Chương trước
Chương sau


- Các người.....

 Những tên mặt mày bặm trợn, chiến tích trên mặt vẫn còn in dấu vết của Bạch Dương, chậc, chúng tìm đến đây phá rồi à. Thật không thể tin được.

Nói đúng hơn thì, quán bar này là địa bàn của chúng. Nơi những vụ làm ăn phi pháp, buôn người, trấn lột trá hình... Là nơi của các ông bà lớn đắm chìm trong đêm tôi để thõa mãn thú tính không phải là người. Đúng vậy, vì sao bọn họ biết nơi này.

Vốn dĩ đây chính là nơi gây ra kết cục bi thảm đến gia đình Nhân Mã. Ngày ấy, lúc Nhân Mã chỉ mới 3 tuổi, gia đình anh là một gia đình bình thường, cha mẹ yêu thương nhau và rất chăm chỉ làm ăn... Tầm anh lên ba, gia đình bộc phát khi cơ hội làm ăn đến, cuộc sống càng thấm khá hơn. Có điều khi con người đã thật sự từng nếm trải khó khăn thì khi sung sướng họ rất dễ lao vào con đường sa ngã....

Thứ khiến họ sa ngã lại là đồng nghiệp, anh em chí cốt của họ. Ba Nhân Mã đã có những cuộc chơi thâu đêm suốt sáng ở nơi này cùng đồng nghiệp và các cô em gái xinh đẹp, quyến rũ. Mỹ nhân và chất kích thích hòa quyện là một thứ bùa có thể hủy hoại một đời người. Gia đình Nhân Mã đã tan nát kể từ lúc ông lao đầu bài bạc và phụ nữ trẻ. 

Mẹ của Nhân Mã đã tìm cách lôi chồng mình về con đường đúng đắn, nhưng đàn ông tính hơn thua rất cao, lại thêm sự châm chọc của lũ bè bạn. Ba Nhân Mã đã ngày đêm hành hạ người vợ mà ông luôn hết mực yêu thương, điều đó giúp ông giải tỏa. Và cứ thế, sau mỗi trận bạc thua, ông đều đánh vợ mình, lúc ấy Nhân Mã lên 6. Vì nợ nần chồng chất, lại thương con, mẹ anh phải rất vất vả làm nhiều việc để kiếm sống và trả nợ cho chồng, ngày ấy Nhân Mã là một đứa trẻ, cư nhiên anh không biết gì cả...

Và tính cách của anh lúc còn nhỏ ấy, chính là gương ba tạo thành, anh chính thức thành đại ca trường cấp 1 và phá phách ngày đêm. Cho đến khi một ngày, anh nhận thức được hành động của mình, thì người cha của anh đã bị những tên bặm trợn kia đè đầu đòi giết vì món nợ khổng lồ. Tên chết nhát ấy, đã đưa người vợ của mình ra thế chấp cho bao nhiêu loại đàn ông trong chính quán bar này. Không những được trả nợ mà ông còn thu tiền tỷ về tay, sự kiếm lời bằng cơ thể vợ mình đã  biến ông thành con quỷ hút máu người.

Ông càng hăng say hơn khi thấy nhu cầu của các quý bà lớn tuổi cũng đang cô đơn cần tìm kiếm các chàng trai trẻ. Ông đã bắt đầu huấn luyện khắc nghiệt khiến Nhân Mã có một cơ thể trưởng thành phù hợp với yêu cầu của những phú bà, và bắt đầu bán anh làm việc trong quán bar với nhiều vị trí, ngày ấy Nhân Mã lên 10....

Tuy bị ép làm việc lúc còn quá nhỏ nhưng Nhân Mã đủ thông minh để nịnh nọt, luồn lách để không ai có thể chạm vào mình. Bởi vì anh đã chứng kiến, cái cảnh mẹ của mình..... bị.... những tên đàn ông khốn khiếp ấy........

Đó là một nỗi đau của Nhân Mã, anh rất ghét ký ức này. Anh đã từng muốn chạy thoát thân nhưng đã bị người cha đánh ngất. Ngày ấy, khi anh mém nữa bị chính cha đẻ của mình bán sang Campuchia để lấy tiền trả nợ, Bảo Bình đã xuất hiện kịp lúc và gọi cảnh sát đến cứu anh. Thời gian sau đó vì sợ, anh không dám về nhà lấy 1 lần mà ở tạm cùng Bảo Bình, kết giao bạn bè và cùng đi học. Nghe lời Bảo Bình về việc đi học, Nhân Mã đã bắt đầu làm những công việc bình thường và chuyển sang trường Bảo Bình, lúc đó anh đã gặp Cự giải....

Cuộc sống êm đềm trường cấp 2 trôi qua có hơi vất vả nhưng Nhân Mã đã phải hối hận rất nhiều....

