Chương trước
Chương sau
Chiêu của Hàn Ảnh Nhi khó lòng mà phòng bị, đừng nói đến Đế giả của Mộ Thương thánh thành, cho dù là Long Thiên Nhi hay Man Cổ Sơn đều phải kiêng dè.

Là sát thủ ưu tú nhất của U Viêm Hàn Ảnh tộc, năng lực ám sát của Hàn Ảnh Nhi phải nói là đạt đến đỉnh điểm.

Sau khi hai trung vị Đế cảnh Đế giả bị giết chết, Hàn Ảnh Nhi tiếp tục đánh giết Đế giả thứ ba của Mộ Thương thánh thành, người mà nàng ám sát đều là trung vị Đế cảnh.

"Dừng tay!"

Mắt Bố Đế sứ như muốn nứt ra, hét lớn một tiếng muốn ngăn cản nhưng lại bị Long Thiên Nhi cuốn lấy, thân mình còn tự lo không xong thì không thể đi cứu viện

những Đế giả Mộ Thương khác.

Đế giả Mộ Thương thánh thành vô cùng hoảng sợ, điên cuồng lui lại, sợ lại bị Hàn Ảnh Nhi để mắt tới.

Phốc phốc!

Tên trung vị Đế cảnh Đế giả thứ ba đã bị giết, thi thể khô quắc rơi xuống từ trên không trung.

Trong lòng Bố Đế sứ đang rỉ máu, đến những Đế giả thông thường hắn còn quý trọng, huống chi những trung vị Đế cảnh Đế giả kia.

Cho dù bên trong Mộ Thương thánh thành, trung vị Đế cảnh Đế giả cũng gần với ngũ đại Đế sứ cao tầng, tổn hại bất kỳ ai đều phải trả giá vô cùng lớn.

"Tổ trận, tập hợp một chỗ đừng phân tán."

Bố Đế sứ gầm thét lên, thiếu nữ ám ảnh kia thật quá đáng sợ, chỉ sợ là tất cả Mộ Thương thánh thành Đế giả đều sẽ bị nàng giết sạch.

Chỉ có tạo thành trận pháp, mượn nhờ Đế khí mà hắn mang theo từ Mộ Thương mới có thể ngăn sợ tấn công của tên thích khách đáng sợ đó.

Bố Đế sứ không do dự vung ống tay áo lên, một đường lưu quang liền bay ra bay về phía một tên trung vị Đế giả của Mộ Thương thánh thành.

Lưu quang kia dường như vượt qua thời không, trong chớp mắt liền xuất hiện trong tay tên Đế giả kia.

Oanh!

Sau một lúc, một khí tức kinh người tới cực điểm bỗng nhiên bùng nổ, toàn bộ đất trời rung mạnh, vạn cổ pháp tắc đột nhiên xuất hiện chỉ chít trên bầu trời, phạm vi ngàn dặm đều hóa thành khu vực pháp tắc, khí thế kinh người đến cực điểm.

"Đế khít" "Đế khí trong truyền thuyết!"

Đồng tử của các Đế giả Thiên Cơ thánh thành thít chặt, chấn động nhìn lên bầu trời.

Đồ vật rơi vào tay trung vị Đế cảnh kia chính là một thanh mâm đồng tròn, trên đó có vô tận Đế đạo pháp tắc, chỉ cần Đế đạo pháp tắc bên trên hơi chấn động một chút thì toàn bộ thiên địa đầu chấn động theo.

Chỉ có Đế khí trong truyền thuyết mới có uy thế như vậy, những Đế đạo bảo. vật bình thường căn bản là không thể nào so sánh được với Đế khí chân chính.

"Đế khí xuất thế, nội tình bên trong Mộ Thương quả nhiên Nam Man đại lục chúng ta không thể so sánh được."

Chu Ngạn hoàng chủ nhìn Đế khí trên bầu trời khẽ thở dài. Tử Tiêu vương triều thuộc thế lực cổ xưa nhất trên Nam Man đại lục, trong cuộc chiến tranh với Mộ Thương đại lục mấy vạn năm trước, Tử Tiêu vương triều bọn hắn cũng có mấy vị Đế giả xuất chiến.

Chỉ là tình của Nam Man đại lục nếu so sánh với Mộ Thương thì thật sự không có gì đáng chú ý, toàn bộ đại lục năm đó cũng chỉ có ba thanh Đế khí, cuối cùng lại bị người của Mộ Thương cướp đi toàn bộ, trên Nam Man đại lục cho đến nay dù đến một thanh Đế khí cũng tìm không ra.

Tất cả tu sĩ trên Thiên Cự sơn cực kỳ chấn động, uy thế Đế khí khá dọa người, khí vật thành Đế so với sinh linh thành Đế còn đáng sợ hơn nhiều.

Cho dù là một thanh hạ vị Đế khí thông thường nhất cũng có thể điều động thiên địa pháp tắc cũng mạnh hơn so với trung vị Đế cảnh.

