Chương trước
Chương sau
Họa các bao quanh Thiên Cự sơn, đi qua các phù không đảo, dựa theo tuyến đường cố định mà không ngừng vòng đi vòng lại.

Du khách bên trong Họa các thỉnh thoảng nhìn thấy những bảo vật mình ngưỡng mộ sẽ chỉ ra rất nhiều tiền để mua chúng.

Tịch Thiên Dạ không quá hứng thú, hắn chỉ cần có nguyên vật liệu, những hoang khí hay máy móc khôi lỗi....hắn đều cảm thấy chướng mắt.

Long Quả thịnh hội kỳ trước là tú tràng của những đại sư Vạn Vật liên minh nên ít nhất trước một tháng sẽ không xuất hiện đấu giá.

Đương nhiên Long Quả thịnh hội kỳ sau sẽ có một đấu giá hội cỡ lớn, đến lúc đó đủ loại kỳ trân dị bảo đều sẽ được xuất thế.

Chu Bách Hà như thể rất thân thuộc, hắn là người nhiều lời nhất trong bữa tiệc, thích đuổi theo bên cạnh Tịch Thiên Dạ để hỏi lung tung này kia nhưng lại không có mấy ai để ý đến hắn.

"Họa Tâm tiên tử quả không hổ là tuyệt thế thiên kiều, so sánh với những người trên Thiếu Đế bảng chỉ sợ là không hề thua kém."

Chu Bách Hà thấy Ngọc Châu không để ý tới hắn nên chuyển sang nịnh nọt Họa Tâm tiên tử.

Họa Tâm tiên tử liếc mắt lườm Chu Bách Hà, thản nhiên nói:

"Công tử quá khen, tuy Họa Tâm có thể leo lên Thiếu Đế bảng nhưng cũng chỉ xếp danh phía cuối, ít nhất cũng có thể so được với công chúa cường đại kia."

"Họa Tâm tiên tử khiêm tốn rồi, đứng được trong Thiếu Đế bảng đều có thể ngạo thị thiên hạ."

Chu Bách Hà cười lớn. Dĩ nhiên lời nói của Họa Tâm tiên tử không hoàn toàn khiêm tốn, tu vi Bán Đế leo lên Thiếu Đế bảng hoàn toàn chỉ có thể đứng ở cuối bảng.

Thiếu Đế bảng đại khái chia làm ba cấp độ, tầng thấp nhất chính là những Bán Đế tu sĩ tuổi tác không cao khoảng ba trăm tuổi, tầng trung gian là những Đế cảnh tu sĩ tuổi tác cũng không cao khoảng ba trăm tuổi, tầng cao nhất là những người như Thần Long thiên nữ Long Thiên Nhi, nhất kiếm khuynh thiên Mộ Thương Phi Tuyết, ma vân thôn nhật Ma Phệ Thiên....là một nhóm nhỏ người đứng trên đỉnh của Thiếu Đế bảng.

Đương nhiên cũng có những tu sĩ không đủ ba trăm tuổi có thể đột phá lên Đế giả, nhưng ở Thiên Cơ thánh thành lại không có.

Hơn nữa bên trong tất cả nhân loại tu sĩ, ngoại trừ Mộ Thương thánh thành thần bí nhất thì những nơi khác cũng đều không có. Những nhân vật đáng sợ chưa đủ ba trăm tuổi đã thành Đế đều là những sinh linh đặc thù huyết mạch của Ma tộc và Yêu tộc, hoặc là một vài đặc thù dị tộc bên trong Thiên Lan thế giới.

Nói đúng ra, Hải tộc công chúa được xưng thành Thiên Cơ thánh thành đệ nhất thiên tài cũng không phải là nhân loại.

Nhân loại từ xưa đến nay đều không chiếm ưu thế về mặt tu luyện. "Chu Thiên Cảnh Đại Tông sư tự mình xuất hiện rồi."

Bên trong Họa các đột nhiên vang lên một âm thanh kinh ngạc, dám người nghe vậy đều dồn dập nhìn sang.

Chu Thiên Cảnh là luyện khí Đại Tông sư bên trong Vạn Vật liên minh, không chỉ luyện khí tạo nghệ vô cùng tinh thông mà còn là một vị vô thượng Đế giả vô cùng cao quý.

Nếu không phải vẫn luôn không có cách để luyện chế ra Đế khí thì Chu Thiên Cảnh đã không chỉ là luyện khí Đại Tông sư mà chính là luyện khí Đế sư trong truyền thuyết.

Đáng tiếc Vạn Vật liên minh sau ngày Thiên Lan chung kết liền có rất nhiều cổ lão luyện khí sư đều đột phá làm Đế, nhưng vẫn không thể thành Đế sư chân chính, vì cho đến tận hôm nay vẫn không có người nào có thể luyện chế ra Đế khí chân chính.

"Chu Thiên Cảnh Đại Tông sư tự mình xuống luyện khí, thật khiến người khác mong đợi."

