Chương trước
Chương sau
Xử Nữ rời khỏi nhà và đích đến của cô là bệnh viện, cô đến thăm người cha đang thực vật trên giường bệnh cũng đã nhiều năm kể từ khi cô còn rất nhỏ. Chưa lúc nào cô không ngừng đến thăm cha dù rất bận rộn, hơn trên hết cô muốn cha mình tỉnh lại để có thể nhìn và đưa cộ vào lễ đường kết hôn... Nhưng chắc là không thể.... Vì sao cô luôn hoạt động nhiều ở Pháp thay vì về nước, ngoài hoạt động công việc chính của nhà ngoại cô ở đây thì cha cô cũng được tịnh dưỡng tốt nhất ở bệnh viện có tiếng tại Pháp, chính vì điều này, muốn chăm sóc cha, Xử Nữ trở thành một công dân nước Pháp và hoạt động nghệ thuật cùng mẹ tạo dựng tập đoàn lớn mạnh thay cha....

Cạch...

- Ơ....!!! Thiên Yết???

Bất ngờ thay, khi mở cánh cửa kia, người cô nhìn thấy đầu tiên lại là bóng lưng vạm vỡ mặc bộ quần áo chỉnh tề, trên đó điêu khắc hình chòm sao Thiên Yết, mang tên anh và cũng chính là biểu tượng của tập đoàn họ Thiên. 

Thiên Yết nghe tiếng gọi cũng dần quay đầu, anh không ngạc nhiên cũng không hỏi, anh cũng biết vì sao cô lại ở đây... Thì đây phòng bệnh cha cô, cô đến là bình thường, đột nhiên nhớ cha rồi đi thăm cũng có gì bất bình thường đâu.

- Vào đây....

Thiên Yết gọi cô vào như bản năng, chất gọi vẫn lạnh lùng, ra lệnh như vậy, nhưng Xử Nữ cũng tiến đến và ngồi cạnh chiếc ghế mà Thiên Yết kéo cho cô...

- Sao khuya thế này, anh lại ở đây?

- ...... Chào hỏi... bố vợ tương lai chăng....

- Bố vợ.... tương lai??? Lần đầu nghe Thiên Yết xưng hô khẳng định mối quan hệ với cô như vậy, Xử Nữ thoáng chốc đỏ mặt, đừng nói là anh đến xin cô với cha cô nhé!!

Thiên Yết ga lăng cởi chiếc áo khoác và khoác cho cô khi cô vừa chỉn trang lại chăn cho cha và ngồi xuống cạnh anh.

- Anh ở đây từ tối à...

- ừ... đã ăn gì chưa?

- Ukm, rồi ạ, phu nhân có chuẩn bị đồ ăn cho em....

Phu nhân, chậc, Thiên Yết chỉ tự cười không biết phải đối diện hai chữ này thế nào.  Có lẽ từ lâu anh vốn không coi bà là mẹ mình, nhưng người phụ nữ lương thiện đó lại coi anh như con trai ruột. Xử Nữ chỉ lặng lẽ ngồi cạnh Thiên Yết, cũng chẳng biết nói gì cho phải cam. Cô tính hôm nay tâm sự cùng cha, những điều chỉ có cả hai biết, Thiên Yết ngồi đây cô không có cách nào trò chuyện và anh cũng không có vẻ gì là rời đi...

Xử Nữ luôn cảm thấy Thiên Yết luôn dành một mối thâm giao với bố cô. Mỗi lần có dịp qua Pháp anh cũng đều thăm ông ấy, cũng ngồi nhìn như thế từ rất lâu, tựa như đó là cha anh vậy. Lần cuối cô thấy anh đến thăm ông là lúc nào nhỉ?

Cả hai cứ ngồi đó và nhìn ông tới sáng, Xử Nữ gục lên vai anh ngủ lúc nào không biết, chỉ có Thiên Yết vẫn im lặng và tỉnh táo cả một đêm. Nhìn gương mặt xinh đẹp của Xử Nữ, mỹ nhân yên bình có vẻ rất an tâm về anh, Thiên Yết quàng tay qua eo cô, nhẹ nhàng sờ thử vết thương trên băng trắng, máu không lan ra cũng khiến anh yên tâm phần nào. 

Bất chợt tiếng chuông điện thoại của anh reo lên, là một người đàn em của anh.

