Chương trước
Chương sau
Những chiếc xe tăng chĩa nòng pháo về phía Tài, thi nhau nhả đạn.

Áp lực từ các vụ nổ liên hoàn làm cả đất trời cùng rung chuyển. Không gian chuyển sang màu lửa, mùi thuốc súng nồng nặc, khói súng bốc cao lên trời, không khí bị đốt cháy tựa như ngày tận thế.

Tài cưỡi ngựa, đứng yên một chỗ, mũi kiếm chỉ về phía trước. Gã quyết đánh canh bạc liều. Nếu Hãm Thần Huyết Long không kháng cự nổi đòn tấn công này thì người ngựa cùng chết.

Những quả đạn xe tăng khổng lồ bay gần chạm đến người gã thì tan rã thành bụi, tuy nhiên sức ép vẫn còn, thổi con ngựa Mắt Trời Đen lùi lại cả mấy mét.

Mặt Trời Đen loạng choạng suýt ngã. Nó hí lên giận dữ.

Tài giục ngựa tiến lên. Loạt đạn thứ hai lại bay đến, kết quả vẫn như cũ, khi khoảng cách còn là mười mét thì tất cả đều biến thành bụi sắt. Thần mã lướt đi trong làn mưa bụi màu đen tạo thành một quang cảnh tuyệt đẹp tựa như tráng sĩ cưỡi ngựa xông pha trong cơn dông lạ thường.

Khoảng cách mấy trăm mét chỉ vài nhịp chạy là đến. Tài cưỡi ngựa lao vào giữa đội hình xe tăng, bây giờ thì hắn muốn chém muốn giết thế nào tùy ý.

Tài lao qua đội hình xe tăng mà không chạm vào bất kỳ chiếc xe tăng nào. Không ai hiểu tại sao hắn không phá hủy những chiếc xe tăng này, chỉ Bình biết được chuyện gì đang xảy ra.

Tất cả kíp thủ trong xe đều đã chết sạch. Hắn tựa như thần chết lướt đến đâu người trong xe vỡ não đến đấy.

Tốc độ của thần mã quá nhanh, Linh Giác Đỏ quá lợi hại, những sợi tơ màu đỏ nằm ở chiều không gian thứ tư không thể bị cản lại bởi vỏ xe tăng, chúng xuyên thủng qua mọi hàng rào vật chất, chọc vào đầu những người lính Pedius, kích động phản ứng não bộ của họ khiến các mạch máu não vỡ nát. Máu trào ra qua đường mắt, đường mũi, đường miệng trông hết sức kinh khủng.

Tài không có thời gian để gọi họ quy hàng. Thế giới này là thế giới của máu và quyền lực, không có chỗ cho lòng nhân ái. Hắn tự nhận mình là người tốt và hơn thế nữa còn mong muốn được làm người tốt, nhưng chiến thắng với thiệt hại sinh mạng tối thiểu rốt cuộc vẫn là điều quan trọng nhất.

Ba nghìn chiếc xe tăng là con số rất lớn, cho dù Mặt Trời Đen chạy nhanh đến đâu cũng phải mất vài tiếng mới xong.

Sau vài tiếng, Tài dừng ngựa trên một chiếc xe tăng, mũi kiếm chĩa lên trời, những người lính Cộng hòa reo hò vang dội.

Trên miệng hắn máu đang túa ra. Máu có màu đỏ pha lẫn màu đen.

Không ai đánh hắn, không ai chạm được vào người hắn, nhưng hắn vẫn đổ máu, nhất thời Tài không hiểu lý do vì sao.

Cuối cùng hắn nhận ra rằng hắn đang bị phản phệ. Linh Giác Đỏ là cỗ máy giết người cực kỳ hiệu quả, tuy nhiên không phải là cỗ máy hoàn hảo, việc huy động chúng quá nhiều cuối cùng sẽ khiến chính cơ thể của hắn phải trả giá.

Các mạch máu bên trong đầu hắn cũng đang tan vỡ, chỉ là với quy mô rất nhỏ, không đủ để gây nguy hiểm đến tính mạng. Năng lực tái sinh Hãm Thần siêu hạng cho phép hắn tự chữa được các vết thương trong đầu.

Tuy nhiên đây là một lời cảnh tỉnh với Tài, hắn không thể giết số lượng người vô tận. Mới giết có mười hai nghìn người đã khiến hắn chảy máu não ồ ạt, thì con số lớn hơn nữa sẽ đẩy hắn tiến gần hơn đến cửa tử.

Mới có mười hai nghìn người! Tài nhận ra ý nghĩ ấy mới tàn nhẫn làm sao. Hắn đang trở thành một ác quỷ không còn biết quý trọng từng sinh mạng con người mà chỉ nhìn mọi thứ qua lăng kính thống kê.

Quân Pedius đại bại. Quân Cộng hòa tràn xuống, chiếm lấy các khẩu pháo và xe tăng mà đối phương bỏ lại.

Tài cầm kiếm, hô lớn:

- Tiến lên, chúng ta tiến về Glencoe lần nữa.

Logan tổ chức quân đội tiến về chiếm thủ phủ miền Đông nơi đã bị bom đạn tàn phá.

Mặc dù Glencoe vào lúc này đã là một thành phố chết không có cơ sở hạ tầng, không có dân cư, nhưng theo Logan, khu vực này có rất nhiều lợi thế chiến lược mà các thành phố khác không có được.

Trước hết, bao quanh Glencoe là các đồng bằng phì nhiêu, màu mỡ, dễ dàng cho việc canh tác và thu hoạch lương thực. Kết hợp với hai con sông lớn chảy qua nơi đây, tạo thành hệ thống sông nước, kênh rạch chằng chịt phù hợp cho việc nuôi sống số lượng lớn dân cư. Thứ hai, bản thân Glencoe đã bị phá hủy chứ các con đường cao tốc bao quanh thành phố này vẫn còn nguyên vẹn. Chẳng phải ngẫu nhiên mà Glencoe lại được chọn làm thủ đô của Đế quốc Đại Bàng năm xưa.

Quân Cộng hòa cần xây dựng lại Glencoe, biến nơi đây thành cứ điểm, từ đó đánh lan ra toàn bộ miền Đông.

Trước đây Logan không dám nghĩ đến việc này, nhưng vừa nhìn thấy Tài lột xác trở thành con quái vật vô địch, gã lập tức thay đổi kế hoạch, đề xuất chuyển căn cứ từ vùng núi xuống đồng bằng, từ nơi xa xôi xuống khu vực trung tâm để tiện cho việc thực hiện chiến dịch lớn sắp tới.

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.