Chương trước
Chương sau
Xoẹt...

Khí lưu màu xám rung động, lập tức trên thân thể Sát Thần Thú đời sau này lại có một ít huyết châu màu vàng hiện ra, những huyết châu này sau khi xuất hiện lại nhanh chóng ngưng tụ cùng một chỗ, tạo thành một giọt máu màu vàng, lập tức đi tới trước người Diệp Tinh.

\- Máu của Sát Thần Thú đời sau? Diệp Tinh yên lặng nhìn, trong mắt càng là nghi hoặc.

Cùng lúc đó, bên trong một chiếc nhẫn không gian sâu trong đại dương ở trái đất, phân thân Tử Vong Đạo Tắc Giới của Diệp Tinh rung động, lúc này ở một chỗ lại có dao động kỳ dị truyền đến.

Đó là một mảnh không gian rất kỳ dị, so với Tử Vong Đạo Tắc Giới khổng lồ mà nói căn bản không tính là lớn, thế nhưng bên trong lại tản ra dao động vô cùng kỳ dị.

Theo dao động này phát ra, khí lưu màu xám trong đầu Diệp Tinh lập tức giảm bớt một phần.

"Đó là... không gian hồi sinh của Tử Vong Đạo Tắc Giới?" Không gian bên trong Sát Dung Nham, trong lòng Diệp Tinh khẽ động.

Khí lưu màu xám trong đầu hắn giảm bớt, không gian hồi sinh của Tử Vong Đạo Tắc Giới lập tức phát sinh biến hóa.

\- Tựa như có thể tạo ra phân thân thứ hai? Diệp Tinh cảm thụ một chút, trong nháy mắt phát hiện tình huống không gian hồi sinh.

Hắn nhìn giọt máu màu vàng hiện lên trước mắt, trong lòng chợt xuất hiện một ý nghĩ kinh người.

\- Chẳng lẽ khí lưu màu xám có nghĩa là để cho mình tạo ra phân thân Sát Thần Thú đời sau?

Khí lưu màu xám giảm bớt, không gian hồi sinh biến hóa, hơn nữa máu của Sát Thần Thú đời sau này xuất hiện, vậy chỉ có một khả năng.

Trong lòng nghĩ, trong mắt Diệp Tinh lại lộ ra một tia kinh hỉ.

\- Nếu khí lưu màu xám biến hóa, vậy mình hẳn là có thể tạo ra!

Sát Thần Thú, đây chính là sự tồn tại của Thánh Hoàng Vũ Trụ, sinh mệnh đẳng cấp cao đến mức nào? Bất kỳ sinh mệnh nào trong vũ trụ cũng đều kém hơn, cho dù là Sát Thần Thú đời sau, mặc dù năng lực có thể không bằng, nhưng một ít phương diện khẳng định còn giữ lại một ít!

Nghe đồn nếu tìm được sinh mệnh khủng bố như Sát Thần Thú, nghiên cứu một chút thậm chí đối với đột phá Thánh Hoàng Vũ Trụ, thậm chí Thánh Tôn Vũ Trụ đều có lợi!

Nếu hắn có phân thân như vậy, nói không chừng có trợ giúp rất lớn đối với đột phá Thánh Hoàng Vũ Trụ, Thánh Tôn Vũ Trụ!

Diệp Tinh kinh hỉ, trước phân thân Tử Vong Đạo Tắc Giới không có bất kỳ biến hóa nào, không gian hồi sinh cũng không thể hồi sinh ai không có phân thân Tử Vong Đạo Tắc Giới, hiện tại lại đã xảy ra biến hóa như vậy.

Hắn còn tưởng rằng không gian hồi sinh chỉ có thể tạo ra một bản phân thân.

"Xem ra là do khí lưu màu xám." Diệp Tinh âm thầm nói trong lòng.

Hắn chỉ suy nghĩ một chút, liền không nghĩ nhiều nữa.

Khí lưu màu xám vô cùng thần bí, trước kia hắn đã suy nghĩ rất nhiều, nhưng vẫn hiểu rất ít.

