Chương trước
Chương sau


Chương trình talk show Idol Work là 1 show truyền hình cực ưa thích ở Pháp với dàn trai xinh gái đẹp, phong cách và mọi hoạt động đều hay, trở thành Top 1 show được yêu thích nhất. Lần này show càng được chú ý hơn vì sự xuất hiện của bộ ba Sư Tử - Song Ngư và Xử Nữ.

Nội sự có mặt của cặp đôi tin đồn đã có sự ồn ào khủng khiếp nay lại thêm vị hôn phu của thiếu gia Thiên Yết của tập đoàn Thiên, người sắp trở thành chị dâu họ, đồng thời là mẫu ảnh xinh đẹp và tài năng. Xử Nữ hôm nay khoác lên mình một bộ váy cánh thanh lịch, được design từ nhà thiết kế lớn của Pháp. Chiếc váy vừa tôn dáng, vừa sang trọng khiến cho cô tiểu thư trông thật quyến rũ. 

Ngay lúc thấy Xử Nữ, Sư Tử đã phải đứng hình vì nhan sắc trời ban của cô. Người đời nói quả không sai, anh hùng khó qua ải mỹ nhân. 

- Chị ... chị....

Nhìn Sư Tử nhìn mình không chớp mắt còn nói lắp bắp, Xử Nữ cũng có vẻ ngượng, lần đầu tiên cùng chung show với Sư Tử. 

- Chào Sư Tử....

- ....

Sư Tử đỏ mặt, vội vã quay đi khi nhìn thấy đôi mắt cười của Xử Nữ. Anh tức tối đá tường bỏ đi

" Chậc đừng có nhìn tôi rồi cười như thế chứ"

Thấy Sư Tử cũng chẳng thèm ngó ngàng tới mình nữa, Xử Nữ quay sang chào hỏi Song Ngư. Hôm nay Song Ngư cũng thật xinh đẹp không kém. Chiếc váy xanh vạt biển lượn sóng, xung quanh Song Ngư ẩn hiện một màn nước trong veo, ai nhìn cũng thấy yên bình, cô như là nàng công chúa biển cả vậy đó.

- Chào cô, Song Ngư

- Xin chào, Xử Nữ, rất vui vì hôm nay quay chung show với cô.

- Nghe danh tiểu thư đã lâu, lần này sự có mặt của cô đúng là vinh dự của Xử Nữ tôi.

- A, làm gì mà khách sáo thế, tôi cũng vậy thôi, nhưng mà nè... Rốt cuộc là cô có nói cho tên Sư Tử kia biết hôm nay cô xuất hiện ở đây không thế? Sao hắn ngặc nhiên quá vậy

Ý của Song Ngư là hai người sắp thành chị em họ thì chắc cũng phải thân nhau chứ? Nghe nói cùng lớn lên mà...

- A, thật ra, hôm qua tôi cũng mới biết lịch trình này, bình thường cũng là trợ lý của tôi quản lý

 Xử Nữ vừa nói vừa đưa tay giới thiệu cô trợ lý của mình. Cô gái vui vẻ cúi đầu chào Song Ngư, Song Ngư cũng đáp lại nhanh chóng. Vẻ tươi cười của 2 mỹ nhân đẹp như 1 bức tranh khiến các papazi ngẩn ngơ quên cả chụp ảnh. Những cái nhìn thô thiển ấy khiến Sư Tử tức tối, anh nhanh chân túm tay hai cô gái kia lôi vào phòng chờ.

Cả Xử Nữ lẫn Song Ngư bị lôi khá mạnh, dường như không rút ra được. Sư Tử mạnh thế sao? Nhưng cô nhớ Bạch Dương vẫn từng đá lăn quay anh mà. Trời ơi, rốt cuộc con Cừu đó mạnh tới mức nào....

