Chương trước
Chương sau


Lúc này, Nhân Mã cùng Bạch Dương ra sức đánh nhau với những tên giang hồ, bặm trợn. Nhân Mã đã men say, lại còn bị thương trước đó, tính nóng giận lại mất quyền tự chủ khiến anh không còn tỉnh táo. Tần suất anh bị bụp khá nhiều, Bạch Dương thì không, cô đánh bằng mọi thứ cho vào tay, giẻ lau, chổi, chai nước, bàn, ghế, cục tạ, cả người cũng vác đánh người, thật sự dã man. 

Trong khi Bạch Dương áp đảo thì Nhân Mã lại không được may mắn như thế, máu trên người anh sắp nhuộm được màu cờ đỏ rồi. 

- Nhân Mã, mau tỉnh táo lên...

Tỉnh táo thế quái nào được? Cô thử nốc rượu và bị ghét còn thêm combo bị con Cừu hoang vật xem còn tỉnh táo không? Đúng là không sợ kẻ địch mạnh, chỉ sợ đồng đội heo mà.

BỐP

PHỤT

Nhân Mã gục rồi, anh đã không còn sức nữa, gương mặt bê bết máu. Hơi thở anh yếu dần, tên khốn nào đó nắm tóc anh lôi lên, cười sảng khoái

- ha ha ha Nhân Mã mày không bao giờ thoát khỏi tao đâu...

 Trái tim Nhân Mã đau nhói, anh bất lực như một tên tù nhân trong tay ông ta. Nghĩ về hoàn cảnh của mình, đã đến lúc chết rồi sao? Trong nhiều hoàn cảnh, đặc biệt là lúc tinh thần con người suy sụp nhất, những ký ức xấu và tủi thân của con người sẽ loan tỏa. Thứ cảm xúc khủng khiếp ấy có thể tước đi sinh mạng của một người bất cứ lúc nào.

Trước mặt Nhân Mã giờ chỉ còn là ảo ảnh, là mẹ, mẹ đang khóc, đang trách anh. Là Cự giải, cô đang ghét, hận anh. Là Bảo Bình đang dần rời xa anh, phản bội anh. Là người cha anh từng yêu thương đã nhẫn tâm hành hạ chết mẹ anh và bán anh cho lũ khốn. 

Những gia đình hạnh phúc ngoài kia, đều có bữa tối vui vẻ cùng người yêu, gia đình, anh phải ở đây nhậu nhẹt, tiệc tùng thuốc phiện. Anh đã mệt mỏi lắm rồi.

Anh....muốn giải thoát.....

- Nhân Mã đừng mà....

Bạch Dương hét lên, cô vẫn đang chống cự, mình cô sung sức nhất. Nhân Mã đã gần như buông lơi rồi, không thể được, Nhân Mã nếu anh muốn vẫn còn có thể quay đầu, tuổi đời chúng ta còn rất trẻ. Tôi không thể để cậu đi sớm vậy.

- Bạch ... Dương.... Vĩnh biệt.... nói với Cự giải tôi... rất... y...

RẦMMMM

Một cái xác bàn hạ sát mắt Nhân Mã, anh hoảng hốt bật tỉnh, mắt trợn tròn, trong chốc lát, bàn vỡ vụn, anh nhìn thấy gương mặt sa sầm của Bạch Dương, ánh mắt đục ngầu đáng sợ.

- Có muốn nói với Cự giải, liệu hồn mà sống và tự đi nói cho cô ấy biết, tôi không rảnh. Còn nếu cậu muốn, không cần tới bọn này tôi cho cậu ra đi vĩnh viễn luôn, có làm ma thì cả đời này cũng đừng hòng về thăm Cự giải...

-.....

- Ngu ngốc, cậu chết rồi, Cự giải vẫn sẽ trong tầm ngắm mấy tên khốn này, sao cậu dám trốn sang thế giới bên kia. Nếu có đi đừng nói với tôi cậu yêu Cự giải. Cậu ấy đã đủ buồn rồi. Cậu nghĩ Bảo Bình đủ sức đánh lại bọn này sao? Tôi không bảo vệ Cự giải đâu, nếu còn lo cho cô ấy thì mau sống đi để bảo vệ cô ấy...

-....

" Nhưng cô ấy không yêu tôi"

YAHHH

Bạch Dương nổi điên vừa đánh người vừa chửi bới càng hăng.

- Khốn nạn. Nhân Mã, nghe cho kỹ đây, mình sống có người để yêu thương là mục tiêu chúng ta có thể tồn tại. Nếu có bản lĩnh hãy trở thành bạn của họ, đừng cố gắng làm kẻ thù, đừng vì họ ghét mình mà bỏ mặc họ. Liệu họ có hiểu lầm cậu không, và sao cậu chắc rằng họ sẽ ghét cậu suốt đời?

-...

- Đánh kẻ chạy đi không ai đánh kẻ chạy lại. Nếu cậu biết quay đầu và sửa chữa, tương lai cậu hẵng còn tươi sáng lắm. Lấy Kết ca làm gương đi, tôi và anh ấy sinh ra trong ngôi làng không mấy khá giả, Kết ca đã không từ bỏ khó khăn rèn luyện, là một sư phụ tuyệt vời của tôi, tôi noi gương theo anh ấy. Anh ấy có thể đạt vị trí của mình đều do anh ấy tự mình đứng lên, tự mình chịu đau, tự mình đứng đi. Thậm chí còn chưa có nổi một người bạn tốt....

- Nhưng... chẳng phải.... Thiên Yết là.....

