Chương trước
Chương sau
Ầm ầm!

Sát khí vô tận đánh úp lại, trực tiếp hướng về linh hồn của Diệp Tinh.

Nhưng mà Diệp Tinh cũng không chút sợ hãi, linh hồn của hắn trải qua lột xác, đối mặt linh hồn công kích của Thánh Hoàng Vũ Trụ hắn cũng không có bao nhiêu cảm giác.

Trước kia linh hồn hoàn toàn bị xé rách thống khổ hắn đều chịu đựng được, đối mặt lúc này chỉ có thể theo bản năng sát khí trùng kích, hắn căn bản không hề sợ hãi!

Xoẹt...

Áo giáp màu đỏ như máu không ngừng run rẩy, mà bên trong hai cỗ ý thức đang điên cuồng đối kháng.

Một phút... Hai phút... Thời gian trôi qua, thậm chí trôi qua hơn mười phút, lúc này trên mặt Diệp Tinh cũng tràn đầy vẻ dữ tợn.

Sát khí kia tuy rằng còn sót lại một tia, nhưng đối với hắn mà nói vẫn là áp bách cực lớn.

\- Rống!

Cuối cùng ý thức kia tựa hồ không cam lòng rống giận một tiếng, lập tức sát khí giống như thủy triều tản đi.

"Thành công?" Linh hồn Diệp Tinh nhanh chóng đem sát khí kia khu trừ, đi tới chỗ hạch tâm của áo giáp, không khỏi hơi thở phào nhẹ nhõm.

"Không nghĩ tới đều chết đi số năm, ý thức còn sót lại vẫn mạnh như vậy." Hắn không khỏi lắc đầu, viễn cổ, đó là thời đại không biết của vũ trụ hiện nay, là một đoạn lịch sử gần như trống rỗng, chỉ có một ít tin tức vụn vặt ghi lại.

Sát Thần Thú đời sau tất nhiên cũng là ở thời đại đó, có thể tưởng tượng được thời gian trôi qua bao lâu!

Nhận chủ!

Không do dự, ý thức linh hồn của Diệp Tinh nhanh chóng lưu lại linh hồn đóng dấu của mình trên áo giáp.

Xoẹt...

Sau đó áo giáp màu máu dữ tợn tự động rơi ra từ trên người Sát Thần Thú đời sau, sau đó nhanh chóng đi tới bên người Diệp Tinh, trực tiếp dung nhập vào trên người hắn.

Ầm ầm!

Theo dung nhập, một cỗ khí tức vô cùng thô bạo trên người Diệp Tinh chợt tản ra, cỗ khí tức này thậm chí hoàn toàn che dấu khí tức bản thân hắn!

Cả người hắn đều là áo giáp dữ tợn, ngoại trừ ánh mắt, toàn thân trên cơ bản bị áo giáp màu đỏ như máu bao trùm toàn bộ!

"Cái này..." Lúc này Diệp Tinh lập tức ngây ngẩn cả người, nhưng vẻn vẹn trong nháy mắt hắn lại phản ứng lại, trong mắt hắn tràn đầy vẻ mừng như điên.

"Thánh khí! Đây là áo giáp thiên địa thánh khí!"

Sau khi hoàn toàn nhận chủ, Diệp Tinh cũng biết một số thông tin cơ bản về áo giáp này.

Áo giáp Huyết Hà, đây là tên của bộ áo giáp thánh khí này!

Diệp Tinh vô cùng kích động trong lòng, mừng như điên.

Thánh khí, cả vũ trụ vô cùng thưa thớt, thậm chí so với số lượng Thánh Tôn Vũ Trụ còn ít hơn. Nhân tộc cường đại có ba vị Thánh Tôn Vũ Trụ, nhưng chỉ có một kiện thiên địa thánh khí, hiện tại nơi này lại bị hắn gặp được một kiện!

"Nhưng mà không trọn vẹn một phần, uy năng thánh khí này giảm xuống rất nhiều." Diệp Tinh kiểm tra một chút, lại không khỏi cảm thấy đáng tiếc.

Trên áo giáp Huyết Hà có mấy vết nứt, khiến cho uy năng của nó ít nhất giảm đi một nửa.

"Quá tham lam."

Nhưng mà vẻn vẹn suy nghĩ một chút, Diệp Tinh lại lắc đầu, trên mặt hắn tràn đầy tươi cười.