Nói nào hay điều đó vẫn luôn là tức tối trong lòng Sư Tử anh, nhìn đi anh có thể kéo hai cô gái này đi mà không ai vùng vẫy ra được. Bổn thiếu gia anh rất là mạnh đấy nhé, những lần bị hạ đo ván đúng là khiến anh tổn thương.

- Nè đau quá đấy Sư Tử_ Song Ngư nhìn bàn tay nhỏ nhắn đang đỏ lên, hơi nóng từ bàn tay nhóc Sư Tử còn đọng lại

 Xử Nữ quá quen với cảnh bị kéo đi rồi, hết Thiên Yết đến Sư Tử.

- Dạ không biết mọi người chuẩn bị xong chưa, chúng ta cùng bắt đầu nhé!!

 Nhân viên đoàn ngó đầu ra, cả ba cũng chuẩn bị quay show.

------------------------------------------------------------

Quay về với nhóm Bạch Dương...

Sau giờ học, Bạch Dương liền kéo Thiên Yết và đám bạn về nơi nhà mới của mình, mục đích của cô hôm nay cũng là muốn để Thiên Yết đi chơi, lúc này mà để anh 1 mình thì không ổn lắm. Thiên Yết nhìn cô nhiệt tình như vậy cũng mặc cho cô kéo mình đi dù anh cũng không thích đông vui lắm.

Thiên Bình cũng được triệu hồi, Cự giải và Bảo Bình cũng đồng ý đi chơi, nhưng tình hình hai người hẵng còn căng thẳng lắm, Bảo Bình 1 bên, nàng Cua 1 bên, dù có hỏi thế nào cả hai cũng im thin thít.

Lúc ấy, tên không mời mà tới lại nghênh ngang tự ý đi cùng, đồ oan gia Song Tử. Sau khi biết cô an toàn, tên này càng mặt dày hơn thì phải...

- Tao không ngờ là mày lại chê nhà anh hai tao rồi qua đây đấy, Cừu con

Thiên Bình chống nạnh, ra sức dè bỉu bị Bạch Dương thụi 1 cái đau đớn, Bảo Bình và Cự giải không thốt lên lời vì lối sống nghèo nàn ở đây. Qủa thực đúng là tìm có thời gian thì không nói, tìm gấp không phải rác thì cũng là ve chai.

- A ha, tuy là hơi tàn, nhưng chỗ đồ ăn kia ngon lắm, mọi người chờ chút, tao đi cất cặp hén.

Bạch Dương cười ngượng, Song Tử thấy thế cũng nhào tới

- Nhóc, để anh giúp

Đoạn rồi anh giật cái cặp của cô rồi đi thẳng lên nhà không để Bạch Dương kịp ú ớ gì, căn bản là anh chàng muốn xem qua phòng trọ này của cô. Cùng là người chung trọ với Bạch Dương cũng 1 thời gian dài từ khi cô chuyển vào KTX cùng Bảo Bình. Song Tử vô cùng thất vọng khi nhìn căn phòng nhỏ xíu còn tồi tàn hơn căn trước cô thuê

- Nè nhóc, phòng tàn vầy mà vẫn ở được à??? Mau dọn đồ đi mau lên

- Anh làm gì om sòm thế hả? Đủ rồi đấy, sao anh dám vào phòng con gái như vậy? Tôi chưa cho phép mà.

Bạch Dương vừa nói vừa đẩy Song Tử ra ngoài, cái tên này có thật là thiếu gia không đấy, chẳng chút phép lịch sự chút nào vậy? Cả hai giằng co ở cửa, Song Tử đương nhiên không chịu thua mà nghe lời cô rồi, Thiên Yết đứng dưới cũng khá chướng mắt nhưng lại nghĩ đúng là nam nhi thì không nên xâm phạm nơi ở của phụ nữ được. 

