Chương trước
Chương sau
Tán Sĩ Liên Minh chưa từng phát ra treo thưởng nào cao như lần này trong lịch sử, rất nhiều người đều thầm chấn kinh, không ngừng đoán xem rốt cuộc người áo đen kia là thần thánh phương nào mà khiến cho Tán Sĩ Liên Minh coi trọng như thế.

"Chỉ là một bức ảnh bên ngoài, không có bất cứ tin tức liên quan gì, mà người đó còn được bao phủ trong áo đen, không thấy rõ tướng mạo, làm sao tìm được hắn?"

"Chỉ biết là trong Thiên Cơ thánh thành, cái này thì thà mò kim đáy bể còn đơn giản hơn đi, chí ít cón biết hình dáng ra sao."

"Đúng là không hề có một chút gợi ý nào, căn bản không cách nào xuống tay." Bất quá mọi người rất nhanh liền im lặng lại.

Người giấu đầu hở đuôi trong Thiên Cơ thánh thành quá nhiều, kiểu trang phục như thế này có thể thấy ở khắp nơi, không có tin tức nào khác để tham khảo, tìm người như vậy còn khó hơn mò kim đáy bể nữa là.

"Nếu như dễ tìm thì Tán Sĩ Liên Minh há lại công bố treo thưởng như vậy. Đương nhiên cũng không phải không có bất cứ tin tức nào để tham khảo, người này là một đạo linh hồn thể, mà còn khá là cường đại, có thể tùy tiện chém giết Đại Thánh. Trước đó không lâu hắn đã xuất hiện ở Cự Quy thánh thành, quấy phá 'Viêm Quy tộc đến long trời lở đấy, nếu các ngươi có hứng thú thì có thể đi đến Cự Quy thánh thành để tìm hiểu những việc đã xảy ra."

Người phụ trách Bách Hỉ Cung nói.

Những tin tức mà hắn biết cũng chỉ thế này, không cách nào cung cấp hơn nữa.

Cái gì! Câu nói này khiến cho mọi người kinh sợ.

Vẻn vẹn một linh hồn thể liền có thể đánh giết Đại Thánh, sợ là Đế giả cũng chưa chắc có thể làm được, trừ phi là Đế giả chuyên tu linh hồn, hoặc là ý niệm Đế giả.

Bất quá có nhắc nhở này, phạm vị tìm kiếm liền thu nhỏ rất nhiều, người mặc áo đen có rất nhiều, nhưng linh hồn thể choàng lên áo đen và có thể chém giết Đại Thánh thì quá ít.

Lửa nóng trong lòng mọi người lại bắt đầu bùng lên, thậm chí có người chuẩn bị đi về Cự Quy thánh thành tìm kiếm manh mối, ngộ ngỡ thực sự tìm được người kia thì..... Tử Hoàng Long Quả mà Tán Sĩ Liên Minh ban thưởng thực sự quá mức mê người, dù là Đế giả cũng đề sẽ bỏng mắt.

Tịch Thiên Dạ nhìn qua tấm hình, có chút ngây người, vì sao Tán Sĩ Liên Minh lại tìm kiếm hắn?

"Họa Tâm tiên tử, ngươi có biết nội tình trong này không?”

Trương Huân Y tò mò nhìn về phía Họa Tâm tiên tử.

Họa Tâm tiên tử là cao tầng của Tán Sĩ Liên Minh, hiển nhiên đã sớm biết được việc này, một người áo đen mà cũng đáng để Tán Sĩ Liên Minh tiêu hao một cái giá lớn như vậy để tìm kiếm, nàng rất hiếu kỳ người kia đến cùng là thần thánh phương nào.

Không chỉ Trương Huân Y, những người khác trong yến hội cũng nhìn về phía Họa Tâm tiên tử.

Họa Tâm tiên tử khế lắc đầu.

"Việc này liên lụy rất lớn, ta cũng không thể nhiều lời."

"Có gì mà không thể nhiều lời chứ, trước đây không lâu có một cỗ khí tức thần bí vô cùng cường đại xâm nhập vào trụ sở Tán Sĩ Liên Minh, nhấc lên cơn bão kinh thiên trong Tán Sĩ Liên Minh, rất nhiều người đều đã tận mắt nhìn thấy, có phải bí mật gì đâu. Cái gọi là treo thưởng sợ cũng liên quan đến việc này đi."

Có người lên tiếng nói.

"Ta cũng đã sớm có nghe qua những quy tắc treo thưởng này. Thật ra Tán Sĩ Liên Minh không phải thế lực đầu tiên tuyên bố treo thưởng, cách đây không lâu Thượng Nguyên Tông cũng đã tuyên bố treo thưởng, lúc ấy ta vừa đúng lúc đang ở ngay trong Thượng Nguyên Tông nên biết được. Thượng Nguyên Tông cũng bị một cường giả thần bí xâm nhập vào, sau khi gây nên sóng to gió lớn ở đó thì tựa hồ giữa hai bên đạt thành thỏa thuận gì đó nên yên tĩnh lại."

"Chuyện này ta cũng có biết, Thượng Nguyên Tông cũng muốn tìm một linh hồn thể áo đen thần bí, ban đầu xuất hiện ở Cự Quy thánh thành, cùng một chỗ với vị công chúa đào vong của Vân Phượng cổ quốc, sau khi tiến vào đường hầm không gian thứ nguyên thì chẳng biết đã đi đâu, mà Thượng Nguyên Tông treo thưởng cũng không hề kém Tán Sĩ Liên Minh chút nào."

Có một chút người biết chuyện đã không nhịn nổi tò mò, nghị luận ầm ïtrong yến hội.

Những tin tức liên quan đến việc treo thưởng này không phải lần đầu với một Số người.