\- Đi thôi hiện tại trở về trái đất, xem có thể tạo ra hay không!

Diệp Tinh rất chờ mong trong lòng, muốn tạo ra phân thân nhất định phải để cho máu tươi dung nhập vào Tử Vong Đạo Tắc Giới, nhưng mà lúc này Tử Vong Đạo Tắc Giới ở trên trái đất, Diệp Tinh nhất định phải đem nó mang về.

Ánh mắt nhìn thoáng qua bốn phía, lúc này sau khi hắn lấy được giọt máu màu vàng, khí lưu màu xám đã không còn dao động nữa.

Hiển nhiên, giọt máu màu vàng này chính là mục đích của khí lưu màu xám.

Diệp Tinh đang muốn xoay người, bỗng nhiên ánh mắt hắn khẽ động, lại nhìn về phía thi thể Sát Thần Thú đời sau, chuẩn xác mà nói là nhìn về phía áo giáp trên người Sát Thần Thú đời sau.

Chung quanh khắp nơi đều là hài cốt sinh mệnh quỷ dị, bên cạnh hài cốt còn có đông đảo mảnh vỡ binh khí, nhưng lúc này trên người Sát Thần Thú mặc một bộ áo giáp dữ tợn màu đỏ như máu, trên bộ khải giáp này chỉ có mấy vết nứt, ngoài ra cũng không có gì, nhìn qua tương đối hoàn chỉnh.

"Trong cảnh tượng kia, thực lực của Sát Thần Thú đời sau rất mạnh, áo giáp trên người nó có lẽ uy năng cũng rất mạnh." Ánh mắt Diệp Tinh sáng ngời, hiển nhiên động tâm.

Đối mặt với nhiều sinh mệnh quỷ dị vây công như vậy, áo giáp này chỉ là hư hỏng một bộ phận nhỏ, điều này càng nói lên áo giáp bất phàm.

\- Xem có thể đạt được hay không!

Trong nháy Diệp Tinh mắt tản ra một tia linh hồn, trực tiếp đánh về phía áo giáp dữ tợn màu đỏ như máu kia.

Bảo vật cường đại đều cần phải nhận chủ, nhưng mà Sát Thần Thú đời sau không biết đã chết đi bao lâu, cho dù bên trong áo giáp kia lưu lại ý thức, thời gian dài như vậy có lẽ đều đã tiêu tán.

Rốt cục linh hồn Diệp Tinh tiếp xúc với áo giáp, bộ áo giáp này lại không có bất kỳ trở ngại gì, trực tiếp bị ý thức của hắn tiến vào.

Xoẹt...

Thế nhưng, lúc ý thức linh hồn của Diệp Tinh đi tới một chỗ, lúc này trên áo giáp lại có một cỗ dao động truyền đến, tựa như đang ngăn cản ý thức Diệp Tinh xâm nhập.

Đây là khu vực khống chế của áo giáp!

- Vậy mà còn có lực ngăn cản? Diệp Tinh cau mày.

Thời gian dài như vậy trôi qua, bên trong áo giáp này còn lưu lại một tia ý thức.

- Một kiện bảo vật vô chủ, chẳng lẽ mình không được nhận chủ sao? Diệp Tinh hừ lạnh một tiếng trong lòng, trong mắt chớp động lãnh quang.

Ầm ầm!

Khí thế dao động khủng bố trên người hắn bộc phát, linh hồn cường đại càng điên cuồng dũng mãnh tràn vào trong binh khí trước mắt, muốn đem ý thức dao động còn sót lại trong đó xua tan!

\- Rống!

Lúc này cảm ứng được linh hồn Diệp Tinh tiến vào, ý thức còn sót lại chỉ còn lại bản năng cuối cùng nhất thời điên cuồng phản kháng, thậm chí có một tiếng gầm phẫn nộ truyền đến, tựa hồ kinh nộ Diệp Tinh, một vị con kiến hôi nhỏ yếu này dĩ nhiên cũng dám chiến đấu cùng nó!
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.