Chương trước
Chương sau
Editor: demcodon


Trở lại Đường Bộ, đổ trái cây từ túi lưới ra, gọt vỏ ra phơi trên mảnh đất trống cách hang động không xa; nhiều trái cây như vậy chỉ là việc gọt vỏ mà người mấy người đàn ông Tuyết Quốc phải làm hai - ba ngày mới xong.

Ưng chọn ba người đàn ông cơ thể khỏe mạnh từ tiện nô tham gia vào.

Ba người đàn ông bởi vì ngoài 30 tuổi bị nữ chủ nhân ban đầu ghét bỏ. Mùa đông năm trước thức ăn khan hiếm nên bị đuổi khỏi bộ lạc ban đầu đi vào Đường Bộ làm tiện nô. Mỗi ngày phải dậy sớm ngủ trễ, chỉ có thể chia được một chút thức ăn, nghe nói làm đàn ông của Bạch Tuyết Thường đều vui như lên trời.

Lúc Ưng chọn đàn ông cho bệ hạ của mình tình cờ gặp Alex ra ngoài săn thú. Cho dù Alex ở lại Đường Bộ, cũng mặc kệ kẻ dũng mãnh không phân cao thấp với mình.

Hắn rất không thích Alex. Bạch Tuyết Thường nói dũng sĩ đều kiêu ngạo, nhìn thấy một kẻ khác không phân cao thấp với mình có thưởng thức cũng có không phục, sẽ cân nhắc trong lòng làm sao có thể một quyền đánh chết đối phương.

Nhưng dũng sĩ cũng có thể trở bạn tâm đầu ý hợp với dũng sĩ.

Ưng chỉ cười với lời nói của Bạch Tuyết Thường.

Tuyết Quốc tăng thêm nhân lực, chỉ mất hai ngày đã gọt vỏ tất cả các loại trái cây, phơi khô bốn - năm ngày. May mắn trong thời gian đó không có mưa, nếu không sẽ bị hư thối.

Đặt trái cây phơi khô xong vào túi lưới cất và hang động, nó chiếm rất nhiều không gian. Chỗ ngủ bây giờ phải chen chúc.

Bạch Tuyết Thường muốn nhanh chóng xây dựng ngôi nhà lên, mỗi ngày phải nộp thuế cho đại tù trưởng rất không kiên nhẫn.

Chỉ vì ở hang động rách nát mà người đàn ông của cô phải mạo hiểm mạng sống đi săn thú nguy hiểm còn phải nộp lên con mồi và da thú, quả thật là thử thách trí tuệ của cô.

Nhưng vật liệu xây dựng vẫn chưa chuẩn bị tốt, xây nhà còn phải mất mấy ngày.

Cửa đã dùng da thú làm màn che vẫn không ngăn được đôi mắt nhìn trộm. Mỗi buổi tối đều có đàn ông vén màn lên dùng đôi mắt tràn ngập ngạc nhiên quét tới quét lui trên người cô.

Cho đến một buổi sáng, mấy người đàn ông đều đi ra ngoài làm việc, Jesse ngủ nướng với cô. Vào ngày đầu tiên từ Thương và Ưng ngủ nướng với cô. Sau đó mấy người đàn ông còn lại kháng nghị, biến thành thay phiên ngủ với cô.

Đương nhiên, trong lúc ngủ không tránh được ăn vụng.

Tên Jesse khốn kiếp này rất biết cách làm phụ nữ sướng.

Trong hang động trống trải. Hắn đặt Nữ vương vừa mới tỉnh lại nằm thẳng, nâng mông nhỏ lên, lại nâng lên, cánh mông chổng ngược kề sát lồng ngực trần trụi của hắn. Hắn còn trêu đùa nói mông nhỏ của cô ma xát ngực hắn thật là sướng.

Sướng hả? Bạch Tuyết Thường cảm thấy âm hộ ngứa, dịch nhờn chảy ra từ âm hộ theo kẽ mông chảy xuống sống lưng cô.