\- Cho dù tổn thất một nửa uy năng, nhưng uy năng của áo giáp Huyết Hà so với thần khí đỉnh cấp áo giáp Hồn Thiên cường đại hơn rất nhiều!

Coi như là tổn hại, nhưng hiện tại áo giáp Huyết Hà cũng có thể coi là bán thánh khí.

Trong lòng Diệp Tinh khẽ động, năng lượng căn nguyên của vũ trụ trong cơ thể phóng thích, tràn vào trong áo giáp Huyết Hà.

Ầm ầm!

Nhất thời một cỗ uy thế khủng bố trên áo giáp Huyết Hà tản mát ra, khí thế dao động trên người Diệp Tinh đại thịnh, hơn nữa một cỗ lĩnh vực cường đại lấy Diệp Tinh làm trung tâm, không ngừng khuếch tán bốn phía!

Lĩnh vực cường đại trong nháy mắt liền bao phủ toàn bộ không gian này.

\- Lĩnh vực thật cường đại!

Diệp Tinh cảm thụ một chút, trên mặt tràn đầy tươi cười.

\- Cái này hoàn toàn tương đương với lĩnh vực thế giới của cường giả Thánh Hoàng Vũ Trụ đúng không? Chẳng qua hiện tại lấy thực lực của mình thúc giục, tương đương với phiên bản cắt giảm.

\- Trở thành đại đạo chi chủ cấp ba, sau khi nắm giữ ba đại đạo, muốn trở thành Thánh Hoàng Vũ Trụ cường đại, vậy cần phải liên hệ ba đại đạo này, hình thành lĩnh vực thế giới thuộc về mình.

Một sinh hai, hai sinh ba, ba sinh vạn vật! Ở thế giới của mình, tuyệt đối áp chế đối thủ, có thể dễ dàng điều động sức mạnh của thế giới, tương đương với mình chính là chúa tể của một mảnh thế giới kia.

Cùng cường giả Thánh Hoàng chiến đấu, mỗi thời mỗi khắc đều phải thừa nhận toàn bộ áp bách của thế giới, có thể tưởng tượng được sẽ bị áp chế đến mức nào.

Diệp Tinh cho dù có các loại át chủ bài, nhưng đối mặt với Thánh Hoàng Vũ Trụ vẫn không có lực ngăn cản, bị áp chế hoàn toàn!

\- Hơn nữa, thực lực của mình ít nhất tăng lên mấy chục lần!

Diệp Tinh càng là kinh hỉ trong lòng, áo giáp Huyết Hà này giống như là áo giáp Hồn Thiên, đối với thực lực của hắn cũng có gia tăng thật lớn, hơn nữa trình độ gia tăng so với áo giáp Hồn Thiên còn lớn hơn.

"Ngoài ra, áo giáp Huyết Hà này chủ yếu là phòng ngự! Nếu mình mặc áo giáp Huyết Hà chiến đấu cùng Thánh Hoàng Kim Nguyên, cho dù đứng bất động, ông ta cũng không đả thương được mình đúng chứ?"

Áo giáp Huyết Hà chủ yếu có ba tác dụng, thứ nhất là lĩnh vực thế giới tương tự như Thánh Hoàng Vũ Trụ! Cho dù chỉ là thúc giục một bộ phận, tuyệt đối có thể địch lại Thánh Hoàng Vũ Trụ!

Thứ hai là gia tăng thực lực, ước chừng gia tăng thực lực Diệp Tinh mấy chục lần!

Nếu lúc trước Diệp Tinh có thể dùng một đạo công kích miểu sát mấy vị đại đạo chi chủ cấp ba thì hiện tại tuyệt đối có thể miểu sát hơn mười người!

Đương nhiên thực lực Diệp Tinh hiện tại tương đối yếu, cho nên trình độ gia tăng rất lớn, nếu hắn tiếp tục trở nên mạnh mẽ, hiệu quả gia tăng này sẽ giảm xuống, nhưng cho dù hắn chân chính có được thực lực cấp độ Thánh Hoàng, gia tăng này vẫn rất lớn!

Thứ ba chính là phòng ngự của bản thân áo giáp Huyết Hà.

Cho dù lấy thực lực hiện tại của Diệp Tinh thúc giục, Thánh Hoàng Vũ Trụ bình thường tuyệt đối không đả thương được hắn.

Ba tác dụng lớn, mỗi một tác dụng cơ hồ đều có thể nói là nghịch thiên!
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.