Chương trước
Chương sau
Hỏi trực tiếp như vậy khiến Cam Nhu không biết phải đáp lại như thế nào, khi nàng còn đang chần chừ thì cảm thấy có một đầu ngón tay ấm áp chạm lên khe thịt, sau đó bắt đầu ma sát xung quanh cửa huyệt. Nơi đó vẫn còn sưng đỏ như cũ, lúc bị chạm vào ngoại trừ ngứa ngáy thì vẫn có chút đau đớn.

"A... không.... Đừng sờ nơi đó." Hai chân Cam Nhu bị Cố Học Lâm đè xuống, muốn khép lại cũng không thể khép, hơn nữa cơ thể nàng đã quen thuộc với nam nhân, chỉ cần chạm nhẹ thôi đã có thể sướng muốn điên, do đó không có cách nào kháng cự được, "Cố đại ca... xin chàng... huyệt nhỏ vẫn còn đau lắm..."

Cố Học Lâm cụp mắt nhìn nơi giữa hai chân nàng, hai cánh môi trơn bóng đang sưng tấy đỏ bừng, vừa nhìn đã biết bị người ta thao một cách tàn nhẫn, bị đau cũng là việc nằm trong dự kiến của hắn.

Theo lý thuyết, lúc này hắn nên thu tay lại, nhưng Cố Học Lâm lại giống như bị ma xui quỷ khiến, không có cách nào rút tay ra khỏi âm hộ trơn mềm kia được. Bình thường, tuy đã quen nhìn người khác cởi áo tháo thắt lưng, đáng tiếc đó đều là những nam nhân cường hãn, đâu giống như huyệt nhỏ non mịn trước mắt. Mặc dù nhớ mình là một y quan, nhưng hắn vẫn không thể thắng nổi bản tính của đàn ông.

"Ta đến đây giúp nàng điều trị cơ thể, nàng cần gì phải xấu hổ? Nàng vẫn nên trả lời cho rõ ràng, rốt cuộc hôm qua có bao nhiêu nam nhân dùng đại dương vật thao nàng, khiến huyệt nhỏ vừa hồng vừa sưng như thế?"

Đầu ngón tay như ngọc của Cố Học Lâm đẩy hoa môi nhợt nhạt ra rồi cắm vào trong, hệt như một con rắn nhỏ linh hoạt luồn lách khắp nơi, cho dù móc lên hay ép xuống đều có thể chạm tới nơi mẫn cảm của nàng. Khuôn mặt Cam Nhu trở nên đỏ bừng khi bị hắn trêu chọc như thế, nước dâm chậm rãi chảy ra khỏi cửa huyệt.

"Ta không nhớ được... A a... Bọn họ quá lợi hại... ta thật sự không nhớ nổi..."

Lợi hại sao?

Mặc dù sắc mặt không thay đổi, nhưng trong lòng Cố Học Lâm không biết vì lý do gì mà lại tức giận.

Khen nam nhân khác lợi hại ngay trước mặt của hắn, trước đó hắn vốn không định làm gì với nàng, nhưng khi nghe những lời này, nếu thật sự không làm gì, thế chẳng phải hắn lại không bằng đám người Ưng Võ Kỵ kia hay sao?

Tay trái của Cố Học Lâm đẩy hoa môi đang khép chặt ra, ngón trỏ tay phải thì đè chặt viên đậu đỏ phía trên, nhẹ nhàng xoa nắn xoay tròn, "Tiểu âm hộ sưng thành cái dạng này, ngay cả hột le cũng phồng to, hẳn là bị không ít người chơi qua."

Ở giữa bắp đùa trắng nõn nở rộ một đoá hoa xinh đẹp mê người, khi hắn dùng ngón tay khảy khảy, giọt sương trong suốt chậm rãi chảy ra, nhuỵ hoa hơi run run, cảnh đẹp xuân thuỷ hài hoà như thế, trong phút chốc đã đốt lên ngọn lửa dục vọng sâu tận đáy lòng của hắn.

Động tác của hắn càng lúc càng nhanh, hột le mẫn cảm làm sao chịu được thủ đoạn trêu chọc như thế? Vòng eo của Cam Nhu con lên, hai đùi run rẩy, hai luồng vú bự dâm đãng rung lắc tạo thành một cơn nhũ sóng trước mặt Cố Học Lâm, "Ưm... A a... Đừng chơi hột le mà... Cố đại ca... Huyệt nhỏ ngứa quá..."

"Sao lại mẫn cảm như vậy, khó trách bọn họ ai cũng điên cuồng muốn thao nàng, thao đến khi âm hộ của nàng sưng lên cũng không chịu dừng." Ánh mắt Cố Học Lâm loé lên chút thâm hiểm, "Lúc bọn họ thao nàng nàng có cảm thấy thoải mái không? Thao được bao lâu thì nàng lên đỉnh?"

"Ta không biết... A a... Cố đại ca đừng sờ... Ưm... Ta chịu không nổi..." Hai mắt Cam Nhu mở to, nhịn không được thở dốc, hột le bị hắn đùa giỡn tới mức ngứa ngáy, nàng nhịn không được vặn vẹo vòng eo. Huyệt nhỏ mãi vẫn chưa được dương vật lớn an ủi bắt đầu dâm đãng co rút, nước dâm chảy dọc theo cửa huyệt rơi xuống bên dưới, làm ướt ngón tay của Cố Học Lâm, cũng khiến hắn trở nên kích động.

Ngón tay hắn biến hoá linh hoạt, cắm ngón giữa vào trong âm hộ rút ra đút vào, lại dùng ngón cái đè lên hột le tiếp tục xoa nắn. Khoái cảm hệt như dòng điện chảy dọc toàn thân, tiếng kêu dâm đãng càng lúc càng lớn. Hai tay Cam Nhu nắm chặt khăn trải giường bên dưới, toàn thân run rẩy thừa nhận Cố Học Lâm trêu đùa.

Cố Học Lâm không hổ là quân ý ở trên chiến trường, đối với cơ thể người hắn lại rõ như lòng bàn tay, mới đút vào trong một lúc đã tìm thấy được điểm mẫn cảm của nàng. Lòng bàn tay của hắn không ngừng nghiền nát thịt mềm, cảm giác ê ẩm ngứa ngáy khiến người ta hít thở không thông. Hột le dâm đãng bị hắn yêu thương cùng lúc, khoái cảm gấp bội đánh thần kinh, Cam Nhu không thể chịu đựng nổi qua một chén trà, cơ thể căng chặt run run lên đỉnh.

Âm hộ nàng nhanh chóng co rút, khe thịt phun ra càng nhiều mật nước. Cố Học Lâm bị cảnh tượng trước mắt quyến rũ đến mức nhiệt huyết sôi trào, hắn dứt khoát vùi đầu vào giữa hai chân Cam Nhu, chăm chú nhìn chằm chằm tiểu huyệt vừa bị hắn chơi đùa lên đỉnh.

Nơi giữa hai chân nàng đã gắng gượng hết sức, hắn khẽ khảy khảy môi hoa rồi hỏi: "Âm hộ của nàng bị bọn họ chơi tàn nhẫn quá, thịt non đến bây giờ vẫn chưa hết sưng, cần phải bôi thuốc mỡ mới có thể tốt lên. Vừa hay ta cũng có mang theo thuốc bên người, Nhu Nhi có thể để ta bôi thuốc giúp nàng không?"

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.