Chương trước
Chương sau
"Thú vị!"

Ngón tay trắng nõn thon dài của Chu Bách Hà đỡ cằm, trong đôi mắt linh động đăm chiêu.

Từ nét mặt của Vụ Sơn Thượng Nhân có thể hiểu được đồ vật mà Nhiếp Nhân Hùng đưa ra sợ là thật sự có tác dụng rất lớn.

Vụ Sơn Thượng Nhân như thế nào hắn cũng không quan tâm, điều mà hắn hứng thú nhất chính là bí mật của Vụ Sơn Thượng Nhân, đến hắn mà còn không nhìn ra vậy sao Nhiếp Nhân Hùng có thể nhìn ra được?

Bàn về nhãn lực, hắn dám nói trên toàn bộ đại lục Nam Man này không mấy người có thể so sánh được.

Có thể khẳng định vấn đề trên người Vụ Sơn Thượng Nhân chắc chắn là thủ đoạn được một vị đại năng cao minh lưu lại, bằng không sẽ không có khả năng là không nhìn ra.

Trong đôi mắt của Họa Tâm tiên tử hiện lên từng chia chấn động, nàng căn bản không tin có người nào chữa khỏi được cho Vụ Sơn Thượng Nhân, bởi vì trên đại lục Nam Man căn bản không ai có năng lực này, trừ phi là người xuất thủ năm đó, nếu không ai cũng không cứu được Vụ Sơn Thượng Nhân.

Mặt khắc đồng hồ sau, Vụ Sơn Thượng Nhân chậm rãi mở mắt ra, trong mắt tràn đầy ngạc nhiên và kích động.

"Nhiếp thái tử cao minh, phương pháp này thật sự là vô cùng kỳ diệu, có thể xưng thiên hạ đệ nhất."

Ánh mắt Vụ Sơn Thượng Nhân nhìn Tịch Thiên Dạ đã không còn loại khinh thị tiểu bối kia nữa, thay vào đó là trịnh trọng, thi lễ nói.

"Phương pháp này đã hữu hiệu vậy thì đưa cho ta Vạn Niên Địa Mẫu Tương đi"

Tịch Thiên Dạ thản nhiên nói.

"Phương pháp này của Nhiếp thái tử xưa nay chưa từng có, tuyệt vời không thể tả bằng lời, có thể xưng là bí thuật vô thượng, nếu có thể tu luyện thành công, ám tật của lão hủ tự nhiên có thể dễ dàng giải quyết, mà tu vi còn sẽ tiến thêm một bước. Ai, đang tiếc thiên phú của lão hủ có hạn, thọ nguyên lại đã hết, sợ là trước khi chết cũng không thể tu thành bí pháp này, thật là tiếc nuối."

"Bất quá chỉ bằng vào bí pháp này thì thừa sức trao đổi Vạn Niên Địa Mẫu Tương rồi, Nhiếp thái tử có thể trực tiếp cho lão hủ xem trước, thật là một người có khí độ, tấm lòng bao la, đương nhiên tất cả chỗ Vạn Niên Địa Mẫu Tương này đều thuộc về Nhiếp thái tử."

Trong lòng Vụ Sơn Thượng Nhân thở dài vô cùng tiếc nuối, bất quá vẫn cứ đặt Vạn Niên Địa Mẫu Tương xuống trước mặt Tịch Thiên Dạ.

Hiển nhiên giao dịch này đã kết thúc, Vụ Sơn Thượng Nhân đã đạt được phương pháp chữa trị mà lão cần, chỉ là cuối cùng có thành công không vẫn là một ẩn số. Bởi vì tuổi tác của lão quá lớn, thọ nguyên đã không còn mấy, chưa hẳn có thể tu luyện thành công bí pháp kia trước khi chết.

Lúc này lão chỉ có thể nỗ lực hết sức, nếu như ông trời có thể cho lão thêm thời gian trăm năm, thế thì với bí pháp vô thượng này, xoay chuyển tình thế nắm chắc trong lòng bàn tay.

