Chương trước
Chương sau
Editor: demcodon


Cách đó không xa có một con nai tiến vào mục tiêu, dựa vào quan sát của Bạch Tuyết Thường cũng khoảng 50 mét, đối với người mới 50 mét không tính gần.

Hưu! Ưng buông lỏng dây cung, mũi tên đi như sao băng.

Bạch Tuyết Thường thầm nghĩ lực cánh tay của Ưng thật mạnh.

Con nai ở đằng xa kêu một tiếng, mông cắm một mũi tên chạy vào rừng.

Ưng nhíu mày: "Anh muốn bắn vào mắt nó, nhưng bắn trật."

Bạch Tuyết Thường lại vui vẻ ôm lấy eo hắn: "Lần đầu tiên có thể bắn trúng mục tiêu. Ưng, anh làm tôi quá ngạc nhiên, anh chính là thiên tài."

Quán quân thế giới lần đầu tiên đi lên trường bắn cũng chưa chắc sánh được với hắn.

Thương nhìn thấy hai mắt tỏa sáng, tháo trường cung vác ở trên lưng xuống. Dựa theo hướng dẫn của Bạch Tuyết Thường giương cung cài tên, nhắm vào một con gà rừng kiếm ăn nơi xa, hưu bắn xuyên qua.

Con gà kia vùng vẫy bay đi, ngay cả cọng lông gà cũng không rớt xuống.

Đôi mắt xanh đậm của Thương hiện lên một tia ảm đạm. Ông quả nhiên là già rồi, sức mạnh còn thua con trai trẻ tuổi.

Bạch Tuyết Thường an ủi ông: "Không có ai lần đầu tiên đã thành công. Ba ba có thể bắn mũi tên xa như vậy đã không tệ rồi. Hôm nay phải tập trung học tập bắn tên, không phải săn thú, học giỏi bản lĩnh mới làm thật."

Rất nhiều người lần đầu tiên bắn tên căn bản không nắm giữ được kỹ thuật tốt, buông dây cung ra mũi tên không có bắn ra ngoài. Ngược lại dừng ở dưới chân, đó mới gọi là buồn bực.

Jesse, Carlos, Ares, David, Huy... sôi nổi lấy trường cung từ trên lưng xuống tìm mục tiêu.

Con mồi trong rừng rất phong phú. Những con dã thú lớn thỉnh thoảng xuất hiện. Những dã thú này cơ bản đều là động vật sống đơn độc. Khi nhìn thấy số lượng con người nhiều không dám trêu chọc. Nhưng bởi vì chạy trốn chậm, ngược lại ăn mũi tên công kích.

Trên không trung có rất nhiều loài chim Bạch Tuyết Thường biết và không biết. Gà rừng và vịt ngỗng hoang dã rất nhiều, mở cánh ra rộng khoảng 5-6 mét to hơn đại bàng tiền sử rất nhiều.

Bạch Tuyết Thường nhìn những con chim có cánh rộng và móng vuốt đã không cảm thấy ngạc nhiên.

Loài chim rất thông minh, chúng nó thỉnh thoảng công kích con người đi lẻ loi. Nhưng đối với con người kết đội lại giữ khoảng cách.

Con người không muốn trêu chọc chúng nó. Bởi vì săn bắn một con sẽ có nhiều đồng loại đến báo thù. Nhưng con người sẽ không khách khí với những con chim đi lạc đàn.

Lúc bắt đầu, mấy người đàn ông bắn tên không phải trật chính là rớt dưới chân, cũng may không bao lâu đã nắm giữ kỹ thuật.

Mặc dù 10 lần bắn không trúng 9, nhưng tốt xấu gì đã tiến bộ.

Ưng chỉ mất một tiếng (thời gian Bạch Tuyết Thường tính) đã nắm bắt được bí quyết bắn tên, bắn được một con đại bàng lạc đàn, một con gà rừng, một con nai, một con hổ.

Hắn giống như con ngựa bay vào trong rừng, ỷ vào tài nghệ cao siêu bắn chết khắp nơi, nước chảy kiêu ngạo, tự hào về mọi thứ.

Bạch Tuyết Thường đi theo bước chân của hắn, bàn chân mang đôi vớ chạy thở hổn hển. Hắn khẽ mỉm cười, xem cô như túi lưới buộc ở trên lưng mình tiếp tục giương cung bắn chết con mồi.

Một người trên lưng mà Ưng vẫn cứ bước đi như bay, lại khổ cho Bạch Tuyết Thường bị hắn làm cho chóng váng. Cô vỗ vai hắn nói muốn xuống dưới.

