Chương trước
Chương sau
Tiếng cười của Chu Cảnh Thiên bị tiếng chén rượu võ tan cắt đứt, y nhìn Hoắc Đế Thành đang sững sờ hỏi:"Làm sao vậy, Anh Ngạn?"

Những lời này làm Hoắc Đế Thành bừng tỉnh, anh ấy nắm lấy cánh tay Lâm Diệc Hoành, yết hầu chuyển động:"Dẫn tôi đi tìm Lâm Diệc Nhiên, tôi có chuyện muốn hỏi anh ấy !"

Bộ dạng Hoắc Đế Thành quá dọa người, mắt đỏ ngầu, như bắt được cọng rơm cứu mạng.

Lâm Diệc Hoành vội vàng nói:" Anh , anh đừng xúc động, tôi lập tức mang anh đi qua."

Anh ấy không biết Hoắc Đế tại sao như thế này , nhưng quen biết nhiều năm như vậy, chưa từng thấy qua bộ dáng thất thố như vậy của anh ấy .

Lâm Diệc Hoành lái xe mang theo anh ấy trở về Lâm gia, dọc theo đường đi Hoắc Đế Thành không ầm ï không nháo, cứ lẳng lặng ngồi như vậy, trên người tản ra mùi rượu, nhưng không hiểu sao lại làm cho người ta cảm thấy thập phần áp lực.

Tay Hoắc Đế Thành run rẩy, không rõ tâm tình của mình là chờ đợi hay là sợ hãi.

Một năm qua, mọi người đều nói cho anh ấy biết Bạch Bắc Bắc đã chết, anh ấy không tin, vẫn cảm thấy chị ấy nhất định còn sống ở nơi mình không biết, nhưng anh ấy lại không tìm được nửa điểm tung tích của chị ấy .

Bây giờ thật vất vả mới có manh mối, anh ấy chỉ hy vọng tất cả đều có thể như anh ấy suy nghĩ.

* Đến rồi."

Xe vừa ổn định, Hoắc Đế Thành liền đẩy cửa xe lao ra, Lâm Diệc Hoành hoảng sợ, vội vàng đuổi theo phía sau.

Người giúp việc Lâm gia nhìn thấy xe thiếu gia trở về, vừa mở cửa, chỉ thấy một bóng người lướt qua hắn, trực tiếp vọt



vào trong phòng.

Anh ấy còn chưa lấy lại tỉnh thần, thấy đại thiếu gia nhà mình thở hồng hộc chạy tới, hỏi anh ấy :"Lâm Diệc Nhiên ở đâu?”

* Nhị thiếu gia đang trong phòng nghỉ ngơi ..."

Người giúp việc còn chưa nói xong, đã nghe thấy tiếng Lâm Diệc Nhiên phẫn nộ từ đầu cầu thang truyền đến:"Hoắc Đế Thành, anh buông tôi ra, anh muốn làm gì?”

Lâm Diệc Hoành giật mình một cái, vội vàng đẩy người giúp việc ra chạy vào.

Bộ dáng hùng hổ của Hoắc Đế Thành vừa rồi, không phải là muốn đánh Diệc Nhiên chứ!

Anh ấy vừa vào cửa, đã thấy hai người thân hình cao lớn giằng co ở đầu cầu thang, ngón tay Hoắc Đế Thành nắm chặt cổ áo Lâm Diệc Nhiên, mắt đỏ ngầu, khuôn mặt âm lệ.

* Lâm Diệc Nhiên, một năm này, có phải anh ở cùng Bắc Bắc không, anh nói cho tôi biết, anh giấu chị ấy ở đâu?”

Lâm Diệc Nhiên cầm lấy cổ tay Hoắc Đế Thành, lạnh lùng nhìn hắn, khuôn mặt ôn nhuận trước kia tràn ngập châm chọc sắc bén.

* Hoắc Đế Thành, sao anh còn mặt mũi hỏi tôi tung tích của chị ấy, Bắc Bắc bởi vì anh thấy chết mà không cứu, ở thời tiết lạnh như vậy nhảy sông tự vẫn, tất cả những chuyện này không phải anh rất rõ ràng sao!"

Hoắc Đế Thành nghiêm mặt, ngón tay siết chặt:" Anh đang gạt tôi , hôm nay anh từ sân bay trở vê, rõ ràng nghe được âm thanh của Bắc Bắc, mà hôm nay anh cũng vừa vặn trở về. Bắc Bắc biến mất một năm, anh cũng rời khỏi nhà một năm, anh đừng nói với tôi tất cả đều là trùng hợp."

Lâm Diệc Hoành thấy đệ đệ bị siết đến xanh mặt, vội vàng tiến lên tách hai người ra, hô lớn:"Các người đều bình tĩnh một

chút!"



Nhưng không ai để ý tới anh ấy .

Lâm Diệc Nhiên cười nhạo một tiếng, thấy Hoắc Đế Thành:"Lúc này anh giả bộ tình thâm cái gì, rõ ràng là anh buông tha cho chị ấy trước, chị ấy chết rồi anh lại đau lòng. Thế nào, hối hận rồi? Tôi nói cho anh biết, bây giờ đã muộn rồi! Tôi chưa từng thấy qua Bạch Bắc Bắc, vô luận là người hay là thi thết"

Những lời này kích thích đến Hoắc Đế Thành, sắc mặt anh ấy càng thêm lạnh như băng, hung hăng đập một quyền vào mặt hắn, dùng mười phần khí lực.

Lâm Diệc Nhiên lập tức ngã xuống đất, khóe miệng thấm ra máu tươi, sắc mặt âm trầm, lau máu nơi khóe miệng, bổ nhào về phía Hoắc Đế Thành.

Anh ấy đã sớm muốn đánh người này rồi , đã lừa Bắc Bắc ba năm, ly hôn còn quấn quít lấy chị ấy , mặc cho An Nhiễm Nhiễm tổn thương chị ấy , làm hại chị ấy cửa nát nhà tan. Sau khi Lâm Diệc Nhiên biết Bạch Bắc Bắc mất tích, đặc biệt đến cục cảnh sát, kiểm tra đoạn ghi âm cuộc gọi trong di động chị ấy để lại.

Nghe thấy chị ấy hèn mọn đáng thương cầu Hoắc Đế Thành cứu chị ấy như vậy.

Rõ ràng chỉ là chuyện một cuộc điện thoại một câu nói, nhưng Hoắc Đế Thành cố tình lựa chọn thấy chết mà không cứu, một lần lại một lần cúp điện thoại của chị ấy , hiểu lầm chị ấy, trách cứ chị ấy .

Lúc Lâm Diệc Nhiên nhìn thấy những cuộc điện thoại bị ngắt ở phía sau, trong lòng đều lạnh lẽo, anh ấy có thể tưởng tượng được, khi đó Bắc Bắc tuyệt vọng cõ nào.

Hai người đánh đến khó phân thắng bại, Lâm Diệc Hoành nhìn người ở sững sờ ở một bên, quát:"Thất thần làm gì, còn không mau tách bọn họ ra."

Người ở vội vàng đi qua hỗ trợ, cùng Lâm Diệc Hoành,

đem hai người ngăn cách.

Hoắc Đế Thành và Lâm Diệc Nhiên đều thở hồng hộc, trên mặt hai người hoặc nhiều hoặc ít đều có vết thương, xanh một mảng tím một mảng, đều vẫy vẫy lên mặt.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.