Tịch Thiên Dạ nhìn Vạn Niên Địa Mẫu Tương trên bàn một cái, trầm ngâm một chút rồi nói ra.

"Như vậy đi, nếu ngươi nguyện ý thì có thể đến Hoàng Nguyệt Uyển của Thính 'Vũ Các một chuyến, ta có lẽ có thể giúp ngươi tu thành bí pháp này."

Vụ Sơn Thượng Nhân nghe vậy sững sờ ngoài ý muốn, nhưng rất nhanh liền thi lễ thật sâu.

"Vậy liền đa tạ Nhiếp thái tử, lão hủ tất nhiên sẽ đến đấy quấy rầy một hai."

Nếu là trước đó thì lão căn bản sẽ không tin tưởng Tịch Thiên Dạ, nhưng là hiện tại thì lão tin rằng hắn có lẽ thật sự có thể giúp mình.

Kỳ thật Tịch Thiên Dạ vừa nhìn thấy thương thế trong cơ thể Vụ Sơn Thượng Nhân đã minh bạch, thậm chí còn biết chính ai ra tay.

Nếu như đã đúng là người kia xuất thủ, Vụ Sơn Thượng Nhân muốn chữa trị thành công như ban đầu trước khi chết căn bản là không có khả năng. Nếu cho lão thêm trăm năm nữa sợ là cũng chưa chắc có thể làm được.

Tịch Thiên Dạ thu hồi Vạn Niên Địa Mẫu Tương lại, mặc dù hắn chỉ cho một phần bí pháp nhưng đã là thừa để đổi lấy Địa Tâm Huyết. Đây cũng là xem ở thái độ của Vụ Sơn Thượng Nhân không tệ mới đáp ứng tự tay giúp lão.

Vụ Sơn Thượng Nhân không tiếp tục quấy rầy nữa, khẽ thi lễ cáo từ, quay người rời đi.

Ánh mắt mọi người nhìn về phía Tịch Thiên Dạ đều không thể tin nổi, cứ ngỡ đang nằm mộng, Vạn Niên Địa Mẫu Tương cứ thế bị Nhiếp thái tử chiếm đi, mà hắn giống như chẳng cố gắng nỗ lực gì, thậm chí Vụ Sơn Thượng Nhân có thể luyện thành không đều là ẩn số.

Cứ như vậy liền có thể lấy đi Vạn Niên Địa Mẫu Tương trân quý không khỏi quá mức đơn giản đi, tất cả mọi người đều không dám tin vào thực tại này.

Nhưng bất kể thế nào thì Vạn Niên Địa Mẫu Tương cũng đã bị Tịch Thiên Dạ lấy đi, vật phẩm áp trục cuối cùng đã được bán ra, vạn thánh văn yến đã đến hồi kết thúc.

Họa Tâm tiên tử khẽ cau mày nhìn qua Tịch Thiên Dạ, nàng đã ý thức được vấn đề có chút nghiêm trọng, nếu như Nhiếp Nhân Hùng thực sự có thể chữa khỏi cho Vụ Sơn Thượng Nhâi Nàng không dám nghĩ tiếp nữa, chắc chắn sẽ có biến cố kinh thiên động địa phát sinh bởi vì người Nhiếp Nhân Hùng này.

Người phụ trách Bách Hỉ Cung đi lên phía trước, mỉm cười nói.

"Chư vị, chúng ta đã phải chuẩn bị nói lời tạm biệt nhau rồi, bất quá trước khi nói lời này, tại hạ còn có một chuyện quan trọng khác muốn nói, hơi làm chậm trễ một tí thời gian của chư vị thôi. Nhận được uy thác của cao tầng Tán Sĩ Liên Minh, đặc biệt thông báo một tin tức treo thưởng ở đây."

