Chương trước
Chương sau
Tài ra chỗ trống trải, rắc thử ma túy Hãm Thần lên thanh kiếm Huyết Long, nhận ra rằng các hạt ma túy có xu hướng bám dính lên thân kiếm chứ không rơi xuống đất, thậm chí nếu hắn rắc không trúng đích nhưng ở khoảng cách đủ gần thì các hạt ma túy sẽ tự động hướng về thân kiếm chẳng khác gì Huyết Long là nam châm còn ma túy là bụi sắt.

Cảnh tượng này thật kỳ diệu và khó giải thích.

Bình không biết rằng Taylor Fritz đã bí mật lấy máu và DNA của Sát Chúa David James để du nhập vào bên trong thanh kiếm. Ông ta làm thế không phải vì muốn phản bội Sát Chúa mà chỉ muốn thử xem giới hạn bản thân đến đâu mà thôi.

Các cuộc thử nghiệm táo bạo cuối cùng đã dẫn đến sự ra đời của một con quái vật thứ hai sau cây Hãm Thần: Hãm Thần Huyết Long. Cả hai đều là các thành tựu khoa học đáng nể, nhưng trong khi cây Hãm Thần là một loại thực vật có trí tuệ thì Huyết Long lại là một thanh kiếm có sự sống.

Thanh kiếm hút càng nhiều ma túy thì màu đỏ thân kiếm càng lan rộng, tựa như máu trộn với ma túy đã nhập vào trong chất thép và tạo ra một loạt thép mới có những năng lực kỳ diệu.

Tài đâm thử thanh Hãm Thần Huyết Long vào trong đá, thanh kiếm dễ dàng xuyên thủng đá núi như bùn nhão.

Chuyện này dĩ nhiên đáng mừng nhưng nếu chỉ có thế thì hơi thất vọng, bởi từ trước đến nay Huyết Long vẫn nổi tiếng sắc bén, không gì không chặt đứt được.

Tài quyết định thử kiếm với một khẩu súng. Hắn cầm kiếm đứng trước một khẩu tiểu liên, yêu cầu người lính nhả đạn liên tục.

Lúc này Tài đã tiếp nhận trở lại ma túy Hãm Thần với liều lượng mười lăm gói mỗi ngày, năng lực Sát Thần đã được khôi phục hoàn toàn. Các viên đạn thông thường không thể gây tổn thương được cho hắn.

Những viên đạn bắn thành chùm hướng về phía Tài, tựa như những giọt mưa rơi theo chiều ngang.

Bình chĩa kiếm về phía các viên đạn. Cảnh tượng tiếp theo làm gã kinh ngạc khôn xiết. Các viên đạn chưa kịp chạm vào thanh kiếm đã vỡ tan thành bụi. Hóa ra đây chính là điểm kỳ diệu của Hãm Thần Huyết Long. Nó có thể phá vỡ tất cả các loại vũ khí được tạo ra từ sắt thép thành bụi.

Tài thử đặt thanh kiếm bên cạnh khẩu súng thì hiện tượng này không xảy ra.

Vậy là thanh kiếm chỉ phát huy tác dụng với các vũ khí sắt thép mang theo năng lượng cao, tựa như năng lượng cao đã thức tỉnh hung tính trong con người nó.

Tài đoán rằng thanh kiếm này cũng như người, cần thường xuyên được hấp thụ ma túy Hãm Thần, lượng hấp thụ càng lớn năng lực của thanh kiếm càng được hiển thị rõ. Năng lực ấy thể hiện qua phạm vi tác động và mức độ tác động của thanh kiếm lên các vật chất sắt thép mang năng lượng cao.

Ý nghĩ ấy làm hắn cực kỳ hưng phấn. Thanh Huyết Long trước đây đã là thần vật, nay là quái vật Hãm Thần, hẳn nhiên sẽ hỗ trợ rất nhiều cho hắn trong các cuộc chiến sau này.

Còn đang vui mừng, đã thấy trên bầu trời đen kịt. Các quả tên lửa từ trên cao bổ nhào xuống, tựa như muốn biến hắn thành hạt bụi. Bên dưới chân núi thấy các sư đoàn quân Pedius đen đặc như kiến cỏ.

Hóa ra Tập đoàn quân số Ba âm thầm động quân, một lần nữa đánh lên núi Absaroka. Chúng đã bổ sung được kho tên lửa thông minh, lần này bắn ra một lúc cả trăm quả. Các quả tên lửa cập nhật thông tin về Tài, cả trăm quả đều hướng về Tài mà tấn công.

Tài hướng mũi kiếm lên bầu trời. Những quả tên lửa chưa chạm được vào người hắn đã tự động phân rã thành các hạt bụi. Một trăm quả tên lửa là bao nhiêu sắt thép hợp thành. Cả trăm quả tên lửa cùng tan rã, biến thành cơn mưa bụi sắt cực kỳ dày đặc và hiếm có.

Quân Cộng hòa thấy hắn làm được điều thần kỳ như vậy, cùng nhau hoan hô không ngớt.

Những quả tên lửa này lợi hại vô cùng, chỉ cách đây mấy tháng hãy còn đánh cho quân Cộng hòa thất điên bát đảo, tưởng chừng không có cách đối phó, mà bây giờ chưa kịp làm gì đã bị Tài hóa thành bụi sắt.

Hãm Thần Huyết Long phát ra màu sáng đỏ rực tựa như ác quỷ hiện hình, mũi kiếm chĩa lên trời, bễ nghễ như đấng quân vương. Nó đúng là một vị vua, vua của các loại vũ khí, uy lực vô địch, trên đời không tìm ra đối thủ.

Tài cưỡi hắc mã Mặt Trời Đen, một mình xuống núi.

Đạn bay chíu chít về phía hắn. Đạn bắn ra bao nhiêu tan thành bụi bấy nhiêu.

Thần mã Mặt Trời Đen chạy nhanh vô cùng, lao mình xuống núi hiểm trở mà như đi trên đất bằng, chẳng mấy chốc đã đối đầu với sư đoàn quân đầu tiên bên phía Pedius.

Tài cưỡi trên mình ngựa lao nhanh, thuận thế chém ra một kiếm, mấy chục người cùng rơi đầu, máu đỏ phụt ra có vòi, không gian như biến thành biển máu. Quân sĩ hai bên chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng, cùng líu lưỡi không nói được câu gì.

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.