Chương trước
Chương sau
Tiến lên một bước nữa, như vậy Diệp Tinh có thể chân chính đột phá đến thánh hoàng cảnh!

Mà bước này ở Diệp Tinh cảm nhận được rằng thời gian sẽ chẳng dài bao lâu.

"Hửm?" đúng lúc Diệp Tinh đang suy nghĩ trong lòng, bỗng nhiên ánh mắt hắn khẽ động.

Soạt!

Bóng người hắn lay động, trực tiếp xuất hiện ở một nơi.

"Rào rào rào!"

Vô số khí lưu hỗn độn trước mắt cuộn lên, tản ra uy lực ngút trời, khu vực một trăm năm ánh sáng rộng lớn, mỗi một tấc uy năng đều đạt đẳng cấp tới cực mạnh!

Đây là phân thân tử vong đạo tắc giới của Diệp Tinh!

Nắm giữ một loại đại đạo lần nữa, lúc này uy năng phân thân tử vong đạo tắc giới của Diệp Tinh lại tăng lên rất nhiều.

Vô số hỗn độn khí lưu cuộn lên, giống như là sóng biển cuộn lên vậy, lúc này cho dù bản thân Diệp Tinh đã có thực lực chân chính đứng đầu thánh hoàng cảnh, nhưng trước khí lưu hỗn độn dường như vô cùng vô tận nơi này, vẫn cảm thấy bản thân nhỏ bé.

Phải biết, hiện giờ hắn đang sử dụng thánh khí hoàn chỉnh cánh Vạn Lân đó!

Nhưng, mỗi lần phân thân tử vong đạo tắc giới của hắn đột phá đại đạo hấp thụ căn nguyên so với bản thể, phân thân huyễn tộc, phân thân đời sau Sát Thần Thú ít nhất phải hơn mười nghìn lần, thậm chí chênh lệch mấy trăm nghìn lần, khu vực một trăm năm ánh sáng rộng lớn, ẩn chứa năng lượng căn nguyên đại đạo chỉ cần nghĩ thôi đã biết khủng bố tới mức nào?

Lúc Diệp Tinh nắm giữ hai loại đại đạo thánh tôn vũ trụ đã không thể làm lay chuyển được phân thân tử vong đạo tắc giới của hắn, giờ đây thực lực của Diệp Tinh tăng lên lần nữa, những thánh tôn vũ trụ cường đại kia lại càng không thể nào lay chuyển, không tiêu diệt mất được phân thân này của Diệp Tinh!

Nắm giữ ba loại đại đạo, dường như phân thân tử vong Đạo Tắc Giới này của Diệp Tinh xảy ra chút thay đổi kỳ lạ.

Nhìn vô số khí lưu hỗn độn cuộn trào phía dưới, tay phải Diệp Tinh nắm chặt, sau đó trong tay xuất hiện một chiếc tiểu đỉnh vỡ.

Ong...

Lúc này bên trên tiểu đỉnh này còn hơi tản ra dao động, chính là một trong hai đại bảo vật chưa biết trên người Diệp Tinh.

“Dường như tiểu đỉnh vỡ này muốn tiến vào bên trong phân thân tử vong đạo tắc giới?" Diệp Tinh cẩn thận cảm nhận dao động.

Vừa rồi chúng là thay đổi do tiểu đỉnh vỡ gây ra.

“Xem thử xem sẽ xảy ra điều gì?"

Diệp Tinh hơi suy nghĩ một chút, vung tay phải lên.

Vút!

Tiểu đỉnh vỡ trực tiếp bay ra, sau đó biến thành một đạo lưu quang trực tiếp tiến vào bên trong phân thân tử vong đạo tắc giới của Diệp Tinh!

Oành!

Sau khi tiến vào, toàn bộ phân thân tử vong đạo tắc giới của hắn bỗng nhiên sôi trào, vô số khí lưu hỗn độn bên trên phun trào.

Sau đó ở khu vực trung tâm tử vong đạo tắc giới của hắn, lại xuất hiện một vòng xoáy lớn.

