Chương trước
Chương sau
- Liên quan gì đến tôi? - Finn Wilson không biết trong lòng của Liam đang bày mưu tính kế gì với mình, hiện tại y chỉ bận hỏi tội anh. - Tôi có thách thức anh đâu.

- Tôi không chứng minh cho hắn ta thấy, tôi chứng minh cho cậu thấy, nhỡ cậu nghi ngờ năng lực của tôi thì sao?

- Tôi nghi ngờ thì anh cũng có biết đâu, với lại tôi cũng không quan tâm lắm.

- Tôi quan tâm. - Liam thản nhiên nói. - Hình tượng của tôi phải được điểm tuyệt đối trong mắt cậu.

- .... - Finn Wilson không muốn nói chuyện với anh nữa, trở về ngồi trên ghế một lần nữa.

Thorn Whitaker bị cho gặm 'thức ăn chó cũng không tức giận, bởi vì hắn biết giờ mà cầm súng lên ngắm bắn bia thì chẳng khác gì thằng ngu múa rìu qua mắt thợ, không được khen còn bị cười chê. (1

Hắn là ai chứ, là một quân tử 'thực thự co được dãn được nên không ngại nhận thua với Liam.

- Xin chào tôi là Thorn Whitaker đại công tước của thành Whitaker nằm ở đế quốc Black Wood, ban nãy là tôi có hơi bốc đồng chọc nhầm ổ kiến lửa mong hai người bỏ qua cho. - Thorn Whitaker cười thân thiện, tuy bàn tay giơ về phía Liam muốn bắt tay nhưng ánh mắt của hắn từ nãy đến giờ cứ nhìn chằm chằm Finn Wilson đang ngồi trên ghế âm thầm đánh giá.

Không lâu trước đây khi hắn còn đang ở thành Whitaker thì nhận được thư của Felix Evans gửi tới, nội dung cụ thể bảo hắn để ý đến hành tung của đế vương Black Wood, cuối thư còn nói nếu đế quốc Evans xảy ra biến động thì phiền hắn đến trông chừng giúp vì anh sẽ rời khỏi đế quốc một thời gian, còn lý do hả.

Vừa tỉnh dậy vương hậu của tôi đã bỏ nhà đi, tôi buộc phải tìm người về.

Ký tên

Felix Evans

Thorn Whitaker vừa đọc xong những dòng này thì cười không nhặt được mồm

về, hắn không ngờ bạn của mình nổi tiếng là alpha cấp SSS duy nhất của đế quốc lại có ngày bị người chê.

Chuyện này phải buồn cười cỡ nào?

Vì thế hắn chuẩn bị hành lý lên đường đến đế quốc Evans, muốn chiêm ngưỡng nhan sắc của vị vương hậu tương lai này.

Nói một chút về Thorn Whitaker, thành Whitaker từng là một phần của lãnh thổ đế quốc Evans nhưng sau đó bị đế quốc Black Wood đánh chiếm nên buộc phải đổi chủ.

Ngày ấy hắn chưa có chức vụ đại công tước Whitaker, vì gia đình hắn không nằm trong giới quý tộc, họ của hắn cũng không phải là Whitaker.



Felix Evans vô tình gặp hắn lúc anh đang trốn ra khỏi hoàng cung, thế là cả hai vô tình gặp nhau rồi chung chí hướng mà trở thành bạn.

Felix Evans ngày bé là một cậu nhóc vô cùng thích khám phá và học hỏi, những buổi lễ nghi ở cung điện anh đã học đến phát chán cảm thấy những việc lễ nghi rập khuôn này không quan trọng bằng việc học hỏi bên ngoài, vì thế thường hay lén trốn ra khỏi cung điện để học một ít tài năng lẻ từ các dân chúng.

Ngày biết tin thành Whitaker bị đánh chiếm Felix Evans và Thorn Whitaker cũng không ngạc nhiên lắm, hai người họ đã tính được việc này từ trước nên tự lập kế hoạch cho sau này, nhóc Felix Evans cầm một khúc gỗ vẽ trên nền đất sơ đồ của các đế quốc nói tình hình cụ thể cho Thorn Whitaker nghe, còn hắn sẽ phán đoán và đưa ra dự đoán trong tương lai.

Ngày thành Whitaker bị đánh chiếm, Thorn Whitaker mười lăm tuổi nghe theo mệnh lệnh của Felix Evans ghi tên tham gia thi cử làm thần quan, thành công chiếm được thiện cảm của đế vương Lysander Blackwood, được phong lên làm đại công tước Whitaker.

Thành công được bước đầu, tiếp theo chính là cùng người bạn của mình nội ứng ngoại hợp chờ ngày trả thù. (1)

Liam bắt tay Thorn Whitaker một cách mạnh bạo, ngoài cười nhưng trong không cười âm thầm đe dọa hắn thu đôi mắt đánh giá của mình lại. Thorn Whitaker bị cái bắt tay này làm cho nhăn mày vội quay đầu nhìn Liam, nhếch chân mày khiêu khích mấp máy môi.

- Ra đây là vương hậu à, tôi có cần hành lễ với y không?

- Cậu thử xem? - Liam cũng dùng khẩu hình miệng nói lại.

