Chương trước
Chương sau
Edit+beta: LQNN203

Sau khi Hướng Vũ Lâm quay xong phim của mình, việc đầu tiên cô ấy làm khi trở về thủ đô là gặp đàn em Ân Tô Tô.

Hướng Vũ Lâm là một người cởi mở và thông minh, tâm tư không hẹp hòi và đố kỵ như Triệu Vũ Trúc và những người khác. Để đến gần Ân Tô Tô hơn hai năm qua, cô ấy đã trực tiếp, gián tiếp và bí mật giới thiệu nhiều nguồn lực cho Ân Tô Tô, mỗi lần đẩy Ân Tô Tô ra mắt đều nhận được những nhận xét như "chăm chỉ, diễn xuất tốt, là một trong số ít diễn viên giỏi của làng giải trí trong nước hiện nay".

Vì vậy, sau khi biết Ân Tô Tô giành được giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất, Hướng Vũ Lâm thực sự cảm thấy Ân Tô Tô xứng đáng nhận được giải thưởng cho sự chăm chỉ của mình, cũng thực sự mừng cho cô đàn em này.

Chiều nay, Hướng Vũ Lâm có một thông cáo, phải hỗ trợ khai trương một cửa hàng mới của một thương hiệu quốc tế mà cô ấy mới đại diện. Sau khi vội vã đến nơi, ngồi vào xe bảo mẫu bắt đầu trang điểm và tạo kiểu, vừa làm móng tay dùng một lần thì nghe thấy tiếng cửa xe mở ra.

Không tiện quay đầu sang một bên vì đầu đầy kẹp, cô ấy nheo mắt, thấy đó là người đại diện Trần Nhạc Dương của mình.

"Nghe nói tối nay em định mời Ân Tô Tô đi ăn tối, còn muốn gọi đạo diễn Lý, Lý Kiều?" Trần Nhạc Dương trở tay đóng cửa xe lại, vẻ mặt có chút ngạc nhiên và bối rối, giọng anh ta hơi trầm xuống, nói: "Trước đây Lý Kiều muốn mời em đóng vai chính trong bộ phim mới của cô ấy, em giới thiệu Ân Tô Tô với Lý Kiều, chẳng lẽ cũng muốn đưa Ân Tô Tô tham gia?"

Hướng Vũ Lâm để thợ trang điểm đánh phấn mắt cho mình, mí mắt hạ xuống, giọng điệu bình tĩnh và thản nhiên: "Đúng vậy, em định làm vậy đấy."

"Như vậy không thích hợp đâu." Trần Nhạc Dương cau mày, "Em vừa giới thiệu một nguồn phim cho Ân Tô Tô, giờ lại muốn hợp tác với đạo diễn Lý. Anh thực sự không hiểu, không thân không thích, sao em lại đối xử tốt với cô ấy như vậy?"

Hướng Vũ Lâm nghe vậy, trong mắt hiện lên một tia khó chịu, nhưng chỉ là thoáng qua, giây tiếp theo, vẻ mặt của cô ấy trở lại như thường ngày lười biếng, dùng giọng nói cố ý nói: "Anh Dương, anh quên rồi sao, Ân Tô Tô là đại thiếu phu nhân của nhà họ Phí, em tỏ ra ưu ái với cô ấy, đây gọi là dùng dây câu dài câu được con cá lớn, lợi ích em có thể nhận lại từ cô ấy trong tương lai sẽ chỉ nhiều chứ không ít."

Trần Nhạc Dương nheo mắt nhìn Hướng Vũ Lâm một lúc, sau đó đột nhiên ý thức được điều gì đó, nhướng mày hỏi: "Lâm Lâm, chắc không phải em vẫn còn nhớ mãi không quên tứ thiếu gia nhà họ Phí chứ?"

Lời vừa dứt, trên mặt Hướng Vũ Lâm hiện lên một tia xấu hổ, như thể đã lộ ra điều gì đó. Cô ấy liếc nhìn Trần Nhạc Dương, gần như buột miệng phủ nhận: "Sao có thể! Em từ lâu đã không còn thích Phí Văn Phạn nữa rồi."

