Chương trước
Chương sau
Edit+beta: LQNN203

Tiếng ve sầu ríu rít trong những đêm cuối hè. Chú Thận biết đại thiếu gia nhà mình từ nhỏ đã có giác quan nhạy bén khác thường, mùa hè thường bị ve sầu trong sân quấy rầy, dễ mất ngủ, cho nên vào chín giờ tối mỗi ngày ông sẽ cho người làm của Phí trạch bắt hết ve sầu trên cây.

Lúc này trong vườn đã chật kín người, chú Thận lớn tuổi di chuyển không nhanh nhẹn, chỉ có thể đứng dưới gốc cây làm người chỉ huy, đám người làm trẻ tuổi lần lượt bắt thang trèo lên cây, bắt đầu công việc cần thiết của mình vào những đêm hè - bắt ve sầu.

Một người giúp việc trẻ tuổi vừa mới đến đang bận rộn, đột nhiên nhớ tới điều gì đó, quay đầu nhỏ giọng nói với đồng nghiệp bên cạnh: "Đúng rồi. Buổi tối cháu có nhìn thấy đại thiếu gia và đại thiếu phu nhân cùng về với nhau, sắc mặt đại thiếu phu nhân trông không được tốt. Có phải họ cãi nhau không?"

Đồng nghiệp họ Tần, đã làm việc ở Phí trạch khu Nam Tân được bảy tám năm, là người kinh nghiệm ở nơi này, mọi người quen gọi bà là dì Tần.

Sau khi nghe quản gia mới nói như vậy, dì Tần nhanh chóng vẫy tay bắt một con ve sầu vào lưới, thản nhiên đáp: "Không thể nào."

Cô giúp việc bối rối, cau mày nghi hoặc nói: "Vợ chồng cãi nhau không phải là chuyện bình thường sao, sao lại không thể?"

"Những cặp vợ chồng khác cãi nhau là chuyện bình thường, nhưng đối với đại thiếu gia và đại thiếu phu nhân của chúng ta thì lại không bình thường." Dì Tần nhớ lại, nói: "Tôi vẫn luôn làm việc trong nhà này, họ kết hôn lâu như vậy nhưng tôi hiếm khi thấy họ cãi nhau, không hề cường điệu chút nào."

Người giúp việc trẻ tuổi thực sự bàng hoàng, không thể tin được: "Trên đời này còn có vợ chồng không cãi nhau sao? Vậy họ sống với nhau không có mâu thuẫn ư?"

"Đương nhiên là có mâu thuẫn, nhưng ai nói với cô, có mâu thuẫn thì nhất định phải cãi nhau." Dì Tần quay đầu nhìn cô giúp việc bên cạnh, giữa mày mang ý tứ sâu xa: "Đại thiếu gia của chúng ta là một chàng trai thông minh, cậu ấy có cách giải quyết riêng những xích mích nhỏ giữa hai vợ chồng."

Cô giúp việc nghe vậy rất tò mò, tiến lại gần một chút: "Cách riêng gì ạ?"

Dì Tần cười, nhàn nhã trả lời: "Đương nhiên là cách không làm tổn hại đến sự hòa hợp, có thể nâng cao tình cảm vợ chồng trẻ."

Ở sân dưới mọi người cùng nhau bắt ve nhộn nhịp, cùng lúc đó, phòng tắm của phòng ngủ chính trên tầng ba cũng không hề thanh tịnh, tràn ngập hơi nóng và hơi xuân.

Chiếc váy thời trang cao cấp của Ân Tô Tô từ lâu đã biến thành vài miếng giẻ rách và vứt trên mặt đất bên ngoài bồn tắm.

Vòi sen chưa tắt, nước đổ ra, hơi nóng, nhưng nóng hơn cả nước chính là nụ hôn bá đạo và cuồng nhiệt của người đàn ông.

Cô bị Phí Nghi Chu ép vào bức tường ẩm ướt và mịn màng của phòng tắm, mờ mịt đỏ mặt, giống như một bông hoa bị gió thổi bừa bãi, mỏng manh đến mức không có sức phản kháng, chỉ có thể nở vì anh mà không cần dè dặt, để anh muốn làm gì thì làm.

Quý ông đêm nay, ngay cả những nụ hôn cũng keo kiệt dịu dàng, mọi thứ anh trao đều bạo lực và hoang dã, chiếc lưỡi ngọt ngào mềm mại của cô dụ dỗ vào trong miệng anh, mút đến tận gốc lưỡi đau nhức.

