Chương trước
Chương sau
- ...cậu đúng là.....vãi thật, như vậy chẳng phải đời sống vợ chồng sẽ khó khăn sao, còn sau này cậu mà có đánh dấu vĩnh viễn y có khi chẳng biết, vậy sao không cắn ngay từ đầu thì y có chạy đằng trời, cậu cũng có thể đưa người về cần gì phải rườm rà như vậy, ôi trời tôi đang nói lung tung gì thế này.

Thorn Whitaker có biết đôi chút về vấn đề của Finn Wilson, ở đế quốc Black Wood cũng có tình trạng như vậy nhưng chẳng ai quan tâm đến vấn đề này.

Đó là những omega cấp F chưa từng được học qua các bài giảng về giới tính, cho nên nếu họ bị đánh dấu thì ngay cả chính họ cũng chẳng biết.

Mọi người nghĩ như vậy sẽ rất nguy hiểm sao?

Thực chất thì ngược lại, mặc dù được coi là búp bê tình dụ.c nhưng chẳng ai thèm đánh dấu những người thấp kém như họ.

Vì sao ư, vì tỷ lệ sinh thấp nên chẳng ai muốn cưới một người vợ đã biết trước là không thể mang thai về nhà, cả chuyện giường chiếu làm cũng không xong.

Vì thế chỉ có tin tức omega cấp F bị cưỡng hi*p, chứ không có tin tức nào về omega cấp F bị đánh dấu cả.

Cho nên khi Thorn Whitaker biết được bạn đời của Felix Evans là một omega cấp F thì hắn đã rất lo lắng, lo họ phải chịu lời nói trách móc của dân chúng.

Từ đó sinh ra tâm lý cho đế quốc, mà 'lòng' đế quốc không yên sẽ vô tình tạo thuận lợi cho các đế quốc khác tẩy não và xâm chiếm.

- Em ấy sẽ biết, tôi muốn em ấy vạch trần tôi và dâng bản thân vào tay tôi. - Liam không biết trước khi tìm thấy Finn Wilson, y đã làm gì với thai nhi khiến chiếc bụng của y ngừng phát triển, nhưng anh không tin pheromone của anh yếu tới mức không kích thích nổi sự phát triển của thai nhi.

- Thâm lắm, nhưng y biết bằng cách nào? - Thorn Whitaker tạm thời bỏ qua vấn đề cấp F gì đó, hiện tại anh chỉ muốn biết người bạn này muốn làm gì.

- Em ấy có thai. - Liam thản nhiên trả lời.

Mẹ kiếp! Tới bước đó luôn rồi à...nhưng, còn dân chúng... - Thorn Whitaker sốc toàn tập, hắn đang nghe chuyện vô lý gì thế này?

Một omega cấp F mang thai, còn là con của Felix Evans.

Bạn của hắn phải chăm 'cày cuốc' và mạnh mẽ tới mức nào mới có thể khiến một omega cấp F nổi tiếng là khó mang thai phải dính bầu? (7)

- Ai ý kiến thì cứ phạt vì tội bất kính với vương hậu là được, dù sao tôi cũng mang danh là bạo quân mà. - Liam nhún vai coi đó là chuyện đương nhiên.

- thật không hiểu nổi, cậu cứ cứng đầu như vậy sao? - Thorn Whitaker nói.

- Không phải cứng đầu, tôi chỉ là muốn sửa chữa sai lầm của mình thôi.

Lúc nói lời này giọng của anh hơi chùng xuống, một loạt suy nghĩ liên tục chạy trong đầu anh, nghĩ thôi đã thấy sợ hãi.



Sẽ không phải đời trước em ấy cũng mang thai đúng không?

Cầu trời chỉ là ta suy nghĩ quá nhiều, làm ơn ai đó nói cho ta biết là ta nghĩ nhiều đi! (1

- Cậu mà cũng có sai lầm sao? - Thorn Whitaker không biết Liam đang rơi vào hoảng loạn đến mức nào, trước mặt hắn người đàn ông này vẫn khoác lên mình một bộ dạng bình tĩnh.

- Ừ, à phải rồi chuyện tôi nhờ cậu thế nào rồi, đã dò xét ra được gì chưa? - Liam không dám suy nghĩ quá lâu, chỉ có thể để suy nghĩ kinh khủng kia ra sau đầu.

- Dạo gần đây có một vị bác sĩ mới được lòng Lysander Blackwood, nhưng không lâu sau thì làm phật lòng ông ta nên bị đuổi ra khỏi thành, nghe nói vị bác sĩ đó chạy về phía bắc sống ẩn cư.

Bị đuổi? - Liam cau mày hoài nghi. - Biết mặt không?

- Hình như liên quan đến bùa chú gì ấy, mặt mũi không rõ nữa.

- Còn việc gì nữa không?

- Còn, nhớ chú ý người trong cung điện, dạo gần đây Lysander Blackwood bắt đầu rục rịch rồi.

- Lão dám? - Liam cười lạnh.

- Đương nhiên, cậu chính là nguyên nhân làm lão dám đấy! - Thorn Whitaker thở dài.

-?

