Chương trước
Chương sau
Trong lòng yên lặng suy nghĩ, ánh mắt Diệp Tinh chuyển động một chút, không chút do dự, tiếp tục đi về phía trước.

Ước chừng qua mười phút, Diệp Tinh rốt cục đi tới một chỗ.

"Đây là?" Vừa tới nơi này, trong mắt hắn nhất thời lộ ra vẻ vô cùng kinh hãi.

Trước mắt rậm rạp chằng chịt toàn bộ đều là hài cốt của những sinh mệnh quỷ dị kia, thậm chí do hơn trăm sinh mệnh cấu thành, mà ánh mắt Diệp Tinh nhìn về phía một chỗ.

Nơi đó là một nơi tương đối trống trải, mà nơi này lúc này chỉ có một sinh mệnh.

Đó là sinh vật khổng lồ giống như cự thú hồng hoang, chỉnh thể thoạt nhìn rất gầy dài, giống như một con giao long, cả người tràn đầy lân giáp dữ tợn, mặt trên còn có gai ngược rậm rạp, mỗi một cái gai ngược đều tản ra ánh sáng như kim loại, làm cho người ta không rét mà run.

Sau lưng còn có một đôi cánh thật lớn, cánh hiện ra màu tím, mặt trên càng là rậm rạp bí văn kỳ bí, tựa như là trời sinh đã có.

Hai thanh vuốt sắc bén trước người đều có năm ngón tay, ánh sáng như kim loại phía trên chớp động.

Diệp Tinh rung động trong lòng, cự thú trước mắt thoạt nhìn giống như là một con yêu thú, nhưng hơi chút cảm thụ một chút, tuyệt đối sẽ phân biệt được nó cùng yêu thú bình thường!

Giống như là sinh mệnh đẳng cấp, sinh mệnh cự thú hồng hoang này đẳng cấp tuyệt đối vượt xa Yêu tộc!

"Đây là thi thể của sinh vật này?" Diệp Tinh cẩn thận nhìn.

Chung quanh toàn bộ đều là sinh vật dị biến quỷ dị, nhưng cự thú trước mắt này lại không phát sinh bất kỳ dị biến nào.

Trước mắt bỗng nhiên xuất hiện một con cự thú hồng hoang khổng lồ như vậy, hơn nữa hoàn toàn bất đồng với những sinh vật quỷ dị khác.

Xoẹt...

Lúc này trên cự thú hồng hoang còn có một điểm sáng kỳ dị xuất hiện, sau đó chậm rãi bay về phía bên ngoài.

"Đây ... Đây là những luồng khí sương mù mờ mịt kia?"

Cảm thụ một chút, Diệp Tinh lại cả kinh trong lòng.

Những khí lưu sương mù mông lung này hình thành Sát Dung Nham khủng bố bên ngoài, hiện tại thoạt nhìn Sát Dung Nham này tựa như là bởi vì cự thú hồng hoang này hình thành!

Sát nham thạch ngay cả Thánh Tôn Vũ Trụ cũng không chịu nổi bao lâu.

Dựa theo phân tích như vậy, thực lực của cự thú thần bí trước mắt...

Diệp Tinh không dám nghĩ. Cả vũ trụ mặc dù vô cùng thần bí, nhưng Thánh Tôn Vũ Trụ mạnh nhất, đây đã được công nhận. Giai đoạn này còn không có một cường giả vượt qua Thánh Tôn Vũ Trụ xuất hiện.

"Rốt cuộc là cái gì?" Diệp Tinh âm thầm suy nghĩ trong lòng, hắn hiện tại cũng rất hiểu rõ đối với rất nhiều sinh mệnh cường đại trong vũ trụ, nhưng chưa từng thấy qua sinh mệnh này.

Xoẹt...

Đúng lúc này, đột nhiên khí lưu màu xám trong đầu kịch liệt dao động, không ngờ mang theo một tia ý thức của Diệp Tinh trực tiếp tiếp xúc với cự thú khổng lồ này.

Ầm ầm!

