Chương trước
Chương sau
Vui sướng lúc gặp lại trong nháy mắt đã chỉ còn lại tràn đầy hoảng sợ.

Hách Thanh Oản luống cuống tay chân đỡ Hoàng Phủ Cẩn ngã xuống lên, nhưng sức lực không đủ, chỉ có thể vừa mới nhấc hắn lên một chút lại ngã xuống.

Thấy thế, nàng thực sự không dám lại động đến hắn, chỉ có thể dùng ống tay áo lau máu đỏ tươi ở khóe môi hắn, làm thế nào cũng lau không sạch, chỉ có thể nhìn máu tươi không ngừng trào ra, kêu khóc nói: “Cửu ca, huynh xảy ra chuyện gì vậy? Huynh đừng dọa Oản Oản!”

“Không sao, có thể do Cửu ca mệt mỏi quá, ngủ một lát sẽ tốt thôi.” Hoàng Phủ Cẩn miễn cưỡng cười cười, muốn lần nữa nuốt xuống chất lỏng ngai ngái, cổ họng lại ngứa, trực tiếp phun một bụm máu ra ngoài, trước mắt tối sầm, người đã hôn mê.

“Cửu ca.” Hách Thanh Oản lần này ngây ngốc, vừa muốn kêu người, Tinh Nhi đã chạy tới.

“Công chúa, vương gia xảy ra chuyện gì vậy?” Tinh Nhi dùng hai tay che môi, khiếp sợ nhìn tình cảnh trước mắt, chỉ cảm thấy tầm mắt mình đã bị màu đỏ nhuộm chói mắt.

“Ta không biết.” Hách Thanh Oản hốt hoảng lắc đầu, chợt nhớ tới một người, lập tức khàn giọng hô: “Vô Tâm…”

“Cô nương.” Vô Tâm nhảy vào trong sân, lạnh lùng nhìn một màn trước mắt.

“Vô Tâm, cứu huynh ấy.” Hách Thanh Oản nhìn về phía Vô Tâm, giọng nói cầu khẩn.

“Vâng, cô nương.” Vô Tâm lĩnh mệnh, bước nhanh vài bước, ngồi xổm người xuống bắt mạch cho Hoàng Phủ Cẩn, ngay sau đó buông ra, sắc mặt không có bất kỳ biến hóa nào, bẩm báo: “Cô nương, hắn trúng độc nhưng thuộc hạ không cứu được.”

“Trúng độc? Trúng độc gì?” Tinh Nhi giành nói trước Hách Thanh Oản, vội vàng hỏi.

“Việc này thuộc hạ không biết.” Vô Tâm lãnh đạm trả lời, giơ tay lên điểm mấy huyệt lớn của Hoàng Phủ Cẩn, mới nói: “Độc này thế tới mạnh mẽ, nếu không mau chóng tìm thuốc giải, nhiều nhất sống không quá ba ngày.”

“Cái gì?” Tinh Nhi ngã bịch xuống đất, tuyệt vọng không nói được một câu.

Hách Thanh Oản hít sâu một hơi, ép buộc mình kiên cường.

Nàng không thể loạn, nếu lúc này nàng cũng loạn, Cửu ca phải làm sao đây?

“Vô Tâm, giúp ta tìm Dạ Nhiễm, ta hiện tại phải gặp huynh ấy.” Hách Thanh Oản nghĩ đến Dạ Nhiễm đầu tiên, nếu như hắn cũng không thể giúp nàng, vậy nàng chỉ có thể lập tức đưa Hoàng Phủ Cẩn vào cung.

Nếu như có thể, nàng thật không hy vọng cứ như vậy đưa Hoàng Phủ Cẩn vào trong cung. Nàng sợ Mạnh quý phi sẽ không chịu nổi đả kích này.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.