Ân Tô Tô cau mày thút thít, trốn tránh trong sợ hãi, nhưng lúc này anh cứng rắn và kiêu ngạo đến mức dường như trở thành một người khác, lòng bàn tay to bằng xương ngọc của anh ôm lấy đôi má nhỏ nhắn hồng hào của cô, buộc môi cô phải mở ra, công thành đoạt đất ở môi và răng cô, không chừa một góc nào.

Nửa phút sau, lượng oxy còn lại trong phổi Ân Tô Tô đã cạn kiệt, cảm giác ngột ngạt kéo theo.

Cô xoay cổ cố vùng ra, cố thoát khỏi môi anh, hít thở không khí trong lành như thể đang cố gắng sống sót.

Phí Nghi Chu trực tiếp kẹp cằm cô, cố định toàn bộ cái đầu nhỏ của cô khiến cô không thể cử động chút nào, tiếp tục hôn cô một cách mãnh liệt.

"Anh buông ra..." Hơi thở của Ân Tô Tô ngày càng khó khăn, mặt cô càng đỏ hơn, giống như trái chín vào cuối thu. Cô cố gắng hết sức để tìm ra một khe hở giữa môi lưỡi anh, run rẩy phản đối trong nước mắt: "Em không thở được!"

Mặt mày Phí Nghi Chu vẫn bình tĩnh lạnh lùng như cũ, nhưng sâu trong đáy mắt anh lại có một đợt dục vọng kinh người dâng lên. Anh cụp mắt xuống nhìn cô, chậm rãi dùng ngón trỏ lướt qua đôi môi sưng tấy đỏ bừng của cô, nhẹ giọng hỏi: "Biết mình sai chưa?"

Tuy ngày thường Ân Tô Tô có tính cách hiền lành, dễ gần, nhưng khi bướng bỉnh thì mười con trâu cũng không kéo được cô lại.

Sau khi nghe lời nói của người đàn ông, cô dùng răng cắn nhẹ môi, cảm thấy trong lòng tràn đầy ấm ức và xấu hổ, không có nơi nào để trút giận, cô lập tức nhìn anh bằng đôi mắt to mù mịt, không cần suy nghĩ mà trả lời: "Em không biết đạo diễn Lý thích phụ nữ, không biết không có tội. Em sai cái quỷ ấy, anh chỉ dựa vào ánh mắt mà kết luận người ta có ý với em, có phải là quá tùy tiện không?"

Phí Nghi Chu đáp lại, giọng điệu nghe rất tùy ý ôn hòa: "Anh thích em, cho nên anh biết ánh mắt thích một người, anh muốn em, cho nên anh biết ánh mắt muốn một người. Đạo diễn Lý đó có ý đồ không thuần khiết với em, đây là trực giác của đàn ông, không thể sai được."

Ân Tô Tô không nói nên lời, cố nhịn không được trợn mắt, dùng hai tay hai chân vùng vẫy, mặt đỏ bừng nhẹ nhàng đẩy anh, nói: "Anh đi ra cho em, ngày mai em còn phải ghi hình một tiết mục, không có thời gian cũng không có năng lượng phát điên cùng anh."

Dứt lời, anh không khỏi hơi nhướng mày, cúi người cắn vào dái tai đỏ mọng mềm mại của cô, nhỏ giọng nói: "Lẽ nào em cho rằng lời anh vừa nói là đùa sao?"

Ân Tô Tô: "..."

Phí Nghi Chu: "Anh nói, tối nay anh sẽ tắm rửa sạch sẽ cho em, lại dùng mùi hương của anh lấp đầy em."

Nghe vậy, trái tim Ân Tô Tô bất giác nhảy lên, cô hoảng sợ và bối rối, mấp máy môi muốn nói gì đó, nhưng đột nhiên phát ra một tiếng rên rỉ nghẹn ngào, cảm thấy anh lùi lại.

Ngay lúc cô có chút khó hiểu, người đàn ông vòng tay qua eo cô, cô dễ dàng bị một tay bế lên.

Cảm giác lửng lơ đột ngột khiến Ân Tô Tô phát ra một tiếng kêu nhỏ. Chân cô chưa vững chắc khỏi mặt đất nên vô thức khép hai cánh tay mảnh khảnh của mình lại ôm lấy vai và cổ anh, sợ anh không vừa ý sẽ ném cô xuống đất.

Phí Nghi Chu một tay ôm cô, bước ra khỏi bồn tắm, đôi chân dài phủ đầy hơi nước lấp lánh, đi thẳng đến bồn rửa mặt cách đó vài mét, đặt cô xuống.

