Chương trước
Chương sau
Vào khoảng thời tiết gần hè như thế này, không khí bên Pháp quả nhiên có chút khó chịu. Ai lại khùng điên xếp lịch trình làm việc dày đặc này cho Sư Tử. Mỗi ngày đều đổ mồ hôi nhớp nháp khiến anh khó chịu. Sư Tử anh quan trọng nhất là sự thoải mái, bứt rứt khó chịu làm anh muốn quạu mà không được...

Chưa kể đến anh đã gọi bao nhiêu cuộc gọi nhưng con Cừu khốn nạn kia vẫn không thèm nhấc máy... Sao? Khinh thường anh vậy hả? Đợi anh xong lịch trình bay về tính sổ cô ta.

Nhưng Sư Tử đâu biết kiên nhẫn là gì... Anh tức tối gọi thẳng cho Thiên Yết dù anh không muốn lắm. 

- NÈ, ANH LÀM ƠN QUA LỚP CON CỪU THỐI KIA NGHE ĐIỆN THOẠI CHO TÔI

Tiếng hét chói ầm khi ấy Thiên Yết vẫn bận bịu công việc dang dở của hội học sinh nên chưa phát động đi kiếm Bạch Dương. Thiên Yết vô cùng bất nhẫn với cái tên mồm to này.

- Bạch Dương mất tích rồi.

CỤP

Đầu dây bên kia cúp cái rụp làm Sư Tử ngớ người ra... Mất tích? Bộ anh nói mất tích là mất tích hả...? Tôi cũng đang mất tích với mấy người đây này. Sao? Không muốn anh gọi con nhỏ bạo lực đó nên kiếm chuyện phải không. Thiên Yết xấu xa thúi quắc....

Dù Thiên Yết có cúp máy đi chăng nữa nhưng anh vẫn đang cảm nhận được, mùi hương phát tiết của tên Sư Tử bốc đồng kia từ tận bên Pháp truyền về, khiến lỗ tai anh đau nhức.

Sư Tử thì phải rồi, cọc + cọc càng thêm khùng, anh đi đường không thèm chú ý ai, đâm sầm 1 người còn không biết xin lỗi mà quạu ngược lại..

- Đi đường kiểu gì đấy?

- Ui... da... Sư Tử, cậu làm sao đấy?

- Ơ, Là Song Ngư à?

Sư Tử ngạc nhiên khi nhìn thấy thần đồng âm nhạc, tiểu thư Song Ngư lại ở đây... Chị ấy có lịch trình ở đây à? Giơ cánh tay đỡ cô nàng dậy, Song Ngư phủi bụi trên quần áo mình, chiếc váy xanh ngọc bích đẹp quyến rũ tôn lên làn da nõn nà của nàng tiên cá.

- Cô làm gì ở đây? Có lịch trình à?

CỐP

Một cú đánh rõ đau lên đầu Sư Tử, Song Ngư ra sức kéo lỗ tai cậu nhóc thô lỗ không biết điều này.

- Nè con mèo, chị lớn hơn nhóc đó, xưng hô kiểu gì thế hả? Đâm người khác lại không thèm xin lỗi à?

 Tai bị nhéo khiến Sư Tử kêu la oai oái, nhìn Song Ngư mềm mại, đáng yêu, bản chất cô nàng này có sức lực rất mạnh, muốn đứt tai thằng nhỏ. Bởi khi Song Tử và Lâm Duy được phỏng vấn có tự hào khi có Song Ngư là chị không. Cả hai đều quả quyết là chị đáng sợ như chị đại mà đâu có ai tin... Kết cục đã không ai tin còn về bị bà chị chơi chiêu nhéo lỗ tai.

Về Sư Tử, cũng không hiểu vì lý do gì, hợp tác nhiều hay sao đó mà cậu Mèo này chỉ xưng hô với Song Ngư bằng tên, thân mật tới mức thành Drama sản xuất được 1001 cốt truyện phim rồi. Biết bao bộ phim đã được thành phẩm nhờ lấy cảm hứng từ Sư Tử và Song Ngư . Nào là " Tôi là anh, chị là em" , " Mèo yêu Cá", " Nhất quyết không thèm gọi chị",......

