Chương trước
Chương sau
Ầm ầm!

Có tòa trận pháp khổng lồ này tăng cường, lĩnh vực của Thánh Hoàng Khôn Quân rõ ràng không ngừng mở rộng, hơn nữa nhanh chóng tiếp cận lĩnh vực của áo giáp Huyết Hà cùng mắt thời không.

“Thánh Hoàng Lâm Mặc!”

Cảm thụ được trận pháp khổng lồ, trong lòng Thánh Hoàng Khôn Quân hơi yên ổn một chút, nếu là ở nơi khác ông ta còn có thể bị Diệp Tinh đánh chết, thế nhưng ở trong tộc có đại trận trợ giúp, Diệp Tinh muốn giết ông ta quá khó khăn.

Ông ta nhìn Diệp Tinh giận dữ quát: "Ngươi sẽ không giết được ta đâu, chuyện hôm nay Khôn Quân ta nhớ kỹ."

Đây là lần đầu tiên ông ta chật vật như vậy, nhất là trước mặt nhiều người trong tộc quần như vậy.

"Thật không?" Nghe vậy, sắc mặt Diệp Tinh lại lạnh nhạt: "Trận pháp này quả thật cường đại, nhưng mà cũng không có tác dụng gì đối với ta, bây giờ ta sẽ phá một tòa trận pháp này của ngươi!"

Xoẹt...

Lúc này một mảnh vỡ của đĩa bánh răng không trọn vẹn trong nhẫn không gian của hắn hơi dao động, chuẩn xác mà nói hẳn là khu vực năng lượng của mảnh vỡ kia.

Sau đó Diệp Tinh thúc giục một tia năng lượng.

Cót két!

Sau khi thúc giục một tia năng lượng này, bên tai nhất thời có từng âm thanh vô cùng chói tai truyền đến, đĩa bánh răng vỡ đang chuyển động.

Một tia dao động lại đột nhiên phát ra phía trên, không ngừng khuếch tán phía trước.

Ầm ầm!

Theo khuếch tán, đại lục tộc Hạt Nguyên phía trước lại chợt xảy ra sụp đổ, một vài khu vực dưới sự sụp đổ này hoàn toàn nát bét, thậm chí hóa thành hư vô.

Mà những khu vực này cũng có vài quang trụ trận pháp, thế nhưng không hề có lực ngăn cản, cũng là dưới tình huống như vậy hóa thành hư vô.

"Đây... Đây là công kích gì?"

Nhìn thấy một mảnh khu vực bỗng nhiên hóa thành hư vô, trên mặt Thánh Hoàng Khôn Quân nhất thời lộ ra vẻ kinh hãi.

Trận pháp là chỉnh thể, công kích một chỗ, cho dù năng lượng thiếu hụt, năng lượng của các bộ phận khác cũng sẽ nhanh chóng vọt tới bổ sung. Hơn nữa đây là trận pháp cấp độ Thánh Hoàng Vũ Trụ, làm sao có thể trong nháy mắt phá hủy một bộ phận quang trụ trận pháp mà không khiến cho biến hóa khác?

Thủ đoạn như vậy, tuyệt đối không có một vị Thánh Hoàng Vũ Trụ nào có thể làm được.

"Thánh Hoàng Khôn Quân, đại trận hộ tộc của ngươi bị ta phá rồi." Diệp Tinh đạm mạc nói.

Trong lòng hắn lại mừng rỡ.

"Quả nhiên không khác biệt lắm cùng với dự đoán của mình."

Năng lượng trong mảnh vỡ của đĩa bánh răng thúc giục hoàn toàn có thể đạt tới cấp độ Thánh Hoàng Vũ Trụ. Hơn nữa trên phạm vi năng lượng dao động, vạn vật hư vô, cho dù là trận pháp cũng sẽ như thế!

Lúc trước Diệp Tinh còn hơi thí nghiệm một chút.