Mặt bàn bằng đá cẩm thạch có kết cấu lạnh và cứng, trái ngược hoàn toàn với làn da mềm mại và ấm áp của cô gái.

Cô ngồi trên mặt bàn, run lên vì lạnh, khoanh tay ôm mình như phản xạ, luống cuống ngước đôi mắt mờ sương lên nhìn anh, dùng giọng nghiêm nghị uy hiếp: "Phí A Ngưng, em cảnh cáo anh, đừng có quá đáng."

Vẻ mặt Phí Nghi Chu bình tĩnh, không nói gì, để cô tại chỗ, sau đó xoay người nhàn nhã đi ra khỏi phòng tắm.

Ân Tô Tô:?

Nhìn bóng dáng rời đi, Ân Tô Tô càng bối rối hơn, cô không biết chồng kim chủ biến thái và điên rồ của mình rốt cuộc đang giở trò gì. Sau khi ngồi chết cứng trên bồn rửa mặt vài giây, cô muộn màng nhận ra mình nên bỏ chạy, lập tức hành động.

Tất cả đồ nội thất và đồ đạc trong phòng ngủ chính này đều được thiết kế riêng theo chiều cao của đại công tử Phí gia, bao gồm cả bồn rửa mặt.

Ân Tô Tô mảnh mai và nhỏ nhắn ngồi trên đó, hai bắp chân trắng nõn thon thả lơ lửng trên không, đôi chân trần hoàn toàn không chạm đất. Không, nói chính xác hơn thì ngón chân của cô vẫn cách mặt đất khá xa.

Đầu vòi sen không ngừng xả nước, vừa rồi Phí Nghi Chu đẩy cô vào tường, đẩy mạnh đến mức nước trong bồn tắm tràn ra rất nhiều.

Mặt đất trơn trượt, cô đi chân trần không mang dép, nếu nhảy xuống như thế này, rất có thể sẽ trượt chân ngã.

Tính Ân Tô Tô tham sống sợ chết, mạng sống như vàng, cô không có tinh thần phiêu lưu nên chỉ có thể di chuyển thận trọng, chậm rãi như một con rùa nhỏ.

Tuy nhiên, trước khi cô gái nhỏ khỏa thân có thể hoàn thành nhiệm vụ lén lút của mình, đại công tử Phí gia rời đi đã quay trở lại với một chai rượu vang đỏ dư thừa trên tay.

......Ừm? Rượu vang? ? ?

Tên khốn này sao lại mang rượu vang vào phòng tắm?

Có thể nào muốn uống rượu với cô ở đây không? Có nhã hứng như vậy?

Ân Tô Tô liếc nhìn đã nhận ra thứ mà Phí Nghi Chu đang cầm, chớp mắt, vô thức dùng ngón trỏ trắng như sứ chọc vào không khí, nghi ngờ hỏi anh: "Đây là cái gì?"

"Một cuốn sách." Phí Nghi Chu nói.

Ân Tô Tô: "."

Ân Tô Tô nghẹn nước bọt của chính mình, đen mặt nói: "Anh cho rằng em mù sao? Đây rõ ràng là một chai rượu vang!"

"Biết rồi còn hỏi." Phí Nghi Chu nhướng mi, liếc cô một cái.

Ân Tô Tô: "..."

Ân Tô Tô im lặng một lúc, rồi tiếp tục trong vài giây: "Ý em là, sao anh lại đột nhiên mang một chai rượu vang vào?"

"Lão tứ tặng cái này cho anh mấy ngày trước, nói đây là sản phẩm mới do hãng rượu Pháp của cậu ấy cho ra mắt trong năm nay, để anh dùng thử và cho chút ý kiến." Giọng điệu của đại công tử vừa lười biếng vừa bình thản, mang theo chai rượu đi tới trước mặt cô.

Ân Tô Tô càng nghe càng không hiểu gì, nghi hoặc hỏi: "Sau đó thì, bây giờ anh định làm gì?"

Phí Nghi Chu cong môi đầy quyến rũ, trả lời cô: "Thử rượu."

Ân Tô Tô cảm thấy đầu óc mình thực sự cạn kiệt, cô không thể giao tiếp bình thường với tên biến thái cực kỳ thông minh này, không khỏi giơ tay lên trán nói: "Vậy việc này có liên quan đến lời anh nói 'Tối nay anh phải tắm rửa sạch sẽ cho em rồi lấp đầy bằng mùi hương của anh' không? Nếu không có chuyện gì thì em ra ngoài trước đây, ngày mai em thực sự có việc. Em cũng không có hứng thú với rượu của anh, anh tự mình từ từ uống đi."