Hai chân trên không, cô cảm thấy không thoải mái, mỗi tay nắm lấy chân mình.

Mông nhỏ nâng cao lên, âm hộ và cúc huyệt phái nữ đối diện với miệng Jesse.

Cô có thể cảm nhận được hắn phà hơi thở ấm áp lên âm hộ.

"Jesse, tôi không thể giữ được chân mình." Cô mới vừa tỉnh lại, cả người vẫn còn lười, không có tinh lực làm tư thế dữ dội như vậy.

Jesse dùng áo lót của cô cột tay trái và chân trái cô vào nhau, dùng quần lót cột tay phải và chân phải vào nhau.

"Như thế là có thể nắm được." Hắn vừa nói, hai chân quỳ xuống nâng eo cô lên, mông nhỏ lại cao hơn, ngang với cằm của hắn. Chỉ cần vươn lưỡi là có thể ăn được dịch nhờn chảy ra từ bên trong.

"Có thể nhìn thấy anh liếm dịch nhờn của em không? Bệ hạ!" Vì để cho cô có thể nhìn thấy rõ trước đó hắn đã vén tất cả màn lên. Mặc dù ánh sáng từ lối đi nhỏ yếu nhưng có thể nhìn rõ mọi vật.

Cô đương nhiên thấy rõ, còn cần phải sao?

Cổ tay trái và chân trái cột chung một chỗ, cổ tay phải và chân phải cột chung một chỗ. Hai đầu gối ép chặt đè nặng lên cặp vú, mông dựa vào ngực hắn, phần eo đặt lên hai chân hắn đang quỳ. Bây giờ tư thế đã uốn cong 180 độ.

Cô nhìn thấy âm hộ của mình trắng nõn không tỳ vết, âm đế tỏa sáng giống như một viên ngọc nhỏ. Bởi vì chìm trong tình dục nên hai môi âm hộ lật ra bên ngoài, cửa lỗ hồng hào chảy ra từng dòng dịch nhờn trong suốt.

Cô còn thấy cúc huyệt của mình lúc đóng lúc mở kích thích.

Jesse vươn lưỡi liếm dịch nhờn chảy ra vào trong miệng tạo ra tiếng chụt chụt. Sau đó đầu lưỡi đảo vài vòng quanh cúc huyệt, đầu lưỡi cắm vào trực tràng.

Thật ngứa! Cô nhịn không được kẹp lưỡi hắn, hắn lại rút lưỡi ra khỏi trực tràng cô.

Cúc huyệt đóng mở vài cái muốn giữ lưỡi hắn lại. Nhưng không thể giữ.

Jesse cười khúc khích, nhổ nước miếng lên cúc huyệt, ngón giữa và ngón trỏ tay phải khép lại cắm vào trực tràng: "Anh 12 tuổi phá thân, trong 10 năm qua đụ hơn 30 người phụ nữ, từ 20 tuổi đến 60 tuổi đều có. Bệ hạ, bây giờ nhớ đến chỉ có em mới có thể chiếm hết toàn bộ tình yêu của anh."

Dương vật cậu bé 12 tuổi có thể cương cứng hả?

"12 tuổi đã phá thân, Jesse... anh... quả nhiên là tên cuồng dâm... a..."

"Sau này anh chỉ dâm với Nữ vương bệ hạ của anh." Jesse chui đầu vào trên âm hộ của cô ngậm một môi âm hộ, dùng răng cắn và kéo nhẹ. Ngón tay cắm ở trong cúc huyệt không ngừng moi móc trực tràng bên trong.

Sau khi Bạch Tuyết Thường xuyên qua không ngừng làm tình với một đám đàn ông, cơ thể trở nên cực kỳ nhạy cảm; mới bắt đầu chạm vào đã làm cho cô thở hổn hển không thôi.

