Chương trước
Chương sau
“Không biết ngươi đi tới tộc Hạt Nguyên ta, gọi ta tới là có chuyện gì?”

Ông ta có thể không quan tâm đối với cường giả khác, thế nhưng đối với Diệp Tinh cũng không dám có bất kỳ sơ suất gì.

“Ha ha, câu hỏi này hỏi rất hay!” Diệp Tinh cười ha ha, tiếng cười vang vọng hư không, thế nhưng tất cả mọi người lại cảm nhận được một cỗ lãnh ý từ trong nụ cười này.

“Tộc Hạt Nguyên các ngươi lúc trước công kích căn cứ Huyễn tộc ta, thậm chí trắng trợn đuổi giết người Huyễn tộc ta. Thánh Hoàng Khôn Quân, ngươi có phải nên cho ta một lời giải thích hay không?"

Giọng nói vô cùng lạnh lẽo, không ngừng quanh quẩn trên toàn bộ đại lục tộc Hạt Nguyên.

Nghe được giọng nói này, đông đảo cường giả tộc Hạt Nguyên theo bản năng sinh ra một cỗ sợ hãi trong lòng, bọn họ có thể cảm nhận được sát ý điên cuồng từ trong giọng nói này.

\- Hừ!

Lúc này Thánh Hoàng Khôn Quân hừ lạnh một tiếng, giọng nói của Diệp Tinh rõ ràng sử dụng một ít thủ đoạn, khi ông ta hừ lạnh một tiếng, giọng nói quanh quẩn trong tai của Diệp Tinh trong nháy mắt biến mất.

"Ngươi muốn gì?" Ông ta nhìn Diệp Tinh, lúc này ánh mắt lại có chút âm trầm nói.

Vốn chỉ còn lại mấy tên đại đạo chi chủ thực lực nhỏ bé yếu ớt, diệt cũng diệt rồi, ai sẽ nói cái gì?

Nhưng số lượng hiện tại chỉ còn lại mấy ngàn trong Huyễn tộc lại xuất hiện một vị Thánh Hoàng Vũ Trụ!

Điều này làm cho mọi thứ phức tạp hơn rất nhiều cùng một lúc.

Huyễn tộc am hiểu chính là thiên phú biến đổi. Nếu vị Thánh Hoàng Vũ Trụ này ngụy trang lẻn vào tộc Hạt Nguyên của ông ta, ngay cả ông ât cũng phải run sợ, e sợ tại một thời khắc nào đó bị Thánh Hoàng Huyễn tộc bắt được cơ hội đột nhiên ra tay.

Dù sao thực lực Thánh Hoàng Huyễn tộc trước mắt căn bản không thua gì ông ta, lúc trước Huyễn tộc chỉ có mười vị Thánh Hoàng liền khiến cho Nhân tộc, Yêu tộc đều không muốn trêu chọc, chính là bởi vì thiên phú biến đổi này ẩn giấu lực uy hiếp quá lớn.

Địch nhân bên ngoài không đáng sợ, sợ chính là địch nhân trong bóng tối, nhất là khi ngươi không biết địch nhân này là ai, có khả năng chính là người thân cận nhất bên người ngươi.

Trong hư không, Diệp Tinh nhìn Thánh Hoàng Khôn Quân, tay phải vươn ra, đạm mạc nói: "Rất đơn giản, Huyễn tộc ta bị đánh chết năm vị đại đạo chi chủ, hiện tại bồi thường năm kiện thần khí đỉnh cấp là được."

Nghe vậy, sắc mặt Thánh Hoàng Khôn Quân nhất thời âm trầm xuống, nói: " Thánh Hoàng Lâm Mặc, ngươi là đang đùa ta đấy à?"

Tộc Hạt Nguyên bọn họ cộng lại cũng chỉ có ba kiện thần khí, trong đó một kiện ở trong tộc, còn có hai kiện ở chỗ Thánh Hoàng Kim Nguyên, hơn nữa đẳng cấp ngay cả cao cấp cũng không có chứ đừng nói đến đỉnh cấp.