"Treo thương?” "Cao tầng Tán Sĩ Liên Minh ban bố treo thưởng?"

Lời nói này khiến mọi người không khỏi kinh ngạc, từ việc cao tầng Tán Sĩ Liên Minh lại ủy thác cho Bách Hỉ Cung tuyên truyền ở trong vạn thánh đại tiệc tin tức về treo thưởng có thể thấy được tầm quan trọng của nó.

Rốt cuộc là treo thưởng gì mà loại thế lực siêu nhiên như Tán Sĩ Liên Minh này cũng coi trọng như vậy?

"Nội dung treo thưởng rất đơn giản, tìm kiếm một người mà thôi, nhưng thân phận người đó không rõ, lai lịch không rõ, ngoại trừ giới tính nam, lần xuất hiện gần đây nhất là ở trong Cự Quy thánh thành và mấy bức hình chúng ta có ở đây thì hoàn toàn không biết thông tin gì khác."

Sắc mặt người phụ trách Bách Hỉ Cung trịnh trọng, nhiệm vụ này chính là từ cao tầng Tán Sĩ Liên Minh hạ xuống, được chính hai vị Đế giả của Tán Sĩ Liên Minh tự mình phụ trách và giám sát.

Một khối hình ảnh thủy tỉnh xuất hiện trên đài cao, tỏa ra một màn huỳnh quang, trên màn hình chính là Cự Quy thánh thành.

Trong tấm hình đó, Cự Quy thánh thành đã bị phá hư khá nghiêm trọng, biểu tượng của Cự Quy thánh thành - Cự Quy Thánh Tôn đã bị chia năm xẻ bảy, vỡ nát trên mặt đất. Một bóng người thần bí được bao phủ trong áo bào đen đứng ở trên bờ vai Cự Quy Thánh Tôn được phóng đại lên, xuất hiện trong tâm mắt mọi người.

"Người này chính là người mà Tán Sĩ Liên Minh muốn tìm, căn cứ vào tin tức mà Tán Sĩ Liên Minh đạt được, hắn hẳn là ở ngay bên trong Thiên Cơ thánh thành."

Người phụ trách Bách Hỉ Cung chỉ vào người mặc áo đen trong tấm hình, ánh mắt nghiêm túc nói.

"Nếu như ai có thể cung cấp tin tức của người này, chỉ cần là tin tức hữu dụng đều có thể nhận được phần thưởng lớn của Tán Sĩ Liên Minh. Nếu như có thể cung cấp thông tin chính xác, hoặc là trợ giúp Tán Sĩ Liên Minh bắt lấy người này thì phần thưởng không có hạn mức cao nhất, thậm chí đạt được một viên Tử Hoàng Long Quả cũng không phải không thể nào."

Lời nói này như quả bom nguyên tử, toàn bộ Thính Vũ Các đều như nổ ầm lên!

Chỉ cần cung cấp tin tức hữu dụng liền có thể đoạt được phần thưởng, mà còn dựa theo yêu cầu của mình! Nếu như bắt được người này thì ban thưởng càng là không có hạn mức cao nhất, thậm chí có thể đạt được Tử Hoàng Long Quả trong truyền thuyết.......Không khỏi quá điên cưồng đi!

Tử Hoàng Long Quả chính là chí bảo mà kể cả Đế giả cũng đều cầu mà không có được, cho tới nay luôn bị Tán Sĩ Liên Minh lũng đoạn, trân phẩm vô thượng ba ngàn năm mới thành thục một lần.

Vì tìm một người mà Tán Sĩ Liên Minh nguyện ý bỏ ra cái giá lớn như thế là quá điên cuồng rồi.

Tất cả mọi người đều bị chấn động, đồng thời trong lòng đang nóng hừng hực như lửa đốt.

Cả nhóm Bán Đế kia cũng đều bốc hỏa trong mắt, nhìn chằm chằm vào hình ảnh người áo đen kia, hận không thể lập tức bắt hắn lại.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.