- Alo

- Đại ca, phiên tòa xét xử tên chủ tịch May sắp bắt đầu, giám đốc Ma Kết cùng giám đốc Song Nghiêm và thiếu gia Song Tử đã lên đường đến tòa án...

- Quan sát và phòng vệ thật kỹ, kẻo ông ta giở trò

- Vâng ạ

Nói xong, anh liền cúp điện thoại, có vẻ như ngày hôm nay sẽ khá quyết liệt. Nhưng bản thân anh thì không thể tham dự tòa án này. Từ khi mặt trời ló dạng, cuộc sống của anh sẽ hoàn toàn thay đổi. Vì cũng hôm nay anh sẽ chính thức tham gia vào công việc của tập đoàn mình, rèn luyện từ mới còn non... 18 tuổi, năm anh đẩy nhanh quá trình tốt nghiệp và trở thành người địa vị trong giới thượng lưu từ những lĩnh vực kinh doanh, ngoại giao. Nghĩ đến lại nực cười, anh có cảm giác thật khó thở, dường như mất hết tự do...

Thiên Yết sau đó cũng nhẹ nhàng bế Xử Nữ lên và lẳng lặng rời đi khỏi căn phòng bệnh. Cánh cửa vừa khép lại, người đàn ông trung niên nằm bất tỉnh trên giường có vẻ như động đậy một ít... Một dấu hiệu bừng tỉnh bắt đầu........

Kế đến vẫn kể về tòa án của Ma Kết và chủ tịch May, bên luật sư mà chủ tịch May được triệu hồi đáp trả phản quyết cực liệt trước những bằng chứng mà gia đình Song Tử đưa ra. Đương nhiên ngoài ông ta, vẫn có sự xuất hiện của 5 ông lớn đã tham dự vào bữa tiệc lúc đó.

- Thưa phiên tòa, chúng tôi - đại diện cho bên kiện làm đơn tố cáo chủ tịch May và 5 vị chủ tịch của các ngành thương nghiệp lớn về tội bắt cóc, cưỡng hiếp, bắt giữ động vật trái phép và khơi công quy hoạch những dự án ma, kèm theo đó là những công trình được xây dựng trái phép ở nước ngoài, điển hình là một căn biệt thự lớn bên Pháp, được cảnh sát Pháp tìm thấy và lùng được những nạn nhân nữ đã bị nhốt ở đó, đây là các bằng chứng, xin tòa án xem qua.

Bên luật sư của Song Nghiêm đứng lên bắt đầu và trình diện những bằng chứng mà được Thiên Yết thu thập trước đó. Việc căn biệt thự của chủ tịch May ở phía bên kia Pháp, tìm được những cô gái trẻ bị hành hạ tàn tạ đang được truyền thông săn đón vì độ hot phạm tội liên quốc gia của những kẻ tham quan. Cho nên mà nói tòa án lần 1 này chính là 1 trong những tin tức được chú tâm nhất mọi thời đại, chỉ bởi vì chúng liên quan đến những thế hệ trẻ nổi tiếng như Song Ngư, Sư Tử, Song Tử, Ma Kết, Thiên Yết, bao gồm cả Xử Nữ liên quan ké.

Đều là những con người trai tài gái sắc trong giới tài phiệt và có sức ảnh hưởng cao 

- Thưa quý tòa, tôi - đại diện cho bên bị cáo xin khẳng định rằng những lời cáo buộc của bên kiện là vô hợp lý, những chứng cứ đó tất cả đều đã được làm giả, thực chất thân chủ chúng tôi không hề làm những việc vô đạo đức đó.

Bên phía luật sư bị cáo dõng dạc đứng lên bác bỏ mọi chứng cứ, khiến những người trong phiên tòa khá bất ngờ, tội danh bắt tận mặt lại còn có thể biến trắng thành đen??

- Cho hỏi, vì sao bên phía bị cáo lại khẳng định như vậy? Có gì chứng minh cho việc những bằng chứng này là giả? _ Người xét xử bình tĩnh đáp

- Thưa vâng, đây là số liệu chúng tôi đã thu thập và trình bày cho thân chủ chúng tôi...

Bên luật sư của chủ tịch May cho đưa ra một tập tài liệu mật, trình lên trên tòa án, ai cũng rất tò mò...

- Đây là gì thế??

