Chương trước
Chương sau
Mang theo tất cả sự xấu hổ đến trước mặt Liam, Thorn Whitaker cầm trên tay cây súng săn được trang bị tốt cười khinh về phía anh, khiêu khích.

- Tôi muốn thách đấu với anh, ai thua phải gọi người đó là 'cha, dám không? - Thorn Whitaker quá hiểu rõ người bạn này của mình, anh là một người rất hiếu thắng chắc chắn sẽ không dễ dàng để bản thân bị lép vế.

- Không. - Liam chẳng cần suy nghĩ đã từ chối thẳng, anh dẫn Finn Wilson còn đang ngơ ngác nhìn Thorn Whitaker có thái độ vô cùng ngông cuồng, để y cách xa hắn, anh kéo y ngồi vào ghế, đợi lượt thi đấu của mình.

- ... - Thorn Whitaker lần thứ hai bị đả kích, hận không thể nắm lấy áo choàng của Liam lắc mạnh hỏi: Tên điên nhà cậu diễn đến nghiện rồi có phải không?

Đương nhiên hắn không dám nên chỉ có thể mặt dày bám theo phía sau hai người bọn họ, đến khi Finn Wilson ngồi xuống ghế Thorn Whitaker mới lại gần nói chuyện với Liam.

- Có phải anh không được không đó? - Thorn Whitaker lần nữa cười thách thức Liam, hắn không tin lần này bản thân đụng đến danh dự của một người đàn ông trước mặt vợ anh ta, thì người bình thường sao có thể thản nhiên được?

Liam lần đầu thấy Thorn Whitaker bày ra hành động trẻ con này của hắn, từ khi lên ngôi chưa từng có ai cả gan nói vậy với anh kể cả người bạn nối khố này, anh khẽ cười rồi lạnh giọng bảo.

- Có biết không nên nói một người đàn ông không được? - Liam quả thật đã bị chọc cho tức rồi, còn dám nói anh 'không được' trước mặt vợ anh, mẹ kiếp đúng là tên này ngứa đòn thật rồi.

Finn Wilson đứng bên cạnh muốn cản lại trận cãi vã sắp chuẩn bị nổ ra chiến tranh đến nơi, nhưng còn chưa kịp lên tiếng đã bị Liam một tay bế lên, tay còn lại cầm một cây súng săn nặng nhất phải đến mấy kg được anh chọn lựa trong khu súng.

- ? - Finn Wilson ôm cổ của Liam theo quảng tính, tâm trạng còn đang dừng lại ở thời điểm cản hai người đánh nhau.

- ? - Thorn Whitaker bên cạnh nhìn hành động của Liam trong đầu bật ra một dấu chấm hỏi.

Khán giả hai bên thấy anh vừa nhấc cây súng săn kia lên, tức khắc xung quanh không khỏi hít một ngụm khí lạnh, phải biết cây súng Liam đang cầm rất nặng, một người đàn ông bình thường đã phải tốn rất nhiều lực để cầm súng bằng một tay, người này vậy mà một tay bế người một tay cầm súng mà mặt không đổi sắc, sức nặng của cây súng cũng ảnh hưởng ít nhiều đến cách bắn và khả năng trúng mục tiêu, mặc dù trong khu thi đấu được tự do chọn lựa súng nhưng chẳng ai ngu ngốc mà chọn một cây súng nặng như vậy để đi thi cả, mặc cho lực bắn có lớn cỡ nào nhưng chẳng ai đủ can đảm cầm nhắm bắn, vì độ giật của súng có thể làm gãy xương bả vai của một người nếu không cần thận.



Finn Wilson nghe được lời bàn tán của người xem xung quanh, y lo lắng muốn đi xuống nhưng lại bị Liam bế chặt làm cách nào cũng không xuống được, trong lúc y đang rối rắm thì anh đã đi đến sân thi đấu đứng ở vạch chuẩn bị, mặt không đổi sắc giơ súng lên bắn mấy phát vào bia ngắm ở đằng xa, sau đó chốt khóa an toàn lại, mãi đến khi một người phụ trách việc kiểm tra số điểm chạy đến bia coi, anh ta nhìn xong kinh hãi chạy vội về phía ban giám khảo nói ra số điểm, ban giám khảo nghe xong không tin vào tai mình, hai người thảo luận một hồi cuối cùng mới tổng kết số điểm cho mọi người biết.

- Đều...đều trúng hồng tâm. - Người giám khảo bị dọa nên ấp úng công bố số điểm.

Mọi người theo dõi động tác của Liam từ lúc bắt đầu đến kết thúc, bầu không khí sân bắn rơi vào khoảng lặng hồi hộp chờ kết quả, đến khi thông báo của giám khảo vang lên, cả không khí lúc này bùng nổ hò reo còn lớn hơn bên sân thi đấu bắn cung, khiến người xem bên sân bắn cung cũng tò mò nhìn sang, chỉ có người vừa mới kết thúc trận thi đấu của mình là Liam để súng về chỗ cũ, tay cầm súng vừa thả vật về chỗ cũ không nghỉ ngơi được một giây nào đã vội ôm người còn đang ở trên tay mình, do có gắn giảm thanh, độ giật của

súng đều bị anh tì hết vào vai nên người trên tay anh không bị tiếng súng làm giật mình.

Tuy Finn Wilson không bị tiếng súng làm giật mình nhưng cũng bị kết quả và sự việc dọa cho đơ người, mãi một lúc sau y mới cúi xuống nhìn Liam ở khoảng cách gần ngơ ngác hỏi.

- Người thách thức là anh ta, anh ôm tôi làm gì?

- Thì tôi chứng minh. - Liam trả lời đúng lý hợp tình.

Hôm qua khi Finn Wilson phát tình vô tình tạo ra mùi hương vô cùng nồng đậm, lần đầu tiên anh được ngửi mùi nắng ở khoảng cách gần nên vô cùng thích thú.

Trong lúc đánh dấu tạm thời cho y dục vọng bị anh kiềm nén đã lâu bất ngờ dâng trào, giống như từng đợt sóng thần điên cuồng lao tới chiếm gần hết lý trí của anh, nhưng may mắn anh không làm ra những chuyện mất nhân tính, dù sao y còn đang mang thai, những tháng đầu tiên của thai nhi rất yếu nếu vận động mạnh sẽ ảnh hưởng đến con, cho nên ngoài việc ngửi mùi của y ra anh không thể làm gì khác. (2)

Chỉ có thể chờ thời cơ thích hợp cùng mang cả hai về nhà, cụ thể thời cơ thích hợp này phải do chính tay y tạo lấy.

Ban nãy Liam đã rất muốn hít pheromone của Finn Wilson rồi, nhưng mãi vẫn chưa có cơ hội, vì thế anh tận dụng người bạn nối khố của mình để đạt được cơ hội ôm người vào lòng thêm lần nữa, phải hít cho đủ mới chịu thả người xuống trước khi y nổi cáu.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.