Là bạn Ma Kết, đúng nhưng chỉ là mới đây mà thôi.

- Sao anh lựa chọn đi, ở lại thay đổi và bảo vệ Cự giải, hoặc tự tay tôi tiễn anh về nơi chín suối....

Lời tuyên ngôn hào hùng khiến Nhân Mã mặt mày tái mét, tự nhiên anh cũng hết muốn chết rồi. Có chắc con nhỏ đó cho anh chết yên không, hay cọ xát muối tiêu nướng anh một bữa ra trò. Nhưng quyết chính nhất  đó là anh chưa thể từ bỏ Cự giải được. Bạch Dương nói đúng, có thể bây giờ Cự giải đang hiểu lầm anh, anh vẫn có thể thay đổi, cuộc sống này anh cũng chán rồi. Bắt đầu lại không phải khó. Đến cả tỷ phú người Trung quốc đi tù, làm lao công, 80 tuổi vẫn có thể đổi đời, anh vẫn còn rất trẻ. 

Sau này chết già tạ lỗi mẹ sau vậy, dù sao anh có 1 đời làm Nhân Mã thôi.

Nói đến đây, Nhân Mã gồng mình đứng dậy vật tên đang nắm đầu mình bổ ngã lộn nhào. Anh dùng hết sức đấm thẳng bụng mình, nội tạng đau đến mức khiến anh nôn mửa ra hết đống đồ ăn thức uống vừa rồi. Khạc một đống máu sang một bên, rượu cũng đã rời khỏi cơ thể anh một cách cưỡng ép. Nhân Mã bắt đầu phản hồi, cầm gậy sắt liên tục quất từng tên, mỗi đợt quật khiến đầu của từng tên chảy máy.

 Giỏi lắm Nhân Mã, tôi biết anh tinh thần thép mà.

Bốp

Trong lúc mất cảnh giác, Bạch Dương bất ngờ bị gậy thép đánh vào người. Cô gục xuống.

- Này!! Bạch Dương

 Nhân Mã lo lắng hét lên.

- Con khốn, mày chết đi.

Tên đầu sỏ cầm lấy chai rượu, giơ cao tính một phát đập vào não cô để cô trở thành người thực vật. Một cô gái trẻ đẹp, không có khả năng kháng cự, không có ý thức này sẽ ngoan ngoãn giúp ông kiếm được bao nhiêu tiền cơ chứ. 

Nhân Mã không kịp lao tới giúp cô, anh đã bị hơn 10 tên chặn và đánh hội đồng. Ôi không, anh và Bạch Dương thật sự không thể thoát khỏi đây sao? Là anh làm liên lụy cô, đáng ra từ lúc cô vào đây làm anh nên cản mới phải. Xin lỗi.... Bạch Dương...

Ngay lúc khoảng khắc định mệnh ấy sắp kết thúc. Một khung sắt bay đến đâm xuyên tim tên đàn ông đầu sỏ. Ông ta chưa kịp ú ớ đã lập tức thăng thiên. Ập vào sau đó là hai bóng đen cao ngòm, cùng với rất nhiều người chế ngự những tên cặn bã. Nhìn thoáng lược là chắc rồi, bọn chúng không phải là đối thủ của những người kia.

Hai con người đứng đầu đánh nhau rất dứt khoát, rất lạnh lùng bẻ gãy từng bộ phận bé nhỏ. Cảnh tượng đẫm máu đáng sợ. Bạch Dương lờ mờ nhận ra hai bóng hình đó...

- Kết.... ca... Thiên... Yết

Vâng, chính họ, Thiên Yết và Ma Kết thực sự đã xuất hiện kịp thời, hạ đo ván những kẻ khốn nạn. Ai nấy vừa nhìn thấy vị giang hồ ẩn mình đại ca Thiên Yết sợ đến xanh mày mặt. Vừa khóc vừa xin tha mạng. Bình thường một mình Thiên Yết là càn quét cả một địa bàn rồi nay có sự góp mặt của Ma Kết cũng giống như hổ mọc thêm cánh vậy đó.

Sau khi xử lý xong mấy đám nhân viên quán Bar, Thiên Yết lập tức để cấp dưới của mình giải quyết lẫn đầu sỏ và đàn em của hắn. Ma Kết vội vàng đỡ Bạch Dương đang gục lên, dịu dàng hỏi han:

- Cừu con, em không sao chứ?

- Kết... ca... Sao anh đến đây được?

Rõ ràng là cô giấu chuyện đi làm ở đây cơ mà?

- Con bé ngốc, anh đã dạy em phải luôn tập trung nhớ không? Sao để hắn ta hạ đòn dễ thế?

- Em... xin lỗi...

- Ngoan, anh sẽ đưa em về, đừng sợ...

- Kết ca, còn Nhân Mã....

Dù bị thương nhưng cô vẫn lo cho Nhân Mã đã bị chúng giết, nhưng may mắn thay, Nhân Mã chỉ bị thương nặng, cần nhâp viện thôi, không là chết thật ấy chứ.

Thiên Yết nhanh chóng vác cậu ta, gọi xe cứu thương vào viện.

- Thiên Yết gọi xe cấp cứu rồi, anh sẽ đưa hai em vào viện.

- Vâng...

Bạch Dương yên tâm nhắm mắt, vô cùng an tâm dựa vào Ma Kết nghỉ ngơi, trong lúc được di chuyển, cô mơ hồ nghe thấy tiếng hai người nói chuyện với nhau. Về vấn đề của quán bar đó...

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.