Thế nhưng, Thiên Bình lại nhất quyết không bước 1 bước vào khu tồi tàn kia, Bảo Bình và Cự giải dường như còn sốc, nhìn như tượng, nét mặt cứng đờ, hoang mang rồi lại buồn nhìn khá thảm thương. Có mỗi phòng tàn hơn nhà bình thường thôi, có cần phải ngạc nhiên tới mức đó không?. Bản thân Thiên Yết nằm vùng lâu, đến người sống trong ống cống anh còn gặp huống hồ gì căn nhà phèn này.

Nhận thấy hai người kia giằng co sắp sửa thu hút người dân rồi, Thiên Yết đành hành tẩu giang hồ dẹp sự lịch thiệp của cánh đàn ông mà tách họ ra mới được. Nhưng chưa kịp làm việc tốt thì 1 con ngựa nào đâu ra xộc vô. Nhân Mã túm thẳng áo của Song Tử kéo thẳng ra, vì Song Tử bị lôi bất ngờ, Bạch Dương bỗng chốc chẳng còn chỗ dựa, tay quơ quào trong không trung 1 hồi rồi dập hẳn mặt xuống đất..

- A , Bạch Dương à....

- Nè, mày không sao chứ...

Tiếng đập mạnh có vẻ lớn thu hút 3 con người phía dưới thang, Thiên Bình, Cự giải và Bảo Bình lập tức chạy lên đỡ Bạch Dương dậy. 

Người ta vẫn hay kháo nhau rằng, bất kỳ xui xẻo nào ập tới, có bè bạn bên cạnh dù là núi thái sơn cũng có thể phá vỡ.... Cơ mà vì sao bản thân Cừu cô có nhiều bạn nhưng thương tích gần như chất đống. Kết cấu của khu hành lang và cầu thang quá hẹp so với đông người, Thiên Yết vừa hay đang đứng giữa thang đã bị ba con người kia chen, tránh không kịp khiến anh loạng choạng, tuy đỡ mình khỏi ngã như chân anh lại đành lòng giẫm lên bàn tay nhỏ nhắn của Bạch Dương làm cô nàng la oai oái.

Đã thế, Thiên Bình chạy còn vung chân đá 1 cái ve chai tung cước vào mặt cô, Cự giải vì quá hoảng hốt nên vấp chân ngã thẳng lên người cô. Càng hay hơn là Bảo Bình luôn đứng sau Cự giải, người trước mất đà, người sau sao có thể dừng được, thế là thân hình to lớn của Bảo Bình áp chế luôn hai cô gái nhỏ.

 Nhân Mã nhìn cảnh tượng trước mắt dù chả mấy vui vẻ gì nhưng cũng lên tiếng đùa vui.

- Bạch Dương này, nếu cô thích sóng gió có thể ra chỗ nào rộng rãi xíu không, căn nhà trọ mục nát này không phù hợp với sức mạnh của đám người này đâu...

Nhân Mã thả Song Tử ra khi anh ta vùng vẫy, Song Tử chẳng buồn để ý mà lo đỡ cô dậy. Có vẻ như hôm nay Nhân Mã đi chơi đá bóng, nhìn bộ đồ thể thao nhễ nhại mồ hôi... Không lẽ từ lúc gặp hồi nãy anh vẫn chơi tới giờ sao???

- Hai người tính đè lên nhau tới khi nào đây

Giọng Nhân Mã lạnh băng tỏ vẻ khó chịu... dường như không phải nói Bạch Dương mà ánh mắt anh lại hướng về Cự giải và Bảo Bình. Âm giọng đáng sợ khiến Cự giải run lên bần bật, tại sao? Cậu ta... lại ở đây.... Nói đúng hơn sự ám ảnh của Nhân Mã đối với Cự giải là 1 bóng đêm lớn, cô không thích anh ta. Lúc nhìn thấy anh đứng bên đầu đối diện hành lang, Cự giải hoảng đến mức tự vấp chân mình, kéo theo loạt domino ngược vừa rồi.

- Nè, không nghe tôi nói gì sao? Tính giả điếc đấy à?

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.