- Không phải mới tháng trước có buổi dạ hội tìm vương hậu à? Mấy ngày gần đây tiếng xấu đồn xa rồi đấy, dân chúng bảo để vương Evans đến giờ còn chưa chịu lập vương hậu, sợ sẽ không giữ được ngôi vị nếu không có vương hậu sinh người thừa kế, cậu biết đó lòng dân chúng luôn lay động chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt nhất. - Thorn Whitaker nhún vai.

- Người thừa kế gì chứ? Ai giỏi thì người đó lên ngôi, vì sao cứ nhất quyết phải là huyết mạch của hoàng gia mới được? - Liam cười khinh bỉ, đối với anh người có tài thì đều xứng đáng cạnh tranh công bằng với anh để giành ngôi vị, anh chưa bao giờ đặt hai chữ 'cấp bậc' để đánh giá một ai đó.

- Cậu nghĩ như vậy là quan điểm của cậu, còn người dân họ cũng có quan điểm của mình. - Thorn Whitaker đương nhiên biết Liam nghĩ gì, dù sao hắn cũng là một minh chứng cho việc từ giai cấp thấp nhất lên giai cấp quý tộc.

Được rồi không nói vấn đề này nữa, hình như tại tôi cần danh nghĩa của cậu để vào đế quốc Black Wood. - Liam nắm được vài thông tin từ Thorn Whitaker, nhìn Finn Wilson ở đằng xa anh mới nhớ đến việc này.

Sở dĩ việc anh nhờ Thorn Whitaker để qua cửa là vì đế quốc Black Wood đánh thuế rất nặng với hai nước Evans và Smith, hiện tại số bạc anh mang theo chỉ đủ để hai người bọn họ thuê trọ và ăn trong vài tháng, anh không thể mang quá nhiều vàng bạc nếu không Finn Wilson chắc chắn sẽ nghi ngờ.

- Hai người đến đó làm gì?



- Không phải tôi mà là em ấy, tuy không biết mục đích của em ấy là gì nhưng tôi nghĩ em ấy sẽ đến đế quốc Smith.

- Này, tôi nghi ngờ y biết gì đó. - Thorn Whitaker vận dụng khả năng phán đoán của mình nói cho Liam nghe.

- Biết gì?

- Mặc dù không chắc lắm nhưng tôi nghĩ y muốn tìm hoàng tử Smith.

Loại bỏ những chuyện vô lý ra thì chỉ còn suy luận này là hợp lý, một omega yếu ớt vì sao lại lặn lội từ tận phía Bắc xuống phía Nam để làm gì, hắn không tin y muốn chạy trốn đến đế quốc Black Wood để an cư, đến đó ở chẳng khác gì tự nộp mạng cho kẻ thù, nhưng nếu đến đế quốc Smith thì lại là câu chuyện khác.

- Em ấy tìm cậu ta làm gì?

- Vì ngôi vị vương hậu, cậu chú ý đến y nhiều hơn một chút, tâm lý omega cấp F kém hơn so với omega cấp C rất nhiều. - Thorn Whitaker nói.

Một là y muốn đến đế quốc Smith an cư, dù sao đế quốc Evans và Smith đã kí hiệp ước hòa bình.

Hai là sự kiện gần đây, vì sao y lại chạy trốn trong khi người y đối đầu là để vương, y thoát được sao?

Mọi chuyện đã quá rõ ràng rồi.

- Mặc dù không chắc điều cậu nói đúng không, nhưng nếu em ấy đi tìm hoàng tử Smith thì em ấy tới số với tôi rồi. - Liam thầm cười trong lòng với suy nghĩ ngốc nghếch của Finn Wilson.

-?

Hai người lại muốn chơi trò tình thú gì nữa?!

Finn Wilson vừa nhận thưởng giúp Liam xong, còn đang vui vẻ vì số tiền thưởng, tuy không nhiều nhưng đủ để y có thể đến đế quốc Smith mà không cần phải nán lại ở trấn nào nữa, như vậy y sẽ càng đẩy nhanh tốc độ tìm vương hậu cho Evans.

Nếu vương hậu đã phong rồi thì anh ấy chắc chắn sẽ không làm khó mình nữa,

về việc tư thì y quả thật làm sai nhưng về việc công y chắc chắn làm đúng!

Sau khi y nhận thưởng xong cùng Liam trở về trọ, cả hai tham quan trấn Wilde thêm một ngày nữa thì chuẩn bị hành lý lên đường, Thorn Whitaker ở sân thi đấu trước đó không biết tại sao lại xuất hiện bảo cũng dự định về lại thành ON Whitaker nên xin nhờ đi cùng.

Finn Wilson ban đầu không đồng ý nhưng khi Liam nói một vài việc liên quan đến thuế ở đế quốc Black Wood, y nghe xong thì miễn cưỡng gật đầu để Thorn Whitaker đi cùng hai người họ.

Cập nhật tiến độ hành trình: Đế quốc Evans -> Thành Frost -> Trấn Wilde -> Đế quốc Black Wood -> Thành Whitaker -> Đế quốc Smith -> Thành Moon - Đế quốc Evans.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.