Trong nháy mắt tiếp xúc, nhất thời có sát khí vô tận truyền đến, toàn bộ linh hồn Diệp Tinh bị dao động thật lớn, tựa như lập tức lâm vào tê dại.

Chờ linh hồn hắn khôi phục lại, hắn lại cảm thấy mình xuất hiện ở trong một mảnh không gian kỳ dị, mà ở trong không gian này còn có một cảnh tượng.

Trong cảnh tượng, một cự thú khổng lồ gào thét, khí thế dao động khủng bố trên người phát ra, hư không nghiền nát, thời không đảo ngược, cả vũ trụ dưới khí thế dao động của nó không ngừng nghiền nát lại khép lại, tựa như cự thú khổng lồ này đại biểu cho sự hủy diệt!

Con cự thú khổng lồ này chính là con mà Diệp Tinh nhìn thấy.

Mà chung quanh cự thú khổng lồ này, rậm rạp chằng chịt toàn bộ đều là sinh mệnh quỷ dị, những âm thanh bén nhọn của sinh mệnh vang lên, tất cả đều đánh tới cự thú khổng lồ.

Chiến đấu, chém giết, trong một mảnh thiên địa này tựa như chỉ có một sinh mệnh cùng những sinh mệnh quỷ dị này chiến đấu, không có thân nhân, không có bằng hữu, việc cần làm là không ngừng chém giết.

Trận chiến này tựa như tồn tại rất dài rất dài, lại tựa như chỉ là trong nháy mắt.

Thương hải tang điền, ở không ngừng biến hóa trước mắt Diệp Tinh, mà theo không ngừng chiến đấu, trong mắt cự thú khổng lồ này tràn đầy mệt mỏi, càng nhiều là bi thương.

Chung quanh vô số sinh mệnh quỷ dị ngã xuống, nhưng thương thế trên người cự thú này cũng càng ngày càng nghiêm trọng, trong hư không không ngừng có tiếng gào thét bi thương truyền đến, cuối cùng chiến đấu đến một khắc cuối cùng, khí tức sinh mệnh rốt cục mất đi toàn bộ, thi thể trực tiếp rơi xuống từ trên không trung.

Ngơ ngác nhìn chiến đấu, trong mắt Diệp Tinh tràn đầy vẻ rung động.

“Đây là đời sau của Sát Thần Thú sao?” Trong mắt hắn càng thêm khiếp sợ.

Nhìn thấy cảnh tượng kia, liền có một cỗ tin tức tiến vào trong đầu hắn, để cho hắn biết thân phận cự thú trước mắt!

Sát Thần Thú, đó chính là tồn tại khủng bố trong truyền thuyết, hắn cũng hiểu rõ một chút đối với việc này.

Đó là chỉ cần trưởng thành chính là tồn tại của Thánh Hoàng Vũ Trụ, hơi cố gắng một chút, đạt tới Thánh Tôn Vũ Trụ căn bản không phải là vấn đề nan giải gì.

Mà một trong mười bí thuật lớn của vũ trụ, hủy diệt thuật chính là do Sát Thần Thú lưu lại. Mặc dù loại thần thú trong truyền thuyết này đã sớm bị diệt sạch, nhưng ai cũng có thể tưởng tượng lúc trước nó cường đại cỡ nào!

Cự thú trước mắt là hậu duệ của Sát Thần Thú!

Đời sau của hung thú khủng bố đứng ở đỉnh cao của vũ trụ thời viễn cổ lại bị hắn chân chính gặp được.

Hiện tại trong vũ trụ ngoại trừ mười đại bí thuật ra, cũng không có bất kỳ dấu vết nào của mười sinh mệnh cường đại lưu lại.

"Nhưng mà khí lưu màu xám chỉ dẫn mình tới nơi này làm cái gì?" Trong mắt Diệp Tinh lại có một tia nghi hoặc.

Tuy rằng rung động, nhưng hắn hiện tại không biết mình cùng đời sau của Sát Thần Thú này có quan hệ gì.

Hắn trước kia cũng không có bất kỳ tiếp xúc gì cùng Sát Thần Thú, hơn nữa cũng chưa từng tu luyện qua hủy diệt thuật.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.