"Thật vậy sao." Trần Nhạc Dương ở trong ngành nhiều năm như vậy, là một người rất tốt, đối với lời nói của nghệ sĩ nhà anh ta, anh ta liếc mắt liền có thể nhìn ra cô ấy nói một đằng nghĩ một nẻo, hừ lạnh một tiếng, "Em tốt nhất là thực sự tỉnh táo. Anh nói cho em biết, đừng bị cuốn theo chuyện tình cổ tích của Ân Tô Tô mà tưởng tượng em và Phí Văn Phạn cũng có thể tu thành chính quả. Vị tứ công tử đó của Phí gia hoàn toàn khác với anh cả cậu ta, một người máu lạnh đọa tiên, một người lãng tử đa tình, một người tự lập không bao giờ dây dưa với hoa cỏ, một người ở giữa ngàn bụi hoa lại không một chiếc lá nào chạm tới, em đã bị Phí Văn Phạn lừa một lần, nếu lại lặp lại sai lầm tương tự, vậy thật sự là con ngốc hết thuốc chữa."

Hướng Vũ Lâm nghe vậy, có chút sửng sốt, một tia buồn bã lan ra trên đôi mắt sáng ngời của cô ấy, một lúc lâu sau, cô ấy mới giả vờ cười thoải mái nói: "Anh Dương, anh yên tâm đi, em sẽ không đâu."

Trần Nhạc Dương nhìn cô ấy một lúc, sau đó giơ tay lên vỗ nhẹ vai Hướng Vũ Lâm, chuyển chủ đề nói: "Sau vài lần tiếp xúc, anh cũng cảm thấy cô gái Ân Tô Tô kia không tệ, em ở cùng cô ấy nhiều không phải chuyện xấu. Tối nay uống rượu hả?"

Hướng Vũ Lâm mỉm cười trả lời: "Em nghe nói đạo diễn Lý đang kiêng rượu trong thời gian này, chắc không đâu."

"Vậy thì tốt." Trần Nhạc Dương nói: "Ăn tối xong gọi cho anh, anh sẽ phái xe đến đón em."

*

Lúc 6 giờ rưỡi tối, Ân Tô Tô đeo kính râm, khẩu trang, đội mũ lưỡi trai, đến đúng giờ tại địa điểm ăn uống đã sắp xếp với Hướng Vũ Lâm, một nhà hàng tư nhân truyền thống ở Bắc Kinh.

Vừa đến cửa, cô gái tiếp tân mặc đồng phục mỉm cười tiến tới và hỏi họ của người đã đặt chỗ.

Ân Tô Tô nói "Cô Hướng", cô gái tiếp tân hiểu ngay, dang tay mời và kính cẩn dẫn cô vào phòng riêng trên tầng hai của nhà hàng.

"Là chỗ này." Cô gái tiếp tân cụp mắt xuống, mỉm cười: "Chúc cô tối nay dùng bữa vui vẻ."

Ân Tô Tô mỉm cười cảm ơn, mở cửa bước vào phòng riêng, cô ngẩng đầu nhìn thì thấy Hướng Vũ Lâm đã đến sớm. Mà ngồi trên ghế ăn bên cạnh sư tỷ đại hoa là một cô gái trẻ, một cô gái trẻ rất bắt mắt.

Đối phương khoảng ba mươi tuổi, mặc chiếc quần đen mới nhất của Chanel và áo len trắng cùng dòng, đôi chân cực dài, cao gần 1m8, tổng thể trang phục là thời trang và trung tính, vẻ ngoài có thể nói là rất thời trang. Được cho là đẹp trai và lạnh lùng, nước da trắng ngần và nét mặt thanh tú ái nam ái nữ khiến người ta khó quên.

Lúc này, bàn tay thon dài của người phụ nữ cầm một tách trà sứ trắng xanh, đưa lên môi thổi nhẹ để xua đi bọt trà nổi trên mặt nước, cử chỉ của cô ấy cao quý và tao nhã khó tả.

Ân Tô Tô biết cô gái này tên là Lý Kiều, là một đạo diễn hắc mã mới nổi lên trong làng giải trí trong nước những năm gần đây, tuổi còn trẻ đã giành được nhiều giải thưởng và được ca ngợi là đạo diễn kịch hồi hộp số một trong ngành công nghiệp điện ảnh.