"Chúng ta đến từ ven bờ Địa Trung Hải, kỳ thật trước đây không lâu Hải tộc. cũng ban bố treo thưởng tương tự, muốn toàn lực lục soát tung tích của người áo. đen thần bí kia trong phạm vi hải vực và Địa Trung Hải."

Có những tu sĩ đến từ ven bờ Địa Trung Hải xa xôi cũng mang theo tin tức về Thiên Cơ thánh thành.

Lúc này thì toàn trường đã thật sự chấn động.

Ngũ đại siêu nhiên thế lực của Thiên Cơ thánh thành đã có ba cái đứng ra tuyên bố treo thưởng cùng một người!

Mà Tán Sĩ Liên Minh và Vạn Vật Liên Minh luôn luôn liên hệ chặt chẽ với nhau, 'Tán Sĩ Liên Minh đã phát ra treo thưởng thì hơn nửa là Vạn Vật Liên Minh cũng sẽ tham dự vào.

Có thể nói toàn bộ Thiên Cơ thánh thành đều đang truy tìm một người.

"Linh hồn thể mặc áo đen kia đến cùng là người nào....!"

Trong mắt Trương Huân Y tràn đầy rung động.

Chu Bách Hà vẫn luôn luôn bình tĩnh từ trước đến nay cũng có chút kinh ngạc, bởi vì một người liền phát động toàn bộ Thiên Cơ thánh thành, tình huống như thế này phải nói là cực ký hiếm gặp.

Sắc mặt của Dương Thiên Khiếu ngưng trọng, trầm mặc không nói gì.

Là người thừa kế Thượng Nguyên Tông, những điều hắn biết vượt xa so với những người còn lại.

"Ta khuyên các vị đừng đi đến Cự Quy thánh thành làm gì, đã sớm có người tiến về nơi đó, nhưng tất cả đều phải không công đi về. Cự Quy thánh thành bây giờ đã không cho phép xuất nhập, toàn bộ bị giám thị, thậm chí Viêm Quy tộc đều tạm thời bị nhốt, không có bất cứ tin tức nào được truyền ra từ trong Cự Quy thánh thành."

Một trung niên áo trắng nhìn về những tu sĩ đang ngo ngoe muốn chuẩn bị đi về Cự Quy thánh thành, cười lạnh.

Sau khi Thượng Nguyên Tông tuyên bố treo thưởng thì có rất nhiều người đã đi đến Cự Quy thánh thành để tìm kiếm manh mối, nhưng đều không ngoại lệ, không một ai có thể bước vào Cự Quy thánh thành.

"Cái gì, Cự Quy thánh thành đã bị phong tỏa toàn diện?"

Mọi người ở đây đều sửng sốt, Cự Quy thánh thành chính là một tòa thánh thành cỡ trung, được một chủng tộc tam lưu chiếm cứ, vậy mà nói phong tỏa liền phong tỏa...!

Mà ai cũng biết Cự Quy thánh thành thuộc về phạm vi quản hạt của Thiên Cơ thánh thành, dù là Chiến Tranh Công Hội của Thiên Cơ thánh thành ra mặt cũng không thể nói phong tỏa liền có khả năng phong tỏa được, chỉ có Thiên Bảo Thánh Thành mới có năng lực và quyền hạn đó.

Hiển nhiên vũng nước ở đây rất sâu, so với cảnh tượng bên ngoài họ thấy phải phức tạp hơn nhiều. Không chỉ có Thiên Cơ thánh thành bọn họ, rất có thể liên quan đến cả Thiên Bảo Thánh Thành.

Ngón tay của Tịch Thiên Dạ không ngừng gõ lên bàn, trong mắt như đang suy nghĩ gì đó.

Lúc trước hẳn thi triển Thanh Liên Kiếm Quyết ở Cự Quy thánh thành cũng đã biết sẽ có người của Thiên Bảo cung đến đấy điều tra.

Thực tế thì hắn cũng là cố ý làm thế, mục đích chỉ là báo tin bình an mà thôi, phòng khi có người một mực lo lắng cho hắn.

Đương nhiên hắn không quay về cũng có nguyên do của nó, chí ít vào giai đoạn hiện tại hắn không thể trở lại Thiên Bảo cung.

Vạn thánh đại tiệc kết thúc, đám người nhao nhao rời đi, mỗi người đang mang theo tâm tình phức tạp, đương nhiên cũng có người nóng lòng muốn tìm thấy người áo đen thần bí kia.

"Nhiếp Nhân Hùng!"

Một giọng nói đột nhiên vang lên sau lưng hắn, Tịch Thiên Dạ quay đầu lại thì thấy Dương Thiên Khiếu đang đuổi theo.

Trương Huân Y khẽ nhíu mày, Dương Thiên Khiếu hiển nhiên không thích Nhiếp thái tử, từ ngôn ngữ và thái độ của hắn có thể nhìn ra.

Thế thì hắn chạy tới đây nhìn Nhiếp thái tử làm gì?

"Chuyện gì?"

Tịch Thiên Dạ dừng bước, thản nhiên nói.

"Đưa Vạn Niên Địa Mẫu Tương cho ta, điều kiện tùy theo ý ngươi."

Dương Thiên Khiếu tùy ý nói.

"Không hứng thú."

Tịch Thiên Dạ bình thản đáp lại, không thèm để ý Dương Thiên Khiếu nữa, xoay người rời đi.

"Ngươi muốn Vạn Niên Địa Mẫu Tương làm gì, ngươi chỉ là Thánh Nhân viên mãn mà thôi, căn bản không cách nào phát huy giá trị thực sự của Vạn Niên Địa Mẫu Tương."

Vẻ mặt của Dương Thiên Khiếu sầm lại.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.