Bình thường Thánh Hoàng Vũ Trụ cũng chỉ có một kiện thần khí mà thôi. Loại bảo vật này rất khan hiếm. Dù sao cả vũ trụ thần khí có thể luyện chế chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Ông ta cho rằng Diệp Tinh chỉ là tới đòi bồi thường một ít mà thôi, dù sao Huyễn tộc quả thật gặp phải tổn thất thật lớn, nếu có thể tiếp nhận, ông ta cũng sẽ bồi thường một chút, không nghĩ tới Diệp Tinh lại trực tiếp như sư tử mở miệng.

Trên thực tế, Thánh Hoàng Kim Nguyên "đánh chết" Diệp Tinh, phần thưởng của Yêu tộc và các tộc quần đủ tương đương với mấy kiện thần khí, nhưng mà bọn họ còn chưa lấy ra.

Nghe đồn Nhân tộc đang điên cuồng điều tra nguyên nhân nhân loại Diệp Tinh bỏ mạng, bọn họ cũng không dám biểu hiện ra một chút dị thường.

Nhưng cho dù những thần khí này cũng đến tay, cộng lại cũng không có khả năng so sánh với năm kiện thần khí đỉnh cấp.

"Vị Thánh Hoàng Huyễn tộc này khẩu vị thật lớn."

“Năm kiện thần khí đỉnh cấp, hắn cũng không sợ bị chống chết à!”

Trong mắt các đại đạo chi chủ của tộc Hạt Nguyên lúc này cũng tràn đầy vẻ phẫn nộ, thần khí, mỗi một kiện đều là bảo vật đỉnh cấp, ở tộc Hạt Nguyên bọn họ hoàn toàn chính là bảo vật trấn tộc.

Nghe được câu trả lời của Thánh Hoàng Khôn Quân, khóe miệng Diệp Tinh lại nhếch lên, trên mặt lộ ra một nụ cười vô cùng xán lạn: "Thánh Hoàng Khôn Quân, ngươi nói đúng rồi, ta chính là đang đùa giỡn ngươi đó."

Ánh mắt của hắn nhìn lướt qua toàn bộ tộc Hạt Nguyên, trong mắt tràn đầy vẻ lạnh lẽo: "Hôm nay qua đi, tộc Hạt Nguyên không cần tồn tại nữa."

Nghe vậy, Thánh Hoàng Khôn Quân còn có các đại đạo chi chủ của tộc Hạt Nguyên đều sửng sốt.

Trước mắt có một vị Thánh Hoàng Huyễn tộc dám nói với bọn họ để cho toàn bộ tộc Hạt Nguyên bọn họ không cần tồn tại nữa?

Sắc mặt Thánh Hoàng Khôn Quân lập tức trở nên vô cùng âm trầm, thậm chí đều trở nên vặn vẹo, ông ta trong lúc nóng nảy lại lập tức như châm chọc cười nói: "Thánh Hoàng Lâm Mặc, ngươi là đang nói Huyễn tộc các ngươi không cần tồn tại sao?"

Thế nhưng đối mặt với lời nói của ông ta Diệp Tinh lại không có bất kỳ phản ứng gì.

Ầm ầm!

Đúng lúc này, trên người Diệp Tinh một cỗ khí thế dao động vô cùng khủng bố phát ra, lĩnh vực khủng bố điên cuồng phóng thích, dưới cỗ khí thế dao động này, lĩnh vực thế giới của Thánh Hoàng Khôn Quân lại không ngừng bị áp chế.

Bỗng nhiên Diệp Tinh động, tốc độ của hắn vô cùng kinh người, trong tay nắm một thanh trường kiếm màu tím.

Trường kiếm này chính là thần khí cao cấp kiếm Hiên Dật.

Ba kiện bảo vật cường đại nhất trên người Diệp Tinh, bán thánh khí áo giáp Huyết Hải cùng thần khí cao cấp kiếm Hiên Dật đều ở chỗ phân thân Huyễn tộc.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.