Nghĩ đến đây, trên mặt cô hiện lên một nụ cười rạng rỡ, cô chào hỏi: "Chị Vũ Lâm, đạo diễn Lý, ngại quá đã để hai người đợi lâu như vậy."

"Nào có chứ." Hướng Vũ Lâm mỉm cười đứng dậy, "Chị và đạo diễn Lý vừa mới đến thôi, em mau ngồi đi."

Sau một hồi chào hỏi, ba người ngồi xuống và nhanh chóng bắt đầu trò chuyện về bộ phim kịch hồi hộp mới của Lý Kiều.

Lý Kiều có tính cách lạnh lùng, không nói nhiều, trong suốt quá trình, cô ấy hiếm khi nói và luôn hành động như một người lắng nghe trầm lặng và thờ ơ. Thỉnh thoảng chỉ ngước mắt lên nhìn Ân Tô Tô đối diện, một sự thăm dò và thích thú khác hiện lên trong mắt.

Hướng Vũ Lâm là người trung gian giữa hai bên, hai bên đều quen biết nhau nên cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều. Cô ấy nói với Ân Tô Tô: "Tô Tô, bộ phim tiếp theo của đạo diễn Lý sẽ có hai nhân vật nữ chính, hình như trước đây em chưa bao giờ đóng phim kịch hồi hộp, không biết em có muốn thực hiện một bước trở mình táo bạo không?"

"Em đã xem nhiều phim của đạo diễn Lý, đặc biệt là phim "Đại Thoại Giang Hồ Khách" có Giang Chu Trì đóng, em đã xem đi xem lại ba lần, thực sự đánh giá cao và yêu thích. Được làm việc với đạo diễn Lý và chị Vũ Lâm, tất nhiên em cầu còn không được." Giọng điệu của Ân Tô Tô rất chân thành, nhưng nói đến đây lại có vẻ hơi xấu hổ. Cô dừng lại một lúc mới tiếp tục, "Chỉ đáng tiếc bộ phim tiếp theo của em về cơ bản đã đàm phán xong, sẽ bắt đầu quay vào khoảng tháng Mười, lịch trình có thể không thích hợp."

"Không sao." Đột nhiên, một giọng nói lạnh lùng dễ nghe vang lên, giọng điệu không cấp bách cũng không chậm rãi, tựa như nước suối ngâm sao lạnh đang chảy bên tai.

Hướng Vũ Lâm sửng sốt một lúc. Ân Tô Tô cũng giật mình.

Hai nữ minh tinh xinh đẹp đồng thời quay đầu lại nhìn nữ đạo diễn trẻ tuổi đầy triển vọng, Lý Kiều.

Ánh mắt Lý Kiều rơi thẳng vào Ân Tô Tô, cô ấy cong môi, trên mặt hiện lên một nụ cười xinh đẹp mà lười biếng, nói: "Diễn viên giỏi đáng để chờ đợi. Chỉ cần cô Ân đồng ý hợp tác, mọi việc có thể thương lượng."

*

Trong bữa ăn này, Ân Tô Tô trò chuyện rất vui vẻ với Hướng Vũ Lâm và Lý Kiều, đồng thời bước đầu xác định quan hệ hợp tác trong tương lai. Tâm trạng Ân Tô Tô đặc biệt tốt, trước khi rời đi, vì lịch sự và vui vẻ, cô đã chủ động đưa tay ra ôm sư tỷ Hướng Vũ Lâm và đạo diễn Lý Kiều như quà chia tay bày tỏ niềm vui.

Lý Kiều có thân hình mảnh mai, dáng người cao ráo, giữa Ân Tô Tô và cô ấy có một khoảng cách chiều cao đáng kể, khi ôm, cô được đạo diễn Lý ôm trong tay như một đứa bé, cảnh tượng khá buồn cười và kỳ lạ.

Bên kia đường, chiếc Rolls-Royce đã im lặng chờ đợi rất lâu.

Cửa kính chống đạn hai bên xe được kéo lên thật chặt, nhìn từ bên ngoài vào chỉ thấy bóng tối.