"Có thể tận mắt quan sát Đế giả luyện khí quả là vinh hạnh."

Dường như tất cả mọi người trên Thiên Cự sơn đều nhìn về một tòa huyền không đảo ở giữa, chỉ thấy một vị lão giả áo trắng đứng trên đài luyện khí ở trung ương Huyền Không đảo, tràn đầy khí tức xuất thần.

Hắn đứng ở đó không hề phát ra bất kỳ khí thế nhưng tự nhiên lại trở thành trung tâm của toàn thế giới, như thể cả thế giới đều xoay tròn quanh hắn.

Đó chính là đặc thù khí chất mà chỉ những Đế giả chân chính mới có, tương hợp với trời như thể mọi quy tắc đều nằm trong tay hắn, hắn chính là chúa tể của một phương thế giới.

"Long Quả thịnh hội ngàn năm khó gặp, lão hủ cũng đến góp vui một chút. Lần này ta chuẩn bị luyện chế một thanh Đế đạo bảo vật đặc thù, cũng là bảo vật mà ta vẫn luôn muốn luyện chế. Nếu đã biểu diễn cũng là hoàn thành tâm nguyện của ta, hy vọng mọi người sẽ thích nó."

Châu Thiên Cảnh vuốt vuốt sợi râu trắng cười nói.

Âm thanh không lớn nhưng có thể khiến cho người của cả Thiên Cự sơn đều nghe rõ ràng, không có khí thế của một Đế giả tuyệt bá thiên hạ mà chỉ giống như một lão nhân bình thường.

Không ít tu sĩ bên trên Thiên Cự sơn đều hít một hơi lạnh, ánh mắt rung động.

Luyện chế Đế đạo bảo vật tại hiện trường thật là một quyết định lớn, không sợ luyện chế thất bại sẽ xấu hổ sao?

Đế đạo bảo vật trước mắt chính là hoang khí mạnh nhất trên đại lục, cho dù là tu vi Đế giả luyện khí tông sư đến luyện chế thì tỷ lệ thất bại cũng rất cao. Trước nay không có bất kì ai dám lấy luyện chế Đế đạo bảo vật ra để biểu diễn.

"Chu Thiên Cảnh Đại Tông sư thật là quyết đoán, tại hạ bội phục. Có điều ta rất hiếu kì, nếu luyện chế thành công cũng sẽ giống những Luyện Khí sư khác, sẽ được đấu giá trên Long Quả thịnh hội sao?"

Một âm thanh uy nghiêm vang lên phía trên Thiên Cự sơn, người vừa nói ra đương nhiên cũng là một vị Đế giả, âm thanh không lớn nhưng vừa phát ra là khiến tất cả những âm thanh khác trên Thiên Cự sơn đều tự nhiên biến mất, giữa thiên địa chỉ còn lại một giọng nói đang vang vọng.

Đế giả nói thì chúng sinh đều không thể nói.

"Đương nhiên! Nếu đã luyện khí tại Long Quả thịnh hội thì phải tuân thủ theo quy tắc của nó."

Chu Thiên Cảnh Đại Tông sư đáp lại. "Rất tốt, tại hạ đang mong chờ." Âm thanh cười lớn, sau đó liền biến mất.

'Tâm mắt tất cả tu sĩ trên Thiên Cự sơn đều nóng rực, luyện chế Đế đạo bảo vật tại hiện trường sau đó sẽ được đấu giá, thật khiến người khác kích động.

Nếu Đế đạo bảo vật thật sự luyện chế thành công thì có thể khẳng định, nơi sâu mây mù của Thiên Cự sơn lập tức sẽ có rất nhiều Đế giả xuất hiện, bày ra một trận tranh đoạt kịch kiệt.

"Có điều luyện chế Đế đạo bảo vật kia, lão hủ còn thiếu mất một vật, chính là Kim T¡ La Hoàng Điểu hồn thú và tinh huyết, nghe nói đã có người đoạt được, không biết đó là ai? Dựa theo ước định, lão hủ nguyện ý lấy lượng thân luyện khí Đại Thánh chỉ khí để trao đổi."

Nói xong, Chu Thiên Cảnh nhìn bốn phía về những phi các phù ôm trên bầu trời.


Thời gian trước đã nghe thấy có người đã đạt được Kim Ti La Hoàng Minh Điểu hồn thú cùng tinh huyết.

Nếu đã đạt được, vì sao lại không ra cùng hẳn trao đổi?

Hầu hết các tu sĩ trên Thiên Cự sơn đều hai mặt nhìn nhau, cuối cùng có một vài người theo bản năng nhìn lên Họa các.

Đến mức những tu sĩ bên trong Họa các đều nhìn về phía Tịch Thiên Dạ. Liên quan đến việc Họa Tâm tiên tử giết chết Kim T¡ La Hoàng Minh Điểu sau đó tặng cho Tử Tiêu vương triều Thái tử Nhiếp Nhân Hùng đã không còn là bí mật trên Thiên Cự sơn, rất nhiều người đã biết về điều đó.

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.