Huy từ phía sau chạy tới thả cô xuống từ trên lưng Ưng, ôm ngang vào trong ngực.

Cậu bé 15 tuổi rất khỏe mạnh, ôm một cô gái không gặp khó khăn gì.

Bạch Tuyết Thường trừng mắt nhìn Ưng một cái, nói câu "Cút đi!" xong ôm cổ Huy, hôn một cái lên mặt cậu.

Vẫn là cậu bé Huy tâm tư đơn thuần và tri kỷ, đáng yêu hơn nhiều!

Ưng vươn tay thò vào áo ngực của cô xoa nắn một hồi, kéo áo ngực xuống cắn hai bên vú một cái, thấy nụ hoa hiện ra dấu răng đau lòng xoa xoa. Sau đó lại kéo áo ngực màu hồng lên.

Hôm nay cô mặc áo ngực và quần lót bằng ren, quả thật thích chết hắn.

"Ngoan ngoãn nghe lời, anh sẽ săn cáo trắng cho em, dùng lông cáo màu trắng làm quần áo cho em mặc mùa đông."

Da cáo trắng làm quần áo rất mềm nhẹ, tối hôm qua cô nằm trong ngực hắn nói. Lúc ấy hắn đã muốn săn cáo trắng làm quần áo, làm áo khoác, làm áo choàng, làm đệm chăn cho cô, làm rất rất nhiều đồ vật từ trước đến nay hắn chưa từng nghe qua.

Bạch Tuyết Thường nhảy xuống từ trên người Huy xuống, nhấc da thú dưới háng Ưng lên ngậm dương vật của hắn hôn mấy cái. Tối hôm qua sau khi làm tình xong hắn đã đi ra sông tắm.

Bây giờ mấy người đàn ông của cô ai cũng có quan niệm tắm rửa.

"Đi thôi, tôi chờ anh săn cáo trắng về." Bạch Tuyết Thường nhìn thân hình mạnh mẽ của Ưng bay vào trong rừng mà lắc đầu. Bây hiện mới biết được hôn dương vật đàn ông là phần thưởng lớn nhất và yêu mến của chủ nhân dành cho nô lệ.

Khó trách ngày ấy ở bờ sông, Alex cầu xin cô hôn dương vật của y. Bởi vì hôn, từ cơ thể đến linh hồn của y đều thuộc về cô.

Alex. Y muốn làm đàn ông của cô như vậy sao?

Còn có Rockning, đôi mắt lạnh lùng trên lối đi nhỏ chợt lóe lên trong tâm trí cô. Người đàn ông tóc vàng xinh đẹp này thật đáng thương, bị đại tù trưởng giam cầm thân thể và suy nghĩ, không được tự do.

Huy bế Nữ vương của mình lên đi vào một khe núi bên cạnh. Trước đó đã hẹn xong, mặc kệ săn được bao nhiêu con mồi, đều phải tập trung ở đây trước khi mặt trời lặn.

Huy lần đầu tiên tiếp xúc một mình với bệ hạ của mình, vui vẻ mà quơ chân múa tay, hai ba cái đã lột sạch cô. Trên mặt đất trải da thú, để cho cô bước chân trần lên, dùng túi lưới quấn hai cổ tay cô treo lên nhánh cây phía trên, áo ngực cô được cởi ra buộc trên đầu che đôi mắt.

"Đừng chơi như vậy, Huy!"

"Bệ hạ hãy ngoan ngoãn đi, tôi biết em thích cưỡng hiếp." Huy cột chặt áo ngực sau đầu cô: "Tối hôm qua tôi nghe thấy em nói với anh trai thích tận hưởng một loại khoái cảm bị cưỡng hiếp. Như lần đầu tiên hai người gặp nhau, giống như bị anh ấy cưỡng hiếp. Bệ hạ, tôi cũng muốn giống anh trai được em luôn để ở trong lòng như vậy."

Huy mang tâm tình tốt đẹp của vợ mình, tận tình cưỡng hiếp và phát tiết, bóp lấy bầu ngực cô kéo một lát, một lát kéo nụ hoa sang trái phải trên dưới.

Cắn nụ hoa xong sang liếm mút, cậu lại nổi điên hy vọng chảy ra sữa.

"Đủ rồi... không... làm phía dưới của tôi..." Bạch Tuyết Thường hét lên, vú thật nhạy cảm, mới làm một lát cô đã động tình.

