Chương trước
Chương sau
Thật ra thì cái công ty này chẳng đáng để hắn bận tâm, mục đích ban đầu của việc thành lập công ty chỉ là để qua mặt cảnh sát. Dùng công ty để rửa tiền phi pháp, công ty này đối với hắn chẳng có gì gọi là tâm huyết.

"Vậy Lâm Hùng hiện giờ thế nào rồi? " Lý Như Kì tò mò hỏi.

"Công việc có vẻ không thuận lợi cho lắm, lúc anh ở Los Angeles đã phá vỡ một vụ làm ăn béo bở của hắn"

"Khá lắm! " Lý Như Kì vỗ vỗ ngực Thiên Minh khen ngợi.

Lâm Hùng ngày trước chỉ là một tên thư kí quèn, không biết hoàn cảnh xô đẩy thế nào mà lão ta lại dính líu đến đám buôn người này.

"Ngày xưa Lâm Hùng còn bán hai người con của mình cho bọn buôn người để cứu vớt cái công ty quèn của lão" Thiên Minh vuốt vuốt tóc Lý Như Kì nói.

"Ngay cả con mình mà lão ta cũng dám bán, súc vật! " Lý Như Kì tức giận chửi thề.

"Anh vẫn chưa nói với em một chuyện quan trọng. Thật ra Lý Viễn vẫn luôn bị Lâm Hùng thao túng"

Lý Viễn là người có lòng tham tận cùng, do một lần chơi cổ phiếu thua lỗ quá nặng, bị ông ngoại Lý Như Kì tức giận đuổi ra khỏi nhà. Với sự kiêu ngạo của bản thân, ông ta đã nói sẽ tự mình trả nợ. Ông ta bán hết cổ phần của mình vẫn không đủ nên đã tìm đến Lâm Hùng.

Nếu thắc mắc vì sao Lý Viễn biết Lâm Hùng thì cũng không quá khó hiểu. Lý Viễn là người tham lam, chơi bời, phá của. Trong một lần lượn lờ ở chợ đen liền gặp và làm quen với Lâm Hùng.

Sau khi liên minh với Lâm Hùng, lòng tham của Lý Viễn càng tăng lên. Ngay cả việc giết gia đình Ký Như Kì cũng là do Lâm Hùng chủ mưu.

Lòng người tham lam khó lường, luôn không chấp nhận nhưng gì bản thân có, lúc nào cũng thấy như vậy không đủ. Đến khi bản thân dẫm phải vũng lầy không thể nhấc chân ra nổi, thì có hối hận cũng đã muộn.

Cái chết lúc nào cũng đến bất chợt, không bao giờ báo trước cho ta biết. Vậy thì tham lam quá làm gì, đến lúc chết có mang xuống đó được không? Làm gì thì làm, đừng để sau này muốn quay đầu lại, hối hận cũng không kịp.

"Nhưng anh phát hiện ra Lý Viễn rất thương em! Lúc cho người giết chết cả gia đình em, lão ta đã tổ chức một buổi tang lễ. Và hình như là còn giữ nguyên vẹn đồ dùng của em, lúc anh ngỏ ý muốn mua lại căn hộ nhỏ của em với giá cao, lão ta cũng không bán đấy. "

"Đúng vậy, theo như em thấy trước giờ Lý Viễn cũng rất quý em chưa từng ngược đãi em bao giờ. Muốn gì được nấy! Nhưng thật không ngờ, chỉ vì tính ích kỉ của bản thân mà lại vứt bỏ tình thân. " Lý Như Kì thật ra cũng rất quý người bác này, chuyện xảy ra quá mức đột ngột nên cô gần như không thể chấp nhận được. Cô đã từng muốn giết Lý Viễn, nhưng không ngờ, lại vì tình thân mà từ bỏ.

"Lâm Hùng đang thâu tóm công ty đó rồi, Lý Viễn đang hoàn toàn bị khống chế. Chắc hiện tại lão ta đã thấy bản thân mình thật ngu ngốc, rất hối hận rồi!

Anh đã bảo Minh Triết làm thủ tục và công bố tách công ty R&P ra khỏi tập đoàn Thiên Hạo rồi. Từ giờ em có thể hoàn toàn không phụ thuộc vào ai hết, hãy cố gắng bằng thực lực của chính bản thân mình và giành lại công ty của cha em! " Mặc dù không muốn vợ yêu bận bịu, gánh vác nguyên một công ty lớn như vậy. Nhưng theo mong muốn của cô, Thiên Minh đương nhiên sẽ phải thoả mãn cô rồi. Nếu như có khó khăn, Thiên Minh chắc cũng chỉ dám lén lút giúp cô.

R&P không phải là một công ty to lớn gì, nhưng công việc làm ăn đều rất ổn định. Thiên Minh sáp nhập trong im lặng nên rất phù hợp để Lý Như Kì bước chân vào đó. Như vậy thân phận của cô sẽ không bị người khác tò mò, ngó nghê đến.

Mọi việc đều được Thiên Minh sắp xếp chu toàn đâu vào đó hết rồi nên Lý Như Kì rất yên tâm. Ông xã của cô là một người tài, không nên từ chối sự giúp đỡ của hắn. Nếu từ chối thì đúng là không biết điều mà!

Việc công ty đã ổn thoả, giờ chỉ cần tìm đến mấy hợp đồng để ổn định mọi thứ. Có lẽ việc này cần phải nhờ đến Thiên Minh giúp cô ra nhập giới thượng lưu rồi. Chứ Lý Như Kì cô chẳng khác gì con gà mù, trước nay trong mấy bữa tiếc rượu cha cô tham gia, cô chưa bao giờ muốn theo. Cô thấy ở đó toàn lũ giả tạo, mồm mép lấp liếm không ngừng nghỉ. Kì thực rất khó chịu!

Nhưng giờ cô lại hối hận tại sao lúc đó không đi để giờ chẳng biết đâu với đâu.

"Yên tâm, mọi thứ ban đầu anh sẽ giúp em sắp xếp. Minh Triết cũng sẽ bên cạnh giúp đỡ em, đừng gấp! "

Hazz, không gấp mí lạ. Nếu muốn mở rộng hợp tác trong kinh doanh, vừa không muốn ra mặt. Đó không phải là cách! Vậy...... Nếu dùng một thân phận khác, vậy thì quá hoàn hảo rồi.

Dùng một thân phận khác, một con người khác để ung dung bước chân vào giới kinh doanh, vừa có thể khiến Lý Viễn kinh hoảng một phen. Rồi nhân lúc lão ta hoang mang, sợ hãi, lộ ra sơ hở. Khi đó cô sẽ từ từ, bình tĩnh thu mua lại cổ phần.

"Em muốn dùng một thân phận khác, để có thể bước ra ngoài giúp công ty phát triển mạnh, lại vừa có thể làm Lý Viễn hoảng loạn. Rồi nhanh chân nhanh tay lấy lại một số cổ phần của công ty."

"Như vậy liệu có ổn không? "

"Em chắc chắn sẽ ổn mà! Không phải bên cạnh em còn có anh sao. Sợ gì chứ! " Lý Như Kì vỗ hai bàn tay lại với nhau tạo ra một tiếng vang chói tai.

"Haha, tốt lắm! Nhưng không cho phép em liều mạng giành lấy, cái gì cũng phải từ từ. Gấp quá sẽ làm hỏng kế hoạch ban đầu."

"Được rồi, em biết rồi mà! "
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.