Khoảng thời gian Nhân Mã bỏ đi, người cha ngang nhiên rước một bà vợ trẻ về nhà, ăn chơi đàn đúm tới hỏng người, cuộc sống hoan lạc trên tiền của người vợ cũ của mình. Và trong một lần tiếp khách, bà đã tắt thở và không bao giờ tỉnh lại được nữa. Một sự thật rằng, Nhân Mã vì có tình cảm với Cự giải và đã vộ tình quên đi người mẹ đang ở trong hố lửa.

Đến khi một giấc mộng có tiếng vang từ mẹ, anh mới bật dậy chạy về thì đã quá muộn màng. Mẹ đã không còn, Nhân Mã vô cùng đau khổ và tự trách bản thân, anh khóc rất nhiều, anh rất có lỗi, nỗi đau này anh hận không thể chém mình hàng trăm mảnh để chuộc lỗi với mẹ. Còn bố anh thì sao? Mất đi món hàng kiếm tiền, ông ta chuyển sang cậu con trai quý hóa, sau một trận đánh nhau nhừ tử, ông ta dọa nạt nếu anh không kiếm tiền giúp ông ta trả nợ, ông ta sẽ bắt Cự giải thế chỗ mẹ anh...

Đúng, thực chất anh chưa bao giờ thoát khỏi ánh mắt ông ta, anh vẫn luôn bị theo dõi, cả Cự giải. Ông ta biết anh thích Cự giải, để không ngăn chặn kẻ điên này bùng phát, anh đã đồng ý giúp ông trả trả dần các món nợ. Đồng thời anh lại bắt nạt Cự giải, tránh cho việc ông ta lấy Cự giải uy hiếp anh. Nhưng vì làm quá tay, Nhân Mã vô tình khiến cho Cự giải ghét anh...

.... Dù cho đau xót cho mẹ đến mức muốn chết nhưng Nhân Mã vẫn chưa muốn chết, Bảo Bình đã giúp đỡ và khuyên nhủ anh rất nhiều, để có thể là Nhân Mã tự do, vui vẻ như hiện tại, quên đi quá khứ, tất cả đều là nhờ Bảo Bình. Chính vì thế Bảo Bình chính là người anh em mà anh sẽ không bao giờ phản bội, dù cho người anh yêu có yêu lấy cậu ta. Cũng chính vì quá khứ nhục nhã ấy, anh không thể bỏ mặc Bạch Dương khi cô bị đàn em chuốc thuốc.

Điều có cũng có nghĩa là Nhân Mã chưa bao giờ được thoát khỏi quán bar này, những tên bặm trợn kia cho anh tự do, đổi lại mỗi trận diễn của anh đều thu lời to. Nhân Mã đã lợi dụng sự nổi tiếng của mình để cho thằng cha khốn nạn và ả người tình một bài học nhớ đời.

Hai người sống trong nhung lụa, Nhân Mã đã giở trò mua chuộc bạn bè ông ta, dẫn ông ta tới con đường nghiện ngập, trực tiếp hủy hoại ông ta, như cái cách ông ta hủy hoại mẹ anh. Nếu nói anh ác, anh sẵn sàng, trả thù cho mẹ là thứ giúp cho tội lỗi của anh được kìm nén. Và mọi thứ đều đúng như dự kiến của anh, ông ta hoàn toàn bị thứ thuốc phiện làm thần hồn điên đảo. Ngày ngày ra sức đánh đập ả đàn bà xài tiền từ việc bán mẹ anh.

Khi bà ta muốn thoát cư nhiên không thể thoát, tính khùng của ông ta, làm gì mà có thể chịu khổ một mình, hoàn toàn khống chế được bà ta. Khoảng thời gian này, bà ta tìm cách để thoát khỏi tên súc sinh kia, tham gia vào vụ cá cược để lấy tiền mua chuộc luật sư. Bạn có hỏi vì sao bà ta không báo cảnh sát không? Vì bà ta cũng là kẻ làm ăn phi pháp, có tuyền tố tội phạm, nếu lúc này báo cảnh sát, chẳng khác nào nộp mình vào con đường chết. Vì thế bà ta đã bám lấy kẻ lắm tiền như bố anh, thật tiếc, nước bước của bà đã tính toán sai và nuốt cay đắng khi coi thường một học sinh cấp 2 như Nhân Mã.

Làm bạn với Bảo Bình thiên tài, cũng là lúc trí khôn anh rộng mở. Anh luôn cố gắng rèn luyện và trở thành thần đồng thể thao bất bại. Nhân Mã thường trở thành những ứng cử viên thắng trận đắc lực cho những tay cờ bạc. Bà ta lại rất ghét Nhân Mã nên đương nhiên không bao giờ đặt cược cho anh. Kết cục là thua không thấy xác.

Vì sao Nhân Mã không thoát khỏi gia đình, anh đã có thể khôn ngoan như vậy đúng không? 

Nhân Mã anh biết chứ, tuy nhiên anh vẫn cần tiền, anh không thể làm nơi nào khác, mỗi nơi anh làm đều bị kẻ đòi nợ phá khiến không ai dám nhận anh. Và tiền cũng ít, nên anh đã lựa chọn làm việc ở đây 1 thời gian. Anh đồng ý trả cho họ hơn 1 nửa số tiền anh kiếm được, bù lại phải khống chế được bố anh và bà ả đó. 

