Chương trước
Chương sau
Quân lính tấn công lên núi đều phải đi bộ. Tài cưỡi ngựa nên có ưu thế tuyệt đối.

Thần mã lướt đến đâu đầu rơi đến đấy, người chết như ngả rạ.

Chẳng mấy chốc Tài đã nằm giữa vòng vây của một sư đoàn.

Các thể loại vũ khí cùng khai hỏa. Súng lục, súng máy, súng trường, tiểu liên, súng chống tăng, lựu đạn, tên lửa vác vai. Quân Pedius có gì dùng nấy, quyết tâm giết hắn bằng được.

Đạn từ hai bên bắn tới, từ dưới bắn lên, từ trên dội xuống, đạn bay kín trời, khói súng mờ mịt.

Tài chĩa kiếm lên trời, trong phạm vi bán kính mười mét bao quanh người hắn, tất cả mọi viên đạn bay tới đều bị Hãm Thần Huyết Long phân rã thành bụi sắt.

Thanh kiếm này cách dùng thì đơn giản mà uy lực vô biên.

Càng đánh lâu màu đỏ trên thân kiếm càng đậm, vết loang càng rộng. Thân kiếm như phát sáng, đứng cách xa cả trăm mét cũng nhìn thấy.

Thần mã Mặt Trời Đen lướt giữa các mỏm đá, nhanh nhẹn như một cơn lốc màu đen, sức lực như một cỗ xe tăng nhỏ, vô số quân Pedius bị nó húc trúng, ngã từ núi cao xuống, chết ngay tại chỗ.

Chẳng mấy chốc Tài đã giết được mấy trăm người.

Tài không chỉ giết người bằng kiếm mà còn giết bằng ý nghĩ.

Việc tái sử dụng ma túy Hãm Thần sau khi tạm ngừng trong một thời gian dài đã bất ngờ khai mở một năng lực mới mà trước đây Tài chưa từng sở hữu, đó là khống chế tâm lý đối phương và đẩy chúng đến một giới hạn mang tính cực đoan mà não bộ thông thường không thể thích ứng được.

Mắt trần không nhìn thấy Linh Giác Đỏ, nhưng trong thế giới của Tài, những sợi tơ màu đỏ như máu đang quay tít trên đầu gã, tỏa ra bốn phía, bất kỳ ai lại gần trong pham vi năm bước chân đều bị các sợi tơ máu ấy xuyên thủng đầu, hóa điên mà chết.

Nếu các bác sĩ có mặt ở đây và tiến hành mổ não các binh sĩ Pedius, sẽ thấy máu tràn ngập trong thùy não tựa như hậu quả của chứng tăng huyết áp. Tuy nhiên nếu họ quan sát kỹ hơn sẽ thấy máu tràn ra nhiều một cách đáng sợ, bởi tất cả các mạch máu trong não đều đã vỡ hết. Có điều đó là vì áp lực mà Linh Giác Đỏ gây ra cho các mạch máu não lớn hơn rất nhiều so với chứng bệnh tăng huyết áp mà giới khoa học vẫn biết đến.

Trước đây Tài chỉ có thể dùng Linh Giác Đỏ để khống chế tâm lý người khác, nay hắn đã có thể dùng nó để giết người. Linh Giác Đỏ từ chỗ là một thứ vũ khí hỗ trợ, đã trở thành vũ khí nguy hiểm bậc nhất trong thế giới của các Sát Thần.

Quân Pedius thấy hắc mã lao vào đại quân, bên mình còn chưa kịp phản ứng gì đã lăn ra đất chết một cách vô duyên vô cớ. Cảnh tượng ấy diễn ra trong quãng đường kéo dài cả nghìn mét, người chết lên đến hàng vạn, liền sợ quá vứt súng mà chạy. Quân từ trên núi đổ xuống, thế như núi lở, tất cả đều cong đít bỏ trốn.

Chỉ huy cuộc tấn công ngăn không được, liền ra lệnh cho pháo binh giã thẳng vào trận địa.

Quân đội Pedisu không được xây dựng vì các lý tưởng cao cả mà chỉ là công cụ để hoàng đế sai khiến, rốt cuộc mạng sống từng cá nhân người lính đều không đáng giá một xu. Các viên chỉ huy quân đội đều tâm niệm câu thần chú chiến thắng là điều quan trọng nhất, cho dù có phải hy sinh toàn quân để đạt chiến thắng cũng là điều nên làm.

Hàng nghìn viên đạn pháo lấy vị trí của Tài làm tâm, với sai số năm mét, nhưng vì hắn di chuyển quá nhanh nên thành ra khu vực có bán kính một trăm mét quanh người gã đều là điểm tập kích.

Tài hua kiếm trên đầu, ánh sáng đỏ phát ra, dài ngoằng như cái lưỡi của ác quỷ, thanh kiếm đi đến đâu các quả đạn pháo nát vụn đến đấy, hiệu quả tuyệt đối, không có ngoại lệ.

Tâm trí Tài tương thông với cây Hãm Thần, hắn có thể nghe được hơi thở nặng nề của cây Hãm Thần từ cách xa hàng nghìn cây số, giống như nó đang phải chứng kiến cảnh tượng mà nó cực kỳ căm ghét.

Tài không màng tới biểu hiện của cây Hãm Thần. Hắn đang trong cuộc tàn sát đẫm máu. Hắn lấy một địch hàng trăm nghìn mà như hổ lao vào giữa đàn gà, mỗi cú tát đều khiến đầu rơi máu chảy.

Tài lướt đến khẩu pháo gần nhất, dùng hết sức chém xuống.

Lưỡi kiếm chẻ đôi nòng pháo như lưỡi rìu chẻ đôi thanh gỗ, nòng pháo không kháng cự lại được dù chỉ một chút.

Các khẩu pháo nằm cách nhau khoảng vài chục mét, Tài không có ý định phá hủy hết chỗ pháo này, đây sẽ là chiến lợi phẩm cho quân Cộng hòa. Quân đội của hắn cần có vũ khí. Một mình hắn không thể mang lại thắng lợi chung cuộc.

Cuộc chiến còn dài, những kẻ thù nguy hiểm nhất vẫn còn chưa bước lên võ đài. Tài không thể vì quá cao hứng mà đánh mất lí trí.

Hắn thúc ngựa lao xuống chân núi.

Trước mặt hắn là một sư đoàn tăng thiết giáp với hơn ba nghìn xe tăng đang xếp san sát nhau, chiếm cứ một diện tích rộng lớn bằng vài sân bóng đá.

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.