Finn Wilson ngồi trên ghế thấy Thorn Whitaker đi đến chào hỏi, y không có thiện cảm với hắn cho lắm, cảm giác rất giống nói chuyện với một tên lưu manh, nhưng vì lịch sự y chỉ có thể đứng lên cùng Liam bên cạnh chào hỏi hắn.

Thorn Whitaker khó khăn lắm mới tránh thoát được móng vuốt đang giữ chặt tay hắn của Liam.

Hắn quay sang mỉm cười chào thân thiện với Finn Wilson, lúc này ban giám khảo đang thảo luận trao giải thưởng nên không khí xung quanh hơi ồn ào, nhưng giọng nói của hắn không vì vậy mà bị lấn át.

- Xin chào tôi là Finn Wilson.

- Cậu là người dân nơi đây à? - Thorn Whitaker hỏi.

- Không, tôi chỉ đi ngang qua thôi.

- Ồ, vậy... - Thorn Whitaker dự định tính dò hỏi Finn Wilson liền bị Liam bên cạnh chen vào.

- Tôi thấy chưa đủ thân đến mức để hỏi thăm tình hình của nhau đâu. - Liam nói.

...thì hỏi thăm mới thân được. - Thorn Whitaker đáp trả lại.

- Này, giám khảo đang trao giải đấy, cậu đi nhận thưởng giúp tôi đi. - Liam không muốn để Finn Wilson nói chuyện với Thorn Whitaker, nhỡ tên này lỡ miệng nói gì đó không phải, thì sự nghiệp diễn viên của anh tiêu à?



Finn Wilson từ nãy đến giờ đặt sự chú ý của mình vào giọng nói công bố của giám khảo, lúc này Liam bảo y nhận phần thưởng giùm, y liền không nán lại lâu nữa, gật đầu đồng ý đi vào sân thay anh nhận giải.

Finn Wilson vừa quay người rời đi thì vô tình để lộ chiếc cần cổ trắng hồng của mình dưới ánh đèn, sau gáy y chẳng có gì đặc biệt chỉ cần mạnh tay một chút thôi có khi sẽ bẻ gãy cần cổ yếu ớt đó, cũng chính vì trên đó chẳng có gì đặc biệt nên khi trên làn da đó xuất hiện một vết dị thường bị phơi bày dưới ánh đèn thì càng nổi bật hơn.

Vết cắn đánh dấu rất nông.

Dưới phần gáy yếu ớt đó là dấu răng sau khi đánh dấu tạm thời, chỉ cần liếc mắt nhìn lướt thôi cũng biết y đã trải qua một đêm mặn nồng như thế nào.

Thorn Whitaker vừa mới nhìn thấy sau gáy của Finn Wilson có dấu răng, ngay tức khắc cả người của hắn hệt như bị ai đó dội một gáo nước lạnh, hắn vội quay sang nhìn Liam sau đó mặc kệ có thân quen hay không, kéo anh ra một góc vắng người nói chuyện.

- Cậu có chắc là y không biết cậu là Felix Evans không? - Thorn Whitaker gấp hơn cả Liam, lo thân phận của bạn mình bị phát hiện. (1)

- Chắc. - Khác với sự lo lắng của Thorn Whitaker, Liam có vẻ bình tĩnh hơn rất nhiều.

- ...cái dấu vết cắn đó ngay cả con nít nó còn biết là đã xảy ra cái gì! Bộ y không có cảm giác gì về việc bị đánh dấu à? Dù có là tạm thời thì vẫn phải cảm nhận được thay đổi của cơ thể chứ!? - Thorn Whitaker không tin chuyện rõ ràng như vậy mà có người không biết được.

- Em ấy là omega cấp F. - Liam đứng dựa lưng vào tường nâng mắt nhìn về phía Finn Wilson ở đằng xa, y đang nói chuyện với một phụ nữ cũng lên nhận thưởng giống mình.

- Omega cấp F thì....hả?! Cậu chơi lớn đến vậy á, cái đó, y là cấp F đấy! - Thorn Whitaker nghe đến cấp bậc của Finn Wilson thì giật nảy mình, không phải hắn kì thị hay gì đâu chỉ là....một vị vua cấp SSS không nên cưới một omega cấp F chứ...

Việc này có bao nhiêu mạo hiểm, hắn không tin Felix Evans không biết.

Felix Evans nhướn mày nhìn Thorn Whitaker, anh mỉm cười bình tĩnh giải thích.

Mặc dù em ấy có thể cảm nhận được khác thường trên cơ thể nhưng sẽ không nghi ngờ bản thân bị đánh dấu, vì sở dĩ em ấy còn không biết trước và sau khi đánh dấu sẽ như thế nào.

Nói ra vấn đề này Liam âm thầm nghiến răng, đáy lòng dâng lên một cảm xúc tức giận vô hình.

Vì sao anh lại không nhận ra kiến thức về giới tính của Finn Wilson có vấn đề, phải chăng tất cả omega cấp F đều như vậy?

Buổi chiều hôm nay khi thức dậy anh lo y sẽ biết gì đó, dù sao sau gáy vẫn

còn vết cắn tuy không sâu nhưng chắc chắn sự tồn tại của nó không thể không chú ý được, nhưng y không nói gì cả, chỉ là đôi lúc sẽ vô thức đưa tay ra sau gáy xoa nhẹ vết cắn đang nhạt dần.

Đời trước em ấy đã sống như thế nào với lỗ hỏng kiến thức như vậy?
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.