Tự nhiên được tiền lại chỉ đi răn đe kẻ nhát gan, ai lại không làm cơ chứ.... Điều đó đã tiếp diễn đến cớ sự hôm nay, đến lúc gặp Bạch Dương. 

- Nhân Mã, mày thân một thằng đàn ông lại để đàn bà đánh thế à?

Một tên cười khẩy nhìn Nhân Mã ho hộc máu dưới sàn, lúc này đúng chất là còn mình Bạch Dương thôi. Chết thật.

- Hộc, xem ai nói kìa, cách đây mấy hôm không phải ông cũng bị cô ta dần sao...

- Mày....

Tên kia tức đỏ mặt, nhìn Bạch Dương, vô cùng khinh bỉ

- Một con ả cấp 3 dám phá địa bàn chúng ta, mày đúng là giỏi nhỉ

-.....

- Coi kìa, đã cho mày không phải phục vụ đàn ông rồi, sao còn không biết điều mà làm việc đi, chẳng phải thiếu thốn lắm sao.... ha ha ha

- .....

- Sao? Còn giả vờ trong sáng, còn ở chung với cậu ta cơ mà.

-.....

 Cái gì chứ? Thì ra cô đã bị theo dõi, Nhân Mã đã rất sợ điều này, làm sao mấy tên kia có thể tha cho cô dễ dàng, lúc bị anh chị của Thiên Yết bao vây, anh đã tưởng mấy tên này sai người đến hại cô, làm anh bị hiểu lầm quýnh đau gần chớt. Tưởng thoát rồi ai dè.

 - Các người không được đụng vào cô ấy...

 Nhân Mã gằn lên, gắng ngượng ngồi dậy, quả thực Bạch Dương đánh rất đau, muốn gãy xương

"  Nhân Mã"

- Ồ không đụng vào cô ta, được chứ, vậy con nhỏ này được đúng không?

Hình ảnh của cô gái tóc đỏ được cột hai bên gọn gàng, gương mặt nhỏ nhắn xinh xắn, đáng yêu đang tươi cười. Cự giải ngây thơ, trong sáng được hiện lên trước mặt Bạch Dương. Tại sao?

- ÔNG.... TÔI ĐÃ NÓI TÔI GHÉT CÔ TA CƠ MÀ....

Nhân Mã hét lên chỉ nghe tiếng cười âm ỉ của kẻ chủ mưu.

- Hà hà, cô ta ghét cậu tôi còn tin, cậu ghét cô ta sao? Nhân Mã đừng tưởng bọn tao không biết gì, tổn thất hôm nay, mày chỉ được chọn 1 trong 2 đứa này, tao phải bắt tụi nó kiếm lời lại.

Đúng là hèn hạ, dơ bẩn, cách thức dùng phụ nữ như thế này, thật không thể tha thứ.

- CÁI GÌ... TÔI ĐANG LÀM VIỆC CHO CÁC ÔNG ĐẤY, LÔI HỌ VÀO LÀM GÌ....

- Mày làm việc thì đúng rồi, ai bảo mày là đứa trả nợ cho cha mày ha ha ha....

- ÔNG...

- Chỉ vì con nhỏ này mà anh em tao phải vào tù, trùng khớp thật đấy....

- Vào tù????

- Cách đây cũng không lâu, đàn em tao vô tình đụng phải cô người yêu bé bỏng của mày, định đưa con bé đi chơi hù dọa 1 chút kết cục là bị đám giang hồ lạ tống cổ vào tù. Việc hoạt động của team tao phải e dè vì bị theo dõi, quả thật không nhắc lại đúng là khiến tao tức không nổi.

- Cách đây không lâu??? Là lúc Cự giải bị quấy rối sao?

- Hử, mày cũng biết sao?

Bạch Dương hoảng hồn, cách đây thật sự không lâu Cự giải đã bị quấy rối trên đường, nếu lúc đó cô và nhóm của Thiên Yết không đi ngang qua cứu Cự giải, thật sự không biết chuyện gì đã xảy ra. Những tên đó là đàn em của tên khốn này sao?

- CHUYỆN NÀY LÀ SAO? BẠCH DƯƠNG...

Nhân Mã mất bình tĩnh hét lên, đây luôn là điều anh lo sợ. Bạch Dương hoảng hốt kể lại đầu đuôi sự việc cho Nhân Mã, anh đã rất tức giận. Từ lúc chuyển trường anh đã không liên lạc với CỰ giải một thời gian dài, để cô thoát khỏi tầm ngắm bọn khốn này. Khi mọi việc yên ổn hơn một chút, anh đã đi tìm Bảo Bình và Cự giải. Điều anh thực sự tức giận là những kẻ này vẫn luôn tìm kiếm điểm yếu để uy hiếp anh. Lần này đến lượt anh tức giận rồi..

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.