Trong xe, đại công tử mặc vest chỉnh tề lặng lẽ ngồi ở hàng ghế sau, nghiêng đầu lặng lẽ nhìn chằm chằm vào cửa nhà hàng, đôi môi mỏng hơi mím lại, khuôn mặt như ngọc âm trầm khó đoán.

Vài phút sau, Ân Tô Tô tạm biệt Hướng Vũ Lâm và Lý Kiều, vui vẻ băng qua đường ngân nga một giai điệu nhỏ, đến chiếc Rolls-Royce, mở cửa và lên xe.

Có lẽ vì tâm trạng tối nay tốt nên Ân Tô Tô không nhận thấy vẻ mặt kỳ lạ trên khuôn mặt người đàn ông, cô cũng không nhận thức rõ ràng về áp suất không khí lạnh thấp tràn vào xe.

Cô trở tay đóng cửa xe lại, không thèm nhìn Phí Nghi Chu, vui vẻ tự nói: "Nói cho anh biết, sư tỷ thật sự là ngôi sao may mắn của em, mấy ngày trước chị ấy vừa cho em một kịch bản hay, bây giờ lại giới thiệu cho em một đạo diễn nổi tiếng. Lý Kiều là đạo diễn phim kịch hồi hộp số một ở đại lục và là đạo diễn tài năng thế hệ mới, em vẫn luôn rất thích tác phẩm của cô ấy."

"Không ngờ cô ấy lại thực sự đề nghị hợp tác với em, em thật sự rất vui, cứ như đang nằm mơ vậy!"

Lời vừa dứt, trong xe im lặng khoảng hai giây.

Sau đó, Phí Nghi Chu bình tĩnh nhìn vợ bên cạnh, hơi giơ tay phải lên, nhẹ nhàng nắm chiếc cằm trắng như tuyết của cô gái, giọng điệu của anh không thể phân biệt được là vui hay giận, cũng không thể phân biệt được cảm xúc nào, bình tĩnh nói: "Em cảm kích Lý Kiều, cho nên mới ôm cô ấy?"

Trong lúc nhất thời Ân Tô Tô không nghe được ý tứ sâu xa trong lời nói của anh, cô chớp đôi mắt to hai cái rồi ngơ ngác gật đầu, "Đúng vậy. Hơn nữa bọn em đều là phụ nữ, không thể ôm một cái sao?"

Phí Nghi Chu dùng đầu ngón tay xoa xoa phần thịt mềm mại trên cằm cô, ánh mắt không đáy, bình tĩnh hỏi: "Em ngưỡng mộ cô ấy như vậy lẽ nào không biết, xu hướng tính dục của nữ đạo diễn tài năng này là thích phụ nữ?"

Ân Tô Tô: "."

Ân Tô Tô mở to mắt, thực sự là ngốc luôn rồi: "Gì cơ? Anh nói Lý Kiều thích phụ nữ á?"

Phí Nghi Chu nói: "Cô ấy có hứng thú với em, nếu không sẽ không có khả năng nhìn em như vậy."

Ân Tô Tô cảm thấy đầu óc mình như kiệt sức, bối rối và vô cùng tò mò, "Cô ấy nhìn em bằng ánh mắt gì, sao em lại không nhận ra. Anh mau miêu tả cho em xem."

Phí Nghi Chu cúi đầu nhìn cô, sau đó hừ lạnh một tiếng, trả lời: "Tiếng Trung của anh không tốt, không thể miêu tả được, nhưng anh có thể tái hiện lại cảnh tượng đó cho em."

Ân Tô Tô càng ngày càng bối rối: "Tái hiện cảnh tượng thế nào?"

Đại thiếu gia nhếch lên khóe môi, lộ ra một nụ cười mê hoặc, cúi đầu hôn nhẹ lên má trái của cô, nhẹ giọng nói: "Em sẽ sớm biết thôi."

Ân Tô Tô: ?

Chuyện gì xảy ra vậy? Tại sao lại có cảm giác kỳ lạ và bị kẹt trong hang cọp vậy?

*

Đêm đó, trở về Nam Tân.

