn không được thủ dâm. Trước kia y rất ít thủ dâm.

Joe vẫn cúi vào âm hộ khẩu giao cho cô, người đẹp sắp bị y liếm cho cao trào, thật nhiều dịch nhờn.

Rambo đứng lên dùng dương vật đưa vào miệng người đẹp, lỗ niệu đạo nhỏ ra tinh dịch sền sệt dính trên môi, quy đầu ma sát qua lại mở đôi môi, lại bị cô cắn chặt hàm răng ngăn cản.

Ngực Rambo phận phồng dữ dội, ra lệnh nói: "Há miệng khẩu giao cho anh, anh muốn em uống tinh dịch của anh."

Bạch Tuyết Thường cắn chặt môi dưới, cả người hơi run rẩy. Đầu lưỡi của Joe chui vào âm hộ của cô, cô sắp cao trào.

Rambo đe dọa cô: "Không khẩu giao cho anh thì anh sẽ yêu cửa sau với em, dùng dương vật lớn của anh đụ nát cúc huyệt của em."

Bạch Tuyết Thường ngửa đầu liếc mắt nhìn gã một cái, mở ra cái miệng nhỏ, lưỡi hồng hào quấn quanh quy đầu một vòng rồi ngậm lấy nó. Dương vật này quá mức khổng lồ, giống như cái của Thương, vừa to vừa dài, quy đầu lớn, dương vật thô, lỗ niệ đạo to. Ngay cả tinh hoàn cũng to, chỉ là cái của Thương không đen như cái này. Hương vị tinh dịch chảy ra cũng ổn, nhưng có liên quan đến tố chất cơ thể khỏe mạnh của bọn họ.

"Dùng tay em cầm lấy trứng xoa, nhanh, hai trứng đều phải xoa." Rambo di chuyển về phía trước, cả dương vật đẩy mạnh vào khoang miệng người đẹp, cắm thẳng xuống cuống họng.

"Ụa ụa ụa..." Mỗi lần gã đẩy vào cô đều phát ra tiếng mắc ói, lại không thể không ngừng xoa bóp tinh hoàn dưới háng gã.

Thương chưa bao giờ làm như vậy, sợ làm cuống họng cô bị thương lúc khẩu giao rất ít khi tiến quá sâu. Cho dù tiến vào cuống họng cũng rất ngắn.

Họng đau quá! Cô không thích ứng được dương vật thô to như vậy.

Nhưng lúc này cô sắp cao trào. Đầu lưỡi của Joe chọc dữ dội vào âm đạo, không biết ngón tay của ai nhéo âm đế của cô, trong cúc huyệt có mấy ngón tay đang moi.

Hai người đàn ông vẫn đang liếm mút vú trước ngực.

"Ô ô ô..." Bạch Tuyết Thường ngậm dương vật trong miệng phát ra tiếng nức nở. Cơ thể bị bốn người đàn ông khống chế đột nhiên run rẩy giống người mắc chứng động kinh, hai chân đá loạn. Tay cầm tinh hoàn của Rambo không khống chế được dùng sức. Rambo hơi đau, nhưng kích thích dục vọng dữ dội, dương vật càng đưa sâu vào cuống họng cô. Cuống họng trơn tru co lại khi gã rút về, duỗi ra khi đưa vào, cảm giác thật tuyệt.

Trong lúc cao trào Bạch Tuyết Thường bị Rambo túm lấy tóc dài, cả dương vật cắm hết vào khoang miệng, không ngừng đụ miệng nhỏ.

Không! Cô không thể hít thở.

Tay cầm tinh hoàn gã trở nên ngày càng yếu đi.

"Rambo, mau rút dương vật lớn của cậu ra khỏi họng của cô ấy. Cô ấy sắp không thở được rồi." Sau khi ăn dịch nhờn xong, Joe ngẩng đầu lên từ trên đùi Bạch Tuyết Thường thấy tình huống của người đẹp không ổn.

Rambo vội vàng rút khỏi họng cô.

Bạch Tuyết Thường có được không khí trong lành hít thở từng hơi, qua một hồi mới dừng lại.

Rambo lại cắm dương vật vào trong miệng cô: "Anh sắp cao trào, ngoan, để cho anh bắn vào trong miệng em. Lúc này sẽ không cắm quá sâu."

Ngày hôm qua kêu cô khẩu giao đã làm cho cô thiếu chút nữa hít thở không thông. Cuống họng của người đẹp quá nhỏ, không kiên nhẫn đụ. Làm sao lại quên.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.