"Đây là?" Nhìn tình cảnh trước mắt, trên mặt Diệp Tinh lập tức lộ ra vẻ khiếp sợ.

Nơi hình thành dòng xoáy chính là tiểu đỉnh vỡ đó, lúc này đường kính phóng đại, vô số khí lưu hỗn độn điên cuồng tràn vào trong tử vong đạo tắc giới.

"Đùng đùng đoàng!"

Thiên địa nổ vang, vậy mà lại có căn nguyên đại đạo vô tận xuất hiện.

Đại đạo sinh tử, đại đạo thời không, huyễn chi đại đạo, căn nguyên ba loại đại đạo điên cuồng hiện lên, sau đó cũng tràn vào bên trong phân thân tử vong đạo tắc giới của hắn.

Phân thân tử vong đạo tắc giới ẩn chứa căn nguyên vô tận, căn nguyên này chính là do căn nguyên đại đạo sinh tử, căn nguyên đại đạo thời không và cả căn nguyên huyễn chi đại đạo tạo thành.

Cho dù có đặc thù hơn nữa, cũng chịu sự khống chế hoàn mỹ của bản thể Diệp Tinh.

“Tiểu đỉnh vỡ đó đang hấp thụ căn nguyên bên trong phân thân tử vong đạo tắc giới, vậy nên phân thân tử vong đạo tắc giới đang bổ sung từ thiên địa vào ư?" Diệp Tinh cẩn thận cảm nhận một chút, trong lòng thầm nói.

Thực thế đạo tắc giới vốn là một vị diện vũ trụ chưa hoàn chỉnh, năng lượng bên trong thiếu có thể nhanh chóng bổ sung từ trời đất.

Giống như sau khi Diệp Tinh chết muốn thông qua phân thân tử vong đạo tắc giới sống lại, nhất định phải tiêu hao năng lượng bên trong phân thân tử vong đạo tắc giới.

Nhưng sau khi tiêu hao tử vong đạo tắc giới có thể dựa vào năng lượng thiên địa nhanh chóng khôi phục, cướp đoạt từ thiên địa, hơn nữa tốc độ khôi phục cực nhanh, không cần bất kỳ phụ trợ nào khác, vậy nên Diệp Tinh mới có thể hồi sinh vô hạn.

"Đùng đùng đoàng!"

Căn nguyên ba loại đại đạo không ngừng tràn tới, trời đất nổ vang, lúc này động tĩnh nơi này còn lớn hơn rất nhiều so với đột phá huyễn chi đại đạo trước đó Diệp Tinh đột phá.

"Wao, nhiều căn nguyên đại đạo quá."

Sọat!

Bỗng nhiên, trên bả vai Diệp Tinh xuất hiện một con sâu róm nhỏ.

Tiểu Hắc nhìn căn nguyên đại đạo trong thiên địa, rõ ràng trên mặt có vẻ kinh ngạc.

"Diệp Tinh, xảy ra chuyện gì vậy? Phân thân tử vong đạo tắc giới của ngươi sắp đột phá đến thánh hoàng cảnh?"

Chỉ có chân chính đột phá đến thánh hoàng cảnh, mới có thể đồng thời dẫn tới căn nguyên ba loại đại đạo phủ xuống.

Nghe vậy, Diệp Tinh bất đắc dĩ nói: "Bản thể của ta còn chưa đột phá, phân thân sao có thể đột phá được?"

Cho dù phân thân tử vong đạo tắc giới của hắn có nghịch thiên, nhưng hết thảy vẫn do bản thể làm chủ.

“Vậy phân thân tử vong Đạo Tắc Giới của ngươi uống nhầm thuốc kích thích? Động tĩnh lớn như vậy?" Tiểu Hắc nghiêng đầu nhỏ nghi ngờ hỏi.

Diệp Tinh: ". . ."

Hắn không phản ứng lại tiểu Hắc, nhưng ánh mắt vẫn luôn chú ý tới biến hóa của phân thân tử vong đạo tắc giới và biến hóa của tiểu đỉnh vỡ trước mắt.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.