Chương trước
Chương sau
Hách Thanh Oản từ đầu tới cuối đều không quay đầu lại, cố gắng ổn định bước chân, không cho bất kỳ kẻ nào nhìn ra sự khác thường của nàng.

Chẳng qua là, gạt được người khác lại cuối cùng không lừa được mình, ai đau nhức, bản thân rõ ràng hơn ai khác.

Cuối cùng tại chỗ ngoặt, đi ra khỏi tầm mắt An Dĩ Mặc, nàng mới tựa vào vách tường, thân thể chậm rãi trượt xuống. Nàng ngồi chồm hổm trên đất, vùi mặt vào trong đầu gối, mặc cho nước mắt kiềm nén bấy lâu tràn ra.

“Oản Oản.” Một giọng nói đầy thương tiếc vang trên đỉnh đầu, nàng đã bị ôm vào một vòng ôm ấm áp.

Nàng nghe tiếng, thân thể cứng đờ, vội vàng từ trong ngực nam nhân ngẩng đầu lên, cả kinh nói: “Cửu ca, sao huynh lại tới đây?”

“Nếu ta đã trở về hoàng thành, sao lại có thể không vào cung gặp vua chứ.” Hoàng Phủ Cẩn nhẹ nhếch môi, nụ cười tràn đầy giễu cợt.

“Không, Cửu ca, huynh phải lập tức cùng muội trở về Tĩnh vương phủ.” Hách Thanh Oản vội vàng lau nước mắt, gấp giọng nói.

“Giờ phút này là thời buổi rối loạn, ta sao có thể núp sau lưng muội và phụ hoàng!” Hoàng Phủ Cẩn đỡ nàng đứng lên, giơ tay lau sạch nước mắt chưa khô trên mặt nàng, nói: “Oản Oản, đừng khổ sở, lúc tranh đoạt hoàng vị, rất nhiều chuyện vốn là xấu xí.”

Nàng cho là sẽ không có người hiểu nàng, thậm chí sẽ cho rằng nàng vô tình, tình nguyện nhìn Hoàng Phủ Diệp chết cũng không chịu cứu.

Nhưng luôn có một người hiểu nàng như vậy…

Hắn cảm thông khiến nàng càng cảm thấy oan ức, nước mắt mới vừa ngưng lại rơi xuống, “Nhưng vì sao bọn họ phải lợi dụng muội?”

Hoàng đế cố ý nói cho nàng biết mấy ngày sau sẽ để nàng và Hoàng Phủ Diệp hòa ly, sao lại không phải vì để nàng dưới tình thế cấp bách nói cho Hoàng Phủ Diệp biết, làm rối loạn kế hoạch của hắn.

Nếu không, với mối quan hệ chặt chẽ liên quan tới đại nghiệp một nước như vậy, hoàng đế sao lại tùy tiện để lộ cho nàng biết?

Nàng biết hoàng đế thật sự thương nàng, cuối cùng sẽ thực hiện cam kết, cho nàng thoát khỏi Hoàng Phủ Diệp, nhưng cũng thuận tiện tính toán nàng một lần.

“Oản Oản, muội đã lấy được kết quả mình muốn, cần gì phải để ý những cái khác?” Hắn gỡ vài sợi tóc rối trên mặt nàng, liều mạng kiềm nén đau thương nơi đáy mắt.

Hắn đã nghe hết đoạn đối thoại giữa nàng và An Dĩ Mặc. Hắn vốn hiểu nàng, lại càng hiểu rõ chuyện hoàng thất, sao lại không biết nàng làm như vậy hoàn toàn là vì tốt cho Hoàng Phủ Diệp.

Nàng cái gì cũng không nói, giả bộ coi thường, mới có thể khiến cho Hoàng Phủ Diệp có lý trí phán đoán và phân tích, mà không đến mức bị lời hoàng đế cố ý thả ra quấy nhiễu.

Nhưng, Hoàng Phủ Diệp nhất định sẽ hận nàng!

Nàng dùng tình yêu của mình với hắn giúp hắn một lần cuối cùng. Lại dùng việc hắn hận nàng triệt để giải quyết đoạn tình này giữa bọn họ.

Nếu như nàng bằng lòng, hắn nguyện ý lập tức mang nàng trở về thành Hách Đồ, mãi mãi không bước vào hoàng thành, không tranh đoạt hoàng vị.

Về phần mẫu phi, hắn sẽ lấy danh nghĩa du ngoạn, thỉnh cầu hoàng đế mang bà rời đi.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.