"Đừng vội." Phí Nghi Chu mỉm cười đáp lại cô. Vừa nói, anh vừa nâng chai rượu vang đỏ trong tay lên, hơi hé đôi môi mỏng, tùy ý cắn nút chai, uể oải nói: "Không phải bắt đầu rồi đây sao?"

Ân Tô Tô: "???"

Ánh sáng trong mắt người đàn ông tối tăm và bệnh hoạn, Ân Tô Tô nhìn thấy ở khoảng cách không xa, trong lòng cô lập tức dâng lên một dự cảm chẳng lành.

Cô nhận ra có điều gì đó không ổn, nhưng đã quá muộn, Phí Nghi Chu tao nhã nâng chai rượu vang lên trên đầu cô rồi từ từ nghiêng xuống.

Rượu đỏ sậm lạnh lẽo chảy ra từ miệng chai, trong nháy mắt lan ra làn da trắng hồng khắp cơ thể cô.

Bị nhuốm rượu vang đỏ, Ân Tô Tô choáng váng và sốc đến mức không thể phản ứng trong một lúc.

Phí Nghi Chu ở đối diện cụp mắt xuống, lặng lẽ nhìn cảnh đẹp trước mắt, ánh mắt càng ngày càng thâm trầm.

Rượu vang đỏ chảy trên cơ thể trắng nõn mịn màng của cô gái, từ từ chiếm lĩnh từng centimet, giống như nước ép của quả mọng đỏ, hoặc máu của một loại sinh vật nào đó. Cô tắm trong đó, toàn thân lộ ra một vẻ đẹp đặc biệt mê hoặc và quyến rũ.

Anh không thể rời mắt được.

Thính giác bắt đầu tách ra khỏi cơ thể, xúc giác, thị giác và khứu giác trở nên đặc biệt nhạy bén.

Trong tầm nhìn, một giọt rượu nhỏ xuống xương quai xanh thanh tú duyên dáng của cô, phác họa những đường nét duyên dáng đầy đặn rồi từ trên nhỏ xuống.

Rồi giọt thứ hai, giọt thứ ba...

Ánh mắt Phí Nghi Chu nóng rực nhìn chằm chằm cảnh tượng này, sau đó cúi đầu, thành kính nhắm mắt lại, môi lưỡi quấn lấy trái cây ngâm rượu, cẩn thận nếm thử.

Mùi thơm của rượu lan vào mũi, hòa lẫn với mùi thơm thoang thoảng trên cơ thể cô, vị ngọt đậm đà của rượu tràn ngập môi lưỡi, còn có vị ngọt vô song của cô, hương vị thật tuyệt vời.

"..."

Ân Tô Tô rùng mình, toàn thân mềm thành một vũng nước xuân, cô không còn chút sức lực nào, chỉ có thể ôm chặt lấy cổ anh, rên rỉ khe khẽ vừa khóc vừa chửi: "Biến thái! Đại biến thái! Anh không chỉ là chó, còn là một con chó biến thái!"

Phí Nghi Chu mặc cho cô chửi mắng, một lúc sau, đợi khi khuôn mặt đỏ bừng của cô đã dịu đi, anh mới nhướng mi nhìn cô, thản nhiên nói: "Cố lên, chửi nhiều hơn nữa, Phí Văn Phạn cho anh nhiều rượu lắm, anh sẽ cố gắng thử hết một lần trong tối nay."

Ân Tô Tô: "......."

*

Chiều hôm sau.

Khi tứ thiếu gia Phí gia thức dậy sau giấc ngủ ngắn, anh ta chợt nhớ ra một người bạn nhà sản xuất muốn hợp tác với Ân Tô Tô, hỏi anh ta xin WeChat. Nghĩ tới đây, tứ thiếu gia gãi đầu cầm điện thoại di động gửi tin nhắn WeChat cho Ân Tô Tô, chuẩn bị hỏi ý kiến ​​chị dâu.

Phí Văn Phạn: [Chị dâu, em có một người bạn muốn mời chị đóng phim, hỏi em Wechat của chị, em có thể cho không?]

Không ngờ, sau khi tin nhắn được gửi đi, một dấu chấm than màu đỏ khổng lồ theo sau.

Phí Văn Phạn:?

Tứ thiếu gia vẻ mặt ngơ ngác đặt điện thoại xuống, hoài nghi - chị dâu chặn anh ta rồi? Chuyện khi nào nhỉ?

Không đúng. Sao anh ta lại chọc tới bảo bối bé bỏng yêu quý của anh cả rồi?

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.