Chương trước
Chương sau
“Ra tay rồi sao?”

Cảm nhận được biến hóa đột nhiên này, sắc mặt Thánh Hoàng Khôn Quân đột nhiên biến đổi. Nhưng mà ông ta hiển nhiên đoán được Diệp Tinh có thể sẽ ra tay, cho nên vội vàng ngăn cản.

Xoẹt...

Thế nhưng trong hư không lại đột nhiên có một cỗ dao động kỳ dị phát ra, Thánh Hoàng Khôn Quân cảm nhận được một lực trói buộc thật lớn đánh úp lại, dưới lực trói buộc này, thực lực cả người của ông ta tựa hồ bị hạn chế thật lớn, giống như là rơi vào vũng bùn, tốc độ cả người rõ ràng chậm lại rất nhiều.

"Đây là cái gì?" Sắc mặt ông ta lại thay đổi.

Mà lúc này Diệp Tinh đã đi tới trước người ông ta, kiếm Hiên Dật trong tay trực tiếp đâm ra.

Căn nguyên của đại đạo nồng đậm dung nhập vào trong kiếm Hiên Dật, một cỗ dao động vô cùng sắc bén điên cuồng tản ra trên kiện thần khí cao cấp này, hư không đều không chịu nổi dao động sắc bén này, không ngừng bị nghiền nát, mà Thánh Hoàng Khôn Quân căn bản không kịp ngăn cản, hoàn toàn bị kiếm Hiên Dật xẹt qua thân thể.

Giống như toàn bộ tinh hệ hoàn toàn va chạm vào ông ta.

"Phụt!"

Xương cốt trong cơ thể Thánh Hoàng Khôn Quân tựa như đều truyền đến tiếng vỡ tan vỡ, sắc mặt ông ta trắng bệch, trong miệng phun ra từng ngụm máu tươi, thậm chí trên người đều xuất hiện từng vết nứt nhỏ, không ngừng có máu chảy ra.

Mà ông ta kêu thảm một tiếng, không ngăn cản được chút nào, thân ảnh bay ngược ra ngoài xa xa.

Ầm ầm!

Trước công kích của Diệp Tinh trong hư không xuất hiện một hố to lớn, vô số tiểu kiếm quang nhỏ dọc theo hố đánh ra, khuếch tán ra chung quanh, thậm chí lan đến hai vị đại đạo chi chủ của tộc Hạt Nguyên.

“Khônggg!”

Hai vị đại đạo chi chủ nhất thời lộ ra vẻ hoảng trên mặt sợ, lập tức khí tức sinh mệnh trong nháy mắt hoàn toàn bị hủy diệt!

Hư không chấn động, dao động khủng bố điên cuồng khuếch tán chung quanh, cường giả tộc Hạt Nguyên lan đến đều không có bất kỳ lực ngăn cản nào, toàn bộ tử vong!

Một đạo công kích, khủng bố đến cực hạn!

"Làm sao có thể?" Lúc này trên người Thánh Hoàng Khôn Quân tràn đầy vết máu thoạt nhìn rất chật vật, trong mắt ông ta lại có vẻ vô cùng kinh hãi.

"Thực lực Thánh Hoàng Lâm Mặc của Huyễn tộc này sao lại mạnh như vậy?"

Lĩnh vực kinh khủng chung quanh điên cuồng tràn ngập, hoàn toàn áp chế thế giới của ông ta, hơn nữa còn có một cỗ dao động thời không khó hiểu, càng là đang áp chế ông ta.

Đây là mắt của thời gian và không gian!

Có được cơ sở của Thánh Hoàng Vũ Trụ, lúc này mắt thời không hoàn toàn có thể áp chế các Thánh Hoàng Vũ Trụ bình thường khác. Mặc dù sẽ không để cho bọn họ lâm vào thời gian tĩnh chỉ, nhưng cũng có thể làm cho thực lực của bọn họ bị ảnh hưởng trên phạm vi lớn!

Lĩnh vực của áo giáp Huyết Hà cường đại, hơn nữa mắt thời không áp chế kép, có thể tưởng tượng được Thánh Hoàng Khôn Quân bị ảnh hưởng bao nhiêu!

Dưới loại ảnh hưởng này, mà lực công kích của Diệp Tinh ít nhất gấp hai mươi mấy lần ông ta.

\- Cho dù cường giả Huyễn tộc này có thiên phú cường đại, trong thời gian ngắn đột phá tới cảnh giới Thánh Hoàng Vũ Trụ? Nhưng làm sao có thể vừa trở thành Thánh Hoàng Vũ Trụ liền mạnh như vậy?

Thánh Hoàng Khôn Quân hoàn toàn chấn động, cho dù trên người ông ta có áo giáp thần khí, nhưng vừa rồi đạo công kích này đều tiêu diệt một bộ phận lực sinh mệnh của ông ta!

Ông ta cảm thấy khiếp sợ, vẻ mặt các đại đạo chi chủ khác của Huyễn tộc càng là kinh hãi.

"Nhanh, mau rời khỏi nơi này."

"Vẻn vẹn chỉ là dao động còn sót lại liền đánh chết đạo chủ Tân Ma, đạo chủ Tượng Á."

“Thánh Hoàng Khôn Quân đại nhân không phải là đối thủ của hắn!”

Dao động còn sót lại cũng không có bằng một phần trăm uy năng chủ yếu của dao động nhưng lại có thể dễ dàng đánh chết bọn họ!

Mà Thánh Hoàng Khôn Quân trong lòng bọn họ giống như thần linh lại hoàn toàn không phải là đối thủ, không che chở được bọn họ.

Nếu thế lực ngang nhau, công kích dao động của Diệp Tinh cũng không truyền tới chỗ bọn họ.

"Thánh Hoàng Khôn Quân, hôm nay ngươi nhất định sẽ chết ở nơi này."

Sau khi đánh lui Thánh Hoàng Khôn Quân, thân ảnh Diệp Tinh lướt qua lại đánh tới, xuất hiện trước mặt Thánh Hoàng Khôn Quân.

Mà giọng nói vô cùng lạnh lẽo lại vang vọng hư không!

- Huyễn tộc chết tiệt! Thánh Hoàng Khôn Quân gầm nhẹ.

Ầm ầm! Ầm ầm! Ầm ầm!

Khắp nơi trên lục địa tộc Hạt Nguyên bỗng nhiên có từng luồng sáng phóng lên cao, tản ra uy lực ngập trời, mỗi một luồng sáng đều đủ để cho đại đạo chi chủ sợ hãi, sau đó đông đảo ánh sáng ngưng tụ lại, tăng cường đến trên người Thánh Hoàng Khôn Quân.

Xọet!

Nhưng còn chưa hoàn toàn tiến tới, công kích của Diệp Tinh lại đánh tới, Thánh Hoàng Khôn Quân vẫn không cách nào ngăn cản, trực tiếp bị kiếm Hiên Dật xẹt qua thân thể.

"Aaaa !!!"

Ông ta kêu thảm một tiếng, thân ảnh lại bay ngược ra ngoài, nhưng mà lúc bay ngược ra ngoài, ông ta lại rất nhanh ổn định lại, dao động trên người dưới từng quang trụ trận pháp bắt đầu trở nên mạnh mẽ.

Đại trận trong tộc Hạt Nguyên, đây là thế giới lĩnh vực tăng cường của Thánh Hoàng Khôn Quân, được bố trí ở tộc Hạt Nguyên.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.