Chương trước
Chương sau
Vị trí khu vực thi đấu có diện tích rất rộng, xung quanh là núi đá cản trở gió thổi tới tránh làm lệch quỹ đạo của mũi tên, đằng trước là một người phụ nữ phụ trách việc ghi tên thu phí tham gia, mặc dù đã bắt đầu buổi thi đấu đầu tiên nhưng vẫn có rất nhiều người tham gia đăng kí ghi tên, phía sau người phụ nữ phụ trách kia là một cánh cửa được làm bằng gỗ, bức tường tạo ra từ những cục đá lớn nối dài hai bên đến khi chạm vào núi đá bên trái và phải, tránh tình trạng có người lạ đột nhập.

- Tôi có thể hỏi không? - Finn Wilson cùng Liam đứng xếp hàng để đăng kí tham gia.

- Nếu biết gì tôi sẽ giải đáp. - Liam đương nhiên không ngại y hỏi nhiều, anh còn rất vui vì người bên cạnh không đề phòng anh.

-

- Tôi nghe thấy tiếng cung bắn còn có tiếng hò reo rất lớn ở bên trong, cuộc thi bắt đầu rồi sao vẫn còn đăng kí tham gia?

- Cuộc thi này được tổ chức trong hai ngày và chia ra hai thể loại thi đấu, ngày đầu tiên cũng là hôm nay chủ yếu là thi đấu giữa các cao thủ, ngày thứ hai thì cho những người bắn cung ở mức trung bình, nếu để người mạnh đấu với người yếu thì sẽ mất công bằng xảy ra tranh cãi.

- Những người không tham gia mà chỉ đến xem thì sao?

- Trước khi vào cửa người ghi tên sẽ phát cho người thi đấu một sợi dây để nhận biết, nếu không có thì là khán giả.

- Ngoài bắn cung còn có bắn súng phải không?

Phải, nhưng bộ môn này ít người tham gia nên cũng không khắt khe lắm, tiền thưởng đương nhiên cũng không nhiều bằng bắn cung.

- Hóa ra là vậy.

Liam đang chờ Finn Wilson tiếp tục đặt câu hỏi nhưng đợi mãi đợi đến khi bọn họ đăng kí vào cổng người nọ vẫn không lên tiếng hỏi câu nào nữa.



- Không còn gì muốn hỏi?

- Hết rồi.

- Vẫn còn nhiều mà?

- Vậy sao.

Finn Wilson cũng đăng kí tham gia thi đấu nhưng không được tham gia, Liam bảo để y ngồi ở vị trí khán giả quá xa tầm mắt của anh, anh không thể vừa thi đấu vừa nhìn xem y ở đâu nên nói y đăng kí luôn, còn đảm bảo sẽ trả lại số tiền y đăng kí tham gia cả gốc lẫn lãi.

- Nhưng tôi không muốn biết nữa.

Liam thấy Finn Wilson cứ dùng tay phải cột sợi dây trên cổ tay trái, thắt từ đầu cổng đến khi vào sân thi đấu vẫn không thắt được, nếu là người thường thì họ đã nhờ người khác cột giúp rồi, nhưng người bên cạnh anh lại vô cùng cứng đầu cứ nhất quyết phải tự làm mới được, anh nhìn mà khó chịu, bộ nhờ anh giúp thì y sẽ đổi tên hay gì?

- Đưa tay đây tôi thắt nút cho. - Liam không nhìn nổi nữa đưa tay lấy sợi dây của Finn Wilson tự mình cột lên tay y.

Finn Wilson mím môi nhìn cổ tay được Liam thắt nút thành một cái nơ nhỏ, y nhìn cổ tay trống không của anh thấy người đàn ông chưa thắt dây lên tay, y khẽ lên tiếng.

-

- Sao anh không đeo dây lên cổ tay.

- Đâu nhất thiết phải đeo trên tay.

- ...anh bảo đeo trên tay mới được vào.



- Ồ vậy à, thế cậu đeo giúp tôi đi. - Liam chờ mãi câu này của y, vội đưa tay cho người cột giúp anh. (1)

- Finn Wilson cảm thấy mình bị lừa.

Liam dẫn Finn Wilson đi tham quan một vòng sân thi đấu bắn cung, y nhìn mọi người đang thi đấu trong sân cái hiểu cái không, chỉ biết nếu cung tên bắn vào hồng tâm thì sẽ dành chiến thắng, sau đó lại thêm nhiều luật khác nữa, may mắn bên cạnh có người giải thích nên y mới không bị lạc vào trong sương mù.

Âm thanh mũi tên lao thẳng vào hồng tâm khiến khán giả xung quanh hò reo, họ gọi tên người trên sân thi đấu sau đó vỗ tay vang một vùng trời, Finn Wilson bị ảnh hưởng cũng vô thức vỗ tay hào hứng đến mức đôi mắt cũng phát sáng.

Liam nhìn cổ tay hai người bọn họ, sợi dây tham gia thi đấu bắn súng là màu xanh lá, nên khi hai người họ đứng ở khu thi đấu bắn cung toàn màu xanh biển thì giống như đeo đồ cặp vậy, để Finn Wilson nhìn thêm vài trận nữa anh mới kéo người đến khu bắn súng cách khu vực thi bắn cung không xa lắm.

Khác xa với khung cảnh náo nhiệt bên kia, ở đây nhiều nhất cũng chỉ bằng nửa khán giả bên khu bắn cung nhưng không phải do khán giả không cổ vũ nhiệt tình mà là vì tiếng súng liên tục vang lên lấn át đi âm thanh cổ vũ của người xem, cũng vì thế mà không khí bên khu bắn súng có phần nghiêm trang hơn khu bắn cung.

Thorn Whitaker đã đứng ở khu vực bắn súng chờ Liam từ trước, hắn vừa thấy người liền kích động vẫy tay, chỉ là trái ngược với sự vui mừng của hắn thì người đàn ông lại chẳng thèm liếc mắt lấy một cái, khiến cánh tay đang vẫy của hắn hệt như thắng thiểu năng.

Finn Wilson thấy Thorn Whitaker đằng trước cứ liên tục vẫy tay về phía mình, y quay đầu lại nhìn xem có người nào ở đằng sau, bị y che tầm nhìn nên không nhìn thấy đối phương hay không, nhưng đằng sau y chẳng có ai ngoài Liam đang đi đằng sau.

- Người quen của anh à? - Finn Wilson nhìn Thorn Whitaker bên kia hỏi.

- Không quen. - Liam tàn nhẫn từ chối nhận người quen, anh hận không thể chạy lại cầm súng bắn thủng cái tay đang giơ cao nhận người quen của Thorn Whitaker.

Nể tình hắn là bạn anh, còn là kẻ độc thân không hiểu chuyện nên anh không trách.

Thorn Whitaker bị ngó lơ không tức giận, tuy nhiên nhìn người bạn nối khố từ chối nhận người khiến hắn cay đến đỏ mặt, chí ít cũng phải giả bộ chào lại xã giao đi chứ, nhìn hắn trong mắt mọi người có giống bị ngu không, nhục kiểu này rất khó huề nhé!
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.