- Đây là bằng chứng chứng minh rằng, công việc của thân chủ tôi và 5 vị này chính là công việc thương mại, ngoại giao về các mặt hàng sản phẩm và không có vụ việc bắt cóc ai gì ở đây, trong đó là thời gian và cột mốc, lịch di chuyển và quá trình hợp tác của họ. Vấn đề thứ nhất, những cột mốc về những dữ án ma, chúng tôi khẳng định là nó trực thuộc quản lý của tập đoàn Song Nghiêm, đây là những hợp đồng đã được duyệt và có chữ ký của gia đình giám đốc Song Nghiêm, cho thấy sự chấp thuận và đã kiểm tra, vị thân chủ Hoàng Triết chỉ nắm một phần cổ phần, vốn dĩ việc duyệt những hợp đồng này của ông chỉ nắm 30% so với người đứng đầu tập đoàn, nên phải nói những dòng chữ ký của ngài Hoàng Triết chỉ là thay danh lên ký.

- Còn về việc biệt thự trái phép của bên nguyên nói nó là do chủ tịch May xây dựng lên thì nó là sự đặt điều, đây là giấy tờ cho thấy rằng biệt thự được cấp phép xây dựng từ danh nghĩa tập đoàn Caprition, và nó có chữ ký của tổng giám đốc Ma Kết và các doanh nhân cùng xây dựng dự án, chủ tịch May không phải là chủ nhân và cũng chưa từng quản lý nó, và kèm theo đó chúng tôi đã khảo sát nơi biệt thự đó, những đồ đạc, tóc, mẩu da được tìm thấy và xét nghiệm ADN, khẳng định nó là của giám đốc Ma Kết và những vị doanh nhân cấp cao.

Kèm theo đó là bên phía luật sư trình ra những video về cảnh họ đi tìm bằng chứng và lùng sục chứng cứ bên trong căn biệt thự, Ma Kết ngồi hàng ghế chờ nhìn cảnh họ đổi trắng thay đen cực kỳ chi tiết và có chủ đích, quả nhiên là tên cáo già. Và điệu đó thành công khiến giới truyền thông quay sang chụp hình, bàn tán về Ma Kết và hai cha con Song Nghiêm vô cùng nghiêm trọng. CHủ tịch May cũng tốt ghê, còn cố tạo công ăn việc làm cho cánh nhà báo.

Tuy nhiên, Song Tử lại cảm thấy bức xúc khi bị mũi dao chỉa ngược về phía mình, anh nhìn cha và Ma Kết tĩnh lặng xem kịch không màng sự đời, sao có thể bình tĩnh đến thế??

- Nói láo, rõ ràng những hợp đồng đó là tên Hoàng Triết mang về cho chúng tôi, Ma Kết còn chưa biết đến căn biệt thự đó, các người có thể ghép một kịch bản nào hợp tình hợp lý hơn không?

Song Tử tức giận đứng lên hét khiến cả phòng họp vô cùng giật mình, biểu hiện của anh thành công khiến chủ tịch May dương dương tự đắc, cùng đọ sức xem trí tuệ ai sẽ thắng. Phiên tòa đập bàn yêu cầu bảo vệ kìm Song Tử lại...

- Song Tử, mau ngồi xuống_ Song Nghiêm hạ giọng ra lệnh

- Cha

- Mau ngồi xuống trước khi ta đánh gãy chân con, đừng làm mất mặt ta

- Nhưng hắn ta đang đưa bằng chứng giả đấy!!! Ma Kết, anh có thể ngồi yên như thế sao?

- 30 chưa phải là tết, việc gì chân chính cũng quay về chiến thắng, Song Tử, nóng giận là một cách biến đen thành thật...

Ma Kết nghiêm túc nói, tâm trạng vô cùng bình tĩnh quan sát tình hình, Song Tử thật không hiểu nổi, hai người này đang làm trò gì thế? Không lẽ lại ngồi nghe cáo buộc bản thân sao?

Khó có thể kể lại phiên tòa căng thẳng lúc ấy, phía luật sư của tên May đưa ra rất nhiều bằng chứng rằng ông ta vô tội, thậm chí còn đặt điều bẻ lái, chỉ định Ma Kết, Song Tử, Song Nghiêm mới là người có tội, hơn trên hết, việc Song Ngư bị bắt cóc là không hề có thật. Điều này bắt đầu lên một câu chuyện sóng gió đau đầu, mở đầu cho cuộc đấu trí của những vị doanh nhân tài phiệt

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.