"Đường Thường Đế giả, Tổ Đế giả, giết ma nữ!"

Các Đế giả của Mộ Thương thánh thành thấy Đế khí của mình xuất thế liền phấn chấn tinh thần gào thét.

Đế khí mâm tròn kia so với sự công kích của Đế khí thông thường càng thêm đặc thù, chính là một trận pháp Đế khí vô cùng hiếm thấy, có thể ngưng tụ ra một tòa Đế trận trên hư không, hơn nữa có thể mượn nhờ Đế khí kia làm đầu mối then chốt để dung hợp lực lượng của tất cả Đế giả phe mình.

Cũng chính là một khi bọn hắn hoàn thành tổ trận mượn nhờ Đế khí mâm tròn, thì sức mạnh sẽ bùng lên cho dù Bố Đế sứ đang bị trấn áp.

Oanh!

Đường Thường đế giả nghe vậy ánh mắt lóe lên một tia tinh quang, ngốn tay bỗng nhiên hướng đến một điểm trên Đế khí, rất nhiều đế khí điên cuồng đổ ra từ trong cơ thể hắn tràn vào bên trong Đế khí.

Chỉ thấy Đế khí mâm tròn hào quang sáng lóa, trên hư không hóa ra một tòa pháp tắc chỉ trận vô cùng huyền diệu, tất cả Mộ Thương thánh thành Đế giả đểu đứng trong trận pháp hòa làm một thể với pháp tắc đế trận.

Một lực lượng Đế cảnh vô cùng khủng khiếp như thể trăm sông cùng hội tụ vào một biển, hóa thành một thần lực kinh thiên.

Toàn bộ Thiên Cự sơn vì cỗ kinh thiên thần lực kia mà đung đưa kịch liệt, như mười vạn dặm đại sơn đều bị năng lượng trên bầu trời hấp thu, như bị nuốt chửng vào trong cái miệng lớn.

"Quả là một đế trận đáng sợ."

Sắc mặt những Đế giả phía trên Thiên Cự sơn trắng bệch, trong mắt đầy sự e ngại.

Đế trận kia ngưng tụ sau đó xuất ra lực lượng thật khiến người khác kinh sợ, sợ là chỉ cần để lộ ra một chút thì có thể ngay lập tức giết chết bọn họ.

"Mộ Thương thánh thành quả nhiên đáng sợ, Khó trách năm đó Nam Man chúng ta lại thất bại thảm hại, mấy vạn năm sau cũng không thể vươn mình."

Nguyên Hoa đại chủ của Thượng Nguyên tông ngưng trọng cùng với chút lo lắng nhìn lên bầu trời.

Trước mặt Đế khí mâm tròn đáng sợ như vậy, vài vị tồn tại của Thiên Bảo thánh thành liệu có chống đỡ được?

Nếu không thể ngăn được thì Thiên Cơ thánh thành bọn hắn lần này sợ là phải lặp lại đại kiếp.

Dù sao chiến đấu đến mức độ này rồi thì Thiên Cơ thánh thành bọn hắn không còn tác dụng gì nữa, tất cả chỉ có thể nhìn Thiên Bảo thánh thành cùng Mộ Thương thánh thành phân chia thắng bại.

Nếu Thiên Bảo thánh thành thất bại thì vận mệnh của bọn hắn cũng sẽ thê thảm như vậy.

Tịch Thiên Dạ khẽ cau mày, Mộ Thương thánh thành xem như có chút thủ đoạn, thế mà có thể luyện chế ra trận pháp Đế khí, dựa vào trận pháp Đế khí kia mà tất cả lực lượng của Đế giả Mộ Thương thánh thành đều có thể tụ vào cùng một chỗ, Hàn Ảnh Nhi sợ là khó có thể chống đỡ được.


Tịch Thiên Dạ có thể nhìn thấy một sự tự tin trong đồng tử của nàng.

"Thế mà lại không hoảng không loạn, lẽ nào Hàn Ảnh Nhi cũng đột phá đến Chí Thánh cảnh?”

Trong mắt Tịch Thiên Dạ đột nhiên lóe lên một sự hứng thú, lúc trước hắn đã phân biệt truyền thụ bí pháp cho bốn người, nếu Long Thiên Nhi có thể đột phá làm Chí Thánh cảnh như vậy thì ba người Hàn Ảnh Nhi cũng có thể có hi vọng đột phá lên Chí Thánh cảnh.

Hàn Ảnh Nhi chỉ là Đế giả nhất trọng thiên mà thôi, nhưng dưới tình huống như thế lại không hoảng không loạn hiển nhiên sế có một lực lượng không nhỏ, thật khiến Tịch Thiên Dạ có chút chờ mong, Hàn Ảnh Nhi có phải là cũng đã đột phá lên Chí Thánh cảnh.

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.