Chương trước
Chương sau
Lĩnh vực cường đại nháy mắt bao phủ lên khu vực xung quanh, hơn nữa phạm vi bao phủ này đạt tới mức độ không thể tin nổi!

"Nắm giữ huyễn chi đại đạo, mặc dù cơ sở của bản thân mình chưa đạt đến đẳng cấp thánh hoàng đỉnh cấp, nhưng cũng đã đến cực gần, vượt qua thánh hoàng cấp thứ hai, thúc giục hủy diệt thuật, thúc giục thêm cả cánh Vạn Lân này, tổng thực lực của mình lại tăng lên gấp mấy lần!"

Cảm nhận uy năng mình phóng thích ra một chút, trong lòng Diệp Tinh vui sướng.

Nhưng cánh Vạn Lân là một món thánh khí hoàn chỉnh, chỉ có cường giả thánh tôn đẳng cấp mới có thể hoàn toàn thúc giục, dựa vào thực lực trước đó của hắn chỉ có thể thúc động một phần nhỏ.

Thực lực bây giờ trở nên mạnh mẽ, thúc giục tự nhiên sẽ càng nhiều.

"Các phương diện công kích, phòng ngự tất cả đều tăng lên, tốc độ lại càng nhanh hơn trước kia!" Cẩn thận dò xét một chút, Diệp Tinh lại kích động.

Tốc độ của hắn tăng lên nhiều hơn, cánh Vạn Lân vốn là một thánh khí hoàn chỉnh loại tốc độ.

"Thời gian dài như vậy, cuối cùng cũng hoàn toàn nắm giữ ba loại đại đạo!"

Trong hư không lạnh lẽo, đen tối, dao động khí thế khủng bố trên người Diệp Tinh bạo phát, trong mắt lóe lên ánh sáng khiếp người.

"Đùng đùng đoàng!"

Thiên địa nổ vang, mảng lớn hư không xung quanh dưới uy áp khí thế của Diệp Tinh cũng đang không ngừng khuếch tán, vô số khí lưu hỗn độn xuất hiện, toàn bộ trời đất vỡ nát, hồi phục, lại vỡ nát, không ngừng tuần hoàn.

Từ khi bắt đầu tu luyện, mỗi một lần Diệp Tinh không ngừng lĩnh ngộ đạo tắc, nắm giữ đạo tắc tử vong, nắm giữ đạo tắc sinh mạng, nắm giữ đại đạo sinh tử. . .

Cho đến tận bây giờ, trước giờ hắn không có bất cứ sự buông lỏng nào, giờ đây lĩnh ngộ đạo tắc của hắn cuối cùng đã kết thúc.

Sau ba loại đại đạo, đó chính là cường giả đẳng cấp thánh hoàng!

Ong...

Bỗng nhiên, trong đầu Diệp Tinh cuộn trào lên như biển lớn, sau đó khí lưu màu xám sâu trong đầu đang không ngừng xoay tròn, trong thời gian ngắn ngủi bắt đầu tăng mạnh.

"Khí lưu màu xám lại tăng lên?"

Diệp Tinh cảm ứng khí lưu màu xám trong đầu mình, trong lòng vui sướng.

Sao chép bất kỳ năng lực nào, khiến cho Diệp Tinh có tiềm năng vô hạn!

Trước đây dựa vào khí lưu màu xám, Diệp Tinh mới có thiên phú luyện khí cường đại, cuối cùng mới lấy được ba tấm lệnh bài thần khí cùng với truyền thừa tu luyện thẳng đến thánh tôn cảnh của điện Khí Thánh tới tay!

Rất nhiều khí lưu màu xám điên cuồng tràn ra, tràn ngập trong đầu Diệp Tinh, chất đống lại một chỗ, cuối cùng hình thành hai tinh thạch nhỏ màu xám.