Huy rất vui khi Nữ vương của mình chủ động cầu yêu, vừa sờ vào âm hộ của cô một cái quả nhiên đã ướt.

Cậu cắm ba ngón tay vào âm hộ, cảm thấy không đủ lại bỏ thêm một ngón, ngày càng nhiều nước chảy trên tay.

"Đủ rồi... quá nhiều... âm hộ sắp nứt ra rồi..."

Huy cảm thấy giọng cô ồn ào, dùng quần lót nhét vào miệng cô, chỉ có thể làm cho cô rên rỉ để kích thích cậu.

Cậu quỳ gối dưới chân cô, tách hai đùi xinh đẹp ra, âm hộ cắm vào bốn ngón tay, cúc huyệt miễn cưỡng cắm vào ba ngón tay đã làm cho cô hét lên, lắc mông nhỏ cầu xin tha.

Bảy ngón tay chia nhau cắm vào âm hộ và cúc huyệt, cắm rút, cắm rút... Sau một lúc cô khóc lóc cao trào, chảy ra thật nhiều dịch nhờn. Cậu quỳ gối phía dưới, cúi đầu uống sạch dịch nhờn.

Sau khi Huy uống xong dịch nhờn đi vào phía sau cô, dùng dương vật sưng phồng cắm vào âm hộ cô. Cô đã bị hơn mười mấy người đàn ông đụ không biết bao nhiêu lần mà âm hộ vẫn cứ hẹp khủng khiếp, không biết cha và anh trai lớn như vậy tiến vào cô như thế nào?

Huy ôm mông bệ hạ của mình đụ dữ dội, bắn cũng không rút ra tiếp tục đụ, vẫn cứ đụ. Sau lần thứ ba cao trào cô khóc không ngừng.

Cậu mới thả chậm động tác, ba ngón tay cắm vào âm hộ vừa chọc vừa moi. Dương vật lại cắm vào mấy trăm cái rót đầy tinh dịch đậm đặc ở trong tử cung mới hồng hộc thở hổn hển rút ra.

Trong chớp mắt rút ra tinh dịch từ trong tử cung xì xì chảy ra bên ngoài.

Huy muốn cởi tay bệ hạ mình từ trên cây xuống, lâu như vậy cậu lo lắng túi lưới siết vào dao cô bị thương.

Nhưng đột nhiên xuất hiện một bóng người đánh vào ót cậu. Lúc Huy ngất xỉu thì nhìn thấy ít nhất có bốn bóng người thân thể khỏe mạnh chạy về phía Nữ vương của cậu.

Là đám tộc Tê Giác khốn kiếp.

Bạch Tuyết Thường trần truồng bị bốn người đàn ông dẫn đi. Cô không biết xảy ra chuyện gì, nhưng trong lòng có linh cảm xấu.

Trong một khe núi, người đàn ông rút quần lót trong miệng cô ra và tháo áo lót quấn trên đầu xuống.

Cô bị sự xuất hiện đột ngột này chấn động, mờ mịt nhìn chằm chằm vào bốn người đàn ông trần trụi. Giống như những người tiền sử bọn họ đều có làn da màu đồng.

Trong đó có hai người lập tức nhận ra, đó chính là Rambo và Ellen tộc Tê Giác.

Cả người Rambo tản ra hơi thở nguy hiểm, một đôi tay to lớn thô ráp vuốt ve trên cơ thể trắng nõn mịn màng của cô. Cánh tay cứng rắn màu đồng giam cầm cô, trái tim cô run rẩy lên.

"Người đẹp, đừng sợ, tôi sẽ làm cho em cao trào và vui vẻ." Rambo đặt cô ngồi lên đùi mình, bóp lấy vú cô dùng sức xoa. Một tay khác cắm vào âm hộ cô, bốn ngón tay tiến vào âm hộ, ngón tay cái còn trêu chọc ấn âm đế.

Bạch Tuyết Thường phản kháng bằng cách kẹp ngón tay trong âm hộ. Nhưng không chịu được kỹ thuật tán tỉnh cao siêu của Rambo, mới vài giây đã ướt dầm dề. Cô cắn môi dưới kìm nén sự sỉ nhục đáng xấu hổ.

Ba người đàn ông khác giành trước giật sau cướp xoa vú cô.

Ngón tay của Ellen từ dưới mông cô cắm vào cúc huyệt. Một người đàn ông tên Moses đưa dương vật cắm vào trong miệng cô.

Mấy người đàn ông rên rỉ kêu vang vọng khe núi, chim chóc trên cây đều sợ chạy mất.

