Chương trước
Chương sau
Lâm Diệc Hoành nhìn thấy mặt mình đều đau, hai người này hận đối phương biết bao.

* Anh, bạn bè của anh anh tự mình xử lý, sau này ta không muốn nhìn thấy anh ấy ." Lâm Diệc Nhiên lạnh lùng liếc Lâm Diệc Hoành một cái, cuối cùng trừng mắt nhìn Hoắc Đế Thành, đang chuẩn bị lên lầu, đột nhiên vạt áo bị người kéo lại.

Quay đầu nhìn lại, là Hoắc Đế Thành.

Ngón tay anh ấy gắt gao túm lấy vạt áo Hoắc Đế Thành, dùng sức đến khớp xương xanh trắng, tóc đen trải qua đánh nhau vừa rồi, đã rơi xuống, che khuất mặt mày lạnh lùng của anh ấy .

" Lâm Diệc Nhiên .... Tôi cầu xin anh, nói cho tôi biết Bắc Bắc ở đầu, tôi ... tôi cầu xin anh !"

Hoắc Đế Thành lại dùng chữ“cầu”, mọi người ở đây đều sợ ngây người.

Lâm Diệc Hoành càng không thể tin, Hoắc Đế Thành từ nhỏ thuận bưồm xuôi gió, kiêu ngạo tùy ý, chưa từng giống như bây giờ, cúi đầu, tư thái hèn mọn dùng chữ”cầu"này.

Hoắc Đế Thành như vậy, khiến Lâm Diệc Hoành cảm thấy có vài phần đáng thương.

” Diệc Nhiên, em.... Nếu không em nói cho anh ấy biết

* Không được !"Lâm Diệc Nhiên rút vạt áo của mình ra:"Hậu quả do chính anh gây ra, nên tự mình thừa nhận, năm đó cũng không có ai cầu xin anh , cho anh cúp điện thoại của chị ấy hết lần này đến lần khác, cắt đứt con đường sống của chị ấy."

Nói xong, không để ý đến anh ấy, trực tiếp lên lầu.

Lâm Diệc Hoành nhìn bóng lưng em trai, thở dài. Người em trai này của anh ấy từ nhỏ đã rất ngoan, nhìn thì ôn nhu hòa thuận, nhưng tính tình thực tế lại bướng bỉnh nhất, bướng. đến mức có chút cố chấp, chuyện gì mà anh ấy đã nhận định rồi , không ai có thể ép buộc anh ấy .

” Anh Ngạn, tôi đưa anh trở về... Chuyện của Bạch Bắc



Bắc, tôi sẽ nghĩ cách moi ra từ miệng Diệc Nhiên ...”

” Không cần!"Hoắc Đế Thành đẩy anh ấy ra, thẳng lưng, ánh mắt âm trầm, ngoại trừ trên khuôn mặt tuấn mỹ còn lưu lại vài vết xanh tím, anh ấy đã khôi phục bộ dáng bình thường.

* Tôi đi trước, chuyện hôm nay, thực lòng cảm thấy không phải với tôi ."

Nói xong đi nhanh ra ngoài, Lâm Diệc Hoành sợ anh ấy xảy ra chuyện gì, vội vàng đuổi theo.

* Anh Ngạn, hay là tôi đưa anh đi, anh đã uống rượu rồi

Lúc đến cửa lớn, Hoắc Đế Thành đột nhiên dừng bước, quay đầu lại nhìn thoáng qua Lâm Diệc Hoành, trong mắt có sương mù dày đặc, âm u, khiến người ta rối loạn.

” Anh Ngạn, anh không sao chứ!" Lâm Diệc Hoành cẩn thận hỏi.

Hoäc Đế Thành lắc đầu:"Lâm Đại, tôi chỉ đột nhiên cảm thấy Lâm Diệc Nhiên nói không sai, tất cả đều là báo ứng của tôi."

* Sao anh có thể nói như vậy, Diệc Nhiên chỉ đang nổi nóng, anh cũng biết anh ấy trị mắt cho Bạch Bắc Bắc lâu như vậy, cho nên biết chị ấy gặp chuyện không may, mới tức giận như vậy ..."

* Không, anh không biết." Giọng Hoắc Đế Thành bình tĩnh, nhìn mây đen trên trời:"Một năm trước, tôi quả thực rất máu lạnh. Bắc Bắc khóc cầu xin tôi, nói có người muốn giết chị ấy, chị ấy thật vất vả mới trốn ra được, gọi điện thoại cầu cứu với tôi. Chị ấn tôi tự mình đi, chỉ muốn tôi giúp chị ấy gọi điện thoại báo cảnh

biết ngày đó tôi đính hôn, thậm chí không yêu cầu

sát, chị ấy nói chị ấy chỉ biết số điện thoại của một mình tôi..."



Lâm Diệc Hoành trầm mặc, nghe thấy anh ấy tiếp tục nói.

* Nhưng tôi cho rằng chị ấy đang gạt tôi, tôi không kiên

nhẫn cự tuyệt chị ấy, thậm chí trách cứ cl một lần cúp điện thoại của cô ấy, rõ ràng tôi chỉ cần phân phó Triệu Nhất Minh, tôi chỉ cần một cuộc điện thoại, tôi có thể cứu

y, tôi một lần lại

chị ấy... " Anh ấy nói đến đây dừng một chút, cúi đầu, âm thanh "Hiện tại phong thủy luân chuyển, báo ứng của tôi

Lâm Diệc Hoành nghe trong lòng rất không có tư vị, lại không biết an ủi anh ấy như thế nào.

Hoäc Đế Thành vỗ vỗ vai cậu:"Đừng bày ra bộ mặt như vậy, tôi không đáng thương như anh nghĩ đâu, ít nhất bây giờ còn có cơ hội cứu vãn. Ta biết Bắc Bắc còn sống..."

Lâm Diệc Hoành ngẩng đầu:"Cái gì?"

Hoắc Đế Thành buông tay sờ vết thương trên mặt mình, khóe môi cong lên:"Hôm nay tôi đến đây, không nghĩ có thể dẫn được tăm tích của Bắc Bắc từ miệng của Lâm Diệc Nhiên, chỉ là muốn thử thái độ của anh ấy một chút. Nếu Bắc Bắc chết rồi , anh ấy căn bản không có thể là loại phản ứng này, anh ấy sẽ đối với tôi hạ tử thủ, nhưng anh ấy không có!"

Lâm Diệc Hoành há miệng thở dốc, đem sự đồng tình trong lòng cho chó ăn.

Hoäc Đế Thành quả nhiên vẫn là Hoắc Đế Thành mà anh ấy biết, dù có thay đổi thế nào, cũng không thể bị người khác khống chế, tâm tư vẫn là chó như vậy!

Đang nghĩ ngợi, Triệu Nhất Minh lái xe tới, Hoắc Đế Thành phất phất tay với anh ấy, liền lưu loát lên xe.

* Triệu Nhất Minh, tìm người theo dõi Lâm Diệc Nhiên, nếu có gì bất thường, nhanh chóng báo cáo cho tôi."
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.