Chương trước
Chương sau
Hách Thanh Oản không nghĩ quá nhiều, giống như bình thường, vừa có chuyện liền nghĩ đến Dạ Nhiễm. Thậm chí không nghĩ tới, hắn cũng sẽ có lúc như vậy, không cách nào xuất hiện khi nàng cần nhất…

“Cô nương, đêm qua chủ tử có thông báo cho thuộc hạ, hôm nay người có chuyện phải làm, sẽ không ở trong hoàng thành.”

Lúc giọng nói vắng ngắt của Vô Tâm vang lên, Hách Thanh Oản chỉ cảm thấy cái gì đó trong lòng nháy mắt giống như bị rút đi.

Tâm, vào giờ khắc này trống rỗng.

“Vô Tâm, chuẩn bị xe.”

Nàng giơ tay lau vết máu trên khóe môi Hoàng Phủ Cẩn, ánh mắt khô khốc lần nữa có nước mắt nóng bỏng rơi xuống gò má hắn.

“Thật xin lỗi, Cửu ca, Oản Oản vô năng, không cách nào cứu huynh, chỉ có thể đưa huynh vào cung.” Từng lời từng chữ Hách Thanh Oản nói ra, lòng cũng đang rỉ máu, nàng cho tới bây giờ cũng chưa từng cảm thấy đau như vậy.

“Vâng, cô nương.” Vô Tâm lĩnh mệnh rời đi. Hách Thanh Oản mới phân phó Tinh Nhi: “Tinh Nhi muội vào ngăn tủ đem áo choàng nam trang ta làm trước đó ra đây.”

“Công chúa.” Tinh Nhi cả kinh, đó là công chúa dùng một năm học đi học lại mới may thành công chiếc áo choàng, vốn chuẩn bị vào ngày thứ hai của hôn lễ tự tay mặc cho Hoàng Phủ Diệp, nhưng sau lại xảy ra nhiều chuyện như vậy, liền không mang áo choàng này ra.

“Cửu ca nhất định không hy vọng mẫu phi huynh ấy nhìn thấy dáng vẻ chật vật của huynh ấy giờ phút này.” Hách Thanh Oản biết trong lòng Tinh Nhi đang nghĩ gì, nhưng nàng và Hoàng Phủ Diệp đi đến bước này, áo choàng kia còn có ý nghĩa gì nữa?

“Nô tỳ lập tức đi lấy.” Tinh Nhi khóc nấc một tiếng, cũng đồng ý lời chủ tử, đứng lên vội vàng đi lấy áo choàng, lại cầm lược, bưng tới một chậu nước.

Nàng thật cảm thấy chủ tử xứng đáng được mọi người nam nhân yêu thương, mặc dù nàng không thể đáp lại tình yêu của bọn họ nhưng nàng khéo hiểu lòng người, cũng đủ khiến bất luận kẻ nào say lòng.

Hai người Hách Thanh Oản và Tinh Nhi có chút cố sức giúp Hoàng Phủ Cẩn thay áo choàng, lại lau sạch sẽ máu trên mặt, cuối cùng đến lúc buộc tóc, nàng đưa lược cho Tinh Nhi: “Tinh Nhi, muội tới buộc tóc giúp Cửu ca đi!”

“Không, công chúa, người làm đi!” Tinh Nhi lắc đầu một cái, quay mặt sang chỗ khác. Nếu nàng để ý người nam nhân này, tất nhiên nguyện ý thỏa mãn mong muốn trong lòng hắn.

Hơn nữa, nàng dơ bẩn, tay nàng đã không xứng buộc tóc cho hắn….

Hách Thanh Oản thấy thời gian cấp bách cũng không kịp so đo gì, trực tiếp cầm lược, linh hoạt buộc tóc cho hắn.

Chỉ là, nàng không nghĩ tới, cử chỉ vô tâm trong lúc nóng vội này về sau lại tạo thành ảnh hưởng cực lớn tới hai người nam nhân….
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.