Cả tòa trận pháp rất khó phá hỏng, kéo một phát mà động toàn thân, thế nhưng lúc này một bộ phận lại hoàn toàn biến mất, giống như là một cái thùng nước xuất hiện lỗ hổng thật lớn, cho nên, uy năng của toàn bộ trận pháp cơ bản hoàn toàn không có!

Ngang ngược, bạo lực, phá hủy tất cả mọi thứ!

Có thể nói, năng lượng bên trong mảnh vỡ của đĩa bánh răng là khắc tinh của tất cả trận pháp!

Vụt!

Thân ảnh lướt qua, Diệp Tinh lần thứ hai đánh tới, kiếm Hiên Dật xẹt qua thân thể Thánh Hoàng Khôn Quân, lần thứ hai bị đánh lui.

"Làm sao có thể? Đại trận hộ tộc dễ dàng bị phá như vậy?"

Lúc này Thánh Hoàng Khôn Quân lại không để ý thương thế của mình, ông ta nhìn Diệp Tinh kinh hãi nói: "Thánh Hoàng Lâm Mặc, ngươi rốt cuộc làm như thế nào?"

Cho dù là Thánh Hoàng Vũ Trụ cấp thứ hai cũng khó có thể phá hỏng đại trận hộ tộc. Trừ phi Thánh Hoàng Vũ Trụ đỉnh cấp ra tay mới có một vài tỷ lệ thành công.

Nhưng thực lực của Diệp Tinh mặc dù mạnh, nhưng cũng chỉ là ở Thánh Hoàng cấp thứ hai mà thôi, tuyệt đối không có đạt tới đỉnh cấp.

"Ngươi đoán xem." Diệp Tinh khẽ cười nói.

Xoẹt! Xoẹt! Xoẹt!

Từng đạo kiếm quang không ngừng xẹt qua thân thể Thánh Hoàng Khôn Quân. Lúc này Thánh Hoàng Vũ Trụ cường đại này giống như là một cái bao cát, căn bản không phải là đối thủ của Diệp Tinh.

\- Đâm!

Sau khi hắn phóng thích công kích, kiếm quang còn sót lại điên cuồng phát ra, phàm là tiếp xúc với kiếm quang còn sót lại này căn bản không có bất kỳ lực ngăn cản nào, không ngừng tử vong.

\- Chạy, mau chạy đi!

\- Thánh Hoàng Khôn quân tộc ta căn bản không phải là đối thủ.

\- Ma Thần, đây là Ma Thần!

Tất cả cường giả tộc Hạt Nguyên hoảng sợ vạn phần, mỗi một đạo công kích rơi xuống, bọn họ chỉ cần tiếp xúc với dao động còn sót lại liền trực tiếp tử vong.

Còn Thánh Hoàng Khôn Quân mạnh nhất tộc quần bọn họ thậm chí còn có thể sẽ chết đi!

Trên phiến đại lục tộc Hạt Nguyên này, Diệp Tinh căn bản không hề kiêng nể gì.

“Lâm Mặc Thánh Hoàng!” Lúc này Thánh Hoàng Khôn Quân nhìn Diệp Tinh, trên mặt tràn đầy vẻ tức giận.

“Ngươi đối phó tộc Hạt Nguyên ta như vậy, sẽ không sợ bị trả thù sao?”

Đại trận hộ tộc bị phá, ông ta lại bị Diệp Tinh nghiền ép hoàn toàn, khí thế dao động trên người không ngừng yếu bớt, dưới tình huống như vậy, ông ta thật sự có khả năng bị Diệp Tinh đánh chết.

"Trả thù? Cái gì trả thù?" Diệp Tinh ra tay vô tình, cũng là đạm mạc nói.

Trong mắt Thánh Hoàng Khôn Quân tràn đầy vẻ lạnh lẽo:

"Ngươi đừng quên, tộc Hạt Nguyên chúng ta cũng không chỉ có một Thánh Hoàng Vũ Trụ như ta."
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.