Chương trước
Chương sau
↝ Editor: Heo Hư Hỏng ↜────

Mị thịt có chút sưng đỏ vừa xót lại vừa ngứa, khi nàng cao trào huyệt thịt không ngừng co rút. Cam Nhu nắm chặt khăn trải giường dưới thân, dưới cái nhìn chăm chú của Cố Học Lâm, nàng phun nước làm ướt hết đầu ngón tay của hắn.

Nàng không nói lời nào, chỉ biết lắc đầu khóc nức nở. Hai mắt lóng lánh ánh nước, bộ dáng muốn nói lại thôi cứ như một lời mời gọi âm thầm dành riêng cho hắn.

Cố Học Lâm bị nàng nhìn đến nỗi trong lòng lo lắng, cảm thấy có chút miệng đắng lưỡi khô. Tiếp đó, hắn lấy ra từ trong hòm thuốc một cái bình sứ nho nhỏ, moi ra một ít thuốc có mùi hương thanh khiết, xoa tất cả lên dương vật đang bừng bừng phấn chấn của mình. Cự vật thô tráng nổi đầy gân xanh, thân gậy nhếch lên phía trước, quy đầu trướng to bị tẩm thuốc trở nên hồng nhuận trực tiếp lấp kín miệng huyệt.

Cam Nhu sợ tới mức run lên, cầu xin hắn một cách đáng thương, "Đừng cắm vào mà, huyệt nhỏ vẫn còn đau lắm. Cố đại ca, xin huynh đấy!"

Quy đầu to lớn nghiền nát hoa môi, cảm xúc non mịn và mềm mại khiến trái tim Cố Học Lâm rung động không thôi. Hắn không đành lòng doạ đến Cam Nhu, một tay cầm lấy thân gậy chọc vào mị thịt, "Bởi vì nàng đau cho nên mới phải bôi thuốc, chỉ có thể cắm dương vật vào trong thao một hồi mới có thể bôi đều thuốc ở bên trong. Nàng không muốn để ta cắm, chẳng lẽ muốn dương vật giả cắm vào hay sao?"

Bên trên khe thịt cực kỳ trơn trượt, hoa môi ngẫu nhiên sẽ bị quy đầu mở ra, hột le trướng to cứ bị hắn đâm qua đâm lại. Cam Nhu làm sao có thể chịu được khiêu khích như vậy, nàng chưa kịp trả lời đã nhịn không được vặn vẹo eo thon. Huyệt nhỏ tinh xảo phun nước tung toé cọ xát thân gậy, cái miệng bên trên thì phát ra từng tiếng kêu rung động lòng người.

Cố Học Lâm bị bộ dáng dâm đãng này của nàng quyến rũ không thể nhịn nổi nữa, cái hông khẽ dùng sức một cái, cự vật thô to đã đâm vào bên trong tiểu huyệt chỉ trong nháy mắt.

"A... Lớn quá trướng quá... Cố đại ca nhẹ chút nha... A a... Huyệt nhỏ vẫn còn đau..."

Huyệt nhỏ non nớt vẫn chưa hết sưng đột nhiên bị một cây gậy to như một thanh đao cắm hết vào trong, hoa tâm và vách tường bị cưỡng ép căng ra, cảm giác bị xỏ xuyên thật sự không tốt tí nào.

Tuy nhiên Cố Học Lâm lại không biết đủ, hắn khẽ trầm eo xuống thấp, dù cho quy đầu đã chạm vào cửa tử cung nhưng hắn vẫn tiếp tục thâm nhập sâu thêm, những lớp nếp uốn bên trong đã bị căng ra đến mức cực hạn. Gân xanh cọ xát mị thịt, lỗ sáo mở ra cánh cửa thần tiên, đâm thẳng vào tử cung mềm mại.

Cam Nhu phát ra tiếng khóc ngâm thật dài, bởi vì đau và ngứa, tiểu huyệt của nàng không khỏi dùng sức xoắn chặt. Nhưng dù có làm cách nào đi nữa thì nàng cũng không thể ngăn chặn được thế công của hắn.

Con rồng lớn kia không chút lưu tình đâm thọc vách tử cung, chơi nàng đến mức sắp thở không nổi nữa. Nhưng kể từ đó, huyệt nhỏ cũng trở nên chặt chẽ hơn, Cố Học Lâm chỉ cảm thấy bướm nhỏ non mềm của nàng sắp hút hết hồn phách của hắn đi mất. Cửa tử cung không ngừng mút lấy thân trụ đang di chuyển, gốc dương vậy cũng bị miệng huyệt siết chặt có chút đau.

"Nhu Nhi đừng sợ, bướm nhỏ thả lỏng, đừng kẹp chặt như vậy, không thể lãng phí thuốc cao cấp như thế này được!"

Đôi chân dài bị hắn tách hết cỡ, hai bàn tay to dùng sức kéo bắp đùi nàng sang hai bên, huyệt nhỏ co thắt đã bị hắn làm cho mềm xốp một ít. Không đợi nàng thở dốc một hơi, Cố Học Lâm đã mạnh mẽ đâm gậy thịt vào bên trong. Theo động tác thọc vào rút ra của cự vật, nước dâm không ngừng ứa ra từ trong âm hộ, Cam Nhu không kìm được khóc lên thành tiếng.

"A... Quá sâu... A a a... Đừng mà... Ta chịu không nổi... Bên trong đau quá... Cố đại ca tha cho ta đi..."

"Nàng cố chịu một chút, phải bôi thuốc thì tiểu huyệt mới có thể nhanh chóng hết sưng, hơn nữa thuốc này còn có tác dụng giảm đau, lát nữa nàng sẽ thấy thoải mái nhanh thôi."

Cố Học Lâm cũng không hề mềm lòng khi nghe nàng xin tha, hắn không ngừng thẳng lưng thao nàng, quy đầu thật lớn đâm trái đâm phải bên trong huyệt non. Thoạt nhìn có vẻ như không đâm lung tung, nhưng thật ra thuốc mỡ đã được bôi đều khắp các mị thịt, cho dù là những nếp uốn nép mình bên trong thịt non cũng không bị hắn bỏ sót.

Sau mười mấy lần đâm thọc, Cam Nhu quả nhiên bắt đầu cảm thấy sướng, tiếng rên rỉ vì đau cũng dần biến mất, thay vào đó là tiếng ngâm nga kéo dài, uyển chuyển lộ ra sự vui thích.

Mới đầu còn có chút tê dại, nhưng khi dương vật lớn tiến vào thì lại biến thành ngứa ngáy. Hệt như lửa thiêu đồng cháy, sướng đến mức khiến nàng cảm thấy hoảng hốt. Cam Nhu đã không còn thấy đau, ngược lại khoái cảm vừa tê dại lại vừa ngứa ngáy sắp ăn mòn toàn thân nàng, khiến nàng không khỏi chìm sâu trong biển tình một lần nữa.

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.