Tất cả đều được ăn khách đến mức ai cũng nghĩ cả hai đều là 1 đôi, nhiều khi mức độ nghiêm trọng hơn nhưng tên Sư Tử này chẳng suy nghĩ gì được cả. Riết riết nhiều khi phóng viên bắt gặp Sư Tử bị Song Ngư hành hạ mà họ cứ nghĩ là cả hai đánh yêu nhau cơ. Nào biết là Sư Tử anh có khi còn không vật lại cô.

Thử vật lại xem, Song Ngư giỏi nhất là diễn xuất đời, cô cũng trở thành kẻ bị bắt nạt đáng thương thôi. Bởi mới nói phận trai khổ lắm.

- Đau quá, thả ra đi mà

Nhìn Sư Tử mếu máo, Song Ngư đành thả anh ra, suy cho cùng cô cần phải giữ thể diện lại, nếu lần nữa tạo drama, quản lý của cô phải khóc lóc thảm thương mất....

- Nè, cô bạo lực quá, đám phóng viên kia đúng là mù mới có thể viết mấy câu dịu dàng, yếu đuối để miêu tả cô đấy...

- Ha, còn sao cậu bạn Sư Tử đây đến lịch trình làm việc chung với ai còn không biết, thái độ không tôn trọng đồng nghiệp như vậy sao vẫn nổi tiếng được hay vậy nhỉ? Không ngờ thị trường bây giờ còn có thể nuôi não cá vàng đấy...

- Cái gì con nhỏ kia

Sư Tử bị tự ái, anh vừa hét lên, tay giơ lên không trung và chỉ lơ lửng ở đó. Nước mắt Song Ngư ướt lệ, máy ảnh ... check.... Rồi, chờ anh hạ thẳng tay, mai lên trang nhất báo... Khả năng bị giam cầm tại Pháp lâu hơn dự kiến...

Nén cơn giận trong lòng, Sư Tử hít sâu, bình tĩnh. Nhìn nụ cười đắc thắng của Song Ngư, chậc lại giả vờ.... Sư Tử anh tuy cũng từng diễn xuất nhưng trình độ cỡ như Song Ngư anh không đạt nổi... Bản thân anh không có nhiều mặt như thế, bốc đồng như anh diễn được 1 bộ phim là ngon lắm rồi, giỏi lắm rồi.

- Hầy, hôm nay có lịch trình chung với tôi là cô à...

Phải nói hôm nay Sư Tử có cơ hội gặp gỡ tham gia chương trình Talkshow... Là chương trình tạp kỹ Studio, bình thường anh chẳng để ý những show thế này có ai tham gia cả.

- Này nhóc, cậu đọc kịch bản chưa? Đừng có mà mắc lỗi như mấy đợt trước đấy.

- Hả.... Kịch bản gì cơ....

Sư Tử vừa ngoáy tai vừa nói với vẻ bất cần đời. Song Ngư nghe xong không thẹn mà muốn cầm chảo phang vào não lợn kia 1 cái. Tham dự 10 show hết 10 show anh ta trả lời tùm lum, chơi hoạt động thì mém cạp đầu người ta, nói chuyện cứ huyên thuyên, chẳng hiểu sao fan lại mê như thế?

- Tên này.... Cậu giỡn mặt với tôi đó hả....

- Ha ha , lạ nhỉ... tôi có nghe gì qua kịch bản gì đó..._ Sư Tử được nước lấn tới, giả ngu hoi, anh không thích đọc những kịch bản nhàm chán đó

- Hừ, thôi vậy, dù sao hôm nay cũng có mẫu ảnh Xử Nữ, chị ấy thông minh, nhã nhặn, chắc sẽ ổn thôi....

- Cái gì>???? Xử Nữ???

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.