Giờ đây, trong đầu Diệp Tinh có tổng cộng sáu tinh thạch màu xám, bên cạnh tinh thạch còn có rất nhiều khí lưu màu xám, hơi tản ra dao động.

"Xem xem đại đạo dung hợp như thế nào?"

Sau khi kết thúc việc khí lưu màu xám tăng lên, Diệp Tinh không nghĩ nhiều nữa.

Trong lòng hắn động một cái, trực tiếp tiến vào trong điện truyền thừa màu tím, đi tới trước cột đá truyền thừa đại đạo đại đạo dung hợp sinh tử, đại đạo thời không, huyễn chi đại đạo.

Ong...

Từng luồng dao động kỳ diệu bị Diệp Tinh cảm ứng được, nhưng lại mơ hồ, có chút không chân thực.

"Xem ra đột phá thánh hoàng cảnh không đơn giản như mình nghĩ." Diệp Tinh cảm nhận một chút, lại lắc đầu một cái.

Những dao động kỳ diệu này dường như không có giúp đỡ gì với bình cảnh vủa hắn, hắn cũng hoàn toàn không biết nên đánh vỡ bình cảnh đại đạo chi chủ tới thánh hoàng cảnh như thế nào.

Đại đạo chi chủ cấp ba, điều đó đại biểu cho việc lĩnh ngộ xong tất cả đạo tắc, muốn tiếp tục tiến bộ, vậy thì phải dung hợp ba loại đại đạo, thứ cần lĩnh ngộ chính là đại đạo dung hợp!

Bước đầu dung hợp, vậy thì có thể trực tiếp đột phá đến thánh hoàng cảnh.

Mà hoàn toàn dung hợp, đó chính là cường giả đẳng cấp thánh tôn đứng ở vị trí đỉnh cấp của vũ trụ này.

Nhưng giờ đây bước đầu tiên cũng rất khó với Diệp Tinh.

Cho dù các phương diện của Diệp Tinh đều ở đỉnh của vũ trụ, nhưng hiển nhiên không thể lập tức đột phá sau khi mới nắm giữ ba lọai đại đạo.

"Cũng phải, nếu như đại đạo dung hợp đơn giản như vậy, cũng sẽ không có nhiều đại đạo chi chủ cấp ba như vậy." Diệp Tinh lắc đầu.

Đại đạo chi chủ cấp ba trên toàn vũ trụ cộng lại khá nhiều, bọn họ cách thánh hoàng cảnh chỉ có một bước, nhưng tốn hàng tỷ năm cũng không cách nào bước ra khỏi một bước kia.

Cường giả đẳng cấp thánh hoàng trong khắp vũ trụ cũng không phải rất nhiều, chẳng biết bao nhiêu năm mới xuất hiện một người.

Cho dù trở thành cường giả đẳng thánh hoàng cấp vũ trụ, phần lớn đều là thánh hoàng đẳng cấp bình thường, vô số đều khó mà tiến bộ được bao nhiêu.

Như vậy có thể thấy được đại đạo dung hợp khó khăn thế nào.

Vô số năm thời gian, cường giả đẳng cấp thánh tôn trong toàn bộ vũ trụ dung hợp hoàn toàn ba loại đại đạo cũng chỉ có ba mươi vị mà thôi.

Giờ đây Diệp Tinh mới vừa nắm giữ ba loại đại đạo, nhưng dung hợp hoàn toàn đại đạo chính là một con đường mới, hắn không thể nào nắm giữ ngay lập tức được.

“Có điều mình có lĩnh vực thế giới của phân thân đời sau Sát Thần Thú, độ khó khi nắm giữ ngược lại thấp hơn những cường giả khác nhiều." Diệp Tinh thầm nói trong lòng.

Mặc dù khó tiếp xúc, nhưng Diệp Tinh lại có rất nhiều cảm ngộ kỳ diệu, bình cảnh vây khốn hắn, nhưng hiển nhiên sẽ không vĩnh viễn vây khốn hắn.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.