Chương trước
Chương sau
" Giết chết ma nữa kia cho ta."

Khí thế đám người Mộ Thương thánh thành chấn động, Đường Thường đế giả cầm đầu đấm ra một quyền, dẫn dắt toàn bộ lực lượng đế trận tấn công Hàn Ảnh Nhi.

Cùng lúc đó đế đạo pháp tắc cũng dồn dập nổi lên, hóa thành pháp tắc chỉ vực vây khốn Hàn Ảnh Nhi.

Pháp tắc chỉ bực do Mấy chục tên đế giả hợp lực biến thành còn đáng sợ hơn so với Bố Đế Sứ, lực lượng thiên địa ầm ầm nghiền ép mà qua phảng phất muốn nghiền nát cả thế giới.

Bên trong Thiên Cự sơn mạch, Thập Vạn đại sơn rạn nứt, từng đầu vết nứt xuất hiện ở trên núi, vùng trời năng lượng ba động quá mức đáng sợ,

dù cho trên mặt ngọn núi cũng không chịu nổi.

Sắc mặt các tu sĩ bên trên Thiên Cự sơn đều bị biến đổi, trong nháy mắt đó phảng phất trời đất sụp đổ, toàn bộ cửu trọng thiên không đều phảng phất rơi xuống, có hàng trăm tên tu sĩ có tu vi không cao bị nghiền thành sương máu tại chỗ.

Cũng may phía trên Thiên Cự sơn có đế trận do Tán Sĩ liên minh cùng Vạn Vật liên minh bố trí, tại thời khắc mấu chốt đã bao trùm toàn bộ tu sĩ Thiên Cơ thánh thành lại mới không tạo thành tử thương lớn.

Bằng không, ngoại trừ đế giả cùng bán đế thì toàn bộ tu sĩ Thiên Cơ thánh thành sẽ bị cỗ năng lượng kia đánh chết.

"Thật đáng sợi"

Thân thể Dương Thiên Khuyết run rẩy, cả người như rơi vào hầm băng.

Chiến đấu trên bầu trời thật đáng sợ tựa như tận thế.

Đủ loại năng lượng bùng nổ khiến mạch máu hắn ta bành trướng như muốn nổ tung. Nếu hắn cách gần thêm chút nữa sợ là không đợi được đến lúc Thiên Cự

sơn mở ra trận pháp bảo hộ đã bị nghiền chết.

Thế gian vì sao lại có lực lượng cường đại như thế, hắn cảm giác mình dù cho. đột phá làm đế, nhưng trước loại tồn tại trước mặt này cũng như sâu kiến.

Một đạo kinh thế thần quang xẹt qua, vượt qua thời không, trong nháy mắt liền xuất hiện trước mặt Hàn Ảnh Nhi.

Nhưng mà Hàn Ảnh Nhi nhưng như là ảo ảnh trong mơ, lặng yên ở giữa liền biến mất không thấy gì nữa, lưu quang lóe lên một cái rồi biến mất, không có công kích trúng nàng.

"Ngu xuẩn, việc tránh né có hữu dụng không? Nếu như không thể ngăn lại lực lượng đế trận, chỉ có một con đường chết."

Đường Thường đế giả thấy thế cười lạnh, trong mắt lóe ra một tia trào phúng.

Có pháp trận đế khí, có sự bảo vệ của hơn mười vị đế giả nên hắn cũng không sợ ma nữ kia, dù cho có xuất quỷ nhập thần đến đâu đi nữa thì trước mặt lực lượng tuyệt đối này, hết thảy đều như là gà đất chó sành, chỉ có bị hủy diệt.

Các đế giả khác của Mộ Thương thánh thành cũng cười lạnh, trong mắt chưa đầy sát ý, các chí bảo của Mộ Thương thánh thành đều đã được mời ra, không giết người sao có thể cam tâm.

"Vây lại cho taI" Đường Thường đế giả giậm chân một cái, cả thiên địa như bị hắn điều

khiển,từng đầu xiềng xích từ trong hư không nhô ra nhằm vào Hàn Ảnh Nhi mà cuốn tới.

Hơn nữa những khu vực bị đế đạo pháp liên quét ngang đều bị pháp tắc. phong tỏa ngăn cản, dù cho trong thời gian ngắn không thể trói buộc Hàn Ảnh Nhi được, nhưng cũng lần lượt phong tỏa hư không, không ngừng thu nhỏ, khiến cho phạm vi hành động Hàn Ảnh Nhi không ngừng thu nhỏ, cho đến khi bị vây khốn triệt để.

Chỉ chốc lát sau, không gian của Hàn Ảnh Nhi cũng chỉ còn lại trong phạm vi mười trượng.

"Ha ha, hết đường đi rồi chứ gì. Chết đi cho ta, dám đắc tội Mộ Thương thánh thành chỉ có một con đường chết, không chỉ có ngươi cùng Thần Long thiên nữ mà toàn bộ Thiên Bảo thánh thành đều bởi vì quyết định của các ngươi mà bị hủy diệt triệt để."

