Chương trước
Chương sau
-"Người khi nãy là cô diễn viên Đồng Nhã mới nhận giải ảnh hậu gần đây phải không?"

-" Hình như là đúng rồi. Người bên cạnh là chồng hay người yêu sao? Trước giờ rất kín tiếng chưa từng công khai."

-" Nhưng chắc không phải đâu, chắc chỉ là quan hệ giao dịch nào đó thôi, nếu không sao bọn họ lại cùng nhau đến đây xét nghiệm ADN làm gì kia chứ.

-" Giới giải trí phức tạp như vậy, chúng ta không bàn sẽ tránh được họa."

Hai người họ cuối cùng cũng rời đi, Đồng Nhã ở buồng vệ sinh đi ra nhìn đến hướng người vừa rời đi liền lấy điện thoại gọi cho ai đó.

-"Anh điều tra người này giúp em, khi nào gặp sẽ nói tiếp." Khi nãy khám thai, cô đã tìm hiểu được một ít thông tin cơ bản của bác sĩ kia liền gửi cho người đầu dây, sau đó tắt điện thoại đi tìm anh. Hai người họ đương nhiên dưới sự sắp xếp của anh thì hai người sẽ nhận kết quả khám thai, còn kết quả xét nghiệm kia sẽ do anh nhận vào một ngày khác.

Mỗi ngày anh đều đến căn hộ của Đồng Nhã một chút sau đó trở về nhà với Giai Kỳ, tuy không khí hai người ở bên nhau rất vui vẻ, ấm áp nhưng anh vẫn luôn canh cánh một cảm giác áy náy, tội lỗi trong lòng.

Nhân cơ hội anh trở về nhà cùng vợ, Đồng Nhã ra ngoài cùng tình nhân bàn kế hoạch.

-"Anh điều tra anh ta cho em chưa?" Đồng Nhã một thân kín mít trong quán nước.

-" Em yêu à, chắc chắn rồi." Người đàn ông kia đưa đến cho Đồng Nhã thứ cô ta cần, còn ở quán nước muốn tình cảm thắm thiết nhưng anh ta lại bị Đồng Nhã ngăn lại.

-" Anh làm trò gì vậy hả? Đợi xong vụ này rồi chúng ta cao chạy xa bay, đến lúc ấy anh muốn gì em cũng sẽ chiều." Cô ta trấn an người đàn ông kia.

-" Được rồi, nhưng anh đã đợi lâu quá rồi. Tiếp theo phải làm gì?"

-"Tiếp theo anh phải mang những bằng chứng anh ta nhận đút lót, hối lộ này đến mới có sức ép anh ta thay đổi kết quả kia. Chuyện còn lại em sẽ tính tiếp. Được rồi, anh đi đi."Sau đó hai người họ kín đáo mỗi người một ngả mà rời đi.

Buổi tối, người bác sĩ kia đột nhiên nhận được mail nặc danh bên trong có tất cả những chứng cứ sai phạm của anh ta từ trước đến giờ còn kèm theo một lời đe dọa và địa chỉ:" Nếu muốn êm xuôi thì đến địa chỉ này gặp tôi."

Vị bác sĩ kia cũng toát mồ hôi lạnh liền trả lời mail kia:"Tôi sẽ sắp xếp cuộc hẹn ngay ngày mai lúc 9 giờ sáng."



Sau khi giải quyết xong vấn đề, tên tình nhân kia liền nhắn đến Đồng Nhã báo cáo kết quả:" Anh ta đã đồng ý. Không lâu nữa kết quả sẽ đến tay tên người yêu kia của em." Tâm lý cô ta lúc này liền vô cùng thoải mái như trút được gánh nặng trên vai xuống, nhắn vài tin nhắn khen ngợi, hứa hẹn với tên kia.

Không bao lâu sau, kết quả đã đến tay Nam Phong, kết quả không được như anh hi vọng. Nhưng trong lòng anh lại có một tâm lý trách nhiệm hơn với đứa nhỏ kia nên ngày ngày đều chăm sóc Đồng Nhã chu đáo hơn, cũng tùy theo tâm lý của cô ta nên ít trở về nhà hơn.

Giai Kỳ gần đây lại bắt đầu trở về dáng vẻ lủi thủi, buồn bã vì không hiểu vì lý do gì anh đã ít về nhà hơn. Có lúc hứa với cô nhưng cũng không trở về.

Hôm nay lại là Đồng Nhã tùy hứng, ở bãi đỗ xe của một tiệm bánh nổi tiếng, Đồng Nhã nói muốn cùng anh đi mua bánh nhưng cô ta ở lại trên xe vì không muốn mọi người chú ý, để anh vào mua. Trùng hợp thế nào, Tư Trung cùng Giai Kỳ cũly đến đây mua bánh. Thừa cơ hội này, Đồng Nhã liền muốn gây sụ với Giai Kỳ để nhận được yêu thương.

Cô ta xem xét xung quanh vắng người liền xuống xe, chặn đường của Tư Trung và Giai Kỳ khi họ đang hướng cửa tiệm bánh mà bước tới:

-" Ai đây, ai đây. Chẳng phải con ngốc ở nhà Nam Phong sao?"

-" Chị muốn gì?" Giai Kỳ vì mấy lần bị Đồng Nhã hãm hại đến sợ hãi. Nhận ra gương mặt quen thuộc đang đến gần liền giật lùi về sau.

-" Em gái nhỏ à, em gái nhỏ. Tránh xa Nam Phong của chị ra." Cô ta không kiêng dè mà túm lấy tóc của cô gắn giọng nói.

-"Này, chị là ai, bỏ tay ra khỏi đầu bạn tôi mau." Tư Trung lúc này liền ra tay ngăn cản Đồng Nhã nhưng không đáng kể, cô ta vẫn điên cuồng.

-" Hức hức, chị bỏ ra. Đau....Đau em." Cô không hiểu tại sao, cũng không biết làm gì.

Bọn họ cứ giằng co như thế cho đến tận khi Đồng Nhã nhìn thấy Nam Phong đang rời quầy bánh bước ra liền tự mình ngã trên đất, miệng bắt đầu nỉ non ủy khuất:

-" Hai người, hai người sao lại xô ngã tôi chứ, tôi chỉ muốn hỏi thăm cô ấy thôi mà."

Một bên Tư Trung đang xem xét, lau nước mắt cho Giai Kỳ. Nam Phong nhìn thấy một màn tình tứ của hai người kia cùng với Đồng Nhã bị ngã trên đất liền không cần biết đúng sai bước đến nổi giận quát mắng:

-" Em làm gì vậy hả Giai Kỳ? Anh không ngờ em lại xấu tính như vậy."
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.