"A... ưm a... Jesse... đừng cứ chạm vào nơi đó... muốn... muốn..." Cô muốn hắn chạm vào âm đế của cô, muốn hắn moi âm hộ của cô. Nhưng cô lại xấu hổ không dám nói, chỉ có thể dùng mắt to chứa đầy cầu xin.

Jesse tà mị liếc nhìn cô một cái, tầm mắt trở lại trên lỗ nhỏ. Đầu lưỡi liếm âm hộ dữ dội, cảm thấy cơ thể cô khẽ run hỏi: "Nói muốn anh chạm vào âm đế của em, còn moi âm hộ của em?"

"Âm... đế..."

"Được, chạm vào âm đế của em."

"Không... âm đế... âm hộ..."

"Rốt cuộc là âm đế hay là âm hộ, em nói rõ ràng một chút đi!"

"Âm đế!" Bạch Tuyết Thường gần như khóc, dùng sức lắc mông dán ở trên ngực hắn. Mặc kệ chạm vào âm đế của cô hay là moi âm hộ của cô, cô chỉ muốn hắn làm cho mình cao trào.

Lưỡi của Jesse vừa liếm vừa gặm âm đế của cô, còn thỉnh thoảng dùng đầu lưỡi đảo quanh nó. Chẳng mấy chốc âm đế run rẩy, cửa lỗ nhỏ phun ra lượng lớn dịch nhờn.

Bạch Tuyết Thường vừa khóc vừa la hét, tay chân quơ loạn trên không trung.

Hắn mở rộng miệng ra ngậm lấy toàn bộ âm hộ của cô. Âm hộ cô phun ra dịch nhờn đều bị hắn nuốt không chừa một giọt.

"Có thể... cởi trói cho tôi không?" Bạch Tuyết Thường thấy hắn vẫn còn đang dùng miệng liếm, cơ thể chìm trong cao trào bị hắn mỗi lần liếm đều sẽ giật mình run một cái.

"Đừng liếm nữa, Jesse, lối đi nhỏ có người nhìn trộm." Bạch Tuyết Thường liếc mắt nhìn thấy một người đàn ông cao to đứng ở cửa, dùng con ngươi màu vàng tràn ngập tình dục nhìn chằm chằm cô.

Thì ra là Rockning.

"Mau thả tôi ra, Jesse, cầu xin anh..."

Jesse không dao động, hai ngón tay trái khép lại cắm vào âm hộ, chạm vào tử cung bên trong kéo nhẹ. Hắn tìm được miệng nhỏ đầu ngón tay tiến vào tử cung, không ngừng cào thành âm đạo. Ngón tay cắm vào cúc huyệt càng tiến sâu thêm. Bốn ngón tay chia nhau xoay, moi, cắm, cào trực tràng và âm đạo của cô.

Mới hai phút, Bạch Tuyết Thường lại khóc kêu cao trào, dịch nhờn phun đầy mặt Jesse.

Jesse cởi trói cho cô, còn lật cả người đang run rẩy qua, bày ra tư thế chó, dùng dương vật cưng to của hắn tiến vào từ sau lưng.

"Nữ vương bệ hạ của anh bị đàn ông đụ nhiều lần như thế mà âm hộ vẫn còn rất chặt như vậy." Jesse làm lơ ngày càng có nhiều người nhìn trộm, đụ dữ dội Nữ vương của mình.

Cô gái xinh đẹp có một cặp vú trắng nõn theo người đàn ông phía sau đụ dữ dội vẽ ra hai đường sóng màu trắng trong không trung.

Mấy người đàn ông trên lối đi nhỏ dùng đôi mắt dâm đãng nhìn chằm chằm cặp vú kia. Nhưng không ai dám đến.

Bộ lạc có quy định nghiêm khắc của bộ lạc, người không tuân thủ quy định sẽ bị trừng phạt. Cho đến khi một tiếng hét to vang lên, đại tù trưởng hùng hổ xuất hiện mấy người đàn ông mới giải tán.