Đường Thường đế giả cười lớn, Mộ Thương thánh thành của bọn hắn trước giờ chưa từng thất bại, nhất là tại Nam Man đại lục, cho tới nay đều là bá chủ, để cho Nam Man đại lục sống là sống, muốn chúng chết thì bắt buộc phải chết.

Bất luận ai là kẻ địch của Mộ Thương chỉ có một kết cục bị tiêu diệt.

Đường Thường đế giả vung nắm đấm lên, toàn bộ lực lượng đế trận đều bị hẳn điều động, lực lượng thiên địa trong phạm vi ba ngàn dặm điên cuồng tụ đến, sau đó cùng lực lượng hơn mười vị đế giả của Mộ Thương hội tụ vào một chỗ hóa thành chín đạo cột sáng kinh thế, lần nữa đánh tới Hàn Ảnh Nhi.

Không gian hành động của Hàn Ảnh Nhi đã không đủ mười trượng nữa, chín cột sáng kinh thế cơ hồ triệt để bao trùm lấy nàng, căn bản là không có cách tránh né.

Mà chín đạo cột sáng kia đáng sợ tới cực điểm, năng lượng toả ra sợ là Bố Đế sứ cũng bị hủy diệt trong nháy mắt, một tên hạ vị Đế Cảnh tu sĩ gần như không có khả năng ngăn trở.

Một khi bị cái kia chín đạo cột sáng quét trúng chỉ có một con đường chết.

Nhóm đế giả của Thiên Cơ thánh thành tràn đầy lo lắng, theo bản năng năm chặt lòng bàn tay, một khi cường giả Thiên Bảo thánh thành bị giết vậy thì người chết tiếp theo chắc chắn sẽ là bọn hắn.

Một vài đế giả có tố chất tâm lí kém, thậm chí đã mồ hôi nhễ nhại không nhịn được muốn chạy trốn.

Chán các website khác lấy cắp quá nhiều quá. Bên mình sẽ ra chậm lại các chương.

"Một đám gia hỏa tầm nhìn hạn hẹp, bằng vào một thanh trận pháp đế khí liền có thể muốn làm gì thì làm sao, muốn diệt Thiên Bảo thánh thành chỉ là viễn vông."

lúc chín đạo cột sáng sắp đánh trúng thân thể Hàn Ảnh Nhi thì một thanh âm lạnh nhạt ở trong đất trời vang lên.

Thanh âm kia mặc dù không lớn nhưng lại tựa như thiên quân vạn mã lao. qua, hùng hậu tới cực điểm, toàn bộ thiên địa bởi vì thanh âm kia mà xuất hiện một cỗ khí tức nghiêm nghị kinh người, phảng phất như một vi thần tướng tại chiến trường thượng cổ.

"Người nào?”

Một đám đế giả của Mộ Thương thánh thành theo bản năng nhìn về Thiên Cự phong, thanh âm kia chính là từ bên trên Thiên Cự phong truyền ra.

Mặt khác các tu sĩ bên trên Thiên Cự sơn, đồn dập nhìn lại hướng bên kia, âm thanh kia hùng hậu vô cùng làm người nghe nhiệt huyết sôi trào, rất nhiều người đều đang khiếp sợ, đến cùng là người nào lại có thể dùng lời nói mà ảnh hưởng toàn bộ thiên địa khiến cho người ta phảng phất như đưa thân vào thượng cổ chiến trường.

'Tất cả mọi người nhìn về phía Thiên Cự phong, nhưng lại không thấy bất luận thân ảnh hay phản ứng gì.

Cùng lúc đó, trước mặt Hàn Ảnh Nhi lại xuất hiện một thân ảnh to lớn cường tráng.

Thân ảnh kia cao một trượng, khôi ngô vường tráng, đứng ở đằng kia như một Thiên thần, khí huyết trong cơ thể cuồn cuộn lưu động phảng phất Giang Hà lao nhanh, sóng lớn đãi cát, tiếng huyết dịch lưu động khiến người khác vô cùng khó chịu, cảm giác như là huyết mạch trong cơ thể mình như sắp nổ tung.

Âm ầm!

Chín đạo cột sáng kinh thế kia, đều công kích lên thanh niên cường tráng kia.


'Thân ảnh tuyệt mỹ từ trong hư ảo đi ra thi lễ với nam tử cường tráng.

Nữ tử kia nhỏ nhắn xinh xắn, toàn thân đẹp không gì sánh được, điều đáng tiếc duy nhất là không thể thấy mặt của nàng.

"U Viêm Hàn Ảnh tộc cùng Man Ma thản tộc!"

Tiếng kinh hô vang lên, đám người rốt cục thấy rõ ràng tướng mạo của hai người, đồng thời nhận ra thân phận của bọn hẳn.

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.