Ellen cảm thấy không thể chịu đựng được nữa rút ngón tay của Rambo ra khỏi âm hộ của cô, ôm lấy hai chân người đẹp dùng dương vật cắm vào âm hộ đang chảy dịch nhờn tràn lan.

"Thật chặt!"

Quả thật giống như gái còn trinh. Ellen thoải mái đến mức mông run rẩy, ôm cô nằm trên cỏ nói: "Rambo, cậu đụ cúc huyệt của người đẹp."

Rambo tách cánh mông của cô ra, dương vật cắm vào cúc huyệt một hồi cũng chưa vào được. Ngược lại làm cho cô khóc thút thít.

"Đừng cắm chỗ đó, cầu xin anh Rambo... đau..." Bạch Tuyết Thường nhả ra dương vật của một người đàn ông tên Joe, dựa vào ngực Ellen đau đến mồ hôi đầm đìa.

Một tay Ellen bóp lấy vú cô, một tay vỗ vai cô nói với Rambo: "Dương vật của cậu quá lớn, mỹ nhân chịu không nổi, để cho Moses cắm vào cúc huyệt cô ấy. Cậu cắm vào miệng đi."

Rambo đi đến bên miệng Bạch Tuyết Thường nói với Joe: "Cậu đi đụ cúc huyệt cô ấy, nơi này để cho tôi."

Joe lại không di chuyển, dương vật lại cắm vào miệng nhỏ của cô: "Tôi sắp bắn, cậu đợi chút." Trước đó y để cho cô khẩu giao gần như sắp bắn.

"Vậy cậu nhanh chóng bắn cho tôi." Rambo không kiên nhẫn túm lấy tay người đẹp thủ dâm cho mình.

Joe lại cắm vào họng cô mấy chục cái rốt cuộc bắn, tinh dịch nóng bỏng bắn thẳng vào dạ dày cô. Sau khi rút ra lại bắn lên miệng một chút.

Chờ y hoàn toàn rút dương vật ra lại cố chấp yêu cầu nhìn tinh dịch trong miệng cô.

Bạch Tuyết Thường đành phải há miệng cho y xem tinh dịch đầy trong miệng.

Joe vừa lòng gật đầu nói: "Nuốt xuống đi."

Bạch Tuyết Thường mới vừa nuốt một nửa dương vật thô to của Rambo đã cắm vào.

Mà lúc này, dương vật của Moses đã tiến vào cúc huyệt của cô đụ dữ dội. Ba dương vật ở trong ba lỗ của cô nhanh chóng cắm rút, không bao lâu ba dòng tinh dịch nóng bỏng chia nhau rót đầy ba lỗ.

Bọn họ lại không muốn rút ra, tiếp tục cưỡng hiếp cô.

Joe nắm lấy bàn tay của Bạch Tuyết Thường vẫn đang thủ dâm cho y, một tay khác bóp lấy một bên vú của cô vừa kéo vừa xoa, cao trào đã đến, lỗ niệu đạo bắn ra toàn bộ tinh dịch dính lên lưng và tóc cô.

Vẫn còn tiếp tục cưỡng hiếp.

Không biết qua bao lâu Bạch Tuyết Thường ngất đi. Cô bị liên tục cao trào không ngừng tra tấn suy yếu không chịu nổi, đã không chấp nhận được bốn người đàn ông mạnh mẽ này liên tục cưỡng hiếp.

Bọn họ muốn cô bao nhiêu lần, cô không nhớ rõ. Nhưng cô đã cao trào mười mấy lần.

* * *
Lúc cô tỉnh dậy là sáng hôm sau.

Rambo rót nước vào miệng cô giống sữa động vật có vú, một cái ly gỗ chứa đầy sữa trắng đút vào miệng cô.

Cô rất đói nên uống hết ly sữa.

"Người đẹp, theo chúng tôi đến tộc Tê Giác, làm đại tù trưởng của chúng tôi." Rambo nói.

"Mấy người sẽ gặp xui xẻo."

"Mười mấy người đàn ông của em, tộc Tê Giác còn không để vào mắt." Rambo cười ngạo nghễ.

Bạch Tuyết Thường lắc đầu. Đàn ông Tuyết Quốc đã nắm giữ kỹ năng bắn tên thành thạo. Trong thời đại này đủ để hoành hành không kiêng kỵ, gặp Phật giết Phật, gặp thần giết thần. Cho dù tộc Tê Giác mạnh mẽ đến đâu cũng không phải đối thủ của đàn ông Tuyết Quốc.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.