Ngay khi xe dừng lại, Phí Nghi Chu bế Ân Tô Tô lên với vẻ mặt bình tĩnh, đôi chân dài bước vào thang máy, đi thẳng vào phòng ngủ chính trên tầng ba rồi đi thẳng vào phòng tắm.

Trước khi Ân Tô Tô kịp lấy lại bình tĩnh, người đàn ông đã bật công tắc vòi hoa sen phía trên đầu cô, nước ấm tràn vào, ngay lập tức làm ướt hết quần áo của cô.

Không hiểu sao biến thành một con chuột chết đuối, Ân Tô Tô vừa tức giận vừa khó chịu, cô đang định phản đối thì đột nhiên nghe thấy tiếng vải rách trong không khí - roẹt.

Chiếc váy của cô bị xé thành giẻ rách.

"Phí Nghi Chu, anh điên rồi!" Mặt Ân Tô Tô đỏ bừng, ý thức được không đúng, vội vàng bỏ chạy, "Em không muốn tắm với anh, anh tự tắm đi, em sang phòng bên cạnh..."

Nhưng, còn chưa bước được nửa bước, người đàn ông đã tóm lấy eo cô và kéo trở về.

Cô hoảng sợ ngước mắt lên.

Thấy chiếc áo sơ mi trên người của người đàn ông đã ướt đẫm, lớp vải dính in rõ những đường họa tiết bó sát, căng thẳng, hoang dã và nguy hiểm.

Phí Nghi Chu ở trong cột nước nâng cằm, bình tĩnh duyên dáng nói: "Anh không tắm."

Ân Tô Tô tức lại buồn cười: "Vậy sao anh lại cởi quần áo của em?"

Phí Nghi Chu nói nhẹ nhàng hơn: "Anh muốn tắm cho em."

"...?"

"Anh thực sự không thích có người có ý đồ xấu chạm vào bảo bối của mình." Giọng điệu của anh lười biếng bình tĩnh, vừa nói, ngón tay anh vừa chậm rãi xoa xoa làn da ẩm ướt và mịn màng khắp cơ thể cô, "Anh muốn đem em tắm sạch, sau đó thấm lại mùi hương của anh."

Thủy triều đỏ lan từ má đến tai, cổ và khắp cơ thể cô. Ân Tô Tô không thể thoát ra, gấp đến mức gần như sắp chết. Khi đầu ngón tay của anh nhẹ nhàng nhưng độc ác nhéo quả mọng, cô thút thít trong vòng tay anh.

Một lát sau, Phí Nghi Chu cúi đầu hôn cô, người đàn ông nói: "Bà Phí, nhìn vào mắt anh."

Hơi nước trong phòng tắm bốc lên nghi ngút, toàn thân Ân Tô Tô bốc cháy, đầu óc choáng váng, nhướng mi ngơ ngác nhìn anh.

Người đàn ông có khuôn mặt tuấn tú lạnh lùng, mái tóc ngắn ẩm ướt, giọt nước chảy dài trên trán, đôi mắt cực kỳ đen tối, tràn ngập dục vọng gầm thét và tính chiếm hữu hoang tưởng mạnh mẽ, khiến người ta run lên vì sợ hãi.

Phí Nghi Chu cười vô cùng dịu dàng, nghiền nát cô thật sâu, xâm chiếm nơi sâu nhất của cô: "Thấy rõ ánh mắt cô ấy như thế nào chưa?"

"..." Ân Tô Tô ngẩng cổ lên, hét lên, khóc lóc tranh luận: "Đạo diễn Lý là người bình thường, sẽ không có loại ánh mắt đó giống anh."

Đầu ngón tay Phí Nghi Chu lướt qua môi cô: "Vậy em cho rằng anh là người thế nào."

Mặt Ân Tô Tô đỏ bừng, bị tra tấn đến chết, khóc lóc chửi bới bừa bãi: "Anh mà là người à? Rõ ràng là chó!"

Phí Nghi Chu nhướng mày, cúi người cắn vành tai cô, thấp giọng khen ngợi: "Ân tiểu thư rất dũng cảm. Được, đêm nay em không cần ngủ nữa."

"...!@#¥$"
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.