Đại tù trưởng ghen tỵ nhìn chằm chằm nam nữa làm tình trước mặt. Bà dùng cặp vú khô rũ đến rốn cọ cọ cơ thể mạnh mẽ của Rockning. Bàn tay thô ráp giống như vỏ cây già kéo da thú dưới hông hắn xuống, cầm dương vật vừa dài vừa cứng kia vuốt ve.

Đôi mắt vàng của Rockning nổi lên một tia sáng, thô bạo ấn đại tù trưởng quỳ xuống, túm lấy mái tóc dơ không chải của bà, cắm mạnh dương vật vào trong miệng bà.

Đại tù trưởng vòng đôi tay ôm lấy mông Rockning, ngậm dương vật của hắn, giọng nói phát ra tiếng ha ha.

Bạch Tuyết Thường đã không chịu nổi cao trào lần nữa, âm hộ co rút lại kẹp lấy dương vật của Jesse cả người đều run rẩy. Cô quay đầu cầu xin hắn buông tha mình, vừa mới thức dậy đã cao trào liên tục ba lần, cả người vừa mệt vừa mềm.

Jesse đánh vài cái lên mông cô 'bốp bốp bốp'.

Tên khốn kiếp này cũng dám đánh mông cô!

Đau quá! Bạch Tuyết Thường hét lên, thả lỏng âm hộ đang kẹp chặt, làm cho dương vật đâm thọc trong cơ thể mình.

Jesse đâm thọc hơn một ngàn cái sau đó gầm lên như hổ, rót vào tinh dịch nóng bỏng trong tử cung của cô.

Bạch Tuyết Thường nằm lên da thú. Thậm chí không còn sức để nhấc ngón tay lên.

"Bệ hạ, anh dẫn em ra bờ sông tắm rửa nha." Sau khi cao trào mặt mũi Jesse tràn đầy sung sướng, bước chân uyển chuyển nhẹ nhàng ôm Nữ vương của mình vòng qua "cẩu nam nữ" đứng đối diện cửa hang, theo ánh sáng trên lối đi nhỏ đi ra ngoài động.

Bạch Tuyết Thường hơi ngoái đầu nhìn lại chạm ánh mắt của Rockning, con ngươi màu vàng phát ra tia ánh sáng lạnh lẽo.

Trong lòng cô nhảy dựng. Tại sao Rockning cho cô một loại cảm giác nguy hiểm như vậy?

Sau khi được Jesse hầu hạ tắm rửa xong, mặc vào đồ bơi ba mảnh đi xem đám người Ưng và Thương.

Mấy người đàn ông dựa theo bản vẽ cô đưa đã chế tạo xong cung tên.

* * *
Vào ngày thử nghiệm cung tên, đoàn quân Tuyết Quốc đi vào cánh rừng dã thú lui tới.

Cây cung to mô phỏng của Anh được Ưng cầm ở trong tay, kéo dây cung ra, một mũi tên xương sắc nhọn được cài lên, nheo lại đôi mắt xanh thẳm, bên tai vang giọng hướng dẫn của bệ hạ mình.

"Hãy tưởng tượng toàn bộ cơ thể là một cây cung, hai đầu cung là vai và chân, mà nơi cài tên chính là eo. Giống như ké cung xa hơn để đưa muốn mũi tên bắn ra xa hơn. Eo xoay về phía sau, hơn nữa vai trái phải xoay về phía trước, đùi phải được chống đỡ. Sau khi bắn vai trái thụt lùi về sau, eo xoay về phía trước. Lúc này eo phải có một cảm giác lực bắn ra về phía trước..."

Bạch Tuyết Thường rất tự tin với cây cung của Anh. Mùa thu năm trước, ba nuôi dẫn cô đến nước Anh du lịch. Lúc đến bảo tàng Anh cô có cẩn thận quan sát qua loại trường cung này.

Loại cung này đã phát huy sức mạnh không thể tưởng tượng được trong thời Trung cổ.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.